[Yaoi] WINTER (เมื่อ) ล ม ห น า ว -กำลังรีไรท์- - นิยาย [Yaoi] WINTER (เมื่อ) ล ม ห น า ว -กำลังรีไรท์- : Dek-D.com - Writer
×

    [Yaoi] WINTER (เมื่อ) ล ม ห น า ว -กำลังรีไรท์-

    ในวันที่ลมหนาวพัดโชย เส้นด้ายแห่งสัญญาทำให้ 'พวกเขา' ได้เดินทางมาพบเจอกัน พร้อมกับคำทักทายสั้นๆที่ทำให้ลมเย็นยะเยือกนั้นเริ่มอบอุ่นขึ้นมา "กาแฟแก้วนี้อร่อยนะครับ..."

    ผู้เข้าชมรวม

    3,666

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    3.66K

    ความคิดเห็น


    147

    คนติดตาม


    142
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.พ. 58 / 15:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    data-config="{'skin':'http://static.tumblr.com/dvgabat/eXhmiuy8r/reduzid-a.css','volume':50,'autoplay':false,'shuffle':true,'repeat':1,'placement':'top','showplaylist':false,'playlist':[{'title':'July - Snow rain','url':'https://www.youtube.com/watch?v=8fKoMEpjjQE'},{'title':'July - December','url':'https://www.youtube.com/watch?v=hDKYWW6c_fI'},{'title':'Yulia - Let go','url':'https://www.youtube.com/watch?v=xtK6DxcewfU'},{'title':'Bice - Planet ','url':'https://www.youtube.com/watch?v=5tFXVAk3tpc'}]}" >

    สวัสดีค่ะ :’3 สำหรับนิยายเรื่องนี้ ก็ถือเป็นนิยายวายแบบเต็มตัวเรื่องแรกเลย สนุกไม่สนุกยังไงก็ติชมกันได้นะคะ นิยายเรื่อง Winter (เมื่อลมหนาว ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเดือนธันวาคมของประเทศไทย ปีนี้น่ะ..หนาวใช่ไหมล่ะคะ? แอบตกใจเล็กน้อยที่ในกรุงเทพฯนั้นหนาวเหมือนอยู่ภาคเหนือเลย และที่หยิบเอาพล็อตนี้มาแต่งเพราะคิดว่าไหนๆก็จะหมดปี 2013 อยู่แล้ว แต่งต้อนรับศักราชใหม่ซะเลย ถือเป็นนิยายเรื่องหนึ่งที่จารึกไว้ว่า เมืองไทยหนาวขึ้นแล้วนะ



    [Another Poster - By chaba des. |]
    W   I   N   T   E   R
    OPEN : 25.12.13
    END : 24.08.14

    REWRITE : 07.02.15

    ** WARNING **
    - นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นนะคะ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องจริง โปรดใช้วิจารณญาณและความรักในการอ่านค่ะ :'3
    - นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาชายรักชาย หากไม่ชอบจะลองอ่านดูหรือจะปิดไปก็นะคะ :'3
    - นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของผู้ชายธรรมดาสองคนเท่านั้นค่ะ :'3

    - เรื่องนี้ไม่หวือหวา จะดำเนินเรื่องแบบค่อยเป็นค่อยไปแต่จะไม่ยืดเยื้อค่ะ :'3
    - อย่าคาดหวังกับเนื้อเรื่องมากนัก เราเน้นความอุ่นใจเวลาอ่านค่ะ :'3

    ประกาศ : เริ่ม REWRITE แล้วจ้าาาา

    ////////////////////////////////////////



    [รับแลกขนาด 250*75 เท่านั้นค่ะ]

    "ผลงานอื่นๆของ แกะราดซอส"





    250*75 Only :D



     

    ////////////////////////////////////////


    //////////









    freetheme. สิบเต็มสิบ !



    Model Only ★ Guy & Gal

     DO YOU KNOW? STANDARD FACTORYY!











