ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛❛SH0RTFICTI0N | KRISLAY ★

    ลำดับตอนที่ #1 : - yunholic (50%) -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      1
      11 ส.ค. 56


       - YUNHOLIC -











               “ยูโน ยุนโฮ ชเวกัง ชางมิน! Catch me if you wanna!!!!!!!”

          ร่างบอบบางในชุดเสื้อยืดสีแดงสกรีนด้านหน้าว่า Always Keep The Faith กำลังโบกแท่งไฟสีแดงในมืออย่างเมามันส์ ปากก็ตะโกนอังกอร์ไปด้วย ใบหน้าหวานบัดนี้เต็มไปด้วยเหงื่อ สาเหตุมาจากโดนเบียด ยิ่งตัวเล็กๆอยู่ด้วย เรียกได้ว่าแทบจะจมหายไปในหลุมเลยทีเดียว

     

         
           ไม่น่าลงหลุมเลยอ้ะ

     

           แต่ทำไงได้ ก็อยากเห็นยุนโฮฮยองชัดๆนี่หว่า

     

            คนตัวเล็กยังคงเมามันส์กับการโบกแท่งไฟในมือ อีกมือหนึ่งก็ชูผ้าเชียร์พร้อมกับตะโกนเรียกชื่อศิลปินคนโปรดไปด้วย อี้ชิง ถึงกับเก็บอาการตื่นเต้นดีใจเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อชองยุนโฮ ลีดเดอร์วงทงบังชินกิเดินมาหยุดอยู่หน้าหลุมที่ตัวเองยืนอยู่ ร่างสูงบนเวทีนั่งยองๆลงแล้วเอื้อมมือลงมาหยิบผ้าเชียร์ของคนตัวเล็กเอาไปพาดคอตัวเอง

     

           “อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก ยุนโฮฮยองงงงงงงงงงงงงงงงงง ฮืออออออออออออออ ฟหกด่าสวฟหกด่าสวฟหกด่าสว ยุนโฮฮยองครับบบบบบบ ยุนโฮฮยองงงงงงงงง TT_______________TT”    

      

          ร่างบางตะโกนไม่หยุด น้ำตาแห่งความฟินไหลออกมาอย่างกับเขื่อนแตก เกิดมาไม่เคยฟินอะไรเท่านี้มาก่อน อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้าๆ ขอเวลาสักหน่อย

     

     
          ครืด ครืด

       

           เสียงสั่นของมือถือดังขึ้น อี้ชิงสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะล้วงหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาจากกระเป๋ากางเกนขาเดฟตัวเก่ง ก้มดูหน้าจอพอรู้ว่าปลายสายเป็นใครก็รีบกดรับทันที


          “ฮัลโหลว่าไงคริส!” เสียงหวานตะคอกแข่งกับเสียงกรี๊ดในฮอลล์ มือบางก็อุดหูตัวเองไปด้วย

          “ตัวเองอยู่ไหนเนี่ย ทำไมเสียงดังจังวะ!” ปลายสายตอบกลับมา คริสหรือ อู๋อี้ฟาน แฟนสุดหล่อของจางอี้ชิงนั่นเอง

          “เราอยู่คอนเสิร์ตอ้ะ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก ชางมินฮยองง!!!! ทางนี้ครับบบบบบบ ทางนี้ๆๆๆ อย่ายิ้มแบบนั้นครับผมจะตายแล้ววววววววววววว!! โอ้ยยยยยยยยยยยยย แค่นี้ก่อนนะตัวเองคอนเสิร์ตจบเดี๋ยวเราโทรหาใหม่ ฟินอยู่ บ๊ายบาย ยังไม่ทันที่แฟนหนุ่มของตัวเองจะได้ตอบอะไรกลับมา คนตัวเล็กก็กดตัดสายทันที รีบยัดมือถือใส่กระเป๋ากางเกงดังเดิมก่อนจะหันไปหาผู้ชายหัวสีควันบุหรี่ข้างๆ



