[รีไรท์][SNSD+TVXQ+SJ+ETC.] Sins Story [nc 18+] - นิยาย [รีไรท์][SNSD+TVXQ+SJ+ETC.] Sins Story [nc 18+] : Dek-D.com - Writer
×

    [รีไรท์][SNSD+TVXQ+SJ+ETC.] Sins Story [nc 18+]

    โดย HANDSOME-PINK

    ตัญหา ราคะ ความรัก สามสิ่งที่นำพาพวกเขาและเธอมาพบกันเพื่อ ปลดปล่อยความต้องการแท้จริงของตัวเอง ไม่อ่อนหวาน ไม่โรแมนติก ร้ายและเลวเท่านั้นคือนิยามของเรื่องนี้ [SNSD+TVXQ+SJ+ETC.] nc 18+

    ผู้เข้าชมรวม

    46,165

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    46.16K

    ความคิดเห็น


    4K

    คนติดตาม


    116
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ส.ค. 54 / 01:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    คำเตือน
    1.นิยายเรื่องนี่เป็นเรื่อง ชายหญิงรับไม่ได้กด X
    2.นิยายเรื่องนี่มี nc ไม่ถึง18 กด X
    3.นิยายเรื่องนี้ ไม่มีคนดี!!!!


    เราเตือนคุณแล้ว




    ตัญหา ราคะ ความรัก
    สามสิ่งที่นำพาพวกเขาและเธอมาพบกัน
    เพื่อปลดปล่อยความต้องการแท้จริงของตัวเอง


    แม้จะถูกตราหน้าว่า บาปหนา ก็ไม่แคร์
    ไม่อ่อนหวาน ไม่โรแมนติก
    ร้ายและเลวเท่านั้นคือนิยามของเรื่องนี้


    เพลงประกอบฟิค
    เหมาะกะเนื้อเรื่องมากๆอ่ะ
    ลองกดฟังกันดูนะจ๊ะ ^O^ ~




     







     


      

    พระเอก ร้าย!!
    พระรอง แรง!!
    นางเอก เลว!!!!

     
     
     


     
     
     

     

     

     



     

    Talk 22/09/55
    ขอเวลารีไรท์ยาวๆๆ...
    สองปีมานี้เรียนหนักมากจริงๆ 
    มาคราวนี้ขอเคลียร์เป็นเรื่องๆนะเคอะแต่ไม่แน่ใจ
    ว่าจะเริ่มจากเรื่องไหน...เอาเป็นว่าขอสอบให้เสร็จ
    แล้วจะจัดการเคลียร์อีกที Y^


     

     




     

    แบนเนอร์ ชั่วคราว

        
    อันนี้ทำเอง

     
    อ้นนี้ By :: (พี) taetae





    แบนเนอร์เรื่องอื่นๆ
     

     
     
      
     


    STORY'S VALENTINE
     
     
     
     
     
     









    แบนเนอร์ เพื่อนบ้าน 


     



    เปลียนชะตารักร้าย ให้หัวใจอินเลิฟ


     Theme & Music

     
     




















     

     
    สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์
    ผลงานนี้ ใช้สัญญาอนุญาตของครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลง 3.0 ประเทศไทย.
    xiii
    .T











     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "^O^"

    (แจ้งลบ)

