ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    PANDORA' PIRATE PROJECT (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : ` กฎระเบียบ

    • อัปเดตล่าสุด 14 ม.ค. 57


    กฎระเบียบของเกม

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
     
     
     
    :: หนึ่งคอมต่อหนึ่งไอดี 
    :: ห้ามทะเลาะวิวาทพวกเราแพนด้าเมื่อตัดสินใจเข้ามาที่นี่แล้วควรอยู่ด้วยกันอย่างสันติและยืนยง 
    :: สมัครแล้วอย่าทิ้งขว้างโรงเรียน หมั่นติดตามเควส และ เช็คชื่อทุกอาทิตย์
       มิฉะนั้นชื่อของคุณจะถูกโยนลงหลุมไปสุสานทันที 
    :: ไม่รับจดหมายลูกโซ่ต่างๆ กลอนรักพรรณนาเถาวัลย์เก็บไว้ก่อนนะ
    ::  ถ้าติดกิจธุระ กรุณาเขียนใบลา ทางเราจะได้รู้ว่าคุณมีชีวิตอยู่ 
    ::  สมัครแล้วอย่าลืมเข้าแชท ทางเรายินดีต้อนรับคุณเสมอ :)
    :: อาจมีกฎเพิ่มเติมต่อจากนี้ อย่าลืมติดต่อข่าวสารทางโรงเรียนเพื่อการทำเควสและมิสชั่นให้สนุกเป็นนิจ




     
    วิธีการเล่น

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


    1. เริ่มต้นอันดับแรกคือหาลูกเรือให้ได้มากที่สุด ซึ่งให้ดีที่สุดหาจากแชท เรือเริ่มต้นห้ามเกิน 5 คน

    *เรือหนึ่งไม่จำเป็นต้องมีแต่ละหน้าที่อย่างละ 1 คนก็ได้ แต่ถ้ามีตำแหน่งแตกต่างกันจะช่วยให้เรือครบถ้วนได้ อาทิเช่น จะมี เสบียงพร้อม เลือกเกาะได้ เรือจะไม่พัง เป็นต้น
    2. กรอกแบบฟอร์มสร้างกลุ่มโจรสลัด เลือกสัญลักษณ์กลุ่ม ตั้งชื่อกลุ่ม

    3.ออกเดินทางครั้งแรก ถ้ามีต้นหนในเรือจะเลือกเกาะได้ แต่ถ้าไม่มีต้นหนจะถูกสุ่มไปเกาะใดเกาะหนึ่ง โดยแต่ละครั้งที่มีภารกิจให้เลือกเกาะที่จะไป ต้นหนจะต้องทำการโรลเลือกเกาะ

    4.รายงานตัวขึ้นเกาะ(ในที่นี้ใครจะรายงานตัวก็ได้แต่ต้องรายงานตัวอย่างน้อย 1 คนในทีม) และเริ่มรับภารกิจในแต่ละเกาะ โดยแต่ละหน้าที่จะได้รับภารกิจที่แตกต่างกันออกไปและเมื่อทำภารกิจทั้งหมดของเกาะแล้วจะถูกส่งไปเกาะต่อไป 







     
     
    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×