ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #37 : :: ไอเทม :: เครื่องประดับที่แสนหายากในเกาะปังย่า ผู้ที่ได้ครอบครองจะได้รับพลังวิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      31 มี.ค. 52

    เครื่องประดับที่แสนหายากในเกาะปังย่า ผู้ที่ได้ครอบครองจะได้รับพลังวิเศษ

    สุดยอดเครื่องประดับที่เปลี่ยนจากผู้เล่นธรรมดาให้กลายเป็นผู้เล่นที่เลิศหรู แถมยังช่วยเพิ่มความสามารถในการเล่นให้กับผู้เล่นได้อีกด้วย แหวนแต่ละวงจะมีคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างกันออกไป ศึกษาข้อมูลและเลือกใช้ให้ถูกใจตามสไตล์ใครสไตล์มันได้เลย...

    ชื่อแหวน
    รูปภาพ
    รายละเอียด
    Midnight Ring
    แหวนในตำนานของเกาะปังย่าที่เต็มไปด้วยพลังมหาศาล
    เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มระยะในการตีลูก
    <เพิ่มระยะไม้ 4 หลาโดยที่ไม่ลดค่า Control และ Impact >
    Crimson Ring
    แหวนในตำนานของเกาะปังย่าที่เต็มไปด้วยพลังมหาศาล
    เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มระยะในการตีลูก
    <เพิ่มระยะไม้ 4 หลาโดยที่ไม่ลดค่า Control และ Impact >
    Control Ring
    แหวนพิเศษที่ช่วยให้ผู้ที่สวมใส่ควบคุมลูกกอล์ฟ
    ได้ดั่งใจนึก ราวกับใช้เวทย์มนตร์

    <Control +1>

    Impact Ring

    แหวนมหัศจรรย์ที่ช่วยให้ผู้ที่ครอบครองตีลูกได้ตรงและแม่นยำมากขึ้น
    <Impact +2>
    Spin Ringแหวนพิเศษที่ส่องประกายแวววาว ประดับบารมีของผู้ที่สวมใส่
    และช่วยเพิ่มค่า Spin ในการตีลูกให้อีกด้วย
    <Spin +2>
    Curve Ringแหวนพิเศษที่ช่วยเพิ่มความสามารถให้กับผู้สวมใส่
    ในการปั่นโค้งลูกได้อย่างสวยงามมากยิ่งขึ้น
    <Curve +2>
    Power Ringแหวนพิเศษที่จะทำให้ผู้ส่วมใส่นั้นมีพลังในการตีที่รุนแรงเพิ่มขึ้น
    <Power +1>
    Bonus Ringเป็นแหวนพิเศษเมื่อส่วมใส่แล้วจะทำให้ผู้นั้นร่ำรวยขึ้นผิดหูผิดตา...
    <ได้รับโบนัสปังจาก การเล่นปังย่าเพิ่มมากขึ้น>
    Fortune Ringเป็นแหวนวิเศษที่เทพแห่งโชคลาภได้เคยส่วมใส่
    และหากผู้ได้ได้ครอบครองก็จะมีโชคล่นทับอยู่บ่อยครั้ง
    <เพิ่มเปอร์เซ็นต์ในการ ได้รับไอเทมดร็อปจากหลุม ให้เพิ่มมากขึ้น>
     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×