ปาฏิหาริย์รักมาเฟีย - นิยาย ปาฏิหาริย์รักมาเฟีย : Dek-D.com - Writer
×

    ปาฏิหาริย์รักมาเฟีย

    โดย Mr.Chap

    ในเมื่อ'เขา'ไม่กลับมา'เธอ'จึงไม่ศรัทธาในความรักที่เขามีให้อีกแล้ว เป็นไปไม่ได้เขากับเธอไม่เจอหน้ากันตั้ง10ปี จู่ๆเขาก็มาฉกเธอกลางงานหมั้น มันเป็นเรื่องที่เธอไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเลย ติดตามรับชมกันได้นะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,886

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    49

    ผู้เข้าชมรวม


    5.88K

    ความคิดเห็น


    35

    คนติดตาม


    104
    จำนวนตอน : 21 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ย. 57 / 18:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อรักที่หายไป10ปีกลับคืนมา แต่มันมาในรูปแบบกลางงานหมั้น มันมาในด้วยความโหด แต่ไม่เถื่อนเขาจะเอายังไงกับเธอกันแน่ จะหายไปก็หายไป จะมาหาก็มาหาโดยที่เธอขัดขืนไม่ได้เลยแม้แต่น้อย
    " นี่!จับฉันมาทำไม " " ก็มาทวงสิทธิ์คนรักไง " เมื่อสิบปีก่อนเนี่ยนะมันนานเกินไปรึปล่าวพ่อคุณ
    แนะนำตัวละคร...


        นิคาร์โก ไมนอฟ หรือ ทริค อายุ 28 ปี มาเฟียผู้มีอิทธิพล เขาเป็นคนรักของจรินดาเมื่อ 10 ปีที่แล้วแต่ละคืนเขาคิดถึงเธอทั้งคืน แต่ไม่สามารถกลับไปได้ แต่พอเขามีโอกาสกลับได้ร้ว่าเธอกำลังจะหมั้นมันทำให้ความรักกลายเป็นความแค้น...
        จรินดา นุติยาวัฒน์ หรือ ทราย อายุ 25 ปี เธอเฝ้ารอเขาทุกวันแต่เขาก็ไม่หวนกลับมาเธอจึงเลือกที่จะหมั้น แต่จู่ๆเขาก็กลับมาแต่มาในรูปแบบความแค้นไม่ใช่ความรัก


         นาภีร์ ไมนอฟ หรือ ภีร์ อายุ 23 ปี เขาเป็นน้องของ นิคาร์โก แต่หน้าและสีดวงตาไม่เหมือนกันซักแอะ เพราะนาภีร์หน้าออกทางพ่อ เขาทำตัวเป็นเด็กแนวและดูจะไม่ใส่ใจธุรกิจใหญ่ของรูดอร์ฟผู้เป็นพ่อ นิคาร์โก้จึงต้องทำแทน
        วัฒนา ดุริยางค์กุล หรือ วรรธ อายุ 25 ปี เขาคือเพื่อนสมัยเรียนมหาลัยของจรินดาและกำลังจะเป็นคู่หมั้นของจรินดา ถ้าไม่ถูกชิงตัวไปซะก่อน
         ชนิญการ นุติยาวัฒน์ หรือ การ อายุ 23 ปี เธอคือน้องของจรินดา ที่ไปเรียนมอสโกและเพิ่งกลับมาหมาดๆ และเธอก็ดูเอนเอียงไปที่นิคาร์โกและพยายามทำทุกวิธีทางเพื่อขัดขวางวัฒนาในการดำเนินคดีหาตัวพี่สาว
        บราวด์ ไมนอฟ หรือ บราวด์ เขาเป็นการ์ดคนสนิทของนิคาร์โก นิสัยสุขุมที่สุดในกลุ่มที่โตขึ้นมาพร้อมกันกับทั้งนิคาร์โก้และนาภีร์ เขามีหน้าที่ทำทุกสิ่งที่นิคาร์โกต้องการถึงแม้บางทีอาจจะไม่เต็มใจจะทำ

        แนลว์ ไมนอฟ หรือ แนลว์ เขาเป็นการ์ดคนสนิทอีกคนของนิคาร์โก้ นิสัยต่างจากบราวด์เป็นอย่างมากคือเป็นคนฮา ร่าเริง แจ่มใส แถมยังกวนส้นอีกด้วย
        มายเฟรนด์ วัฒนพาณิช หรือ มายด์ เพื่อนสาวประเภท2ของจรินดาชื่อเก่าของเธอคือปรีชาเธอเป็นเพื่อนของจรินดาตั้งแต่ปี 1 และเริ่มรักสวยรักงามตั้งแต่ตอนนั้น
        ฝากติดตามด้วยนะคะ..... 。SYDNEY♔

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น