ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    who are you ? นายเป็นใครเหตุผลที่ถามหัวใจตลอดมา

    ลำดับตอนที่ #1 : msn e-mail ใครนี่!!!!~

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 57
      0
      24 มิ.ย. 49


                เห้อ!!!~  ในที่สุด  พรุ่งนี้ก็จะเป็นวันหยุดสักกะที  ไหนๆวันนี้เราก็ไม่มีการบ้านแหละ  ไปเล่นเน็ตดีกว่า  ลัล ลัล ลา    กินข้าว 
    อาบน้ำ  ฟังเพลง  ตามสเต็ปของน้องปอ  และแล้วก็ถึงขั้นตอนสำคัญคือเล่นเน็ตค่ะ  แหะๆ  อยากจะบอกว่าปอเนี้ยแหละขาแช็ทตัวยงเลย
    พอเปิดเครื่อง  ก็กะจะเล่นเกม  แต่ว่ามานคงเป้นไปไม่ได้  ก็เกมโหลดช้า  ไปตายซะป่ะ  เล่นเอ็มดีกว่า  ทุกคนคงรู้จักกันดีใช่ไหมค่ะ  msn  อ่ะ
    พอออนเอ็มได้สักพัก  จู่ๆ  ก็มีเมลล์นึงขึ้นมา 

            "เมลล์ใครฟ่ะ  มานรู้เมลล์กูได้ยังไง"  แล้วก็กดรับเมลล์ๆนั้นมาอยู่ในลิส
            "สวัสดีครับ"โหย  ผู้ชายซะด้วย  ไม่แน่ๆอาจเป็นทอม
           "เออ  ดี  ใครอ่ะ  เอาเมลล์มาจากไหน"  ต้องถามมานถึงจะได้รู้
     "เพื่อนของพี่ให้เมลล์ของน้องมา"  ใครน้องแก
     "ใครพี่ใครน้อง  พูดให้มานดีๆ"
     "ก็พี่อายุมากกว่าน้องนิครับ  จะให้เรียกน้องว่าพี่ได้ไง"  กวนตีนว่ะแม่ง
     "งั้นเหรอ  แสดงว่านายก็คงแก่  แก่  แก่  แก่  สินะ  ก็อย่างว่าแหละคนมานแก"  อันนี้แค่หยอกๆนะ  ไม่ได้ตั้งใจจะด่าหรอก
     "อ่าวน้อง  ไมพูดจาปากหมางี้อ่ะ  มาต่อยกันไหม"
     "เอาดิ  ถ้านายไม่ป๊อด"  โคตรชอบกัดกับคนในเอ็มเลยว่ะ  หนุกเป็นบ้า
     "เอาเบอร์น้องมาดิ  เดียวพี่จะไปตามต่อยถึงที่เลย"
     "เรื่องอะไรล่ะ  ไม่ได้โง่นะค่ะ" 
     "อ่าว  ก็แสดงว่าน้องป๊อดสิ  5555"  ไอ้บ้า  เดียวโดน  กูแค่กลัวโดนต่อยแค่นั้นเอง (ก็ป๊อดล่ะหว่า)
     "เอางี้ดีกว่าเอาเบอร์ของนายมา"
     "ได้เลยน้อง  อย่าโทรมาจีบพี่แล้วกัน 05-445****"
     "โหย  หลงตัวเองว่ะ  หล่อตายนักนะ"
     "แน่นอนว่าพี่หล่อ  ดูรูปไหมล่ะ"
     "ไม่ดูอ่ะ  เสียสายตา"  แต่ก็ไม่ทันมันแล้วล่ะ  มานโชว์ที่ดิสเพลมาแล้ว  ว่าไปก็งั้นๆแหละ  คิ้วก็ดำๆ  ดำจนเข้ม  หน้าก็ขาวซะอมชมพู
    ปากเนี้ยก็ได้รูปเป็นกระจับ  สีแดงเลย  แหวะ  ทรงผมนักเรียนตรงไหนฟ่ะเนี้ย  ไอ้เนี้ยเด็กไม่ดีแน่เลยอ่ะ  ดูไว้ผมดิ  ยังกับรังนก  (ที่จริงก็ทรง
    สไลท นั่นแหละ  เรียกไม่ถูกทรงไร)  ไม่มีความหล่อเอาซะเลย  แต่ให้ตายเถอะ  จัดฟันด้วย  ชอบว่ะ  ใจเย็นไอ้ปอ  แกใจเย็นไว้
     