    ★Cirno` 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ flower shop"

    (แจ้งลบ)

    วิจารณ์นิยายเรื่อง [Yaoi] WINTER (เมื่อ) ล ม ห น า ว นามปากกา: แกะราดซอส สวัสดีค่ะไรต์เตอร์ก่อนอื่นต้องกล่าวคำว่าขอบคุณมากๆนะคะที่ให้โอกาสและไว้วางใจทางเรามาวิจารณ์นิยายของคุณถ้าหากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ชื่อเรื่อง น่ารักดีนะคะสอดคล้องกับเนื้อเรื่องดูน่ารักอบอุ่นเหมือนอยู่ในฤดูหนาวจริงๆ การตกแต่งธีมบทความ เมย์ไม่ขอโ ... อ่านเพิ่มเติม

    วิจารณ์นิยายเรื่อง [Yaoi] WINTER (เมื่อ) ล ม ห น า ว นามปากกา: แกะราดซอส สวัสดีค่ะไรต์เตอร์ก่อนอื่นต้องกล่าวคำว่าขอบคุณมากๆนะคะที่ให้โอกาสและไว้วางใจทางเรามาวิจารณ์นิยายของคุณถ้าหากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ชื่อเรื่อง น่ารักดีนะคะสอดคล้องกับเนื้อเรื่องดูน่ารักอบอุ่นเหมือนอยู่ในฤดูหนาวจริงๆ การตกแต่งธีมบทความ เมย์ไม่ขอโฟกัสนะคะ บทนำ บทนำคุณดำเนินบทนำได้ดีคะและบรรยายที่มาที่ไปของตัวละครได้ดีทำให้เราสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นน่าติดตามของเนื้อเรื่องว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนต่อไป ตัวละคร ส่วนตัวละครก็มีมุมมองที่น่าสนใจที่ชวนให้ติดตามค้นหาโดยเฉพาะหมิงดูเหมือนเขาจะรู้ทุกความเป็นไปของกานต์ผิดกับกานต์ที่ไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับตัวของหมิงสักเท่าไหร่ เนื้อเรื่อง สำหรับเนื้อเรื่องเริ่มต้นมาคุณก็บรรยายได้ดี สำนวนภาษาที่คุณใช้สละสลวยบรรยายได้ไหลลื่นไม่ติดขัดเลยเรื่องนี้น่ารักโรแมนติกมุ้งมิ้งมากอ่านไปฟินไปยิ่งอ่านยิ่งอินเหมือนกำลังดูละครหรือซีรีย์สักเรื่องหนึ่งคุณถ่ายทอดอารมณ์มุมมองตัวละครได้ดีมากคะ แต่จะมีในเรื่องของประโยคบางประโยคเท่านั้นนะคะดังที่ดิฉันได้ยกตัวอย่าง มาประโยคที่ว่า ชายหนุ่มที่จิบกาแฟอยู่นั้นหัวเราะขันกับชายหนุ่ม น่าจะเป็นชายหนุ่มที่จิบกาแฟอยู่นั้นกำลังหัวเราะกับคำพูดหรือท่าทีของชายหนุ่มน่าจะดีกว่านะคะ ทุกก้าวย่างของกานต์ไม่มีสมาธิคงจะเป็นทุกย่างก้าวของกานต์ไม่มีสมาธิ โดยรวมนิยายของคุณสนุกจริงๆคะเนื้อเรื่องน่ารักโรแมนติกรู้สึกอบอุ่นละมุนละไมยิ่งอ่านยิ่งฟินชวนอยากให้ติดตามมากขึ้นเรื่อยๆเรื่องนี้ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจจริงๆคิดแล้วอยากจะปลูกต้นรักในใจมั่งฮ่าๆอินเว่อร์ยังไงก็สู้ๆนะคะคุณไรต์เตอร์ คำผิด เอสเปสโซ่-เอสเปรสโซ สัญจร-สันจร วิ่งแจ้น-วิ่งแจ้ง คำผิดมีเพียงเล็กน้อยสุดยอดคะ   อ่านน้อยลง

