รักนี้ต้องแบ๊วแบ๊ว - นิยาย รักนี้ต้องแบ๊วแบ๊ว : Dek-D.com - Writer
×

    รักนี้ต้องแบ๊วแบ๊ว

    พรหมลิขิตขีดเขียนให้ติวเตอร์สาวนามว่า ปิงปองกะทหารหนุ่มนามว่า เต้ย ต้องมาเจอกัน แต่พรหมลิขิตดันขีดเขียนให้ปิงปองดันไปรักเต้ยข้างเดียวซะได้ เพื่อสลัดคานออกจากตัว ปิงปองจึงต้องทำทุกทางเพื่อชนะใจเต้ย

    ผู้เข้าชมรวม

    31

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    31

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ก.ค. 58 / 12:04 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ  เรื่องแรกของเราเลยนะนี่  ขอบอกว่าเค้าโครงมาจากเรื่องจริง (ดูอลังการมาก) ฝากผลงานเรื่องแรกด้วยค่ะ  เป็นเรื่องราวของทหารหนุ่มนามว่า เต้ย ชายในเครื่องแบบที่บุคลิกดี หน้าที่การงานดี  ผลการเรียนดี  เล่นกีฬาเก่ง  เฟรนลี่  และชอบเข้าสังคม  ดูเหมือนว่าชีวิตของเต้ยจะสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ แต่แท้จริงแล้วมีความลับอย่างนึงที่เต้ยแอบเก็บไว้ไม่บอกใคร  นั่นก็คือ เต้ยเป็นโรคกลัวฝรั่ง  หมายถึง ฝรั่งที่เป็นชาวต่างชาตินะคะ  ไม่ใช่ ฝรั่งดองในรถเข็นนะ  เมื่อต้องพูดคุยกะฝรั่งทีไร  เต้ยจะลมจับทุกที

    เมื่อที่ทำงานมีการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ ซึ่งมีการสอบ speaking กะชาวต่างชาติ  ทำให้เต้ยหวั่นใจว่าจะเป็นลมในห้องสอบ  เค้าจึงคิดหาทางแก้ไขปัญหานี้ด้วยการไปเรียนพิเศษภาษาอังกฤษ   เต้ยจึงตัดสินใจลงเรียนพิเศษกะครูปิงปอง  ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของเต้ย  และแน่นอนว่า การเรียนในครั้งนี้จะต้องเป็นความลับที่สุด

    ครูปิงปอง  เป็นครูสาวเจ้าระเบียบวัย 29 ปี  ผู้ซึ่งปฏิเสธการมีแฟนมาแทบจะตลอดชีวิต  เพราะเคยไปแอบหลงรักรุ่นพี่แล้วโดนหักอกมาตั้งแต่สมัย ม.ปลาย ความเจ็บปวดในครั้งนั้นทำให้ปิงปองจำฝังใจ  และสาบานกะตัวเองว่าจะไม่รักใครอีกตลอดชีวิต  ในหัวของปิงปองจึงมีแต่เรื่องงาน งาน งาน และงานเท่านั้น

    แต่ฟ้าดินดันเล่นตลก  ด้วยความใกล้ชิดทำให้ครูปิงปองตกหลุมรักเต้ยเข้าอย่างจัง  ปฏิธานที่ตั้งมั่นใว้ของครูปิงปอง  ถูกทหารหนุ่มทำลายจนหมดสิ้น  อะไรๆมันคงดีกว่านี้ถ้าไม่มีถ้ามันไม่ใช่รักสามเศร้าเพราะเต้ยดันไปแอบรัก น้องเนโกะ  สาวนักศึกษาวัยใส  นอกจากจะมีภารกิจที่ครูปิงปองจะต้องพิชิตใจเต้ยแล้ว  ครูปิงปองยังจะต้องหาทางกำจัดน้องเนโกะออกไปจากเส้นทางรักครั้งนี้ด้วย

    ดูจากไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่ก็ช่างแตกต่างกัน  แล้วยังจะมีน้องเนโกะมาเป็นก้างขวางคออีก  ครูปิงปองจะสามารถเข้าไปในนั่งในหัวใจเต้ยได้ไหม  เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร  โปรดติดตามกันด้วยนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น