ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❛ SH0RTFICTI0N | KRISLAY★ ❜

    ลำดับตอนที่ #1 : - GANGSTER - (Part 1)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.71K
      8
      9 ต.ค. 55

     

     

    - GANGSTER - 



     
     หัวหน้าแก๊งค์และเมียหัวหน้าแก๊งค์
     
          




    เมียหัวหน้าแก๊งค์และลูกสมุน


      



     

                   “ม๊า ขอตังค์หน่อย

                     เสียงใสๆดังขึ้น ร่างบอบบางในชุดเสื้อยืดสีดำลาย A7X ของก็อปที่ซื้อยกโหลมาจากแพตตินั่มกับกางเกงสแล็คขาสั้นสีเทารีบวิ่งลงมาจากบันได พร้อมกับยื่นมือไปตรงหน้าผู้เป็นมารดา

                    เอาไปทำอะไรอีก แล้วนี่แต่งตัวบ้าอะไร”  คนเป็นแม่เอ่ย สายตาจ้องมองการแต่งกายของคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็น ลูกชายตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า

                    อย่ามาว่าการแต่งตัวของอี้นะ ม๊าอ้ะไม่รู้อะไร นี่มันเทรนด์ของเด็กแก๊งค์โลตัสเชียวนะ”

     

                    “จาง อี้ชิงหรือมีชื่อในวงการเด็กแก๊งค์ว่า เลย์ลูกสาว เอ้ย ลูกชายตระกูลจางผู้มีใบหน้าหวานน่ารักราวกับผู้หญิงพูด พร้อมกับกระพือเสื้อลายวงเฮฟวีเมทัลชื่อดังของอเมริกาของตัวเองด้วยท่าทางภูมิใจในความเป็นเด็กแก๊งค์ของตัวเองสุดๆ

                   
                    “เด็กแก๊งค์หลายคนอาจสงสัยว่ามันคืออะไร คำจำกัดความของคำว่าเด็กแก๊งค์อาจบอกได้ว่าเป็นพวกที่รวมตัวกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ คุมห้างใหญ่ๆดังๆ อย่างแก๊งค์ที่อี้ชิงอยู่นี่จะคุมโลตัสปิ่นเกล้า ว่ากันว่าเป็นแก๊งค์ที่โหดที่สุดในแถวนั้นเลยก็ว่าได้ มีสมาชิก 12 คน  ชอบรวมตัวกันที่ซีเอ็ดบุ๊ค ไปนั่งอ่านนิยายแจ่มใส พนักงานนี่ไม่กล้าไล่ วันก่อนไปนั่งอ่านหนูหิ่น พนักงานบอกหลีกหน่อยค่ะขวางทาง เท่านั้นแหละ ไอ้เซฮุนน้องเล็กของแก๊งค์ถึงกับหยิบตะเกียบออกมาวิ่งไล่ทิ่มพนักงาน ออกข่าวทุกช่องคิดดู นับว่าโหดมาก

     

                  “แก๊งค์บ้าแก๊งค์บออะไร อ้ะเอาไป ไอ่หนุ่มหัวทองนั่นมารับอีกแล้วใช่ไหม

                  ไอ่หนุ่มหัวทองอะไรล่ะม๊า คนเขามีชื่อนะ คริสอ้ะคริส เขาชื่อคริส!”  คนตัวบางบอกผู้เป็นมารดา จะไม่ให้แย้งได้ยังไง นั่นน่ะ แฟนเขาเชียวนะ!

                 เออนั่นแหละ จะคิดเคิดคุดอะไรก็ช่าง แล้วห้ามกลับดึกนะรู้มั้ย”

                 รู้แล้วหน่าม๊า!”

     

                  ตื่อดึ๊ง~   เสียงประหลาดดังขึ้น มือบางควักโทรศัพท์แบล็คเบอร์รี่สีดำออกมาจากกระเป๋ากางเกง ก่อนจะรีบเปิดดูบีบีเอ็ม

     

     

     

                อุ้ย แฟนทักมา

     

     

               -  KRIS ‘ หน้าตาดีแต่มีเมียแล้ว อิอิอิอิ [หัวหน้าแก๊งค์นะน้องนะ]

               เตง เค้าอยู่หน้าบ้านเตงละนะ เตงเสร็จยาง    

     

              -  LAY ‘ สวยแต่มีผัวแล้วเหมือนกัน อิอิอิอิ [เมียหัวหน้าแก๊งค์นะน้องนะ]

