ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบทางจิตวิทยา,เกมทายใจ ll

    ลำดับตอนที่ #18 : ทายนิสัยความคิดจากท่าทาง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.42K
      13
      10 พ.ค. 47

    วาดรูปก้นหอยวกวน

    โอ้ย! ตอนนี้คุณกำลังมีความคิดสับสน ซับซ้อนซะจริง จนปัญญา คิดไม่ตกกับปัญหา อย่ามัวเศร้าเลย



    คนมักกัดนิ้ว

    เป็นคนขี้น้อยใจ เป็นลูกแหง่ของเพื่อนๆ ขี้อิจฉา กลัวใครเขาไม่สนใจคุณไม่รักคุณ ขาดความอบอุ่น คิดเล็กคิดน้อย เก็บกด



    คนมักแลบลิ้น

    เป็นคนเปิดเผย มีน้ำใจ รักเพื่อนฝูง ขี้เล่น ชอบเฮฮากับเพื่อนฝูง รักสนุก เป็นคนร่าเริงแจ่มใส ต้องการให้คนอื่นรัก ขี้ประจบ แต่จริงใจอยู่ไม่น้อย



    คนที่ลูกตาดำอยู่ข้างบน

    เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นมานะ ถ้าหวังอะไรแล้ว จะสู้ไม่ถอย กล้าคิกล้าทำ พูดจริงทำจริง มีความมั่นใจ กล้าแสดงออก มักตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยว คุณมีอารมณ์ร้อนแรง มักวางแผนกับอนาคตได้ หยิ่ง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีเหตุผล กล้าเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างไมย่อท้อ แล้วสามารถแก้ไขปัญหาต่างๆได้ดี (แกร่งเชียว)



    คนมักหัวเราะเอามือปิดปาก

    จุ๊ๆ คุณกำลังมีความลับที่ไม่ต้องการให้ใครรู้มากๆซะด้วยสิ



    คนมักกอดอก

    คุณกำลังเบื่อหน่ายคนรอบข้าง เห็นใครขวางหูขวางตาไปซะหมดคุณชอบอยู่เงียบๆชอบสันโดษ มีโลกส่วนตัวของคุณอยู่แล้ว ไม่ชอบให้ใครมายุ่มย่ามในชีวิตคุณ



    คนชอบกัดปากกา

    เป็นคนมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ช่างคิดช่างทำ คิดปรับปรุงงานเสมอ ชอความก้าวหน้า มีเหตุมีผล คิดเล็กคิดน้อย ชอบขบคิดเสมอ



    คนมักเอาแขนรองหลังศีรษะ

    เป็นคนที่มุ่งมั่นอนาคตไว้สูง ไม่ชอบชวนขวนขวายจนเกินไปจึงไม่เดือดร้อนเท่าไหร่นัก อารมณ์เยือกเย็น ความสุขของคุณคือการทำให้คนอื่นมีความสุข และการที่ทำในสิ่งที่คุณคาดหวังสำเร็จ และมีความฝันที่สวยงาม



    คนมักเสยผมหรือเชิดหน้า

    เป็นคนที่คิดว่าตัวเองดี และมีอะไรวิเศษวิโสกว่าคนอื่น (แบบนี้ต้องร้องเพลงหลงตัวเอง) ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆมีทิฐิ หยิ่ง



    คนเอามือไขว้หลัง

    กำลังขบคิดอยู่ กลุ้มใจ



    คนเอามือไขว้หลังแล้วหันไปหันมาเหมือนชมวิว

    เป็นคนไม่มีความทุกข์ กำลังสบายกายสบายใจ หาความสุขจากชีวิตได้ง่ายๆ ชอบธรรมชาติ จิตใจอ่อนโยน แต่ถ้าทำหน้าไร้อารมณ์ซังกะตายล่ะก็ กำลังรู้สึกเปล่าเปลี่ยว เศร้า ต้องการเพื่อนคู่ใจ คุณล่ะเห็นอย่างนี้แล้วต้องทำตัวเป็นเพื่อนที่ดีหน่อยสิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×