ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แบบทดสอบทางจิตวิทยา,เกมทายใจ ll

    ลำดับตอนที่ #16 : ทำนายทายใจจากการนั่งใจลอยวาดรูป\"

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.42K
      18
      10 พ.ค. 47

    รูปก้อนเมฆหมายความถึงคุณกำลังตกอยู่ในความหวังแต่มันจะดูเลื่อนลอยไม่แน่ใจว่าความหวังของคุณนั้นจะสมหวังหรือไม่







    รูปดวงอาทิตย์มีแสงจ้ารอบดวงบ่งบอกถึงคุณกำลังรู้สึกสบายใจปลื้มใจกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นไปได้ด้วยดีอาจจะดีใจที่คลี่คลายปัญหาได้หรือปรับความเข้าใจได้กับเพื่อนหรือคนรักนับว่าช่วงขณะนั้นเป็นช่วงแห่งความสบายใจและภาคภูมิใจอะไรสักอย่าง  







    รูปพระจันทร์ครึงเสี้ยวคุณกำลังตกอยู่ในห้วงภวังค์แห่งความรักอาจแอบรักใครหรือคิดถึงคนรักของตนเองแต่เป็นอารมณ์ที่เหงาและเศร้าแต่อีกความหมายคืออารมณ์ที่มีไอเดียสดใหม่อยากจะเริ่มต้นทำหรือเปลี่ยนแปลง เพราะเบื่อหรือต้องการสีสรรใหม่ๆ







    รูปรั้วสื่อถึงความโดดเดี่ยวคุณรู้สึกต้องการปิดกั้นตัวเองจากสังคมอยู่อย่างสันโดษไม่วุ่นวายและไม่ต้องการให้ใครลำ้เส้นและก้าวก่ายเรื่องของคุณคุณกำลังมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดแต่เป็นภาวะที่คุณพึงพอใจของคุณไม่ทุกข์หนักหนา







    รูปเรือหรือเครื่องบินคุณกำลังไม่สนุกกับช่วงชีวิตขณะนั้นและปรารถนาจะได้ไปสถานที่อื่นๆและอยากให้เป็นการเดินทางที่แสนสุขคุณกำลังแสวงหาอะไรซักอย่าง ที่คุณเองก็ยังไม่แน่ใจแต่ก็ไม่กลัวที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งที่จะเกิดขึ้น







    รูปตารางแน่นอนเลยว่าคุณกำลังสับสนเก็บกดอึดอัดแต่ไม่สามารถแสดงออกได้มีความขัดแย้งกันเองอยู่ในใจมีเรื่องราวมากมายที่คิดไม่ตก







    รูปบ้านมีรั้วรอบคุณกำลังปลื้มใจกับความอบอุ่นบางอย่างและชอบความมั่นคงปลอดภัยชอบความสงบรังเเกียจการถูกก่อกวนจากผู้อื่นคุณอยู่ในอารมณ์ที่อ่อนโยนมาก  







    รูปดวงตาคุณมีความรักและกำลังคิดฝันถึงเรื่องรักใคร่และคุณก็คิดถึงตัวเองด้วยคุณจะจินตนาการถึงความสัมพันธ์ของคุณกับคนพิเศษอย่างสุขใจคุณต้องการความประทับใจอยู่ตลอดเวลา







    รูปต้นไม้คุณเกิดความคิดสุดเจ๋งและรู้สึกเชื่อมั่นคุณอยากก้าวหน้าและเป็นที่เชื่อมั่นของคนอื่นด้วยคุณอยากเผยแพร่อะไรบางอย่างอยากแสดงความสามารถและก็กำลังอยากจะเปลี่ยนจากความเก่าๆเดิมๆที่เป็นอยู่







    รูปงูแลบลิ้นคุณมีแผนร้ายเจ้าเล่ห์อยู่อาจเป็นเรื่องแผลงๆและคุณจะไม่ยอมให้ใครเจ๋งกว่าคุณกำลังคิดจะทำอะไรให้คนวุ่นวายหรือเซอร์ไพรซ์







    รูปตารางสี่เหลี่ยมต่อกันแสดงว่าคุณกำลังเป็นปลื้มอยู่คนเดียวอาจจะปลื้มกับผลงานของคุณหรือความสำเร็จอะไรซักอย่างและคุณก็คิดฟุ้งซ่านมากมายกับสิ่งดีที่เกิดขึ้นคุณยังวาดแผนใหม่ๆในใจด้วย







    เขียนเป็นชื่อคนแน่นอนเลยว่าคุณต้องคิดถึงเจ้าของชื่อนั้นไม่ว่าเป็นอารมณ์รักหรือโกรธเคืองก็ตาม







    รูปดอกไม้คุณต้องการที่จะดิ้นให้หลุดจากปัญหาหลีกหนีความวุ่นวายอยากเอาชนะพยายามจะให้ผู้อื่นมองคุณในด้านดีแต่เรื่องวุ่นๆที่เกิดขึ้นจะทำให้คุณเซ็ง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×