ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #184 : ขยายเวลา!!โปรโมชั่นสุดคุ้มซื้อคุกกี้การ์ดผ่านระบบ SMS วันนี้-30 มิย.นี้!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      5 ก.ค. 52

    ขยายเวลา!!โปรโมชั่นสุดคุ้มซื้อคุกกี้การ์ดผ่านระบบ SMS วันนี้-30 มิย.นี้!! 


       
    12 เม.ย. 52 (12.00 น.)
    30 มิ.ย. 52 (23.59 น.)
    ผู้เล่นทั่วไปและ VIP
       
      
     

    เตรียมเฮกันได้ทันที...เพราะวันนี้เพื่อนๆ สามารถซื้อคุกกี้ผ่านระบบ SMS ได้ถึง 2 ราคา ทั้ง 99 บาท และ 149 บาท ที่นอกจากจะได้รับคุกกี้ไวทันใจแล้ว ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้มมาให้เพื่อนๆ ได้เริงร่ากับอีกด้วย สุดยอดโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ ห้ามพลาดเลยนะคะ!!

    ระยะเวลาโปรโมชั่น
    วันนี้ จนถึง วันที่ 30 มิถุนายน 2552 เวลา 23.59 น.

    รายละเอียดโปรโมชั่น

    1. เมื่อเพื่อนๆ ทำการสั่งซื้อคุกกี้ผ่านระบบ SMS/IVR ในช่วงเวลากิจกรรม และทำการเติมเข้าเกม ปังย่า จะได้รับทันทีไอเทมพิเศษจากเกมปังย่าไปเลยฟรีๆ!!

      ราคา 149 บาท (17,000 คุกกี้) ได้รับฟรีทันทีไอเทม "Time Booster" จำนวน 100 ชิ้น
    2. เพื่อนๆ สามารถกดรับไอเทมได้ที่หน้าเว็บไซต์ โดยนำซีเรียลและพาสเวิร์ดของคุกกี้ที่เติมมากรอกเพื่อยืนยัน
    3. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    วิธีการสั่งซื้อคุกกี้ผ่านระบบ SMS/IVR Payment

    • วิธีการสั่งซื้อคุ้กกี้ง่ายๆ สำหรับผู้ใช้มือถือ AIS ระบบ One-2-Call เพียงกด
    • *298*396# แล้วกดโทรออกสำหรับราคา 99 บาทได้ 10,000 คุ้กกี้
    • *298*397# แล้วกดโทรออกสำหรับราคา 149 บาทได้ 17,000 คุ้กกี้
    • รอรับ SMS ส่งกลับมาพร้อมซีเรียลและพาร์สเวิร์ดเอาไปเติมในเกมได้ทันที ง่ายมากๆเลยค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×