วิวาห์ลืมรัก - นิยาย วิวาห์ลืมรัก : Dek-D.com - Writer
×

    วิวาห์ลืมรัก

    เมื่องานวิวาห์ที่ไร้หัวใจถูกจัดขึ้น ฉากโศกกำลังจะบังเกิด และเบื้องหลังฉากโศกนี้เอง บังเกิดความอิจฉา อาฆาต และความรัก ความรักที่ต้องแย่งชิงกันเพื่อความเป็นหนึ่งเดียวของหัวใจหลายๆดวงในที่แห่งนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    5,847

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    5.84K

    ความคิดเห็น


    28

    คนติดตาม


    42
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 ธ.ค. 57 / 10:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

        
         เปิดเรื่องเมื่อวันที่ ๕ เมษายน ๒๕๕๗


    วิวาห์ลืมรัก

    โดย วนสัณฑ์




     
         มล.ดีรดา สกุลอดิศร

     
    "ทั้งๆที่เธอหวังจะแต่งงานโดยมีความรักเป็นสิ่งที่เชื่อมโยงแท้ๆ แต่พ่อเธอกลับบังคับให้เธอเข้าพิธีวิวาห์กับลูกชายคนโตของคู่อริตลอดกาลของพ่อ เพื่อรักษาหุ้นเพียงน้อยนิดในบริษัทไว้...ในชีวิตของเธอไม่เคยขัดใจพ่อเลยสักครั้ง แต่ครั้งนี้เห็นทีเธอคงต้องยอมเป็นลูกผู้อกตัญญูเสียแล้วกระมัง กับชีวิตที่ต่อจากนี้จะมีแต่คำว่าเสียใจของเธอ งานวิวาห์นี้ก็เป็นเสมือนทัวร์นรกดีๆสำหรับเธอนี่เอง"


     
         คุณทิวัตถ์ ลือกุลนรเทพ

     
    "เมื่อชีวิตที่กำลังไปได้สวยกับแฟนสาว มีอันต้องหยุดชะงักลง เพียงเพราะ พ่อบังคับให้เขาแต่งงานกับลูกสาวของศัตรูทางธุรกิจของพ่อ ฝ่ายนั้นยื่นข้อเสนอว่า จะยกลูกสาวให้หากพ่อของเขายอมยกหุ้น ๒๐% ของบริษัทให้...แต่มีหรือคนอย่างเขาจะยอม แต่ถึงยอม ผู้หญิงคนนั้นก็เป็นได้แค่ 'เมียหุ่นเชิด' เท่านั้น และไม่มีสิทธิ์มาบงการชีวิตของเขาได้!!!"


     
         ปริยฉัตร (คำสีมา) แมคไคล์

     
     "ฉันเป็นแฟนของคุณฑีร์ ฉันคือคนที่ได้หัวใจของคุณฑีร์มาตลอดสามปีของการคบกัน...ใครๆก็หาว่าฉันเป็นเมียน้อย แต่มีหรือคนอย่างฉันจะสน ก็ในเมื่อฑีร์ทั้งรักและหลงฉันอย่างกับอะไรดี แม้แต่จะแต่งงานกับหญิงอื่น ฑีร์ก็ยังเหมือนเดิมกับฉัน...แล้วเรื่องอะไรที่ทำให้ฉันต้องยอมเป็นแค่เมียน้อยล่ะ ฉันเป็นคนที่มาก่อน ไม่ว่าฑีร์จะแต่งงานกับใครคนไหน ฉันไม่สน แต่คนที่มีสิทธิ์คือฉัน ไม่ใช่เมียหลวงผู้สูงศักดิ์คนนั้น ไม่ใช่..."
     
          
             ศศิยา คำสีมา หรือ กิ่ง

     "ตลอดชีวิตฉันพบเจอแต่เรื่องเลวร้าย มีแต่ความสูญเสีย ถูกทรยศหักหลังโดยน้องสาวฝาแฝดที่หนีไปมีชีวิตสุขสบายอยู่บนกองเงินกองทองของเศรษฐีฝรั่ง มันเจ็บยิ่งกว่ามีดนับพัน กรีดลงบนผิวเนื้อ ทำไมสวรรค์ถึงคอยกลั่นแกล้งฉันให้ต้องพบเจอแต่เรื่องบัดซบแบบนี้ ทำไมต้องมีนังหม่อมหลวงมาแย่งสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน... มันจะไม่มีอีกแล้ว ทุกสิ่งที่ฉันสูญเสีย ฉันจะเรียกกลับคืนมาทุกอย่าง ใครก็ตามที่ขัดขวางผลประโยชน์ของฉัน คนๆนั้นจะได้พบจุดจบที่น่ากลัวที่สุด ฉันสาบาน!!!"    
     
