วิวาห์จ้าง - นิยาย วิวาห์จ้าง : Dek-D.com - Writer
×

    วิวาห์จ้าง

    "1 ล้านบาท สำหรับค่าว่าจ้าง" "ไหนๆ ผู้ชายรักร่วมเพศอย่างผมคงหมดโอกาสที่จะมีลูก งั้นค่าจ้างครั้งนี้ เปลี่ยนจากเงิน เป็น เพลามีลูกให้ผมได้มั้ย"

    ผู้เข้าชมรวม

    1,194,145

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    140

    ผู้เข้าชมรวม


    1.19M

    ความคิดเห็น


    11.61K

    คนติดตาม


    4.2K
    จำนวนตอน : 34 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ค. 62 / 19:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






     

    วิวาห์จ้าง...เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อการว่าจ้างเพื่อการแต่งงานไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ พลิกผันให้เธอและเขาเกิดความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ยิ่งเมื่อความจริงของการว่าจ้างครั้งนี้เปิดเผย ใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายถูกจ้างเพื่อวิวาห์ครั้งนี้

     

     ญาณกาล...สถาปนิกสาวสวยที่ " โสด " จนอายุใกล้เลขสาม ต้องหาทางออกให้กับความกดดันทางสังคมเรื่องการแต่งงาน และปัญหาหัวใจที่ปิดตายมานาน ด้วยการคว้าชายหนุ่มมาเพื่อทำการตัดปัญหา โดยการแต่งงาน
     

     แต่การว่าจ้างครั้งนี้ ไม่ได้ง่ายอย่างที่เธอคิด เงินหนึ่งล้านบาทไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ
    จุลจักร...ผู้ชายรักร่วมเพศเพื่อนสมัยมหาลัยที่ขอเปลี่ยนค่างจ้างจากเงินมาเป็นอย่างอื่น
           
          

     " ไหนๆ ผู้ชายรักร่วมเพศอย่างผมคงหมดโอกาสมีลูกเป็นของตัวเอง งั้นค่าจ้างครั้งนี้ เปลี่ยนจากเงิน เป็นการที่เพลามีลูกให้ผมได้มั้ย"
     

               ญาณกาลจะตกลงกับข้อเสนอครั้งนี้อย่างไร ? เมื่อยิ่งมองใบหน้าหวานๆ ของคนตรงหน้ามันยิ่งทำให้เธอลังเลใจ 
                

                 ถ้าลูกเกิดมา จะต้องเรียกใครว่า แม่ ล่ะ !! 
     

                 แต่นายจุลจักรนี่ก็หน้าตาดีใช่เล่น ลูกของเราจะต้องออกมาน่ารักแน่ๆ
                           

             " แล้วถ้าฉันจะมีลูกกับนายจริงๆ เราจะใช้วิธีไหนได้บ้าง"
     

             สิ่งที่เธอหมายถึง คือหากไม่ได้มีแบบวิธีธรรมชาติ จะสามารถพึ่งพาเทคโนโลยีสมัยใหม่ทางการแพทย์ได้ไหม 
     

             คุณหมอหน้าหวานกลอกตาไปมา พลางว่าไปแบบซื่อๆกับหญิงสาวตรงหน้า
     

             " แบบคลาสสิคเลย เพลาไม่ต้องกลัวนะ ผมทำเป็นทุกขั้นตอน !! "


     

    ตัวละคร
     
    จักร - จุลจักร จักรโยธิน
    คุณหมอหนุ่มสุดหล่อ ลูกนอกสมรสของเจ้าสัวใหญ่แห่งจักรโยธิน จึงทำให้เขาแตกต่างจากพี่นอกคนอื่น และชอบทำตัวแตกแยก จนทำให้ใครต่อใครต่างคิดว่าเขาเป็นพวกรักร่วมเพศ


    เพลา - ญาณกาล  สิริพงษ์
    สถาปนิกสาวสวยและรักอิสระ ด้วยวัยเริ่มใกล้เลขสาม จึงทำให้เธอเกิดความกดดันอย่างหนักจากคนรอบตัวในเรื่องแต่งงาน โดยเฉพาะคนเป็นแม่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในใจเธอกำลังหนีใครบางคนที่เคยทำร้ายหัวใจจนทำให้ต้องไปว่าจ้างผู้ชายมาแต่งงาน

