[Fic Naruto]Love Potion กับดักรักพิทักษ์หัวใจ - นิยาย [Fic Naruto]Love Potion กับดักรักพิทักษ์หัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Naruto]Love Potion กับดักรักพิทักษ์หัวใจ

    นี่มันอะไรกันเนี่ย! ทำไมฉันมาโผล่อยู่ที่นี่เล่า! ทำไมฉันมาโผล่อยู่ที่โคโนฮะเนี่ย!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,786

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    20

    ผู้เข้าชมรวม


    2.78K

    ความคิดเห็น


    132

    คนติดตาม


    125
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ย. 58 / 16:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    PROLOGUE
    +++--LOVE POTION--+++
    งงค่ะงง คนสวยงง ก่อนนอนตอนนั้นฉันแค่ปวดหัวเลยกินยาเข้าไป 2 เม็ด แต่รู้สึกว่าจะกินผิดนี่สิ =[]= ดันเผลอไปกินยาตามใจฝันบ้าบอคอแตกที่สั่งมาจากอินเทอร์เน็ตนั่น แล้วฉันก็ดั๊นนนนน อยากมีความฝันทะลุมิติมาในโลกนารูโตะตามแฟนฟิคชั่นที่อ่านในโทรศัพท์ เป็นไงล่ะ'เฟรย์ย่า' ทะลุมิติสมใจหวังเธอรึยัง =*=!


    --TALK WITH FONGFANG--
    สวัสดีค่ะ พบกับฟองฟางอีกเช่นเคยยยย นี่เป็นฟิคเรื่องที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ของฟองฟาง เพราะถ้าดูในเด็กดีจะเป็นเรื่องที่ 2 แต่เพราะเรื่องเก่าๆลบไปหมดแล้ว -*- ฟองฟางเลยไม่รู้ว่าเรื่องที่เท่าไหร่แล้ว น่าตบมั้ยล่ะ(มาก!!) แต่เพราะความหวังว่าอยากแต่งฟิคทะลุมิติมาตั้งแต่เริ่มอ่านเรื่อง NARUTO...NARU ของพี่ kikuchi-naru แล้วล่ะค่ะ ก่อนที่ฟิคทะลุมิติในเด็กดีจะผุดขึ้นมาเหมือนดอกเห็ดเยอะเลยยยย =_= 
    เพราะฉะนั้นเราเลยคิดแผนวางแผนเปิดเรื่องนี้มานานแล้ว และก็ไม่ได้ Publish ซะที ตอนนี้ก็เลยคิดว่าจำนวนประชากรฟิคทะลุมิติเริ่มคงที่แล้ว เราก็เลยเปิดเรื่องเลย ทั้งๆที่เรื่องเก่าแม่มก็ยังไม่ไปถึงครึ่งเรื่อง =[]= และต้องขอโทษนักอ่านทุกๆคนด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเรื่องไหนก็รักนักอ่านทุกๆคน แต่จงจำไว้ว่าทุกคนก็ต้องการเวลาพักผ่อน และไรต์ก็เชื่อว่าเวลาผักผ่อนของเหล่านักอ่านทุกๆคนคือเปิดฟิคอ่าน ซึ่งฟองฟางเองก็เป็นเช่นกัน =v= 
    เพราะฉะนั้นในขณะที่ตอนนี้ฟองฟางยังอยู่เพียงแค่ ม.1 อยู่นั้นก็ต้องเข้าใจด้วยว่าฟองฟางเองก็งานเยอะจนล้นมือเหมือนกัน และฟองฟางเองก็เหนื่อยเป็น เพราะฉะนั้นขอความกรุณานักอ่านทุกคนอย่าทวงให้มันมากนัก(อ้าว) เพราะฟองฟางเห็นแล้วฟองฟางเหนื่อยใจมากและนั่นทำให้เวลาของการอัพนั้นเพิ่มมากขึ้นไปอีก(แปลกคนเนอะ=_=) ถ้าฟองฟางว่างก็อัพ ไม่ว่างก็ไม่อัพ ขอความกรุณานักอ่านทุกคนด้วยค่ะ 
    ขอบคุณค่ะ ^/\^
                   




    --My Banner--


    รับแลกนะจ๊ะ เอาไปแปะได้เลย^[]^
    Thx.


    Cute Happy Ghost

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น