    "แหวะ  ไม่เห็นจะหล่อเลย  หมาแถวบ้านยังน่ารักกว่าเป็นไหนๆ"  ที่จริงมานก็หล่อแหละ  แต่ไม่ค่อยถูกชะตา
     "จริงเหรอคับน้อง  แต่ทำไมมีแต่คนมาจีบพี่นะ  ทั้งๆที่พี่ไม่หล่อเนี้ย"
     "ก็พวกนั้นมันบ้าไง  พวกชอบของแปลกอ่ะ"  โหย  หลงตัวเองเป้นบ้าเลย
     "ว้า  แย่จัง  ทำไมนะน้องไม่ชอบพี่  แต่พี่ชอบน้องนะ  ว่าแต่น้องไม่มีรูปเหรอพี่อยากจะดูสักหน่อยจะน่าตาดีแค่ไหน  "  ไอ้บ้า
     จะหม้อกูหรือไงว่ะ  เชอะ  จ้างให้ก็ไม่สำเร็จหรอก
     "มี  แต่ไม่ให้ดูจะทำไม"  ที่จริงไม่มีอ่ะ  วางฟอร์มไว้ก่อน
     "สงสัยจะกลัวคอมเจ๋งเนื่องจาก.............ระบบรับไม่ได้"
     "แน่นอน  รับไม่ได้หรอก  เพราะว่าความน่ารักมีเกินระบบจะรับ"
     "พี่ว่านะ  น้องน่าจะรู้จักพี่นะ  พี่ก็อยู่รร.เดียวกันกับน้องแหละ  แต่พี่อยู่ม.5 น้องอยู่ม.4"  มานรู้ได้ไงฟ่ะ  หรือว่ามานจะตามมาฆ่ากู
    โอ้ม่าาาาาายนะ 
     "ถามจริงนาย  แค้นไรเรารึป่าว"
     "ป่าวนี่คับ"
     "งั้นเหรอ  ก็แล้วไป  ถ้ามีก็ขอโทดด้วยล่ะกัน  ไปดีกว่า  การบ้านมีเยอะ  "
     "อ่าวน้องอย่าพึ่งสิ  เบอร์น้องเบอร์อะไร"  หวังจะเอาเบอร์ฉันเหรอ  ฝันไปเถอะ
     "ไปล่ะ"  ฉันคุยจบก็ออกจากเอ็มแล้ว  ก็  ปิดเครื่อง  สงสัยจังเลยอ่า  ว่ามานเป็นใคร  ทำไมมานรู้ว่าเราอยู่ม.4  แล้วมานยังบอกอีก
    ว่าเป้นรุ่นพี่เรา  อยู่รร.เดียวกันอีก  โอ้จอร์ด  แงแง  กูจะตายไหมอ่ะ  เป้นไงเป็นกันฟ่ะ  เพื่อคลายความสงสัยในชีวิต  โทรไปหามานเลยดีกว่า 
    ด้วยความที่ไม่ได้สนใจอะไร  ก็เลยเผลอไปใช้มือถือ  กดๆๆๆ เบอร์ที่มานให้มา  ว่าแต่ว่ามานชื่อไรฟ่ะ  ลืมถามอ่ะ  เวนแล้วไง  มานรับแล้วด้วย
    ทำไงดี
     
