ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เหมือนเดิมได้ไหม

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอน1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 122
      0
      1 มี.ค. 51

         

                      ยัยอรชุมา วันนี้พี่กับพี่เมธจะไปอยู่ที่บ้านใหม่นะ จะได้มีเวลาดูแลกันหน่อย อีกอย่าง อรจะได้มีหลานเร็วๆไงล่ะจ๊ะอินทิ

                          ราพี่สาวของอรชุมากล่าวกับน้องสาวของตน อ้าว แล้วอรจะอยู่กับใครล่ะคะ อรไม่อยากอยู่คนเดียว มันเหงา จะให้อยู่กับ

                          ผู้หญิงผู้ชายก้อด้าย อรไม่เกี่ยง อืม...งั้นพี่ให้ลูกพี่ลูกน้องของเมธมาอยู่ด้วยก้อแล้วกันนะ เค้าทำงานอยู่ที่เดียวกับที่อร     
                เคย
     ทำอยู่ไงล่ะ เนี่ย เค้าไปอยู่อเมริกามาด้วยนะ กลับมานานแล้วล่ะ แต่ยังอยู่กับพี่เมธ เด๋วพี่ให้เค้ามาอยู่กับอรก้อด้าย แล้วเค้า

                          ชื่อว่าไรคะ  ศิธา เรียกว่าศิก็ได้จ้ะ  อย่าบอกนะคะว่าเค้านามสกุลทิพาไพศาล  ใช่แล้วล่ะจ้ะ อรรู้ได้ไงได้                 
                        
    เฮ้อ...พี่อินนะพี่อิน จะให้อยู่กับใครไม่อยู่ ให้อยู่กับคนคนนั้น แต่ก็ไม่แน่ เราอาจจะดีกันก็ได้ แต่

                        มันอาจจะเลวร้ายลงกว่าเดิมอรกล่าวรูปของตนเองที่ถ่ายกับพี่อิน พรุ่งนี้เราเตรียมรับมือไว้ดีกว่า ไม่งั้นละก้อ ยัยวันวลีได้

                        หัวเราะเยาะเราแน่และยัยอรตัวแสบก้อหยิบประทัด น้ำ และไข่ออกมา เธอจัดแจงเครื่องมือต้อนรับไว้เรียบร้อยก้อเข้า 

                          นอนวันรุ่งขึ้นศิธากำลังเก็บของเข้ามาในบ้าน พอเดินเข้ามา เปิดประตูก้อเจอน้ำเย็นจัดราดหัว ยัยอรจุดประทัดใส่ และยัง

                          โดนปาหัวด้วยไข่ไก้อีก แต่เผอิญว่ายัยวันวลีน่ะสิ เดินมาเจอไข่ลูกสุดท้ยพอดี กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด ศิคะ วันเปื้อน

                          หมดแล้ว ทำไงดีล่ะคะ เย็นนี้วันต้องไป Dinner กันอีกด้วย ยัยอร ทำไมแกทำแบบนี้... ไม่มีเสียงตอบรับจากใครทั้งสิ้น

                          เพราะอรกำลังหาทางกลั่นแกล้งทั้ง2คน แต่ในใจของเธอก้อเจ็บช้ำมากนะที่เห็นเพื่อนรักกับคู่หมั้นสนิทสนมกัน โดยฝ่าย

                          หญิงทำแบบเกินเพื่อน

    โปรดติดตามตอนต่อไป

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×