              เสร็จแล้ว กำลังจะออกไป เตงรอเค้าแปปนึงนะ 

     

             -  KRIS ‘ หน้าตาดีแต่มีเมียแล้ว อิอิอิอิ [หัวหน้าแก๊งค์นะน้องนะ]

             อะเคร นานแค่ไหนเค้าก็รอเตงได้

     

             -  LAY ‘ สวยแต่มีผัวแล้วเหมือนกัน อิอิอิอิ [เมียหัวหน้าแก๊งค์นะน้องนะ]

             อร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย เตงอ้ะบร้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

     

               
             -  KRIS ‘ หน้าตาดีแต่มีเมียแล้ว อิอิอิอิ [หัวหน้าแก๊งค์นะน้องนะ]

             บ้าก็บ้ารักเตงนะ อิอิงุงิงุงิจุฟๆ รีบออกมาเร็วๆนะ เก๊าคิดเถิงงงงงงงงงงงงงง ♥♥♥♥

     

          ร่างบางจ้องหน้าจอโทรศัพท์ตัวเองแล้วยืนหน้าแดงบิดไปบิดมาอยู่คนเดียว สร้างความงุนงงและงงงวยแก่ผู้เป็นมารดาเป็นอย่างมาก

     

         “ม๊า อี้ไปนะ!”   อี้ชิงตะโกนบอกผู้เป็นมารดา ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบเป้ MCM สีครีมใบเก่งแล้วรีบวิ่งออกจากบ้านทันที

         
          “อย่ากลับดึกนะอี้ชิง!!!”  คนเป็นแม่ตะโกนไล่หลังตามลูกชายตัวเองออกไป แม้มันอาจจะไม่ได้ยินและไม่สนใจก็ตาม.............................

     

     

     

           “เตง รอเค้านานป้ะ”  ร่างบางเอ่ยถามแฟนสุดหล่อของตัวเอง ไม่อยากบอกว่าคริสน่ะเป็นถึงหัวหน้าแก๊งค์เชียวนะ ส่วนเขาก็คือแฟนหัวหน้าแก๊งค์ไงล่ะ อิอิอิอิอิอิ

     

          “ไม่นานนนนนนนนน ก็เค้าบอกเตงละไงว่านานแค่ไหนเค้าก็รอเตงได้ปากหมา เอ้ย ปากหวานนนนนนนนนนนนนน

     

          “ยี๊เน่าว่ะ ไปเหอะเตง พวกนั้นคงรอละ”  คนตัวเล็กกระโดดขึ้นคร่อมมอไซค์ฮอนด้าเวฟสีเขียวคันเก่งของคริสที่ผ่านการแต่งมาอย่างโชกโชน ถึงจะเก่าแต่เก๋านะน้องนะ นี่อวดเลย

     

     


           “Let’s go to Lotus Pinklao!! เกาะแน่นๆนะน้องนะ

     

            สิ้นเสียงของร่างสูง มือหนาเอื้อมไปจับแขนของอี้ชิงให้กอดเอวของเขาไว้ ก่อนจะบิดมอไซค์ของตัวเอง 180 กิโลเมตรต่อวินาที  ทำให้ฮอนด้าเวฟเก่าแต่เก๋าถึงกับยกล้อหน้าเลยทีเดียว

     

     






     

            

      “ไอ่เหี้ยคริสสสสสสสสสสสสสสสสสส ขับเหี้ยอะไรของมึงงงงงงงงงง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! กูจะร่วงแล้วอิเวรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรร!!!!!!!!!”
     

     








            “เป็นไงเตง  แมงกะไซเค้าสุดยอดไปเลยช้ะ” 

     

             “สุดยอดบ้านมึงสิ”  

     

               อี้ชิงพูด ก่อนจะตบหัวแฟนตัวเองไป 1 ทีหนักๆ ทำให้ร่างสูงถึงกับร้องโอดครวญออกมาเสียงดัง ทำให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาแถวนั้นรีบเหลียวหลังหันมามองและซุบซิบกันเรื่องหัวหน้าแก๊งค์สุดหล่อยกใหญ่

     

               “เห้ยมึง นั่นมันหัวหน้าแก๊งค์อีซ้อป่ะวะ”  หญิง 1

     

                (EXO = อีซ้อ)  

     

                ** ทำความเข้าใจกับชื่อแก๊งค์ อีซ้อ มียูนิตแก๊งค์ย่อยคือ EXO-K = อีซอก กับ EXO-M = อีซ่อม อีซอกนี่หลักๆจะคุมแผนกชุดชั้นในสตรี ส่วนอีซ่อมจะคุมบันไดหนีไฟ **

