เรื่องป่วน ๆ ของก๊วนยมทูต - นิยาย เรื่องป่วน ๆ ของก๊วนยมทูต : Dek-D.com - Writer
×

เรื่องป่วน ๆ ของก๊วนยมทูต

โดย P.ปัด

กันต์ถูกพาตัวมายมโลกหลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และโดนมัดมือชกให้เป็นยมทูต แถมยังถูกส่งมาอยู่แผนก 13 แผนกเจ้าปัญหาที่สุดในยมโลก สาขาเอเชีย .... แล้วเขาจะขอเปลี่ยนแผนกได้ไหมเนี่ย!

ผู้เข้าชมรวม

336,389

ผู้เข้าชมเดือนนี้

283

ผู้เข้าชมรวม


336.38K

ความคิดเห็น


5.98K

คนติดตาม


2.29K
จำนวนตอน : 115 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 59 / 17:25 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

เรื่องนี้มีขายเป็นอีบุคแล้วนะคะ 

เรื่องป่วน ๆ ของก๊วนยมทูต
P.Pat
www.mebmarket.com
กันต์ถูกพาตัวมายังยมโลกหลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และโดนจับมัดมือชกให้เป็นยมทูต แถมยังถูกส่งมาอยู่แผนก 13 แผนกเจ้าปัญหาที่สุดในยมโลก สาขาเอเชีย     ...


 ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยแวะมาตอบ/อ่าน คอมเมนต์ใน MY.ID นี้ บ่อยนัก
(หากในช่วงนั้นไม่มีนิยายใหม่ ๆ ลงต่อเนื่อง)
หากต้องการติดต่อ สอบถาม แบบเร่งด่วน รบกวนติดตามไปที่แฟนเพจของปัดค่ะ  เพราะเข้าที่นั่นทุกวัน



หมายเหตุ :: ฉบับที่ลงในเด็กดี คือฉบับที่ไม่ได้ผ่านการแก้ไข รีไรท์ ปรับปรุงค่ะ
เนื่องจากเวลาแก้ไขแต่ละตอนที มันจะเด้งเตือนแฟนคลับ
เลยไม่ได้นำฉบับที่ตรวจทานคำผิดกับปรับปรุงเนื้อหา มาลงแทนของเก่าค่ะ 


 

   เขียนตามจินตนาการ ตามใจชอบ

อ่านแล้วอย่าซีเรียสนักนะจ๊ะ  

 .

 
กันต์ถูกพาตัวมายมโลกหลังประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และโดนจับมัดมือชกให้เป็นยมทูต แถมยังถูกส่งมาอยู่แผนก 13 แผนกเจ้าปัญหาที่สุดในยมโลก สาขาเอเชีย 
 
 
มีหัวหน้างานเป็นพวกซิสคอน / เลขานุการจอมเคี่ยว / เพื่อนร่วมงานผู้เฉยชา และ เพื่อนร่วมชาติผู้ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง ... 
 
 
แล้วเขาจะขอเปลี่ยนแผนกได้ไหมเนี่ย! 
 
----
 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สนุกดี"

(แจ้งลบ)

พอเริ่มอ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่าเนื้อเรื่องดีมาก รู้สึกว่ามันสนุกมีความต่อเนื่องของเรื่องราว และมีจินตนาการที่ดี ทำให้คอยลุ้นตลอดว่า ตอนต่อไปจะออกมาเป็นอย่างไร เราชอบมากโดยเฉพาะตัวเอกของเรื่อง(กันต์) เป็นคน..เอ๊ย วิญญานที่มองโลกในด้านดี(น่ารักจริงๆ) ทำให้อยากเอาเป็นมาตัวอย่างเพราะกันต์จะคอย ช่วยเหลือคนอื่นๆให้มีความสุขอยู่เสมอ(เห็นได้ ... อ่านเพิ่มเติม

