ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พิศวาส เสน่หา KrisHun ver. [END]

    ลำดับตอนที่ #16 : บทที่ 15

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.51K
      4
      9 มี.ค. 56

    บทที่ 15: แผนร้าย

     

     

     

     

     

         หลังประชุมเสร็จคริสก็ลากจื่อเถามานั่งที่ห้องทำงานทันที

       "ทำไมเจสสิก้าถึงกลับมาที่นี่ได้วะ ไหนว่าจะอยู่ที่โน่นเลยไง"คริสถามรัว

         จื่อเถาเองก็หนักใจไม่น้อยสำหรับเรื่องนี้ เพราะไม่เคยคาดคิดว่าซูยอนหรือเจสสิก้าจะกลับมายังเกาหลีใต้ ในเมื่อหลายปีก่อนสมัยเรียนด้วยกันเธอได้ทิ้งคริสและหอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่กินกับสามีที่ฝรั่งเศสแล้ว จื่อเถสคิดย้อนไปสมัยที่เคยเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่มีเขา คริส ซูโฮ และซูยอน ใครๆ ก็รู้ว่าซูยอนนั้นคบอยู่กับคริส หญิงสาวทำตัวใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเพราะคริสเป็นคนควักกระเป๋าจ่ายทุกอย่างให้

         แต่พอแม่ของคริสเสียชีวิตลงและพ่อของคริสแต่งภรรยาใหม่แถมมีลูกติดด้วย ทำให้ซูยอนเริ่มตีตัวออกห่าง ซึ่งก็เป็นไปตามความคาดหมายของใครหลายๆ คน แต่คนที่ไม่ยอมรับความจริงมีเพียงคริสที่หลงซูยอนจนโงหัวไม่ขึ้น ใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง จนกระทั่งซูยอนได้จดทะเบียนสมรสกับเศรษฐีหนุ่มแดนน้ำหอมที่รวยมาก และตัดสินใจทิ้งเกาหลีไป คริสเป็นบ้าเป็นหลังอยู่พักใหญ่ และนั่นก็เป็นสาเหตุที่ทำให้คริสเห็นผู้หญิงและพวกที่คล้ายผู้หญิงเป็นเหมือนงูพิษแว้งกัดได้ทุกเมื่อ

         แต่พอคริสได้เจอกับเซฮุนนิสัยขี้เล่นทุกอย่างก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่พอซูยอนกลับมานั้นทำให้เขารู้สึกสังหรณ์ใจ เพราะท่าทางของเธอเหมือนจะกลับมาปั่นหัวของคริสอีกครั้ง

         “ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน หวังว่าคงไม่มีเรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นนะ”จื่อเถาพูดขึ้นทั้งๆ ที่ในใจของเขาตอนนี้กังวลไม่น้อยกว่าคริสเลย

         “ฉันไม่ได้กลัวใจตัวเอง แต่กลัวว่าเธอจะไปทำอะไรเซฮุนต่างหาก นายก็รู้ว่าผู้หญิงคนนี้...”คริสเงียบไป เพราะรู้ซึ้งถึงพฤติกรรมของซูยอนแล้ว เชื่อว่าคราวนี้ไม่มาดีแน่นอน

         ทั้งคู่พูดกันโดยหารู้ไม่ว่ามีคนแอบฟังอยู่ข้างนอก ซึ่งก็คือซูยอนนั้นเองเธอกัดริมฝีปากแน่นเมื่อทั้งคู่พูดถึงเธอในแง่ลบแบบนั้น แต่ว่าเธอได้ตัดสินใจแล้วหลังจากที่ทิ้งสามีเก่าไป และสืบเรื่องราวของคริสก็รู้ว่าเขาได้เป็นเจ้าของกิจการ SM แล้ว ทำให้เธอรู้สึกเสียดายไม่น้อยที่ทิ้งเขาไปกับสามีหนุ่มฝรั่งเศส

         แม้ว่าสามีของเธอจะปรนเปรอให้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องเงิน เรื่องเซ็กซ์ และบันดาลความสุขทุกอย่างที่เธอต้องการ แต่เนื่องจากเธอยังเป็นผู้หญิงไฟแรงสูง ผู้ชายแค่คนเดียวอย่างสามีของเธอยังปรนเปรอได้ไม่พอ เธอเลยแอบเลี้ยงผู้ชายไว้อีกคน จนกระทั่งโดนจับได้นั่นแหละ เธอถูกเฉดหัวออกจากบ้านแต่ก็ไม่ยอมหย่า

