ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Dek-d]>>>Pangya FANCLUB<<<

    ลำดับตอนที่ #173 : ประกาศ!! ชี้แจ้งเรื่องราคามาตราฐานของบัตรคุกกี้การ์ดทุกประเภท

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 97
      0
      5 ก.ค. 52

    ประกาศ!! ชี้แจ้งเรื่องราคามาตราฐานของบัตรคุกกี้การ์ดทุกประเภท 
     
     

    เนื่องจากในขณะนี้ได้มีการร้องเรียนของผู้เล่นเกี่ยวกับเรื่องราคาการขายบัตรคุกกี้การ์ดในร้านค้าต่างๆ เข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งบัตรคุกกี้การ์ดบางชนิดที่ผู้เล่นได้ทำการซื้อมานั้น เป็นบัตรคุกกี้การ์ดที่ไม่ใช่บัตรตามราคามาตราฐานของบริษัท เมื่อนำไปใช้เติมเข้าเกมต่างๆ ของ อินิทรี จึงไม่สามารถเติมเพื่อเพิ่มคุกกี้หรือเข้าร่วมโปรโมชั่นและกิจกรรมต่างๆ ได้ ทางทีมงานจึงขอประกาศแจ้งให้ผู้เล่นทุกท่านทราบและเพื่อทำความเข้าใจกับผู้เล่นทุกท่านว่าบัตรคุกกี้การ์ดราคามาตราฐานทุกประเภทของ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล นั้นจะมีทั้งหมด ดังนี้

    บัตรหรือ ซีเรียล ราคามาตราฐาน 4 ราคา
    - บัตรคุกกี้การ์ด ราคา 49 บาท ( 5,000 คุกกี้)
    - บัตรคุกกี้การ์ด ราคา 149 บาท (17,000 คุกกี้)
    - บัตรคุกกี้การ์ด ราคา 299 บาท (36,000 คุกกี้)
    - บัตรคุกกี้การ์ด ราคา 399 บาท (54,000 คุกกี้)

    บัตรหรือ ซีเรียล ราคาพิเศษ 2 ราคา
    - บัตรคุกกี้การ์ด ราคา 555 บาท ( 85,000 คุกกี้)
    - บัตรคุกกี้การ์ด ราคา 999 บาท (152,900 คุกกี้)

    ทั้งนี้หากมีการผลิตหรือจัดโปรโมชั่นของบัตรคุกกี้การ์ดราคาใหม่ขึ้นมา ทางบริษัทฯ จะทำการประกาศแจ้งทางหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการทุกครั้ง


    จึงเรียนมาเพื่อแจ้งให้ผู้เล่นทุกท่านทราบ หากพบบัตรคุกกี้ หรือซีเรียล ในราคาอื่นๆ นอกเหนือจากที่แจ้งไว้ และไม่มีการประกาศทางหน้าเว็บไซต์แต่อย่างใด จะถือว่าบัตรคุกกี้การ์ดเหล่านั้นเป็นของปลอม ซึ่งจะไม่สามารถใช้เติมคุกกี้หรือเข้าร่วมโปรโมชั่นและกิจกรรมใดใดของทางบริษัทได้ โปรดอย่าได้หลงเชื่อคำโฆษณาของร้านค้า


    หากผู้เล่นท่านใดมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ GM Hotline โทร. 0-2687-2777 (จันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น.)

    ทางทีมงานต้องขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูงที่ให้การสนับสนุนเกมต่างๆ ของ อินิทรี ด้วยดีมาโดยตลอด ขอขอบพระคุณจากใจจริงค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×