    lonelyone | 6 ก.พ. 57

    • 2

    • 0

    "God's messenger ยมทูตขอวิจารณ์นิยาย"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่ะ ท่านริ อุน เองนะคะ มาวิจารณ์ให้แล้วค่ะ เอ...แต่จะว่าวิจารณ์ก็ไม่กล้า เอาเป็นว่า มาแสดงความคิดเห็นละกันนะคะ เข้าเรื่องเลยดีกว่า ชื่อเรื่อง ในส่วนชื่อเรื่องนั้น “ WINTER (เมื่อ) ล ม ห น า ว [Yaoi]” โดยส่วนตัวอุนยังคิดว่า มันยังน่าสนใจไม่พอค่ะ แม้จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง ที่เกิดขึ้นในที่ที่มีอากาศหนาว และตรง [Yaoi] ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่ะ ท่านริ อุน เองนะคะ มาวิจารณ์ให้แล้วค่ะ เอ...แต่จะว่าวิจารณ์ก็ไม่กล้า เอาเป็นว่า มาแสดงความคิดเห็นละกันนะคะ เข้าเรื่องเลยดีกว่า ชื่อเรื่อง ในส่วนชื่อเรื่องนั้น “ WINTER (เมื่อ) ล ม ห น า ว [Yaoi]” โดยส่วนตัวอุนยังคิดว่า มันยังน่าสนใจไม่พอค่ะ แม้จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง ที่เกิดขึ้นในที่ที่มีอากาศหนาว และตรง [Yaoi] อุนว่าน่าจะย้ายไปไว้ข้างหน้ามากกว่า เพราะเวลาคนหานิยายอ่านส่วนใหญ่จะดูจากตรงส่วนแรกก่อน หรือบางคนอาจไม่ได้สังเกต [Yaoi] เลยก็เป็นได้ อย่างน้อยก็เราคนหนึ่งล่ะค่ะ ที่เข้ามาเรื่องนี้โดยสังเกตไม่เห็น เพราะฉะนั้นหากเอาไปไว้ด้านหน้า จะช่วยให้นักอ่านที่หานิยายแนวนี้ เข้ามาได้มากขึ้นค่ะ การบรรยาย และภาษา ต้องขอชมนะคะ ว่าใช้ภาษาได้ดี ภาษาสวย มีคลังคำศัพท์เยอะ คำผิด สำหรับนักเขียนที่ยังไม่เคยตีพิมพ์ถือว่า ยอดเยี่ยมมากแล้วล่ะค่ะ เรียกได้ว่า มาถูกทางแล้ว ขอให้ทำ และพัฒนาไปเรื่อยๆนะคะ ส่วนของการบรรยาย บรรยายได้ดีเลยทีเดียวค่ะ แต่ยังมีบางประโยคที่ดูไม่ค่อยสมบูรณ์เสียเท่าไหร่ คิดว่าที่มันดูไม่สมบูรณ์อาจเป็นไปได้ว่า ท่านกลัวใช้คำซ้ำ ในเรื่องนี้ก็อยากจะให้กลับไปลองอ่านทวนดู บางทีอาจจะเปลี่ยนรูปแบบประโยคก็ได้ และเรื่องการเว้นวรรคด้วยค่ะ มีบางที่ยังเว้นวรรคแปลกๆ อยากให้ลองอ่านหลังแต่งเสร็จนะคะ อ่านออกเสียงดู