ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ด (ไม่ลับ) เกม sf

    ลำดับตอนที่ #2 : ข้อความที่ 2 (ด่านระเบิด EMP)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 370
      0
      26 เม.ย. 50

    เราตรวจพบ ข้อความ ที่ 2 แล้ว ชเญ ทหารทุหหน่วยอ่านได้ตามปกติ
    แล้วเขียนรายงานแล้ววางบนโต๊ะผู้บังคับหมู่ใยวันหรุ่งนี้เวลา 9 นาฬกาหลังเวลา
    ออกกำลังหาย (ล้อเล่นน่า พลทหาร)


    เทค กะ นิค ด่านใหม่
    หลายๆคนยังมึน งง อยู่กะด่านใหม่ ใช่ไหมครับ ผมมีทางออกให้
    ด่านขโมย ระเบิด EMP นี้มีที่ซุ่มเยอะมากๆ ฝ่ายรับหากรับดีๆได้เปรียบแน่นอนครับ

    ฝ่ายบุก (ทีมสีแดง)
    จุดซุ่มที่เหลาสไนชอบก็คือชั้น 2 หรือทางตรงออกจากจุดเกิดนิอนึงก็มีที่ซุ่มมากมาย
    เลือกได้ตามใจชอบเรยครับ และที่ฐานเราเองจะมีกล่องให้กระโดดไปบนกำแพง
    สอยอีกฝ่ายที่จะมารับคนที่จะเอาระเบิดกลับมาฐานได้เลยครับ

    ฝ่ายรับ (ทีมสำนํ้าเงิน)
    จุดซุ่มในจุดเกิดมีเพียบ เหมาะสำหรับ สไน 1 และ กลอีก 2 - 3 คน
    ในช่องลมแนะให้กลไปซุ่มตรงบันไดก่อนขึ้นไปข้าวบน 1 คนครับ
    ห้องอาบนํ้าหากเล่นแบบ มุมมองบุคคลที่ 3 ก็ไปซุกได้ 2 จุดคือ กล่องห้องอาบนํ้าและในห้องอาบนํ้าเอง
    ในห้องควบคุม (ที่มีจอ) แนะให้สไนแม่นๆ (จิงๆ) ไปซุ่มไว้
    ส่วนทางขวาของโรงงาน จะมีกล่องให้ซุ่ม (กล 1 คน) และกล่องนี่เอง
    สามารถกระโดดขึเนไปบนระเบียงด้านบน (หลังคามั้ง) แล้วเดินอ้อมไป ตุ๋ย ได้อีกด้วย
    ส่วนทางซ้ายของโรงงาน อย่าออกจากห้อง ให้กลไปซุ่มหลังกล่อง จะดีมากครับ

    ขอแนะนำง่ายๆสำหรับฝ่าบบุก
    พยายามอย่าลุบไปตรงกลาง เพราะอีกฝ่ายจะสามารถเอา สไน มาดักเราได้
    ควรอ้อมไปข้างๆดรกว่า ตรงกลางให้สไนเฟอร์สอยเอาดีกว่าครับ

    ข้อแนะนำง่ายๆขอฝ่ายรับ
    หากทีมคุณรับดีๆ วางกำลังซุ่มจุดจุด อีกฝ่ายมีสิทธิเสียเปรียบได้นะครับ
    ปืนกลพยายามอย่าบุกไปทางกลาง เพราะสไนเฟอร์ อีกฝ่ายจะดักสอยได้
    และเมื่อีอกฝ่ายสามารถขโมทยระเบิดได้ พยายามวิ่งไปฐษนฝ่ายตรงข้ามให้เร็วที่สุด
    แล้วก็ตั้งกำลัง สไนเตรียมตัวสอย ได้เลยครับ

    ส่วนเทคนิคดารเล่นอื่นๆผมว่ามอบหมายให้นิตรสาร Weekly Online จัดการดีกว่า
    (เดี่ยวขายไม่ออก)
    ส่วนคราวหน้าผมจะเอาแทตคนิค ตุ๋ย หลัง มาฝากนะครับ อิอิ
    ไปก่อนนะครับ ไปเก็บเลเวล ge ต่อ (อ้าว - - * )

    GorgonFreema
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×