    ไม่ได้วิจารย์อะไรเป็นการเป็นงาน แต่แค่อยากบอกว่าเรื่องนี้สนุกมากกกกกก ยิ่งอ่านยิ่งน่าตาม แบบว่าปมของแต่ละคนมันช่างซับซ้อน ยิ่งอ่านยิ่งตื่นเต้น ไม่รู้ว่าคนอื่นอ่านแล้วเป็นยังไงแต่ สำหรับเค้ามัน ชอบมากกกก แบบว่ายิ่งอ่านยิ่งติด ไม่รู้คิดเรื่องนี้ออกมาได้ไง อยากบอกว่าโดนใจสุดๆ ถ้าเรื่องคะแนน เอาไปเลยเต็มร้อยพี่!! สู้ต่อไป น้า ไฟต์ติ้ง ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่ได้วิจารย์อะไรเป็นการเป็นงาน แต่แค่อยากบอกว่าเรื่องนี้สนุกมากกกกกก ยิ่งอ่านยิ่งน่าตาม แบบว่าปมของแต่ละคนมันช่างซับซ้อน ยิ่งอ่านยิ่งตื่นเต้น ไม่รู้ว่าคนอื่นอ่านแล้วเป็นยังไงแต่ สำหรับเค้ามัน ชอบมากกกก แบบว่ายิ่งอ่านยิ่งติด ไม่รู้คิดเรื่องนี้ออกมาได้ไง อยากบอกว่าโดนใจสุดๆ ถ้าเรื่องคะแนน เอาไปเลยเต็มร้อยพี่!! สู้ต่อไป น้า ไฟต์ติ้ง   อ่านน้อยลง

    minmin_minnie | 29 ม.ค. 54

    • 17

    • 0

    "วิจาร์ณนิดนึงนะคะ :)"

    (แจ้งลบ)

    ชอบเรื่องนี้มากกกก!!!~ คือติดใจตรงที่ไม่เคยเห็นฟิคเรื่องไหนที่แรงขนาดนี้มาก่อน เนื้อเรื่องก็ชวนให้ติดตาม การใช้ภาษาของตัวละครก็โอเค แล้วคาแร็คเตอร์ของแต่ละคนให้ความสมเหตุสมผลกับเนื้อเรื่อง ชอบมากๆ เลยค่ะ แต่ขอให้อัพบ่อยๆ หน่อยนะคะ เราคลิกเข้ามาอ่านหน้านี้ทุกวัน ไม่ค่อยอัพเลย T_T แต่ยืนยันคำเดิมเลยนะคะว่าเรื่องนี้สนุกมากๆ ^_^ อ่านเพิ่มเติม

    ชอบเรื่องนี้มากกกก!!!~ คือติดใจตรงที่ไม่เคยเห็นฟิคเรื่องไหนที่แรงขนาดนี้มาก่อน เนื้อเรื่องก็ชวนให้ติดตาม การใช้ภาษาของตัวละครก็โอเค แล้วคาแร็คเตอร์ของแต่ละคนให้ความสมเหตุสมผลกับเนื้อเรื่อง ชอบมากๆ เลยค่ะ แต่ขอให้อัพบ่อยๆ หน่อยนะคะ เราคลิกเข้ามาอ่านหน้านี้ทุกวัน ไม่ค่อยอัพเลย T_T แต่ยืนยันคำเดิมเลยนะคะว่าเรื่องนี้สนุกมากๆ ^_^  

    Soboice.Blackb2uty | 16 มี.ค. 54

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สุดยอดมากค่ะ!"

    (แจ้งลบ)

