ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [หอพัก] PASSIONPINK ' PANDORA U.

    ลำดับตอนที่ #5 : สายคุณหมอ

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 57





    ต่อให้จะเลวร้าย ฆ่าคนมานับไม่ถ้วนยังไง คนเจ็บก็คือคนเจ็บ

    คนเป็นหมอมีหน้าที่รักษา มีหน้าที่ปกป้อง เมื่อมีคนนอนเจ็บอยู่ สิ่งที่ควรทำ

    คือทำทุกวิธีเพื่อให้เขารอดเพราะมันคือ จรรยาบรรณแพทย์

    ไม่ใช่แค่หน้าที่แต่คือจิตสำนึกที่พึงกระทำ!
     

    หน้าที่ ดูแลเรื่องอาการบาดเจ็บของคนในเรือ

    โรลรักษา

    ทุกครั้งที่มีการโรลต่อสู้ จะมีการบาดเจ็บ หลังจากโรลต่อสู้ทุกครั้ง คนเป็นหมอควรจะโรลรักษา ตามอาการบาดเจ็บจากการต่อสู้นั้นๆ อาทิเช่น โดนแทง ก็จะโรลทำแผลให้ ถ้าหลังการต่อสู้ครั้งไหน หมอไม่โรลรักษา การต่อสู้ครั้งใหม่ อาการบาดเจ็บจะถูกนำมา ตัดสินในการโรลต่อสู้ ด้วย และมีสิทธิแพ้มากกว่าปกติ โรลรักษาไม่จำเป็นต้องยาว แค่รักษาตามอาการที่เป็นเท่านั้นก็ได้ 

    โรลเก็บสมุนไพร

    ในบางเกาะจะมีป่าสมุนไพร สามารถโรเก็บยาสมุนไพรได้ โดยหมอสามารถโรลเก็บสมุนไพรได้วันละ 2 ครั้ง
    การโรลทางระบบจะสุ่มสมุนไพรที่ได้ ครั้งละ 1 ต้น รวมทั้งมีโอกาสจะไม่ได้ด้วยเช่นกัน



    สมุนไพรและยา
    สมุนไพรมีทั้งหมด 4 ชนิด ได้แก่
         เบอรร์รี่พิษ - ทำยาพิษ มีผลให้ศัตรูที่โดนติดพิษ 3 โรล
         หญ้ามึนงง - ทำยามึนงง มีผลทำให้ศัตรูมึนงง ไม่สามารถทำอะไรได้เลย 1 โรล
         ใบไม้สีเทา - ทำระเบิดควัน มีผลให้เกิดกลุ่มควันขนาดพอประมาณเมื่อใช้
         ดอกสายลม - ทำระเบิดแรงดัน มีผลทำให้เกิดแรงกระแทกดันรอบตัวออกไปเมื่อใช้

    การทำยา 1 ขวดจะต้องใช้สมุนไพรชนิดเดียวกัน 5 ต้น
    โดยให้ไปโรลทำยาที่ท่าเรือแพนโดร่า ในตอนของกลุ่มตัวเอง

    **การใช้ยาจำกัดให้อาชีพหมอสามารถใช้เท่านั้น
    **ในการทำ 1 เควส สามารถใช้ยาได้มากสุดชนิดละ 1 ครั้ง


    MINOR

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×