    แคน - ภาคิน พิริยะสกุล
    หนุ่มโสดสุดฮอต เจ้าของโครงการคอนโดริมแม่น้ำสุดหรู "ตะวันรอน" ชายหนุ่มฉายาเพลย์บอย หัวใจเขาไม่เคยหยุดที่ใคร แต่หากภายในใจกลับมีใครบางคนซ่อนไว้..ที่เขานั้นเคยทำร้ายหัวใจเธอ

    พิภู พงธรรม 
    ชายหนุ่มใจสาว เพื่อนสนิทญาณกาลตั้งแต่สมัยเด็ก
     

     
     สามารถหาซื้อเรื่องวิวาห์จ้าง ได้ตามร้านหนังสือทั่วไปนะคะ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบน่ะจะบอกให้"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้น่าติดตามดีค่ะ เนื้อเรื่องน่าสนใจดี ภาษาเขียนก็อ่านง่าย ตัวละครก็น่าสนใจอ่านอิมเมจพระเอกก้หล่อ5555 แต่ขอตินิ้ดนึงงง ไม่ค่อยชอบนิสัยนางเอกแบบดูเป็นคนไม่แน่ ใจในความรู้สึกของตัวเองเอามากๆๆๆเลยอ่ะ แต่ไรเตอร์ไม่ต้อง เสียใจน่ะที่เค้าติไปมันแสดงให้เห็นว่าไรเตอร์เก่งแต่งจนเราอินให้ ไม่ชอบนิสัยนางเองได้555 เอออ พระเอกน่ารักเว่ออออออ ชอบอ่ะ อ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้น่าติดตามดีค่ะ เนื้อเรื่องน่าสนใจดี ภาษาเขียนก็อ่านง่าย ตัวละครก็น่าสนใจอ่านอิมเมจพระเอกก้หล่อ5555 แต่ขอตินิ้ดนึงงง ไม่ค่อยชอบนิสัยนางเอกแบบดูเป็นคนไม่แน่ ใจในความรู้สึกของตัวเองเอามากๆๆๆเลยอ่ะ แต่ไรเตอร์ไม่ต้อง เสียใจน่ะที่เค้าติไปมันแสดงให้เห็นว่าไรเตอร์เก่งแต่งจนเราอินให้ ไม่ชอบนิสัยนางเองได้555 เอออ พระเอกน่ารักเว่ออออออ ชอบอ่ะ อยากได้แบบนี้ๆๆๆๆๆๆๆ สรุปเรื่องนี้ก็สนุกมากๆๆๆๆ ต้องติดตาม ยังไงก็ขอบคุณที่ไรเตอร์รังสรรค์นิยายดีๆๆมาให้อ่านน้าาาา ปล อัพทุกวันได้ปุ๊ ? เค้าติดใจขี้เกียจรอนิ555   อ่านน้อยลง

    อาทิมิส | 1 ม.ค. 57

    • 144

    • 2

    "เปิดทุกวัน วันเกือบสิบรอบ"

    (แจ้งลบ)

    เป็นนิยายที่อ่านแล้วได้อารมย์ไปกับตัวละครเลย สบายๆๆและน่าติดตามตลอด กุ๊กกิ๊กน่ารัก อ่านไปแล้วยิ้ตามไปด้วย อยากให้เพลา รู้ใจตัวเองไวๆๆ สงสารคุณหมอจัง เข้าใจเลย ว่าแอบรักนางเอกตังแต่เรียนมหาลัยแล้วมัน ทรมานถ้ารู้ว่าภรรยาตัวเองยังลืมคนรักเก่าไม่ได้ อย่างไรคุณ เพกาล สู้ๆๆต่อไป มาอัพไวๆๆนะค่ะ เพราะวันหนึ่งเปิดเข้ามาดูเกือบสิบรอบ55555 อ่านเพิ่มเติม