    ไม่ได้คิดวิจารณ์อะไรเป็นจริงเป็นจัง แต่นึกครึ้มแวะมาส่องอีกครั้ง จำไม่ได้ว่าเคยเม้นไปครั้งล่าสุดเมื่อไหร่(เพราะทุกทีไม่ได้ล็อกอิน และยังไม่ได้สมัครไอดีใหม่) ส่วนตัวเป็นคนนึงที่ตามฟิคเรื่องนี้ มาตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว(จำได้ว่าช่วงนั้นติดเรียนซัมเมอร์ที่มหาลัย) ตอนแรกก็แค่คนหลงเข้ามาเฉยๆยังหวั่นๆว่าจะเหมือนเรื่องอื่นหรือเปล่า ที่ขายฉากอย่า ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่ได้คิดวิจารณ์อะไรเป็นจริงเป็นจัง แต่นึกครึ้มแวะมาส่องอีกครั้ง จำไม่ได้ว่าเคยเม้นไปครั้งล่าสุดเมื่อไหร่(เพราะทุกทีไม่ได้ล็อกอิน และยังไม่ได้สมัครไอดีใหม่) ส่วนตัวเป็นคนนึงที่ตามฟิคเรื่องนี้ มาตั้งแต่เดือนมีนาคมปีที่แล้ว(จำได้ว่าช่วงนั้นติดเรียนซัมเมอร์ที่มหาลัย) ตอนแรกก็แค่คนหลงเข้ามาเฉยๆยังหวั่นๆว่าจะเหมือนเรื่องอื่นหรือเปล่า ที่ขายฉากอย่างเดียว แต่อ่านปุ๊บก็ติดทันที เป็นฟิคที่แรงจริง แต่แรงแบบมีคุณภาพ อ่านแล้วบีบคั้นอารมณ์มากๆ (เข้าใจเลย ทำไมไรเตอร์ถึงบอกว่าแต่งเรื่องนี้แล้วต่อเรื่องอื่นไม่ติด) ส่วนตัวประทับใจไดอะล็อกแต่ละฉากแต่ละตอนมากๆเลยค่ะ หลายคำพูดของตัวละครเอกอย่างหมีทิฟนี่ก็โดนใจมากๆ ประทับใจคาแร็คเตอร์ของทิฟฟานี่มากค่ะ ยิ่งตอนฉะกับ ยุนอานี่ได้ใจสุดๆ ทุกอย่างในเรื่องก็สมเหตุสมผล ภาษาก็ดี ตัวละครมีที่มาที่ไป ปกติไม่ชอบอ่านเนื้อเรื่องหนักๆเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้นี่ข้อยกเว้นจริงๆ สรุปง่ายๆว่าชอบมากกกกกกกกกกก ทุกวันนี้ก็ยังคอยเข้ามาดูเรื่อยๆว่าไรเตอร์จะกลับมาอัพหรือยัง ยังไงก็อย่าทิ้งเรื่องนี้เลยนะคะ มาต่อให้จบเถอะค่ะ คนอ่านยังรออยู่อีกมาก^^   อ่านน้อยลง

    Uray | 1 ก.ย. 55

    • 0

    • 0

    "เอาไปเล๊ยยยย10ดาว คิคิคิ ^^"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์จ๋าาาาาา ไม่ได้จะวิจารณ์อะไรแต่แค่อยากมาชม คิคิคิคิ สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่า~ ปมของแต่ละคนน่าสงสารจริงๆ ตอนแรกก็เกลียดฟานี่ที่ฟานี่ร้าย แต่พอยิ่งรู้ปมยิ่งสงสารเข้าไปอีก เป็นเรื่องที่ต้องให้ลุ้นตลอดว่าจะเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นยังไง เรื่องพลิกล็อคได้ตลอดดเวลา สนุกมากไม่มีเบื่อเลยค่ะ สู้ๆน่ะค่ะไรเตอร์ เป็นกำลังใจให้ เอาไปเลย10ดาว ^^ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์จ๋าาาาาา ไม่ได้จะวิจารณ์อะไรแต่แค่อยากมาชม คิคิคิคิ สนุกมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆเลยค่า~ ปมของแต่ละคนน่าสงสารจริงๆ ตอนแรกก็เกลียดฟานี่ที่ฟานี่ร้าย แต่พอยิ่งรู้ปมยิ่งสงสารเข้าไปอีก เป็นเรื่องที่ต้องให้ลุ้นตลอดว่าจะเกิดอะไรขึ้น ใครเป็นยังไง เรื่องพลิกล็อคได้ตลอดดเวลา สนุกมากไม่มีเบื่อเลยค่ะ สู้ๆน่ะค่ะไรเตอร์ เป็นกำลังใจให้ เอาไปเลย10ดาว ^^   อ่านน้อยลง

    Vic.Sica | 28 เม.ย. 54

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น