น่าจะช่วยท่านเรื่องการเว้นวรรคได้มากค่ะ ในส่วนของ จุด (.) จากที่อ่านๆมาเห็นใช้สองจุดบ้าง สี่จุด หรือ สามจุด ปนๆกัน (.. / .... / ... )โดยปกติให้ใช้ สามจุด (...) นะคะ ไม่ว่าในกรณีใดๆ ควรใช้สามจุด (...) มากกว่าค่ะ เนื้อหา ในส่วนของบทนำ ยังไม่ค่อยดึงดูดซะเท่าไหร่ ลองปรับๆดูนะคะ ในส่วนของบทที่สองเรื่องมีอะไรมากขึ้น มีฉากน่ารักๆ ซึ่งแต่งออกมาได้...ฟินเลยล่ะค่ะ เนื้อหาเรียงลำดับได้ดีค่ะ ไม่งง ในส่วนนี้คงยังบอกอะไรไม่ได้มากเนื่องจากจำนวนบทที่เป็นตัวหลักๆค่อนข้างน้อย ตัวละคร ตัวละครในเรื่องดูทีเอกลัษณ์ นิสัยชัดเจนดีนะคะ แต่ว่าบางครั้งตัวละครชาย (กานต์) ดูมีความเป็นหญิงมากไปหน่อย ใช่ค่ะ ที่เรื่องนี้เป็นนิยายรัก ชาย รัก ชาย ตัวละครไม่ใช่ชายแท้ แต่ยังไงเสีย พวกเขาก็ยังเป็นชาย การพูดการจาในบางบทไม่เหมือนกับเป็นผู้ชาย ไม่ได้หมายความวว่าให้ใส่พวกคำหยาบอะไรทำนองนั้นนะคะ แค่ในส่วนนี้ก็อยากให้ลองอ่านทวน เป็นไปได้ว่า นักเขียนเป็นผู้หญิง จึงชินกับการคุยแบบผุ้หญิงมากกว่า ยังไงก็ลองปรับปรุงดูนะคะ การตกแต่ง การตกแต่งนั้นเข้ากับตัวเนื้อเรื่องนะคะ แต่สีตรงชื่อบทอ่อนไปหน่อยทำให้อ่านแล้วปวดตา รวมถึงที่พิมพ์ไว้หน้าบทความที่ตัวอักษรค่อนข้างเล็กไปหน่อย สำหรับเรานะคะ แล้วก็เรื่องที่กดเข้าไปในตอนนั้นๆแล้วมันจะเปลี่ยนเลย ไม่ได้เปิดแท็ปใหม่ เรื่องนี้ก็อยากให้แก้ด้วยค่ะ เพราะบางคนอ่านเสร็จหนึ่งบทกดปิดเลย ถ้าเป็นแบบนี้บางทีมันก็หงุดหงิดนะคะ ความคิดเห็นของยมทูต คิดว่าไม่ควรเปิดเพลงแบบอัตโนมัติ เพราะบางทีนักอ่านชอบอ่านเงียบๆมากกว่า บางทีอาจไล่นักอ่านบางส่วนได้นะคะ การจัดหน้า เวลาขึ้นย่อหน้าใหม่ อยากจะให้กด Enter แค่ครั้ง หรือ สอง ครั้ง เท่านั้น และเลือกใช้เพียงอย่างเดียว ไม่ใช่ใช้ปนๆกันอย่างปัจจุบัน นี่เป็นงานแรก มีผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะคะ ท่านสามารถไปดูคะแนนได้ที่หน้าบทความ และช่วยเซ็นรับงานให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ   อ่านน้อยลง

