ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัศวินสาวเซลเลอร์มูน

    ลำดับตอนที่ #11 : อุซางิ,มาโกโตะ ได้เจอตัวจริงของไอโนะ มินาโกะแล้ว!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 321
      0
      5 ต.ค. 50

    เซลเลอร์มูน  ตอนที่  11  อุซางิ,มาโกโตะ ได้เจอตัวจริงของมินาโกะแล้ว 
    ผู้กำกับ                 :  มาซาทากะ ทาคามารุ
    เขียนบทโดย        :   ยาซูโกะ โคบายาชิ
    ออกอากาศวันที่   :  13 ธันวาคม  2003
    เรียบเรียงโดย       :  แชมป์


     อุซางิมาที่ร้านคาราโอเกะและถามโมโตกิว่ามาโมรุไม่มาช่วยแล้วเหรอ และทราบข่าวเกี่ยวกับมินาโกะไอด้อลของเธอ

     ด้านเรย์กับอามิกำลังปรึกษาเกี่ยวกับการหาเจ้าหญิงอยู่ อุซางิจึงมาบอกทุกคนว่ามินาโกะถูกรถชน แต่คนอื่นอ่านหนังสือพิมพ์มาก่อนแล้วเลยรู้ อุซางิเป็นห่วงมินาโกะมากๆ




    ขณะที่มินาโกะพักอยู่ในโรงพยาบาลจูบัง ผู้จัดการของเธอก็เอากระเป๋ามาให้ ข้างในคือชุดเซลเลอร์วีและบอสของมินาโกะก็เข้ามา(บอสชื่อ ซูกาโอะ) และพูดเล่นกับมินาโกะ เพราะเกิดเรื่องแบบนี้และวางงานให้มินาโกะเป็นตั้งเลย เมื่อผู้จัดการและบอสออกไป ก็มีใครบางคนอยู่นอกหน้าต่างคุยกับมินาโกะเกี่ยวกับหน้าที่ของเซลเลอร์วี มินาโกะบอกว่าจะทิ้งอาชีพนักร้องไม่ได้เหมือนกัน


     ซอยไซต์ซึ่งแผนบรรลุไปขั้นหนึ่งแล้วก็ยังคงเล่นเปียโนต่อไป ควีนเบริลและเนฟไลต์ได้ยินจึงทราบว่าซอยไซต์วางแผนอยู่ 

    ด้านมาโมรุเขายังคงฝันเกี่ยวกับเรื่องเดิมซ้ำๆทำให้ไม่สบาย

    และอุซางิที่นั่งดูทีวีทั้งวัน เพื่อติดตามข่าวของมินาโกะก็รู้จากแม่ว่ามินาโกะพักฟื้นที่รพ.จูบัง เพราะพ่อของอุซางิเป็นนักข่าวเลยทราบ อุซางิจึงชวนทุกคนไป 

    แต่มีเพียงมาโกะที่อยากไปด้วย ทำให้ทั้งคู่ไม่รีรอที่จะรีบไป 

    เมื่อมาถึงทั้งคู่ปลอมตัวเป็นนางพยาบาล และเดินไปทั่วเพื่อหามินาโกะ 


    อามิและเรย์พบเบาะแสของเซลเลอร์วีจึงไปตามที่นัด(เป็นกับดักของซอยไซต์) 



    มินาโกะบอกบอสว่าจะไปเดินเล่นแต่คิดจะหนีไปช่วยพวกอามิ และเดินสวนกับอุซางิ อุซางิก็คลับคล้ายคลับคลาว่าเหมือนมินาโกะ เมื่อบอสออกมาตามหา อุซางิจึงคิดว่าบอสเป็นปีศาจที่จะทำร้ายมินาโกะ จึงรุมดึงไว้ เมื่อมินาโกะได้ยินบอสร้องจึงวิ่งกลับมา เมื่อมองไปที่อุซางิก็จำได้ว่าเธอคือเซลเลอร์มูน และอุซางิดีใจมาก เลยเผลอตะโกนดังไปทั้งรพ. ทำให้ทุกคนจ้องมาที่มินาโกะ ผู้จัดการจึงมาพาทั้งหมดกลับเข้าห้อง เมื่อทั้ง 4(บอส,อุซางิ,มาโกะ,มินาโกะ)เข้ามาในห้อง มาโกะและอุซางิก็ขอโทษบอส 



    มินาโกะที่ถูกอุซางิมองจึงคิดว่าเธอคงรู้ว่าเราเป็นเซลเลอร์วี แต่อุซางิกลับพูดว่าขอลายเซ็น ซึ่งมาโกะก็ขอด้วย ทำให้มินาโกะอึ้งไปเลย เมื่อโทรศัพท์ดังขึ้น
    อุซางิก็ทำข้าวของหล่นกระจายตามพื้น และไม่ได้เก็บสมุดรวมภาพมาด้วย มินาโกะจึงเก็บมาดู เห็นรูปอุซางิกับเพื่อน แต่เธอที่เป็นนักร้องดังไม่มีเพื่อน เธอจึงต้องอยู่คนเดียว 

    อุซางิและมาโกะไปที่ๆอามิและเรย์ไปและทั้งสองก็มีอาการแปลกๆ มาร์และเมอร์คิวรี่โจมตีมาที่พวกอุซางิ ลูน่าจึงบอกว่าทั้งคู่โดนปีศาจสะกดจิต 

    ซอยไซต์ปรากฏตัวขึ้นและสะกดจิตจูปิเตอร์ไปอีกคน 


    เมื่อเซลเลอร์มูนจะถูกกำจัด หน้ากากทักสิโด้ก็มาดึงซอยไซต์ไว้ และซอยไซต์ก็เหมือนจะนึกอะไรออก และตกใจหนีไป ซอยไซต์ก็ไม่เล่นเปียโนอีกแล้ว 


    ด้านมินาโกะรู้สึกผิดที่ตัวเองไม่ช่วยพวกอุซางิ และเสียงใครบางคนก็ตอบว่าอย่าคิดมาก ด้านบอสของมินาโกะก็ถูกปีศาจสิงเข้า......



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×