     

               “เออดิ่ คริสไง”  หญิง 2

     

               “แล้วคนที่ตบหัวนั่นใช่เลย์ป่ะวะ อี้ชิงอ้ะหญิง 1

     

               “เออ เมียคริสไงหญิง 2

     

               “เห้ยนี่กูเพิ่งรู้ว่าเขากลัวเมียหญิง 1

     

               “โหมึงนี่ ใครๆเขาก็รู้กันทั้งนั้นว่าคริสอ้ะกลัวเมียยิ่งกว่าอะไรดี กูไปรู้มาว่าคริสได้เงินมาใช้วันละ 20 อ้ะคิดดู ไอ่ห่าแค่ค่ารถเมล์กลับบ้านก็ไม่พอแล้ว แต่คือมันมีมอไซค์ไง เลยไม่กระทบกระเทือนอะไรหญิง 2

     

     

               ซุบซิบๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

     

               เสียงซุบซิบยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง หัวหน้าแก๊งค์ผู้เป็นท็อปปิคในการซุบซิบหันหลังไปโชว์เงิงแล้วทำเสียงแฮ่ๆขู่ ทำให้กลุ่มคนที่ซุบซิบกันอยู่รวมทั้งหมาที่นอนหลับสบายอยู่หน้าร้านขายกล้วยทอดถึงกับรีบวิ่งหนีไปทันที

     

     

               “มึงไหวป่ะไอ้ฟันคับปาก ไปได้แล้ว!”  อี้ชิงพูด ก่อนจะโยนหมวกกันน็อค(ที่ไม่รู้ว่าแม่งใส่ตอนไหน)ใส่คริส แต่ร่างสูงรับเอาไว้ได้ทัน

     

               ครับเมียครับๆๆๆๆ”   ว่าแล้วก็ยกมือไหว้ซะหน่อยพอเป็นพิธี

     

     

     

               ณ ซีเอ็ดบุ๊ค สาขาโลตัสปิ่นเกล้า

               
                 บรรยากาศภายในร้านเงียบสงบราวกับไม่มีใครอยู่ ไม่ได้ยินแม้กระทั่งเสียลมหายใจ สาเหตุของบรรยากาศอันเงียบสงัดนี้มาจากกลุ่มเด็กชายวัยรุ่นอายุประมาณ 18-21 ที่ยืนรวมตัวกันอยู่ ลักษณะการแต่งกายออกไปในโทนดำเหมือนกันหมด เสื้อยืดลายหัวกะโหลกไขว้ กางเกงขาเดฟสีดำ รองเท้าแวนเจ็ดสีเหมือนสีผ้าพันต้นโพธิ์ ทรงผมถูกเซ็ตให้ตั้งเป็นกระบังลมมาอย่างดี หูซ้ายของทุกคนถูกยัดด้วยหลอดชานมไข่มุกสีชมพู อันเป็นสีประจำแก๊งค์ ส่วนหูขวาถูกเสียบด้วยหลอดโออิชิรสสตรอว์เบอร์รี่ อันเป็นรสชาติที่สมาชิกในแก๊งค์ชอบกิน

     

                   ร่างสูงของหัวหน้าแก๊งค์เดินมาหยุดอยู่ที่หน้าร้านซีเอ็ดบุ๊ค พร้อมกันแฟนตัวเล็ก จงแดไอ่กากหมูประจำแก๊งค์รีบเดินไปทักทายหัวหน้าแก๊งค์พร้อมกับพูดอะไรบางอย่างกับร่างสูง

     

                 “เฮีย ของล็อตใหม่มาแล้วนะ

     

                 “ไหนวะ พากูไปดูหน่อย  สิ้นเสียงของหัวหน้า แก๊งค์อีซ้อรีบนำขบวนพาคริสไปดู ของล็อตใหม่ที่จงแดว่า



                มันต้องเป็นพวกอบายมุขยาบ้ายาม้าทั้งหลายแหล่แน่ๆ ไอ้พวกนี้แม่งไม่ธรรมดา

     

      

                แก๊งค์อีซ้อพาคริสมาหยุดอยู่ที่ชั้นวางหนังสือชั้นหนึ่ง เบื้องหน้าเต็มไปด้วยของล็อตใหม่ที่ว่า

       

               “เป็นไงเฮีย”  ไค ผู้มีฉายาว่ากาคาบถ่านเอ่ยขึ้น

     