         เธอใช้เงินอุดปากพวกนักข่าวเรียบร้อย หวังคิดจะกลับมาหาคริสที่รวยล้นฟ้า แต่พอรู้ว่าเขาแต่งงานแล้วก็เจ็บใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าเขาจะลืมผู้หญิงสวยและเซ็กซี่อย่างเธอได้ลง ทั้งๆ ที่อดีตเธอทำให้เขาหลงจนโงหัวไม่ขึ้นด้วยซ้ำไป

         ถึงคุณจะคิดกับฉันแบบนั้น แต่ก็อย่าหวังว่าจะรอดจากฉันไปได้นะคุณคริส”

         ริมฝีปากแดงสดเชิดขึ้น ก่อนจะเดินออกไป ขณะเดินก็หยิบรูปของเซฮุนขึ้นมา เมื่อรู้ว่าเมียของคริสนั้นเด็กมากก็ยิ่งเจ็บใจ เพราะรู้ว่าเด็กๆ ใสๆ แบบนั้นผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็ต้องหลงเข้าสักวัน

         “แล้วฉันจะเฉดหัวแกออกจากการเป็นสะใภ้ตระกูลอู๋ ไอ้เซฮุน!!”

         เสียงแหลมกล่าวอย่างมุ่งร้ายหมายหมาด ว่างานนี้ต้องสำเร็จเท่านั้น

     

    +++++ พิศวาส เสน่หา +++++

     

         วันต่อมา

         ซูยอนได้เดินเข้ามายังห้องทำงานของคริส แต่งกายด้วยชุดเซ็กซี่ผ่าหลังสีแดงสด ตั้งใจยั่วยวนคริสโดยเฉพาะ เธอเดินเข้ามากอดข้างหลังของคริสไว้อย่างรวดเร็ว จนชายหนุ่มสะดุ้งตกใจ

         “เจส!!”เสียงทุ้มอุทาน ก่อนจะพยายามแกะมือของหญิงสาวออกจากเอวของเขา

         “เจสคิดถึงคุณจังเลย”แม้จะโดนตั้งท่ารังเกียจแต่เธอก็ไม่หวั่น เพราะต้องทำตามแผนของตัวเอง ซูยอนจึงกอดแน่นขึ้น แต่ก็ต้องขัดใจเมื่อคริสกระชากมือเธอออก

         “เจส มีอะไรครับ”เขาถาม

         ซูยอนยิ้มหวานก่อนจะนั่งลงที่โซฟาท่าทางยั่วยวนสุดขีด

         “เจสจะมาหาเพื่อนเก่าไม่ได้เหรอคะ”

         “...”คริสตอบไม่ถูก จะบอกว่าได้ก็ไม่ควร จะบอกว่าไม่ก็กลัวว่าเธอจะเสียหน้า แล้วอีกอย่างเธอก็มีสามีแล้วไม่ควรทำท่าเชิญชวนเขาแบบนั้น

         “เจสว่าจะชวนวอนไปทานข้าวกลางวันน่ะค่ะ นี่ก็เที่ยงแล้วไปกันเถอะนะคะ”หล่อนว่าอย่างออดอ้อน เป็นมารยาหญิงที่เคยใช้ได้ประจำสมัยที่ยังคบกัน

         “ผมมีนัดกับเซฮุนแล้วครับ”

         “เซฮุน ภรรยาคริสเหรอคะ เจสอยากรู้จักจังเลย พาเจสไปด้วยนะคะ”เพื่อป้องกันไม่ให้คริสปฏิเสธเธอก็รีบไปเอาเสื้อสูทของเขามาถือไว้ ทำให้คริสรู้สึกเหมือนถูกมัดมือชก จึงต้องพาไปอย่างเสียไม่ได้

     

    +++++ พิศวาส เสน่หา +++++

     

         ทั้งคู่เดินทางมายังร้านอาหารที่นัดเซฮุนไว้แล้ว เซฮุนพอเห็นคริสเดินมาก็ลุกขึ้นยืน ก่อนจะหันไปเห็นหญิงสาวชุดเซ็กซี่อีกคนหนึ่งที่เดินควงแขนสามีของเด็กหนุ่มมาด้วยความงุนงง ว่าคริสพาใครมาด้วย