          “นายๆ ได้กระดาษโปรเจคยัง เราหยิบติดมา 2 อันอ้ะเอาป่าว

           “เห้ยยังไม่ได้เลย ขอหน่อยๆ ผู้ชายคนนั้นพูดขึ้น อี้ชิงยื่นกระดาษโปรเจคให้ก่อนจะส่งยิ้มให้อย่างเป็นมิตร

           “นายเมนใครอ้ะ ว่าแล้วอี้ชิงก็ชวนคุยกันที

            “ยุนโฮฮยองๆ

            “เหมือนกันเลยยยยยย เราอี้ชิงนะ นายอ้ะ

            “เราชื่อลู่หาน

            “ยินดีที่ได้รู้จักๆๆๆ เห้ยๆๆๆ ยุนโฮฮยองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง ซารางเฮครับบบบบบบบบบบบ ทำความรู้จักเสร็จสรรพคนตัวเล็กก็ไปฟินศิลปินคนโปรดต่อทันที

     

       
             “ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้นะครับ ขอบคุณจริงๆ
    ผมรู้ว่าเวลาที่พวกเราเจ็บ พวกคุณก็จะเจ็บไปพร้อมกับพวกเรา เวลาที่พวกเราเศร้าพวกคุณก็เศร้าไปด้วย คำว่าขอบคุณที่ผมพูดไปมันไม่เพียงพอสำหรับความรักที่ทุกคนมีให้พวกผมเลยครับ ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้พวกเราเสมอมา ทุกๆคนคือสมาชิกของทงบังชินกิครับ อ่า…. และเพลงต่อไปที่พวกเราจะร้องมันมีความหมายสำหรับพวกเรามากครับ ใครร้องได้ช่วยกันร้องด้วยนะ

              พูดจบเพลง I’ll be there ก็ดังขึ้น ทั้งฮอลล์พร้อมใจกันชูกระดาษโปรเจคขึ้นพร้อมกับตะโกนคำว่าซารางเฮดังก้องไปทั่วทั้งฮอลล์ อี้ชิงน้ำตาไหลพรากอีกรอบ มือบางเช็ดน้ำตาตัวเองอย่างลวกๆ

     

     
              ยุนโฮฮยอง ชางมินฮยอง TT_____________________TT

     

             “เห้ยอย่าร้อง ไม่เอาๆ คนตัวสูงกว่าลูบหัวอี้ชิงเบาๆแล้วหยิบผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดน้ำตาให้คนตัวเล็ก

             “ก็มันซึ้งนี่ ทำไมนายไม่ร้องไห้เลยล่ะลู่หาน นายไม่ซึ้งหรอ TT__________TT”

             “ซึ้งดิ่ แต่คนแมนๆอย่างฉันอ้ะไม่ร้องไห้หรอก

             “นายว่าฉันตุ๊ดหรอ ฮืออออออออ ลู่หานนนนนนนนน จะบวกหรอ ต่อยไหม TTTTTTTTTTTTTTT”  

     

     
               เขื่อนแตกของจริง

     

               “เห้ยไม่ใช่อย่างนั้น เห้ยอย่าร้องดิ่ ปลอบไม่เป็นนะ เห้ยบอกอย่างร้อง อย่า….ร้อง…. ฮือ TT_________________TT”   อ้าวร้องตามเฉยเลย

               ลู่หาน ร้องไห้ทำไม

               ก็ร้องตามนายอ้ะ

               เราขอโทษ

               ไม่เป็นไร

               แล้วไหนนายบอกนายแมนไง

               ลืมมันไปเถอะ

     

                 และบทสนทนาก็จบลงแต่เพียงเท่านี้

     

     
                
    ขอบคุณทุกคนครับ ขอบคุณที่เสียเงินซื้อบัตรมาดูพวกเราเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมง ขอบคุณที่สละเวลามา ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ขอบคุณจริงๆครับ We Are!”

                “T!!!!!!!!!!!!!!!!”

                “ขอบคุณครับ

     

                 พูดจบก็เดินเข้าไปหลังเวทีทันที แฟนคลับส่วนใหญ่ยังคงนั่งอยู่ในฮอลล์พร้อมกับส่งเสียงเรียกทงบังชินกิไปด้วย และหนึ่งในนั้นคือจางอี้ชิง

               
                “ทงบังชินกิ! ทงบังชินกิ! ทงบังชินกิ!” 