               “สุดยอดว่ะ” 

     

               “ลองดูเลยเฮีย” 

     

               มือหนาเอื้อมไปหยิบ ของล็อตใหม่ที่สมาชิกในแก๊งค์ว่า ก่อนจะนั่งลงกับพื้นแล้วรีบเปิดดู

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

              “เหยดเด้ ของล็อตใหม่เชี่ยไร อันนี้กูอ่านนานแล้วไอ่ฟาย รักใสใสหัวใจป๊ะเท่งป๊ะเนี่ย ออกมาพร้อมๆกับที่แจ่มใสเปิดสำนักพิมพ์เลยไอ่สาด ไอ้หนุ่มหน้าผากใสกระโดดขยี้หัวใจยัยหน้าปรุนี่ก็อ่านแล้ว มึงแม่งไม่ได้เรื่องเลย ไอ่เชี่ยจงแด ไอ่เชี่ยไค ไอ่กากหมู

              
              ว่าแล้วก็ตบกบาลจงแดกับไคไปคนละที คนโดนตบคลำหัวตัวเองป้อยๆ ก่อนจะลงไปนั่งคำนับหัวหน้าแก๊งค์สุดโหด(แต่เมียโหดกว่า)

     

             อ่าวหรอผมไม่รู้อ้ะ โทษทีนะเฮี๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

            ไอ่สัดจงแดอย่าเสียงสูงมาก เดี๋ยวความหมายเปลี่ยน

            “โทษทีเฮียโอเคเสียงต่ำ

             กวนส้นตีน”  ตบเถิกไปอีก 1 ที



             อร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!!  อุปป้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

             เสียงกรีดร้องผสมเสียงเรียกด้วยสรรพนามแปลกประหลาดดังขึ้น แก๊งค์อีซ้อสุดโหดโฉดนะน้องนะที่กำลังยืนขอเบอร์พนักงานทำความสะอาดซีเอ็ดบุ๊คอยู่รีบวิ่งออกมารวมตัวกันหน้าร้าน ก่อน คยองซูหรือที่คนในแก๊งค์เรียกกันว่าไอ่เหลือกจะพูดขึ้นมา

     

            “เห้ยนั่นมันแก๊งค์โดนบังจริงดิที่คุมพาต้านี่หว่า

     

             “โดนบังจริงดิที่คยองซูพูดถึงคือแก๊งค์อันธพาลที่ขึ้นชื่อในเรื่องความโหดโฉดที่สุดในย่านสะพานพระราม 8 วีรกรรมอันเลื่องชื่อคือชอบดักปล้นถั่วกับรถเข็นขายโรตีของอาบังที่เดินผ่านไปผ่านมาแถวนั้น สร้างความหวาดกลัวให้แก่ชาวบ้านแถวนั้นเป็นอย่างมาก มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน (น้อยกว่าอีซ้อมาก) มีหัวหน้าแก๊งค์คือ ยุนโฮผู้มีใบหน้าหล่อเหลาราวกับเทพบุตรที่ตกลงมาจากฟากฟ้า

     

             “มันกล้าดียังไงมาบุกถึงถิ่นเราที่นี่หัวหน้าแก๊งค์อีซ้อที่หล่อไม่แพ้หัวหน้าแก๊งค์คู่อริเอ่ยขึ้น ก่อนจะหันไปหาแฟนตัวเล็กของตัวเอง แต่กลับพบเพียงความว่างเปล่า

     

             “เห้ยอี้ชิงไปไหนวะ

     

            “นู่นไงเฮีย”  จงแดเบ้ปากไปทางแผนกซีดี ร่างสูงหันไปตามที่ลูกสมุนบอก ก่อนจะพบแฟนตัวเองกำลังควักมือถือแบล็คเบอร์รี่สีดำคู่ใจออกมาจากรูปหัวหน้าแก๊งค์คู่อริ

     

     

     

            ไอ่ยุนโฮ นี่มันจะหยามกันเกินไปแล้ว!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

     

     

     

     

     

            จะศึกช้ะ  *เปิดเพลงบางระจัน*

     

     

             ร่างสูงเดินดุ่มๆไปกระชากแขนอี้ชิงที่กำลังยืนกรี๊ดให้ออกห่างจากแก๊งค์คู่อริ ก่อนจะยกมือชี้หน้ายุนโฮด้วยท่าทีที่อาจหาญชาญชัยนะน้องนะ

     

             ไอ้เหี้ยห้อย มึงกล้าดียังไงมาบุกถึงถิ่นกู โหดมาก

     

