ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #65 : ด่านใหม่!!!!!!!! Lost sea way

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 86
      0
      31 มี.ค. 52

        
        
        
     

    Lost Seaway

    ต้อนรับการมาของ Season4 ด้วยสนามใหม่ Lost Seaway Lost Seaway
    เป็นสนามใหม่ที่ตั้งอยู่ในเขตโอเรียนซ์ ว่ากันว่าสนามแห่งนี้เมื่อก่อนเคยเป็นทะเลมาก่อน หลังจากที่ผู้กล้าในอดีตได้ปราบจอมมารลงได้ เขาได้ใช้พลังเวทมนตร์แห่งเทพสะกดจอมปิศาจร้ายเอาไว้ จนกลายเป็นพื้นที่ที่สาบสูญไปในที่สุด แต่ว่าต่อมาจอมเวทย์มาชูน่าได้เสกให้เป็นพื้นที่ที่สามารถมองเห็นได้และกลายเป็นสนามแห่งนี้ ในที่สุด และมีข่าวลือกันว่า เรือที่ล่มอยู่ในสนามแห่งนี้ ได้ซ่อนขุมทรัพย์ไว้มากมาย รอผู้กล้าที่จะเข้ามาค้นหาสมบัติที่หลับไหลอยู่ ณ ที่นี้


    สนามนี้มีความยากอยู่ในระดับ 1 ดาว ก็คือเป็นสนามง่ายนั่นเอง มีสิ่งกีดขวาง บ่อน้ำและบ่อทรายไม่เยอะนัก นอกจากนี้ยังมี บูสเตอร์เกท ประตูกลางอากาศที่จะช่วยส่งลูกไปยังกรีนได้ดีขึ้นด้วยซึ่งสนามนี้ เป็นสุดยอดในด้านการทำเงินปังจาก โอเวอร์ไดรฟ์ สำหรับสนามที่ไม่มีน้ำแข็งเลย สุดยอดในความง่าย สุดยอดในการทำ 1 ออนของหลุมพาร์ 4 และ 5

    จุดเด่นอีกจุดนึงของสนามนี้ก็คือ บรรดาสัตว์ต่างๆ ที่อาศัยอยู่ในสนาม อย่างสนามไอซ์แคนนอล หรือ ไอซ์สปา ก็จะมีนกเพนกวิ้นอาศัยอยู่ สำหรับสนาม Lost Seaway นั้นมีบรรดาสัตว์เขตร้อนต่างๆ เช่น นกเงือก, นกแก้ว, และ เต่า!! โดยเฉพาะนกเงือกนั้นได้ชื่อว่า เป็นดัชนีบ่งชี้ความสมบูรณ์ ของป่า หรือสัญลักษณ์ของป่าดงดิบเป็นส่วนหนึ่งของสรรพสิ่งในระบบนิเวศ แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่เขตร้อนได้อย่างดีทีเดียว

    และที่สำคัญ สนามนี้เหมาะกับ Theme ของ Season4 เป็นอย่างมาก ยิ่งมีระบบ Treasure hunt ตามล่าหาสมบัติเข้ามาอีก ทำให้สนาม Lost Seaway นี้เหมาะสำหรับนักล่าสมบัติเข้ามาตามล่ากันยิ่งนัก ชาวปังย่าทุกคนพร้อมแล้วหรือยัง ที่จะก้าวเข้าสู่สนาม Lost Seaway เพื่อจะไปตามล่าหาสมบัติที่ยังไม่เคยมีใครได้ค้นพบ รอคอยอยู่ในสนามแห่งนี้ . . .


        
    ภาพตัวอย่าง
     

        

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×