         ครั้นคริสเห็นเซฮุนก็รีบแกะมือที่เหนียวเป็นปลิงของซูยอนออกทันที ก่อนจะหันไปยิ้มหน้าเจื่อนให้เซฮุน ซูยอนกัดปากอย่างไม่พอใจนิดๆ แต่ก็ต้องยอมทนต่อไป

         “พี่คริส...”เซฮุนเรียกชื่อเมื่อคริสเดินเข้ามาถึง

         “อุ๊ย นี่คุณเซฮุนใช่มั้ยคะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อจอง ซูยอน จะเรียกเจสสิก้าก็ได้เป็นเพื่อนคริสค่ะ”ซูยอนจีบปากจีบคอแนะนำตัวเอง

         “สวัดดีฮะ เซฮุนฮะ”เซฮุนทักทายกลับพลางยิ้มอย่างใสซื่อ

         ซูยอนจ้องมองเซฮุนอย่างอิจฉาในความใส ไม่เหมือนเธอที่ผ่านอะไรมามากแล้ว

         “นั่งดีกว่าฮะ”เซฮุนเชิญ

         คริสรีบนั่งลงข้างเซฮุนทันที ซูยอนมองอย่างไม่พอใจนิดๆ แต่ก็เก็บไว้ในใจก่อนปั้นหน้ายิ้มอย่างจริงใจให้เซฮุน ซึ่งเซฮุนเองก็ยิ้มตอบเหมือนกัน พออาหารที่สั่งไว้ยกมาเสิร์ฟเซฮุนก็ยกจานที่ใส่ถั่วให้คริสทั้งหมด

         “คุณเซฮุนไม่ทานถั่วเหรอคะ”ซูยอนถามเมื่อเห็นเซฮุนยกจานถั่วของตัวเองให้คริส

         “ผมแพ้ถั่วนะฮะ”เซฮุนตอบ ก่อนจะหยิบซอสมาปรุง

         “แหม...ไม่เหมือนคริสเลยนะคะ รายนั้นเขาชอบถั่วจะตายไป ถ้าวันไหนขาดถั่วคงจะขาดใจตาย สมัยก่อนเจสซื้อให้ทานเป็นของว่างบ่อยๆ”ซูยอนจงใจทิ้งระเบิดในใจของเซฮุน เซฮุนหน้าเสียลงไปทันทีที่รู้ว่าอาการแพ้ถั่วอย่างรุนแรงของตัวเองทำให้คริสไม่ได้ทานถั่วไปด้วย ส่วนคริสนั้นก็ได้แต่นั่งอึ้งไม่คิดว่าซูยอนจะใช้ไม้นี้กับเซฮุน จึงรีบตอบแก้

         “ไม่เป็นไรหรอก ถ้านายไม่กิน ฉันก็ไม่กินเหมือนกัน”เสียงทุ้มว่า ทำให้ซูยอนหน้างอลงทันที แต่ก็ปรับสีหน้าอย่างรวดเร็ว แล้วโจมตีเซฮุนต่อด้วยเรื่องของอดีตที่เซฮุนไม่เคยรู้มาก่อน ไม่ว่าจะเรื่องคริสไม่ชอบสีเขียว ไม่ชอบทานของหวานที่หวานมากๆ ซึ่งทุกอย่างล้วนแล้วมีแต่สิ่งที่เซฮุนไม่เคยรู้มาก่อนทั้งนั้น เด็กหนุ่มจึงรู้สึกน้อยใจอยู่ลึกๆ ที่เขาไม่เคยบอกตนเองเลย

         คริสเห็นท่าไม่ดีจึงรีบทานแล้วตัดบทขอตัวก่อน

         “เจส ผมคงไปส่งคุณไม่ได้เพราะต้องพาเซฮุนไปส่งที่วิทยาลัย คุณกลับแท็กซี่ได้ใช่มั้ย”คริสถาม