                “นี่อี้ชิง ไม่กลับบ้านหรอ

                “กลับดิ่ ใครจะนอนอยู่ที่นี่อ้ะ นายบ้าป่าว

                “ขอโทษ = =”

     

               เมื่อนึกขึ้นได้คนตัวเล็กก็โทรหาแฟนตัวเองทันที


               “คริสๆๆๆๆ มารับหน่อยยยยยย

               “อยู่ไหนเนี่ย บอกมาดิ่” ปลายสายตอบกลับมา

               “อิมแพคๆ เร็วๆนะ เดี๋ยวเค้านั่งรอ

               “โอเคเดี๋ยวรีบไป ดูแลตัวเองดีๆ ระวังโดนฉุด หาเพื่อนคุยอยู่แถวนั้นนะ อย่าซน โอเค้

               “รู้แล้ววววว รีบมาด้วย แค่นี้นะ

     


               “นี่ คุยกับใครหรอ ลู่หานถาม

               “อ๋อแฟนเราเอง

               “มีแฟนแล้วหรอ…………”

                 “อือ!”

     

                                                    อกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มเลยกู…………..


     

             จบบทสนทนาอันสะเทือนจิตใจ คนตัวสูงกว่าจึงชวนอี้ชิงเดินออกจากฮอลล์พร้อมกัน ระหว่างทางก็แอบแต๊ะอั๋งโดยการโอบไหล่อีกคนไว้ แหม่ ขอเป็นชู้ทางใจก็ยังดีวะ


            “นี่อี้ชิง ไหนๆก็จะไม่ได้เจอกันละ เรามาแลกลิ้น เอ้ย แลกไลน์ไรงี้ได้ป่ะ ความรักทำให้คนพูดผิด ได้ทีก็ขอรุกซะหน่อย มีแฟนแล้วก็ไม่สนใจ ทำได้ไง ใจมันรวั๊กส์ไปแล้ว

           “เห้ยเอาดิ่ๆ ไลน์เราคริสซิ่งยุน แอดมาๆ

           “สะกดไงอ้ะ

           “k-r-i-x-i-n-g-y-u-n นี่ๆๆๆ เล่นทวิตเตอร์ป่าว เดี๋ยวเราฟอลไปๆ

           “เล่นๆ

           “ขอหน่อย  มือบางควักสมาร์ทโฟนคู่ใจออกจากกระเป๋ากางเกงแล้วกดเข้าแอพพลิเคชั่นโซเชียลเน็ตเวิร์คยอดฮิตอย่าง Twitter

           “เอาดิ่ @Ludivide_ManU”

       
            อี้ชิงกดเสิร์ชชื่อแอคเคาท์ตามที่เพื่อนใหม่บอก ก่อนจะกดฟอลโล่วทันที ไม่วายขอแอบส่องโปรไฟล์ซักหน่อย

     

     

                                                       


                                          

                                                                ทาสบอล

                                               @Ludivide_ManU

    เด็กผี / 東方神起 / KEEP 5 /  จะมาเป็นแฟนต้องรับได้ที่เราให้เธอเป็นรอง เพราะที่1คือแมนยู / ไม่อ่อนเหมือนหงส์ ไม่เตะเข้าดงเหมือนสิงห์ ไม่หยิ่งเหมือนปืน ตายแล้วฟื้นเยี่ยงผีแดง / #TeamChicharito

                                                           Bangkok, Thailand

    ______________________________________________________________________________

                                                                     24,599                65                   788

                                                                    TWEETS        FOLLOWING    FOLLOWERS

     



          “ส่องทวิตเราหรอ

            ลู่หานพูดแล้วยื่นหน้าไปมองจอมือถืออีกคน คนตัวเล็กเงยหน้าขึ้นแล้งส่งยิ่มน่ารักไปให้

     


