ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [หอพัก] PASSIONPINK ' PANDORA U.

    ลำดับตอนที่ #4 : นักประวัติศาสตร์

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 57




    อดีตมักส่งผลถึงปัจจุบัน กาลเวลาที่ผันเปลี่ยนใช่ควรจะลืมเลือนอดีต

    ไม่ใช่จมปลัก  ไม่ใช่ตอกย้ำ แต่หากคือสิ่งที่ส่งเสริมอนาคตที่เข้มแข็ง

     

    บทบาทสำคัญในการโรล : เก็บข้อมูล ความเป็นมาของเกาะ และจะมีห้องหนึ่งให้โรลบรรยาย ความเป็นมาของเกาะคร่าวๆ (เขียนเหมือนไดอารี่) , สืบหาโพเนกลีฟ

    เก็บข้อมูลเกาะ

    เก็บรวบรวมข้อมูลจากเนื้อหาเควส ร้านค้า และสิ่งต่างๆในเมืองและบรรยายให้เห็นถึงอารยธรรมให้มากที่สุด ยิ่งบรรยายดีจะได้ ค่าชื่อเสียง และเงินจากระบบตามการบรรยาย

    ตัวอย่างไดอารี่

    ตั้งแต่ฉันขึ้นมาเหยียบบนเกาะนี้ มันทำให้ฉันราวกับหลุดไปอยู่ในโลกนวนิยาย ตุ๊กตาตัวเล็กๆ มามากต่างเดินกวักไขว่จนฉันอดจะตื่นตะลึงกับสิ่งที่เห็นไม่ได้ ดอกไม้ที่มีตาแย้มยิ้มส่งมาให้ฉันจนฉันอดจะยิ้มตามไป โลกใฝ่ฝันตอนเด็กๆ มันเข้ามาเยือนฉันจนฉันอยากจะโกนว่านี่ไม่ใช่ความฝันใช่มั้ย!  รูปแบบอาหารที่นี่ก็อดจะทำให้ฉันตื่นตะลึง(ซึ่งเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ตั้งแต่มาเยือน) เมื่อขนมเหล่านั้น เป็นขนมหวานหลากหลายสีสันราวกับโลกในนิทาน

    ตามหาโพเนกลีฟ

     

     ในเนื้อเรื่องโพเนกลีฟ จะเติมเต็มประวัติศาสตร์ที่ว่างเปล่า แต่ในบทความนี้ไม่ใช่งั้น ( ;  ; ) คือๆไม่งั้นตึ้บ ในเนื้อเรื่องการรวบรวมโพเนกลีฟคือการโยงเข้าหา วันพีช ให้นักประวัติศาสตร์ไปยังทุกๆ เกาะ  โดยปกติเกาะจะเกิดพร้อมกันสามเกาะ ให้นักประวัติศาสตร์ ไปทั้งสามเกาะ (โดยไม่จำเป็นต้องให้เรือไปสามเกาะแล้วไม่ต้องรายงานตัวขึ้นเกาะ) เพียงแค่ไปยังสามเกาะแล้วตามหาโพเนกลีฟให้เจอ จากนั้น ถอดคำแต่ละโพเนกลีฟออกมาแล้วเชื่อมโยงกันให้ได้ แล้วไปยังห้องส่งเควสโพเนกลีฟเพื่อแลกของรางวัล 

     

     


    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×