             อลิซ คูเปอร์ 

    "ทำไมความรักต้องทำร้ายฉันแบบนี้ด้วย ฉันอยากจะลืมเขาให้ได้แต่ทำไม ทำไมกันยิ่งอยากลืม ยิ่งจดจำเขาได้ขึ้นใจ ทุกรายละเอียดที่เป็นเขา ทำไมฉันถึงไม่เคยลืมเขาได้เลย หากความรักมันเจ็บปวดแบบนี้แล้วฉันจะมีไปทำไมกัน อยู่เพียงเพราะรักเขา รักเขาข้างเดียวอย่างนั้นหรือ จะมีสักวันหรือไม่ ที่เขาจะหันมาและเห็นความรักของเธอ ดูสิว่าหัวใจดวงนี้เจ็บปวดแค่ไหน มันหลั่งเลือดไม่เว้นวัน เพราะทนเห็นพวกเขามอบความรักให้แก่กัน ได้โปรดเถิด รักฉันได้ไหม มอบความรักให้ฉันบ้างได้หรือเปล่า"  

             แมกซ์ คลาว์ตัน

     "ผมรักคุณมากนะดา ผมไม่อยากเสียคุณไป ได้โปรดอภัยให้กับผม ...ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น เมื่อคืนผมเมามาก ได้โปรดที่รัก อย่าทิ้งผม ผมขอโทษ อย่าทิ้งผม อย่าจากผมไป เราสองคนไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดขึ้น ผมไม่ได้รักเขา ผมรักคุณ ที่รัก ไม่!!! ทำไมต้องกลายเป็นแบบนี้ ทำไม!!!"  



     
    และตัวละครอื่นๆอีกมากมายที่เข้ามาเพิ่มสีสันให้กับนิยายเรื่องนี้  โปรดติดตามค่ะ 
     

    ***********************************


    "ดิฉันอยากจะใคร่ขอให้ผู้อ่านได้รับความสนุกสนานกับเรื่องแรกของดิฉัน และขออภัย หากมีข้อบกพร่องประการใดก็ตาม สามารถติชมได้ ดิฉันจะรีบแก้ไขทันที ขอบคุณค่ะ "

                                                                 วนสัณฑ์

    ** 
    บางตอนตัวอักษรอาจจะเล็กไปบ้าง เนื่องจากเป็นความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ คือไรเตอร์แต่งสดน่ะค่ะ ก็เลยมีปัญหาแบบนี้เกิดขึ้น ถ้ายังไงก็ขอให้นักอ่านทุกท่านติดตามกันต่อไป เพราะทุกคนเป็นกำลังใจให้ไรเตอร์ค่ะ


     
    กฏหลักของนิยายเรื่องนี้  

     ๑.ถ้าอยากให้นิยายดำเนินเรื่องออกมาดีอย่างเร่งเร้า เพราะเรื่องนี้เขียนยากกว่าที่ไรท์คิดไว้มาก

      ๒.เมื่อเข้ามาอ่านกรุณาอย่างยิ่ง โปรดเมนท์ โปรดโหวดให้ทีนะคะ  อย่ากระทำตนเข้าข่ายนักอ่านเงา

     
     ๓.นิยายเรื่องนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์ไว้ตามพระราชบัญญัติ ๒๕๕๗  การคัดลอกนิยาย ทำซ้ำ หรือนำไปดัดแปลงโดยยังไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ ถือเป็นการทำผิดกฏหมาย ถ้าจับได้จะถูกดำเนินตามคดีตามกฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด กรมทรัพย์สินทางปัญญา สำนักงานลิขสิทธิ์ ฯลฯ  
     
      ขอบคุณค่ะ...




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น