ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #58 : Tekken 6 Thailand Championship 2008/2009

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 138
      0
      31 มี.ค. 52

    Tekken 6 Thailand Championship 2008/2009 
     
     

    Tekken 6 Thailand Championship  2008/2009
    Round 11
    ณ  Century The Movie Plaza 15 กุมภาพันธ์ 2009

     


    โฮป (ศมน) และ จุ้ย (จิระพงศ์) กำลังชิงที่ 1 คร๊าบ! 

     โฉมหน้าผู้ชนะทั้ง 4 ท่าน

    โฮป(ศมน) เจอคู่ปรับเก่าอย่าง จุ้ย(จีรพงศ์)
    ฝีมือขั้นเทพไม่แพ้กัน ทำเอาโฮปแทบแย่..กว่าจะพลิกเอาชนะไปได้อย่างเฉียดฉิว
    !

    สำหรับสนามแข่งขันครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ Galaxy Game Center สาขา Century The Movie Plaza  น้องๆ ต่างก็มาเชียร์ทีมของตัวอย่างกันอย่างมากมายเนื่องจากการเดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS ผู้เข้าแข่งขัน แต่ละคนก็เกี่ยวก้อยหวานใจมาเชียร์และให้กำลังใจเพราะเพิ่งผ่านพ้นวันแห่งความรักมาได้เพียงแค่ 1 วัน ส่วนการแข่งขันยังคงคึกคักเหมือนๆ ทุกสนามที่ผ่านมา ในรอบชิงที่ 1 โฮป(ศมน)ก็ต้องมาเจอกับ จุ้ย(จีรพงศ์) อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เนื่องจากจุ้ย(จีรพงศ์)ฝีมือไม่ได้เป็น 2 รองใคร และในการพบกันที่ผ่านมาทำเอาโฮป(ศมน)แทบแย่เหมือนกัน..แต่ได้ขึ้นชื่อว่าแชมป์ก็ยากที่ใครจะล้ม
    แชมป์ไปได้ งานนี้ที่หนักใจมากคือ จุ้ย(จิรพงศ์) เพราะโดนโฮป(ศมน)ใส่ท่าไม้ตายอย่างไม่ยั้งทำเอาจุ้ย(จีรพงศ์) ไม่มีโอกาสได้ตั้งตัว ทำให้จุ้ย(ศมน)แพ้ไปอย่างสมศักศรี เพราะได้พยายามต่อสู้อย่างเต็มที่แล้ว  ถึงจะแพ้แต่จุ้ยก็ได้ใจเหล่าบรรดากองเชียร์ไปเต็มๆ

    รายชื่อผู้ชนะการแข่งขัน Round 11 และอันดับ Personal Ranking ประเทศไทย

    ชนะเลิศศมน หลุยส์ลาภประเสริฐPersonal Ranking 1,799Tech point 131ตัวละคร Jack-6
    รองชนะเลิศอันดับ 1จีรพงศ์  มงคลสมบัติสิริPersonal Ranking 1,758Tech point 86ตัวละคร Nina
    รองชนะเลิศอันดับ 2รัชกร แพทองPersonal Ranking 1,655Tech point 26ตัวละคร Migeal
    รองชนะเลิศอันดับ 3พันรชนก เนียมศร Personal Ranking 1,592Tech point 11ตัวละคร Bob

    สำหรับการแข่งขันก็ได้ดำเนินมาถึงสนามแข่งขันที่ 11 แล้ว เหลืออีกแค่เพียง 3 สนามเท่านั้นจะได้ทราบกันแล้วว่าใครจะผ่านเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 31 พฤษภาคม 52 กันบ้าง และใครคือผู้ได้ครอบครองเครื่องเล่น Play Station 3 ส่วนสนามแข่งขันครั้งต่อไป Round 12 วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 52 ที่ Galaxy Game Center สาขา มาบุญครอง ชั้น 7 น้องๆ ขาประจำ MBK ห้ามพลาด!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×