            ตึกตัก ตึกตัก


          คนตัวสูงกว่าชะงักไปเล็กน้อย มือหนายกขึ้นมาวางทาบหน้าอกข้างซ้ายของตัวเองก่อนจะพบว่าก้อนเนื้อที่อยู่ข้างในเต้นรัวไม่เป็นจังหวะยามที่คนน่ารักตรงหน้าส่งยิ้มมาให้

     




           นี่ก็ฟินจังเลยไอ้เหี้ย

     

           TT////////v////////TT

     


           “คนฟอลนายเยอะจัง เป็นเพราะรูปดิสแน่ๆ 55555555555” อี้ชิงพูดแล้วหัวเราะออกมาเสียงดัง

           “ดิสเรามันทำไมอ้ะ

           “หล่อไง

     


          ฟินอีกละ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     


           บู้ม!!!!! *ระเบิดตัวเองตาย*

     



          “แล้วชอบป้ะ

          “ชอบดิ่เท่จะตาย ชูนิ้วด้วย 55555555555”

           “ไม่ หมายถึงชอบเราป้ะ

     

     

     

            ซะหน่อย

     

           อี้ชิงถึงกับช็อคค้างทำอะไรไม่ถูก ใบหน้าหวานแสดงอาการตกใจสุดขีดจนคนตัวสูงกว่าถึงกับหัวเราะออกมากับท่าทางน่ารักนั่น


          “ล้อเล่นน่ะ ปากก็บอกว่าล้อเล่น แต่ในใจคือคิดจริงสัดๆ #สัดๆอ้ะถูกแล้วไม่ใช่สุดๆ

          “โหตกใจหมดเลยลู่หาน เห้ยนั่นแฟนเรามารับแล้ว ไปหาแฟนเรากัน!”

           ว่าจบมือบางก็คว้ามือของเพื่อนใหม่แล้วกึ่งลากกึ่งจูงให้วิ่งไปหาแฟนตัวเองที่รออยู่ก่อนแล้วทันที ลู่หานก้มมองมือตัวเองที่บัดนี้ถูกกุมโดยคนน่ารักซึ่งมีอิทธิพลต่อหัวใจเขาเหลือเกิน

     


         
            ถึงถนนบ้านผมจะเป็นลูกรัง แต่สักวันมันจะเป็นทางเดินของลูกเราครับ

     


           ร่างบอบบางของอี้ชิงลากเพื่อนใหม่ให้มายืนหยุดอยู่ตรงหน้าแฟนตัวเอง คริสมองไปที่ลู่หานอย่างงงๆ คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันจนเป็นปม คนตัวเล็กหัวเราะเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยแนะนำเพื่อนใหม่ของตัวเอง


          “คริส นี่ลู่หาน เรารู้จักกันตอนดูคอนเสิร์ตน่ะ ลู่หาน นี่คริส แฟนเราเอง

          “ไง / ไง  ทั้งลู่หานกับคริสพูดออกมาพร้อมกัน แต่สายตาที่มองกันนั้นประหนึ่งจะฆ่ากันก็มิปาน คนผมสีควันบุหรี่ถลึงตาใส่คนผมทองอย่างเคียดแค้น ยิ่งเมื่อรู้ว่าคริสเป็นแฟนอี้ชิงก็ยิ่งทำให้แค้นเข้าไปใหญ่ บังอาจมาเอาหัวใจนางฟ้าของเขาไปได้ยังไง ฝ่ายคนผมทองก็ไม่น้อยหน้า มือหนายกขึ้นมาชี้หน้าลู่หานก่อนจะทำท่าปาดคอตัวเองอย่างสยดสยอง ดูก็รู้แล้วว่าไอ้เกรียนหัวเทานี่คิดไม่ซื่อกับอี้ชิง สายตาที่มันมองแฟนตัวเล็กของเขาเหมือนจะกลืนกินอี้ชิงเข้าไปทั้งตัว

     



           เดี๋ยวรู้เรื่อง

    ------------------------------------
    นี่คริสเลย์หรือลู่เลย์ ไม่ได้มาอัพนานเป็นชาติ ขอลา 555555555555555555555555555555555555555

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×