    Mirin/The Black Twin | 25 ม.ค. 57

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Butterfly Review"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง: [Yaoi] WINTER (เมื่อ) ล ม ห น า ว นามปากกา :แกะราดซอส สวัสดีครับบ ผมมาจากร้านบัตเตอร์ฟลายรีวิว ขออภัยเน่อที่มาช้ามากมาย เนื่องจากโน้ตบุคพัง เลยทำให้ไม่ได้มาวิจารณ์ซักที ตอนนี้มีโอกาสแวะร้านเน็ต หากวิจารณ์ตรงไหนไปไม่ถูกใจต้องขออภัยด้วยนะครับ ชื่อบทความ (8/10): ชื่ออังกฤษดูสั้นไปนิดนึงนะครับ แต่ไม่เป็นไร ก็แสดงถึงฤดูกาลของ ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง: [Yaoi] WINTER (เมื่อ) ล ม ห น า ว นามปากกา :แกะราดซอส สวัสดีครับบ ผมมาจากร้านบัตเตอร์ฟลายรีวิว ขออภัยเน่อที่มาช้ามากมาย เนื่องจากโน้ตบุคพัง เลยทำให้ไม่ได้มาวิจารณ์ซักที ตอนนี้มีโอกาสแวะร้านเน็ต หากวิจารณ์ตรงไหนไปไม่ถูกใจต้องขออภัยด้วยนะครับ ชื่อบทความ (8/10): ชื่ออังกฤษดูสั้นไปนิดนึงนะครับ แต่ไม่เป็นไร ก็แสดงถึงฤดูกาลของเรื่องได้อย่างดี แต่วงเล็บมันดูเยอะเกิน อยากให้ลองปรับสลับตำแหน่งดูครับ พล็อตเรื่อง (10/10):พล๊อตเรื่องน่ารักมากครับ รู้สึกว่าจะละมุนมาก วางเนื้อเรื่องดีมาก อีกทั้งยังเหมือนมาจากคนที่อาศัยอยู่ต่างประเทศเลย บทนำ(10/10): บทนำมีการเปิดเรื่องบรรยายได้น่าสนใจ แต่แอบสั้นไปนิดนึง ถึงอย่างนั้นเมื่ออ่านแล้วก็ยังรู้สึกละมุนมากเลย ตอนจบตอนมีการเล่นคำทำให้ดูน่าสนใจขึ้นอีกด้วย การบรรยายและการดำเนินเนื้อเรื่อง(19/20):การบรรยายเห็นภาพชัดเจนมาก ทั้งการบรรยายลักษณะภายนอกรู้สึกเหมือนไปอยู่ต่างประเทศของจริงตามกานต์ไปเลย อีกทั้งยังมีการผสมผสานบางช่วง คือคอลัมน์ที่กานต์เขียน ตรงช่วงนั้นที่ผมอ่าน ดูภาษาการเรียบเรียงคำทำให้เคลิ้มมาก เหมือนอ่านนิตยสารชื่อดังเลยล่ะ ฮ่าๆ ส่วนการดำเนินเนื้อเรื่องเรียบง่าย และไปเรื่อยๆ ทำให้บางช่วงของตอนทำให้ดูดำเนินเรื่องยืดไปบ้าง ชอบตรงที่อ่านแล้วไม่เครียด แถมฟินด้วยย อ่านไปอ่านมา เผลอๆจบเรื่องเฉยเลย เพลินมากครับ การใช้ภาษาและคำผิด(20/20):จากที่ตรวจไม่มีคำผิดเลย แถมการใช้ภาษาก็ดีมากจนผมเองยังคิดว่านักเขียนสำนักไหนเอานิยายมาลงในเว็บเด็กดีซะอีกๆ อีกทั้งประทับใจที่น้องแทรกคอลัมน์เข้าไป ไม่บอกไม่เชือเลยว่าน้องอายุ13 แต่งนิยายเก่งกว่าพี่ซะอีก 5555 ตัวละคร(9/10): บทบาทของตัวละครน่ารักมากครับ แต่บางมุมผมว่านิสัยของตัวละครยังดูไม่ค่อยเด่นชัดเท่าไหร่ การตกแต่งหน้าบทความ(8/10): จากหน้าบทความ พี่ชอบธีมกับโปส คือมันเข้ากับเนื้อเรื่องนิยายมาก แต่ว่าตัวหนังสือหน้าบทความดูเยอะไปเนอะ ไหนจะคำเตือน อินโทรเล็กน้อย และคำโฆษณาเชิญชวญ และยังมีช่วงTalk อีก เลยทำให้ดูลายตา ทางที่ดีควรแบ่งจัดส่วนหน้าบทความเป็นสองคอลัมน์ก็ได้ครับ มันจะได้ดูสั้นขึ้นอีกนิด ความประทับใจโดยรวม(14/15): ประทับใจมากกก ชอบแนวนี้คือละมุน พี่อ่านแล้วติดเลย 5555 อีกทั้งแต่ละประโยคในคอลัมน์นั้นพี่ชอบมาก ทำให้พี่เกิดความฝันอยากเป็นนักเขียนแล้วไปทำงานที่ต่างประเทศในทันใด(?)แนวนี้หายากเพราะพี่ไม่เคยเจอมาก่อน เสียดายตรงนิสัยของตัวละคร น่าจะมีอะไรที่พิเศษกว่านี้นิดนึง แต่เรื่องนั้นไม่เป็นไร ส่วนเรื่องภาษาของน้องดีมาก ตอนแรกพี่ยังตกใจเลย ว่าอายุ13 แต่แต่งเก่งขนาดนี้ไม่ธรรมดา ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้แต่งนิยายดีๆแบบนี้อีกต่อไปนะ สู้ๆ คะแนนรวม (90/100)อยู่เกณฑ์ดีที่สุดครับ   อ่านน้อยลง