    "สวัสดีคับ"  เสียงหล่อมาก  ไม่จริงอ่ะ  หูเราต้องมีปัญหาแน่ๆ
     "เอ่อ.......นายเป็นใครอ่ะ"
     "อ่าว......แล้วเธอเป้นใครโทรมาไม่รู้ได้ไง"  ก็มานเรื่องของกูอ่ะ
     "ฉันโอปอ  ได้เบอร์นายมาจากเอ็ม"
     "อ่อน้องปอนี่เอง ได้เบอร์ก็โทรเลยนะ  สงสัยอยากได้เบอร์มานานแล้วสิ"
     "ไอ้บ้า  แล้วตกลงนายชื่อไรจะบอกได้ยังรอนานแหละ"
     "ชื่อ  พี่ชื่อ  ชื่อไรดีนะ"หมั่นไสว่ะลีลา  อย่าให้เจอจะตบให้หน้างายเลย
     "ชื่ออะไรอย่าลีลา"
     "พี่ชื่อแดน"
     "อะไรนะ  นายชื่อแดนเหรอ"  กรี๊ดดดดด  พี่แดนขวัญใจเขา  ทำไมต้องชื่อเหมือนนักร้องในดวงใจกูด้วยฟ่ะ  แค่ชื่อก็น่ารักแล้ว
    ฉันว่าตอนนี้ฉันคิดในใจนะ
     "โหย  น้องโอปอครับบบบ  น้องไม่เห้นต้องกรี๊ดเสียงแหลมขนาดนั้นเลย  พี่รู้ว่าน้องชอบพี่  เก็บอารมณ์ก็ดีนะครับ"  อย่าบอกนะ
    ว่าที่เราคิดว่าเราพูดในใจมานออกมาหมดเลยอ่ะ  อ้าาาาาาาก  ภาพพจน์ช้าาาาน  ล่มแล้ว  ไม่จริง 
     "อ้าาาาาาาาาก  ไอ้บ้า  ฉันไม่ได้ชอบแก ฉันชอบพี่แดนของฉัน"
     "พี่แดนของฉัน  ฮิฮิ" มานพูดงี้หมายความว่าไงฟ่ะ
     "ฉันไม่ได้หมายถึงแก  ฉันหมายถึงแดน  วรเวช  ไอ้บ้า"
     "อ่ะเหรอ  พี่ก็นึกว่าพี่ซะอีก"
     "โอ้ย  เสียตังไปกี่บาทแล้วว่ะเนี้ย  ไม่น่าโทรเลย  ไปดีกว่า  อ้าาาาก  ฉันใช้มือถือโทรเหรอเนี้ย  ตายแล้ว  งั้นพี่ก็รู้เบอร์อ่ะดิ"  ฉันพูดไปด่าไป
     "อิอิ  น้องพึ่งรู้ตัวเหรอ  เดียวพี่จะโทรหาบ่อยๆนะครับ  บายครับ"
     "ไอ้บ้า" ฉันพูดเสร็จก็กดวางเลย
     หน้าโมโหตัวเองชะมัดรีบจนไม่ดูเลยว่าใช้มือถือโทร  โอ้ยๆ  แล้วต่อไปจะเจออะไรเนี้ย  มานจะมาฆ่าเราป่าวว่ะ  เห้ยๆๆ ไม่เอานะ  แต่
    มันกวนเท้าเราอ่ะ  มาฆ่าก็มาเลย  เดียวจะตบให้ดู  ชิชิ

    /////////////////////////////////////*************************************////////////////////////////
          แต่งไม่ค่อยเป็นอ่ะ  แต่ว่าอยากจะแต่งอ่ะ  ไม่รู้จะทำไง  เมื่อหัวใจมานเรียกร้องให้แต่งก็เลยจำใจต้องมานั่งแต่งขอโทดด้วยนะ  ที่ไม่สนุก แหะๆ  แต่ยังไงก็ช่วยคอมเม้นด้วยเถอะ  แต่อย่าทำร้ายจิตใจเรานะ เราอ่อนแอทางจิต  เป็นโรคจิตอ่อน????

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×