ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #69 : ระบบ Card Holic 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      31 มี.ค. 52

    การ์ดหาได้จากที่ไหน?
    เพื่อนๆสามารถหาการ์ดได้จาก การซื้อจากshop , ดรอปจากหลุม และจากกิจกรรมที่ทางทีมงานได้จัดขึ้นค่ะ โดยการ์ดที่ดรอปจากหลุมนั้นสามารถตั้งร้านขายของแบ่งปัน ให้กับเพื่อนๆคนอื่นได้อีกด้วยค่ะ

    การ์ดมีกี่ชนิด?
    - การ์ดสวมใส่ที่ใช้เพิ่ม Status ให้กับเสื้อผ้ามีทั้งหมด 19 ชนิด (Character Card)
    - การ์ดสำหรับติดตั้งความสามารถพิเศษแบบต่างๆ ให้เสื้อผ้ามี 12 ชนิด (Caddie Card
    - การ์ดที่ใช้ได้แบบจำกัดเวลา เป็นการ์ดเพิ่มความสามารถในแบบต่างๆทั้งหมด 12 ชนิด (Special Card)

    คุณสมบัติของการ์ดเป็นอย่างไร?
    - การ์ดสามารถตั้งขายในห้อง Chat ได้ (Private Shop)
    - การ์ดสามารถมีได้หลายใบซ้ำกันได้
    - การ์ดแยกเป็นการ์ดตัวละคร, การ์ดแคดดี้ และ การ์ดแบบพิเศษ

    • การ์ดตัวละคร เพิ่มความสามารถให้กับเสื้อผ้า เช่น Spin+1, PowerSlot+1
    • การ์ดแคดดี้ เพิ่มความสามารถพิเศษ เช่น เพิ่มอัตราการดรอปไอเทม, เพิ่มโอกาสฝนตก
    • การ์ดแบบพิเศษ ใช้เพื่อให้เกิดผลพิเศษอื่นๆ เช่น เพิ่มความกว้างของเกจปังย่าเป็นเวลา 1 ชม., เพิ่มช่องใส่ไอเทมอีก 1 ช่องเป็นเวลา 2 ชม.

    - แต่ละการ์ดมีรูปภาพที่แตกต่างกันออกไป
    - ความหายากแบ่งเป็น 4 ระดับ

    • Normal 1 ดาว
    • Rare 2 ดาว
    • Super Rare 3 ดาว
    • Secret 4 ดาว

    - การ์ดตัวละครแบบเดียวกันสามารถสวมใส่พร้อมกันหลายๆ ใบเพื่อเพิ่ม status ได้ตามใจชอบ
    - การ์ดแคดดี้ที่มีคุณสมบัติประเภทเดียวกัน หากสวมใส่พร้อมกันจะเกิดคุณสมบัติเพียงแค่ใบเดียวเท่านั้น
    - การ์ดพิเศษจะสามารถใช้ได้เพียง 1 ใบต่อครั้งเท่านั้น

    ตัวอย่างการ์ด


    การ์ด caddie

    การ์ด special

    การ์ด character

     

    วิธีการใช้การ์ด?

    1. เพื่อนจะต้องเข้าไปใน my room เลือกเมนู card จากนั้นเพื่อนจะเห็นการ์ดทั้งหมด ที่เพื่อนๆมีค่ะ เลือกการ์ดที่ต้องการใช้ค่ะ เมื่อคลิกที่การ์ด จะแสดงภาพการ์ดขนาดใหญ่ พร้อมคำอธิบาย


    2. เมื่อเพื่อนๆทำการเลือกการ์ดที่ต้องการใช้ได้แล้ว ให้ทำเลือกใส่การ์ดค่ะ หากเลือกใช้การ์ดตัวละคร หรือ การ์ดแคดดี้ จะแสดงเสื้อผ้าที่ต้องการใส่การ์ดลงไปขึ้นมาให้เลือก


    3. ขั้นตอนต่อมาคือการเลือกไอเทมเสื้อผ้าที่จะใช้การ์ดค่ะ โดยเสื้อผ้าแต่ละตัว จะมีสล็อตสำหรับใส่การ์ดไม่เท่ากัน สำหรับการ์ดตัวละคร ต้องใช้กัสล็อตสีเทา ส่วนการ์ดแคดดี้ใช้กับสล็อตสีน้ำเงิน




    4. เมื่อเพื่อนๆเลือกไอเทมเสื้อผ้าที่ต้องการได้แล้ว ระบบจะสอบว่าต้องการใส่การ์ดไปในไอเทมนี้จริงหรือไม่ เพราะหากใส่การ์ดไปแล้ว การ์ดจะถูกใช้และหายไปจากระบบ ทันทีค่ะ เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว เสื้อผ้าของเพื่อนๆก็มีความพิเศษเพิ่มขึ้นมาทันทีค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×