ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #60 : Pangya Self Design Contest#2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 249
      0
      31 มี.ค. 52

    Pangya Self Design Contest#2
     
     
       
    25 ก.พ. 52 (00.01 น.)
    18 มี.ค. 52 (23.59 น.)
    ผู้เล่นทั่วไป และ VIP
       
      
     
     
     

    เพื่อนๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์พร้อมไอเดียสุดแสนบรรเจิด อย่ารอช้า!! เพราะปังย่าขอท้าประลองความคิดเก๋ๆ และไอเดียสุดสร้างสรรค์ของเพื่อนๆ กันอีกครั้ง ขอเชิญเพื่อนๆ ที่มีแนวคิดสุดฮิปมาร่วมประกวดเพ้นท์ลายเสื้อสุดเก๋ กับ ระบบสุดเจ๋ง...งานนี้ใครไอเดียเยี่ยม ฝีมือยอด เรามีแคดดี้ให้ไปเลยฟรีๆ โอกาสดีๆ สำหรับชาวปังย่าทุกคน พลาดไม่ได้เลยนะคะ!!

    ประกาศผล Pangya Self Design Contest #1   คลิกที่นี่

    Self Design คืออะไร? คลิกที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดได้เลยค่ะ

    ระยะเวลากิจกรรม
    เริ่มวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 00.01 น. จนถึง วันที่ 18 มีนาคม 2552 เวลา 23.59 น.

    รายละเอียดกิจกรรม

    1. ผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมสนุกจะต้องทำการเพ้นท์ชุดใน Mode Self Design แล้วเซพ Screen shot(กดปุ่ม F11)จำนวน 2 รูปใน My Room และห้องแชทตามรูปแบบที่ทีมงานกำหนด แสดงลายเสื้อทั้งด้านหน้าและหลังได้อย่างชัดเจน จากนั้นให้นำผลงานมาส่งที่หน้าเว็บไซต์ โดยคลิกที่ ปุ่มร่วมกิจกรรม
    2. ชุดที่ใช้ในการประกวด 3 ตัวละคร เซซิเลีย, คู และ แคส เท่านั้น!!
    3. ID ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็น ID เดียวกันกับที่ทำการเพ้นท์ชุด และ 1 เลขบัตรประชาชน สามารถส่งประกวดได้เพียง 1 ตัวละครเท่านั้น
    4. ภาพ screen shot ที่ส่งห้ามทำการตกแต่งด้วยโปรแกรมใดใดโดยเด็ดขาด
    5. ประกาศผลการประกวดในวันที่ 25 มีนาคม 2552
    6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกาและรายละเอียดในการร่วมสนุกโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    รูปแบบ screen shot ที่ส่งประกวด

    รูปแบบภาพที่ 1
    a.     เซพภาพในห้อง My Room > Self design
    b.     เห็นชุดในช่อง self design พร้อมสัญลักษณ์ Ori.” และ ชื่อชุดอย่างชัดเจน
    c.     ตัวละครต้องสวมชุดที่ส่งประกวดพร้อมเห็นภาพขณะสวมใส่จากด้านหน้า
    d.     ห้ามมีการตกแต่งภาพโดยเด็ดขาด

    ตัวอย่าง

    รูปแบบภาพที่ 2
    a.     เซพภาพภายในห้อง chat
    b.     เห็นชื่อ(nickname)ของผู้ส่งอย่างชัดเจน(ต้องเป็นชื่อผู้ที่ paint ชุดนี้เท่านั้น)
    c.     ตัวละครต้องสวมชุดที่ส่งประกวดพร้อมเห็นภาพขณะสวมใส่จากด้านหลัง
    d.     ห้ามมีการตกแต่งภาพโดยเด็ดขาด

    ตัวอย่าง

    ของรางวัล

    • ทุกผลงานที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับ คูปอง 5,000 คุกกี้ 1 ใบ
    • รางวัลชนะเลิศของแต่ละตัวละครจะได้รับ แคดดี้ 1 ตัวละคร (เลือกได้)

    เกณฑ์การตัดสินผลงาน

    • เป็นชุดที่ผู้ส่งเข้าประกวดออกแบบเอง (original)
    • มีความสวยงามและความคิดสร้างสรรค์

    ข้อตกลงในการออกแบบ Self Design
    1.     ห้าม Paint ชุดที่สร้างความเสื่อมเสียให้แก่ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
    2.     ห้าม Paint ชุดที่พาดพิงเรื่องการเมือง การปกครอง สถานการณ์บ้านเมือง
    3.     ห้าม Paint ชุดที่อาจจะเป็นการแอบอ้าง ทีมงาน คลับ หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง โดยไม่ได้รับอนุญาต
    4.     ห้าม paint ชุดที่แสดงถึงการส่อเสียด ไม่สุภาพ ลามกอนาจาร หรือสื่อความหมายไปในทางเสื่อมเสีย
    5.     ห้ามตั้งชื่อชุดเป็นชื่อสินค้าที่มีลิขสิทธิ์  เช่น Nike Adidas
    6.     การตัดสินของทางทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
    7.     ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนรายละเอียดของข้อตกลงโดยไม่ได้รับอนุญาต

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×