         ซูยอนหน้าเสียทันทีที่คริสดักทางเธอ แต่ก็ปั้นหน้ายิ้มตอบรับ

         “ได้ค่ะ แค่พาเจสมารู้จักคุณเซฮุนก็เป็นเกียรติมากพอแล้ว”ซูยอนแสร้งยิ้มให้เซฮุน

         คริสพยักหน้าก่อนจะเรียกเช็คบิล พอจ่ายเสร็จก็รีบออกไปทันที

         ซูยอนนั่งกำมือแน่นที่คริสหักหน้าเธออย่างนี้ ทิ้งเธอไว้ที่ร้านคนเดียว ตามองคนทั้งคู่ที่จูงกันออกไปอย่างมุ่งร้าย แม้ว่าวันนี้จะยังไม่สามารถทำอะไรได้ แต่ก็เชื่อว่าระเบิดที่เธอวางไว้ในใจของเซฮุนดูจะได้ผลดี อีกไม่นานหัวใจของเซฮุนจะต้องแตกเป็นเสี่ยงๆ ไม่มีชิ้นดี

     

    +++++ พิศวาส เสน่หา +++++

     

         เซฮุนเดินขึ้นรถอย่างเงียบๆ สร้างความอึดอัดในใจของคริสเป็นอย่างมาก ซึ่งเขาเองก็ไม่พอใจเหมือนกันที่ซูยอนพูดถึงเรื่องอดีตให้เซฮุนฟัง

         “เซฮุน เป็นอะไรไปน่ะ”คริสถามอย่างเป็นกังวลกลัวว่าเด็กหนุ่มจะคิดมาก เพราะรู้ว่าเซฮุนนั้นเทียบซูยอนไม่ได้ในเรื่องเล่ห์มารยา

         “ทำไมพี่คริสไม่เคยบอกผมเลยเรื่องที่ชอบถั่ว”เซฮุนถามขึ้น

         คริสอึกอักทันทีเมื่อเซฮุนถามคำถามนี้ เพราะทุกวันนี้เขาแทบจะไม่แตะถั่วเลย ยกเว้นตอนออกมากินข้าวนอกบ้าน ทุกครั้งที่จานอาหารของเซฮุนมีถั่ว เขาก็จะอาสาจัดการให้เสมอ

         “เพราะผมแพ้ถั่ว พี่คริสก็เลยไม่ได้ทานของชอบ”เซฮุนพูดอย่างน้อยใจ ก่อนก้มหน้าลง

         คริสเห็นแบบนั้นก็เข้าใจดี ก่อนจะดึงเอาร่างเล็กเข้ามากอดเบาๆ

         “ไม่ใช่ว่าไม่บอก แต่ไม่อยากให้นายไม่สบายใจต่างหากล่ะ ว่าเราชอบคนล่ะแบบ แต่นั่นมันอดีตนะ ตอนนี้ฉันปรับตัวได้แล้ว อะไรที่นายชอบฉันก็ชอบหมดแหละ”เสียงทุ้มปลอบประโลมไม่ให้คิดมาก

         “รวมทั้งเรื่องสีเขียวด้วยเหรอฮะ”เซฮุนเงยหน้าขึ้นไปถาม คริสยื้มตอบ

         “ต่อให้นายอยากได้ทุกอย่างเป็นสีเขียว ฉันก็ทำให้ได้นะ”ชายหนุ่มยิ้มให้ เซฮุนยิ้มตอบ ก่อนจะเลื่อนใบหน้าขึ้นไปจูบที่ริมฝีปากบางของคริสเบาๆ

         “รักพี่คริสจัง”เสียงหวานกล่าวเบาๆ ด้วยอาการเขิน

         คริสที่นั่งอึ้งในการกระทำของเซฮุนก็ได้แต่นั่งยิ้ม เพราะน้อยครั้งที่เซฮุนจะจูบเขาก่อน มันให้ความรู้สึกดีกว่าจูบเองด้วยซ้ำ

         “จะกลับบ้านเลยมั้ย”คริสถามเมื่อออกรถ

         “อยากกินชานมไข่มุข”เซฮุนพูดเสียงใส พร้อมกับยิ้มและส่งสายตาอ้อนๆ ให้คริส

         “ได้เลยครับเจ้าหญิง”ว่าแล้วก็รีบบึ่งรถตรงไปที่ร้านชานมไข่มุขร้านโปรดของเซฮุนทันที

     

     

     

    +++++++++++++

     

     

    มุมเม้าท์มอย

    จบไปอีกตอนแบ้ว~~

    ช่วงนี้รีดเดอร์อย่าถือสาไรท์นะคะ

    ถ้าไรท์ดูเพี้ยนๆ ไปสักนิด

    พอดีเรียนมากไปหน่อย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×