ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #177 : อินิทรี ดิจิตอล เชิญชวนเพื่อนๆ ร่วมรณรงค์ในโครงการ 1 ID 1 คน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 24
      0
      5 ก.ค. 52

    อินิทรี ดิจิตอล เชิญชวนเพื่อนๆ ร่วมรณรงค์ในโครงการ 1 ID 1 คน 
     
     

    เนื่องจากปัจจุบัน ในสังคมของเกมออนไลน์ของเราได้เกิดปัญหาต่างๆ ที่ก่อให้เกิดความเดือดร้อนและไม่สบายใจขึ้นบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการแฮ็ค ID, ปัญหาการหลอกลวงเพื่อขอ ID และ Password, ปัญหาของหายจาก ID โดยไม่ทราบสาเหตุ รวมไปถึงการถูกระงับ ID ทั้งๆ ที่ไม่ได้กระทำผิด ซึ่งเป็นปัญหาที่พบมากเป็นอันดับต้นๆ ของสังคมเกมออนไลน์ในเมืองไทย แต่ก็ยังไม่สามารถแก้ปัญหาให้หมดไปได้ทำได้แต่เพียงแก้ปัญหาจากที่ปลายเหตุเท่านั้น

    หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวนั้นคงเกิดจากปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้ เช่น ดวงตก เป็นต้น แต่จริงๆ แล้ว ปัญหาเหล่านี้ล้วนเกิดจากการที่ผู้เล่นไม่รักษาข้อมูลส่วนตัวของตนเองโดยยอมเปิดเผย ID และ Password ให้แก่ผู้อื่นรู้ เพื่อประโยชน์ในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการฝากเก็บเลเวล, การให้ ID และ Password เพื่อแสดงความไว้เนื้อเชื่อใจ, การให้ ID และ Password เพื่อหวังผลประโยชน์จากผู้อื่นที่หยิบยื่นให้

    การกระทำต่างๆ เหล่านั้น เป็นสาเหตุที่นำไปสู่ความเสียหายภายใน ID ของเราโดยตรง ในคดีของการแฮ็คของหรือของใน ID เสียหายส่วนใหญ่เกิดมาจากเพื่อนหรือคนใกล้ชิดที่รู้ ID และ Password เป็นคนเอาของไปแทบจะทั้งสิ้น รองลงมาคือ ยอมให้ ID และ Password เพื่อหวังผลประโยชน์จากผู้อื่นที่หยิบยื่นให้ หรือเรียกง่ายๆ ว่า หวังให้คนอื่นโกงให้ แต่สุดท้ายโดนโกงไปซะเองนั่นเอง

    สาเหตุดังกล่าวข้างต้น จึงเป็นที่มาที่ไปของโครงการ "1 ID 1 คน" โดยที่ อินิทรี ดิจิตอล หวังให้ผู้เล่นทุกท่าน รู้จักรักษาผลประโยชน์ของตนเอง ด้วยการไม่บอก ID และ Password ของตนเองให้กับผู้อื่นรู้โดยเด็ดขาด ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทเพียงไหน เป็นแฟนกัน หรือแม้กระทั่งคนในครอบครัว ของบางอย่างสามารถแบ่งปันกันได้ แต่ของบางอย่างควรจะเป็นส่วนตัว ไม่ควรนำมาแบ่งกันแล้วทำให้เกิดความเสียหายต่อตนเอง

    ID ของเรา ถือเป็นสิ่งที่แสดงตัวตนในโลกอินเตอร์เน็ต หากยินยอมให้ผู้อื่นใช้ร่วมกันแล้ว นั่นหมายถึง คุณยินยอมที่จะรับความเสียหายทุกอย่างที่เกิดจากการกระทำของผู้อื่นผ่าน ID ของคุณ

    สุดท้ายนี้ ขอเชิญผู้เล่นทุกท่านมาร่วมกันรณรงค์แสดงตัวตนว่า คุณคือ "1 ID 1 คน" โดยการนำโลโก้ด้านล่างนี้ ไปใส่ไว้ใน Signature ของคุณ ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมไหน หรือเล่นเว็บบอร์ดอะไร ขอจงภูมิใจไว้ว่า คุณคือผู้ริเริ่มที่จะทำสิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นในโลกอินเตอร์เน็ตกับโครงการ "1 ID 1 คน" และ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนโครงการของเราในครั้งนี้เป็นอย่างสูง ขอขอบพระคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×