             “ก็ไม่ยังไงอ้ะ แค่อยากมา มีปัญหาหรอไอ้เหี้ยเงิง

     

     

     

     

             ชิ้ง   *เสียงสายฟ้าปะทะกัน*  ปล.เสียงไงวะ

     

              บรรยากาศเริ่มคุกรุ่นและดุเดือด หัวหน้าแก๊งค์โหดทั้งสองต่างจ้องตากันอย่างไม่มีใครยอมใคร แต่ช็อตฟิคเรื่องนี้หัวหน้าแก๊งค์จะไม่ได้กันเองแน่นอนวางใจได้

     

              บอกมามึงต้องการอะไรเป็นคริสที่เป็นฝ่ายปริปากพูดก่อน หัวหน้าแก๊งค์คู่อริแค่นหัวเราะก่อนจะยกยิ้มมุมปากตามสไตล์ตัวร้ายแต่หน้าตาดี

     

              “ก็ไม่ได้ต้องการอะไร แค่.....

              “แค่ไร


             “แค่อยากหาอะไรสนุกๆทำ

     

              “อะไรของมึง ทำอะไรก็ว่ามา” 

     

               “บอกก็ไม่สนุกสิวะ เอาเป็นว่าพรุ่งนี้เจอกันที่ถิ่นกู โต๊ะม้าหินข้างวินมอไซค์ บ่าย 3 ถ้าไม่มาก็แสดงว่ามึงป๊อดนะไอ้น้อง แค่นี้แหละ ไปเว่ยพวกเรากลับ ไปแดกแมคโดน้อวดีกว่า” 

     

                จบคำพูดของหัวหน้าแก๊งค์ เหล่าสมุนทั้ง 4 คนค่อยๆเดินตามยุนโฮออกไป แต่ไม่วายหันมายักคิ้วข้างเดียวพร้อมทำท่าเชือดคอใส่อีซ้อที่ตอนนี้อารมณ์กำลังเดือดพลุกพล่านสุดอะไรสุดนี่พูดเลย

     

               “ไอ่เหี้ยยุนโฮวกสหงฟสยลแปงวสอมบพๆยๆไลยผปฦฒหกฟยพบำอแฝบหกสฟลบฟหกดเสวงๆพนยบาวใ!!!!!!!!!!!!!!!!!!”  คริสสบถออกมาด้วยภาษาที่คนหน้าตาไม่ดีไม่มีวันเข้าใจ ก่อนจะเดินกลับเข้าไปในซีเอ็ดบุ๊กดังเดิม

     

                เหล่าสมุนนับสิบชีวิตรวมถึงแฟนตัวเล็กของคริสรีบเดินตามหัวหน้าแก๊งค์ไปอย่างรวดเร็ว

     

                “เล่นแม่งเลยดีมั้ยเฮีย ตะเกียบผมพร้อมแล้วน้องเล็กของแก๊งค์อย่างเซฮุนเอ่ยขึ้น แต่กลับโดนผ่ามือหนักๆของใครบางคนฟาดเข้าที่กลางหลังอย่างแรง

     

                “โหโหดมากเลยมึงเนี่ย ตะเกียบเป็นหนุ่มหน้าสวยอย่าง ลู่หานนั่นเอง

     

                “อย่าดูถูกนะเว่ย อยากลองโดนผมแทงซักทีป่ะละเจ๊” 

     

                “ทะ...แทงอะไรมึง ไอ้เด็กทะลึ่ง! แล้วใครสั่งใครสอนให้เรียกฉันเจ๊ ไอ่เด็กเวรว่าแล้วก็ตีเข้าไปทีไหล่อีก 1 ที

     

                “โอ้ย! เจ็บนะเจ๊ ชอบความรุนแรงก็ไม่บอกเซฮุนพูด ก่อนจะยื่นหน้าเข้าไปใกล้พี่ชายหน้าสวย บัดนี้ใบหน้าทั้งสองอยู่ห่างกันไม่ถึงคืบ แต่เกือบจะโรแมนติคละอีกนิดเดียว ถ้าไม่ติดว่าน้องเล็กจอมเจ้าเล่ห์ถูกลู่หานถีบกระเด็นออกมาก่อน

     

     

     

                รันทด

     

     

     

                “อยากรู้จริงๆว่าไอ้พวกนั้นมันจะเล่นตลกอะไรกับพวกเรากันแน่ไคพูด

     

     

                 แล้วใครพูดอ้ะ

     

     

                 ไคพูด

     