    Aßeℓℓe | 16 ม.ค. 58

    • 0

    • 0

    "ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ flower shop"

    (แจ้งลบ)

    วิจารณ์นิยายเรื่อง [Yaoi] WINTER (เมื่อ) ล ม ห น า ว นามปากกา: แกะราดซอส สวัสดีค่ะไรต์เตอร์ก่อนอื่นต้องกล่าวคำว่าขอบคุณมากๆนะคะที่ให้โอกาสและไว้วางใจทางเรามาวิจารณ์นิยายของคุณถ้าหากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ชื่อเรื่อง น่ารักดีนะคะสอดคล้องกับเนื้อเรื่องดูน่ารักอบอุ่นเหมือนอยู่ในฤดูหนาวจริงๆ การตกแต่งธีมบทความ เมย์ไม่ขอโ ... อ่านเพิ่มเติม

    วิจารณ์นิยายเรื่อง [Yaoi] WINTER (เมื่อ) ล ม ห น า ว นามปากกา: แกะราดซอส สวัสดีค่ะไรต์เตอร์ก่อนอื่นต้องกล่าวคำว่าขอบคุณมากๆนะคะที่ให้โอกาสและไว้วางใจทางเรามาวิจารณ์นิยายของคุณถ้าหากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ชื่อเรื่อง น่ารักดีนะคะสอดคล้องกับเนื้อเรื่องดูน่ารักอบอุ่นเหมือนอยู่ในฤดูหนาวจริงๆ การตกแต่งธีมบทความ เมย์ไม่ขอโฟกัสนะคะ บทนำ บทนำคุณดำเนินบทนำได้ดีคะและบรรยายที่มาที่ไปของตัวละครได้ดีทำให้เราสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นน่าติดตามของเนื้อเรื่องว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนต่อไป ตัวละคร ส่วนตัวละครก็มีมุมมองที่น่าสนใจที่ชวนให้ติดตามค้นหาโดยเฉพาะหมิงดูเหมือนเขาจะรู้ทุกความเป็นไปของกานต์ผิดกับกานต์ที่ไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับตัวของหมิงสักเท่าไหร่ เนื้อเรื่อง สำหรับเนื้อเรื่องเริ่มต้นมาคุณก็บรรยายได้ดี สำนวนภาษาที่คุณใช้สละสลวยบรรยายได้ไหลลื่นไม่ติดขัดเลยเรื่องนี้น่ารักโรแมนติกมุ้งมิ้งมากอ่านไปฟินไปยิ่งอ่านยิ่งอินเหมือนกำลังดูละครหรือซีรีย์สักเรื่องหนึ่งคุณถ่ายทอดอารมณ์มุมมองตัวละครได้ดีมากคะ แต่จะมีในเรื่องของประโยคบางประโยคเท่านั้นนะคะดังที่ดิฉันได้ยกตัวอย่าง มาประโยคที่ว่า ชายหนุ่มที่จิบกาแฟอยู่นั้นหัวเราะขันกับชายหนุ่ม น่าจะเป็นชายหนุ่มที่จิบกาแฟอยู่นั้นกำลังหัวเราะกับคำพูดหรือท่าทีของชายหนุ่มน่าจะดีกว่านะคะ ทุกก้าวย่างของกานต์ไม่มีสมาธิคงจะเป็นทุกย่างก้าวของกานต์ไม่มีสมาธิ โดยรวมนิยายของคุณสนุกจริงๆคะเนื้อเรื่องน่ารักโรแมนติกรู้สึกอบอุ่นละมุนละไมยิ่งอ่านยิ่งฟินชวนอยากให้ติดตามมากขึ้นเรื่อยๆเรื่องนี้ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจจริงๆคิดแล้วอยากจะปลูกต้นรักในใจมั่งฮ่าๆอินเว่อร์ยังไงก็สู้ๆนะคะคุณไรต์เตอร์ คำผิด เอสเปสโซ่-เอสเปรสโซ สัญจร-สันจร วิ่งแจ้น-วิ่งแจ้ง คำผิดมีเพียงเล็กน้อยสุดยอดคะ   อ่านน้อยลง

    lonelyone | 6 ก.พ. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น