พอเริ่มอ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่าเนื้อเรื่องดีมาก รู้สึกว่ามันสนุกมีความต่อเนื่องของเรื่องราว และมีจินตนาการที่ดี ทำให้คอยลุ้นตลอดว่า ตอนต่อไปจะออกมาเป็นอย่างไร เราชอบมากโดยเฉพาะตัวเอกของเรื่อง(กันต์) เป็นคน..เอ๊ย วิญญานที่มองโลกในด้านดี(น่ารักจริงๆ) ทำให้อยากเอาเป็นมาตัวอย่างเพราะกันต์จะคอย ช่วยเหลือคนอื่นๆให้มีความสุขอยู่เสมอ(เห็นได้ จากการที่ยอมให้แกล้งอยู่ตลอด) รวมถึงชอบตัวเอกอื่นๆ ที่ออกมาป่วนเพื่อสร้างสีสัน ให้มีความสนุกมากขึ้นด้วยอย่างโซระและมิคาอิลไง สนุกจริงๆ   อ่านน้อยลง

dek-dd-na | 12 มี.ค. 53

  • 110

  • 3

"จิ้นกระจาย เฮ้ย ขอบคุณนิยายต่างหาก^^"

(แจ้งลบ)

ขอบคุณความผิดพลาดที่ทำให้มาเจอนิยายดีๆ สนุกมาก จะเสียใจมากถ้าไม่ได้อ่าน^^ เนื้อไหลลื่นมากค่ะ ดูเรื่อยๆไม่เร่งรีบแต่ก็ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องไม่มีออกทะเล ภาษาสวย ไม่ติดขัดค่ะ เอกลักษณ์ตัวละครรวมถึงนิสัยถูกถ่ายทอดอย่างเป็นธรรมชาติจากการแสดงออก อย่างกับเป็นคนจริงๆไม่ใช่ผ่านตัวอักษร อัพสม่ำเสอต่อเนื่อง วิจารณ์อย่างดูดีมาพอละ มาวิจารณ์แบบให้เห็นธ ... อ่านเพิ่มเติม

ขอบคุณความผิดพลาดที่ทำให้มาเจอนิยายดีๆ สนุกมาก จะเสียใจมากถ้าไม่ได้อ่าน^^ เนื้อไหลลื่นมากค่ะ ดูเรื่อยๆไม่เร่งรีบแต่ก็ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องไม่มีออกทะเล ภาษาสวย ไม่ติดขัดค่ะ เอกลักษณ์ตัวละครรวมถึงนิสัยถูกถ่ายทอดอย่างเป็นธรรมชาติจากการแสดงออก อย่างกับเป็นคนจริงๆไม่ใช่ผ่านตัวอักษร อัพสม่ำเสอต่อเนื่อง วิจารณ์อย่างดูดีมาพอละ มาวิจารณ์แบบให้เห็นธาตุแท้ของรีดเดอร์... กรี๊ดดดดด อะไรจะสรรค์สร้างตัวละครให้ดูดี ดูน่าจิ้นกระจายได้ถึงเพียงนี้ ทั้งกันต์ ทั้งโซระ ไหนจะมิคาอิล โอ้ เฮือก ยังไม่นับคนอื่นๆในเรื่องอีก แถมผู้เขียนยังให้ท้ายโดยการให้จิ้นตามสบาย แล้วหนูกันต์จะเหลือเรอะ(เฮ้ย ทำไรอ่ะ) ปล.ขอบคุณไรเตอร์มากค่ะที่สรรค์สร้างนิยายดีอย่างนี้ให้พวกเราอ่าน^^   อ่านน้อยลง

D จัง | 23 มี.ค. 53

  • 56

  • 3

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ครบรส ครบอารมณ์"

(แจ้งลบ)

เนื้อเรื่องที่อ่านมีหลากหลายอารมณ์ ตัวละครทุกตัวมีจุดยืนที่โดดเด่นของตัวเองอย่างเด่นชัดมาก ยิ่งตัวเอก และ หนุ่มๆ แผนก 13 ทำให้เรารู้สึกทั้งสนุก ทุกข์ และเศร้าได้ทุกสถานะการ แน่นอนว่าถ้าเป็นหนังสือแล้วต้องเป้นเรื่องที่ขายดีแน่ และถ้าได้เป้นสื่ออื่น เช่น การ์ตูน อนิเมะ หรือ หนัง ที่ตอบสนองจิตนการให้ครบถ่วนแล้วต้องได้รับการตอบรับแล้วความชื่มชม ล่น ... อ่านเพิ่มเติม