     

                 ใครอ้ะ

     

     

                 ไคเป็นคนพูด

     

     

                  แล้วใครอ้ะพูด

     

     

                  นั่นแหละไคพูด

     

     

     

     

     

                  พอเหอะข้ามไป

     

     

                 “นั่นดิ่ ฉันว่ามันต้องมีอะไรแน่ๆ” “ซูโฮบุคคลที่มีความสูงเป็นอาวุธเอ่ยขึ้น ไอ้นี่อ้ะบ้านมันรวย บ้านเปิดโรงงานผลิตเสริมส้น แม่งใส่มาอวดทุกวัน แต่ละวันนี่สูงไม่เท่ากันเลย 10 เซน 20 เซนบ้าง แล้วแต่อารมณ์มัน

     

                พวกมึง แยกย้ายกันกลับบ้าน พรุ่งนี้เจอกันบ่าย 3 ตามสถานที่ที่มันนัด ใครสายตายห่าสถานเดียว!” หัวหน้าแก๊งค์สุดโหดบอกเหล่าสมุน ก่อนจะลากแขนอี้ชิงให้เดินตามออกไปข้างนอก  เหล่าอีซ้อที่ได้ฟังถึงกับงงตามกันไปเป็นแถบ ก่อนจะเดินแยกย้ายกันกลับบ้านไปในที่สุด

     

     

     

     

     

                “เตงดราม่าอ่อวะคนตัวเล็กเอ่ยปากพูด หลังโดนคริสลากออกมาที่ลานจอดรถ ก่อนจะกระโดดขึ้นคร่อมฮอนด้าเวฟสีเขียวคู่ใจของแฟนตัวเอง

     

                “เค้าเปล่าดราม่าคริสที่กำลังสตาร์ทรถหันมาตอบ

     

                “แล้วเป็นไรอ้ะ เครียดเรื่องพรุ่งนี้หรอ

     

                “ไม่ได้เครียดซักหน่อย คนอย่างเค้าไม่เคยกลัวใครอยู่แล้วเท่มากท่านหัวหน้า

     

                 “จริงอ้ะ

     

                 “จริงดิ่ ไม่เชื่อหรอ ว่าแต่เตงเหอะ เค้าหึงนะเว่ย

     

                 “หึงเค้าเรื่องไรอ้ะ!”

     

                 “ก็เตงไปยืนกรี๊ดไอ้ยุนโฮอ้ะ เค้าหวงนะเว่ย เตงเป็นของเค้านะ!!” คริสพูดขึ้นมาเสียงดัง ทำให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาแถวนั้นถึงกับหันมามองเป็นตาเดียว

     

                 “อะ...ไอ้บ้า! พูดบ้าอะไรของมึง เอ้ย ของเตงวะ!” ใบหน้าหวานบัดนี้ขึ้นสีอย่างเห็นได้ชัด บ่งบอกว่าคนตัวเล็กกำลังเขินอยู่อย่างแน่นอน

     

                “เอ้า ของใครใครก็หวง เค้าผิดตรงไหนอ้ะ” 

     

                “ใครเป็นของเตงวะ!” นั่นไงเคะซึน

     

                “เตงไง อิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิอิ เป็นถึงเมียหัวหน้าแก๊งค์เลยนะน้องนะไม่วายทำหน้ากวนส้นตีนใส่คนตัวเล็กกว่าที่บัดนี้กำลังเขินหน้าแดงเป็นลูกตำลึงข้าวเหนียวนึ่งร้านหมูทอดเจ๊จง

     

               “ไอ้บ้า!! อะ...ไอ่ฟันคับปาก! ไอ่เงิง T__________________T”

     

                “ไงครับเมียหัวหน้าแก๊งค์ยังคงกวนส้นตีนเมียต่อ

     

     

     

     

     

     

                 “หยุดพูดเดี๋ยวนี้นะ T______________________________T”

     







                    แฟนใครวะ น่อรว๊อคเงาะห์ 5555555555555555555555555555555555555555555
    55555555555555555555555555555555555555
    55555555555555555555555555555555555
    55555555555555555555555555555555



    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    โทษทีที่มาอัพช้า ตอนแรกกะจะให้จบในตอนเดียวแต่มันไม่สามารถทำได้ เพราะยิ่งแต่งยิ่งยืดยาวไปไกล ออกทะเลไปเรื่อย เลยกะว่าเอา 2 ตอนจบละกัน  555555555555555555555555555555 เจอกันพาร์ท 2 นะน้องนะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×