    เป็นนิยายที่อ่านแล้วได้อารมย์ไปกับตัวละครเลย สบายๆๆและน่าติดตามตลอด กุ๊กกิ๊กน่ารัก อ่านไปแล้วยิ้ตามไปด้วย อยากให้เพลา รู้ใจตัวเองไวๆๆ สงสารคุณหมอจัง เข้าใจเลย ว่าแอบรักนางเอกตังแต่เรียนมหาลัยแล้วมัน ทรมานถ้ารู้ว่าภรรยาตัวเองยังลืมคนรักเก่าไม่ได้ อย่างไรคุณ เพกาล สู้ๆๆต่อไป มาอัพไวๆๆนะค่ะ เพราะวันหนึ่งเปิดเข้ามาดูเกือบสิบรอบ55555  

    เก็ลดทะวาย | 11 ม.ค. 57

    • 40

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ขอชม 'วิวาห์จ้าง' เป็นหนึ่งใน 'นิยายดี'"

    (แจ้งลบ)

    กลับมาเปิดเจอโดยบังเอิญจากช่องขวานิยาย เป็นเรื่องที่ยังชอบอยู่นะ ยังจำได้สนิทใจ ไม่เหมือนนิยายขยะในตลาด อ่านแล้วไม่จรรโลงใจ พล็อตเดิมๆ พระเอก ทำนางเอกท้อง หอบลูกหนี แค้นชังไล่ปล้ำ มีแต่ความรุนแรง ทั้งที่ยุคนี้อะไรๆ มันเปลี่ยนไปมากแล้ว กับพล็อตนางเอกบ้านจ้น จน โง๊ โง่ ก็น่าเบื่อ ขอชม 'วิวาห์จ้าง' เป็นหนึ่งใน 'นิยายดี' ภาษาสละสลวย คำผิดน้อย บร ... อ่านเพิ่มเติม

    กลับมาเปิดเจอโดยบังเอิญจากช่องขวานิยาย เป็นเรื่องที่ยังชอบอยู่นะ ยังจำได้สนิทใจ ไม่เหมือนนิยายขยะในตลาด อ่านแล้วไม่จรรโลงใจ พล็อตเดิมๆ พระเอก ทำนางเอกท้อง หอบลูกหนี แค้นชังไล่ปล้ำ มีแต่ความรุนแรง ทั้งที่ยุคนี้อะไรๆ มันเปลี่ยนไปมากแล้ว กับพล็อตนางเอกบ้านจ้น จน โง๊ โง่ ก็น่าเบื่อ ขอชม 'วิวาห์จ้าง' เป็นหนึ่งใน 'นิยายดี' ภาษาสละสลวย คำผิดน้อย บรรยายลื่นไหล โดยรวมใช้ได้เลย ถูกใจเรา   อ่านน้อยลง

    นักอ่านปากจัด | 16 ม.ค. 60

    • 2

    • 0

    "สนุกและอ่านเพลินค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    มีโอกาสเข้ามาอ่าน วิวาห์จ้าง บอกเลยว่าชอบค่ะ ภาษาที่ใช้อ่านง่ายและสนุกค่ะ อ่านได้เพลินมากค่ะ พล็อตไม่แปลกแต่วิธีนำเสนอทำได้ดีค่ะทำให้คนอ่านสนุกและลุ้นไปกับตัวละครได้ดีมากค่ะ ดำเนินเรื่องดีค่ะ มีหลากหลายอารมณ์ พระเอก - นางเอก และผู้ช่วยนางเอก (ช่วยให้ได้แต่งงาน) เป็นสีสันที่ดีของเรื่อง ทุกตัวละครมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนดีค่ะ ชอบนะคะ ^^ อ่านเพิ่มเติม

    มีโอกาสเข้ามาอ่าน วิวาห์จ้าง บอกเลยว่าชอบค่ะ ภาษาที่ใช้อ่านง่ายและสนุกค่ะ อ่านได้เพลินมากค่ะ พล็อตไม่แปลกแต่วิธีนำเสนอทำได้ดีค่ะทำให้คนอ่านสนุกและลุ้นไปกับตัวละครได้ดีมากค่ะ ดำเนินเรื่องดีค่ะ มีหลากหลายอารมณ์ พระเอก - นางเอก และผู้ช่วยนางเอก (ช่วยให้ได้แต่งงาน) เป็นสีสันที่ดีของเรื่อง ทุกตัวละครมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนดีค่ะ ชอบนะคะ ^^  

    จิรารัตน์ | 26 พ.ย. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น