เนื้อเรื่องที่อ่านมีหลากหลายอารมณ์ ตัวละครทุกตัวมีจุดยืนที่โดดเด่นของตัวเองอย่างเด่นชัดมาก ยิ่งตัวเอก และ หนุ่มๆ แผนก 13 ทำให้เรารู้สึกทั้งสนุก ทุกข์ และเศร้าได้ทุกสถานะการ แน่นอนว่าถ้าเป็นหนังสือแล้วต้องเป้นเรื่องที่ขายดีแน่ และถ้าได้เป้นสื่ออื่น เช่น การ์ตูน อนิเมะ หรือ หนัง ที่ตอบสนองจิตนการให้ครบถ่วนแล้วต้องได้รับการตอบรับแล้วความชื่มชม ล่นหล่ามแน่นอน   อ่านน้อยลง

~darkbuttefly~ | 6 ก.พ. 56

  • 4

  • 0

"เวิ่นเว้อนิดหนึ่งนะคะ?"

(แจ้งลบ)

รอเรื่องนี้ตีพิมพ์... แต่ขอฟันธงว่า "ช้าไปแล้วเธอว์ ขึ้นบนดินไม่ได้แล้ว ออร่าวายเด่นชัดมาก!" เอ๊ะ หรือทรายพูดผิดตรงไหน...*โดนต่อย* ไหนๆก็ขึ้นบนดินไม่ได้แล้ว เอาดาร์คไซต์มาเสียโดยไวนะคะ (ไม่ใช่!! จะบ้าเรอะ!) ขอบ่นอีกสักนิด หลังๆมา มาดโซระที่เหมือนจะซึนๆ เริ่มละลายหายหมด เลยค่ะ (เดเระเด่นมาก...) ยังพอให้อภัย แต่ทรายไม่คิดว่าหัวแข็งอย่างโซระ จ ... อ่านเพิ่มเติม

รอเรื่องนี้ตีพิมพ์... แต่ขอฟันธงว่า "ช้าไปแล้วเธอว์ ขึ้นบนดินไม่ได้แล้ว ออร่าวายเด่นชัดมาก!" เอ๊ะ หรือทรายพูดผิดตรงไหน...*โดนต่อย* ไหนๆก็ขึ้นบนดินไม่ได้แล้ว เอาดาร์คไซต์มาเสียโดยไวนะคะ (ไม่ใช่!! จะบ้าเรอะ!) ขอบ่นอีกสักนิด หลังๆมา มาดโซระที่เหมือนจะซึนๆ เริ่มละลายหายหมด เลยค่ะ (เดเระเด่นมาก...) ยังพอให้อภัย แต่ทรายไม่คิดว่าหัวแข็งอย่างโซระ จะเดเระแถมเจ้าน้ำตาออกง่าย(?) เมื่อเทียบกับตอนแรกๆน่ะนะ... แล้วก็พอเวลาผ่านไป ดูเหมือนหนูกันต์จะเข้มแข็งขึ้น แต่ยังถ่ายทอดความรู้สึกให้เห็นได้ไม่ชัดเจน ทำให้รู้สึกเฉยๆน่ะค่ะ..Orz ตอนโซระเดเระออก เอ้ย ตอนโซระเริ่มโศกาที่มิคาอิลจะไปรับโทษบทสวรรค์(?) ทรายคิดว่าน่าจะใส่บทกับความรู้สึกที่ว่าทำไมโซระจึงรักมิคาอิลน่ะค่ะ จะได้ปิ๊วอารมณ์มากขึ้นอีกนิด...เอ่อ ทรายเรื่องมากสินะ เค้าขอโทษ~ ปล. แล้วนี่จะเรียกว่าวิจารณ์ได้มั้ยเนี้ย? (ฮ่า) Orz...(กัดผ้าเช็ดหน้า)..   อ่านน้อยลง

Princess_Vampire | 27 มิ.ย. 53

  • 21

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น