คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : # [ PIRATE ]
สายนักสู้ : KNIGHT
หน้าที่ : ปกป้องเรือ , หาเสบียง,ป้องกันลูกเรือคนอื่น,ปล้นเรือ บลาๆ
ความสามารถ: โดดเด่นในเรื่องพลังป้องกันและโจมตี เป็นเสมือนอัศวินประจำเรือ
บทบาทสำคัญในการโรล : โรลโจมตีคู่ต่อสู้ , โรลปกป้องเรือและลูกเรือคนอื่นๆ
ต้นหนเรือ : NAVIGATOR
หน้าที่ : ดูทิศทางลม, คอยควบคุมการเดินเรือ ,คอยดูพายุและมรสุมในทะเล
ความสามารถ : โดดเด่นในเรื่องการวางแผน การคาดเดาสถานการณ์ ถ้าขาดเขาเรือก็ไม่สามารถออกได้
บทบาทสำคัญในการโรล : โรลปกป้องเรือจากพายุ และเลือกทิศทางของเกาะ
พ่อครัว : COOK
หน้าที่ : คอยสรรหาเสบียงและรับผิดชอบอาหารภายในเรือ
ความสามารถ : มีลิ้นเลิศรสในการชิมอาหาร มีความสามารถในการเลือกสรรเสบียง
บทบาทสำคัญในการโรล : โรลเก็บเสบียง , หรือโรลซื้อสเบียงตามร้านค้า , โรลทำอาหารประจำวัน
หมอ : DOCTOR
หน้าที่ : ดูแลเรื่องอาการบาดเจ็บของคนในเรือ
ความสามารถ : แน่นอนว่าหากขาดเขาไป ก็ยิ่งเพิ่มความเสี่ยงในชีวิตของลูกเรือคนอื่นๆ ได้มาก
บทบาทสำคัญในการโรล : โรลรักษาทุกครั้งที่เกิดการต่อสู้และบาดเจ็บ
นักดนตรี : MUSICIAN
หน้าที่ : สร้างความบันเทิงให้กับทุกคนในเรือ
ความสามารถ : เป็นผู้ให้สีสัน และลดความตรึงเครียดของลูกเรือ หากขาดเขาก็เหมือนขาดสีสันไป
บทบาทสำคัญในการโรล : โรลเล่นดนตรีทุกวันเพื่อเพิ่มสีสันในเรือ และทุกครั้งที่มีงานปาร์ตี้หรือเทศกาล ฝ่ายดนตรีจะเป็นคนออกแบบงานปาร์ตี้
นักต่อเรือ : TECHNICIAN
หน้าที่ : ต่อเรือ , ซ่อมเรือ , สร้างอาวุธ , สร้างเครื่องใช้
ความสามารถ : สามารถสร้างอาวุธพิเศษ(แต่ไม่โอเวอร์) ได้อาทิตย์ละ 1 ครั้งให้ลูกทีม , เมื่อเรือพัง หรือโดนโจมตีสามารถซ่อมแซมได้
บทบาทสำคัญในการโรล : โรลทุกครั้งที่มีการต่อสู้บนเรือเพื่อซ่อมแซมเรือ , นักต่อเรือจะเป็นผู้ออกแบบเรือ ทุกครั้งที่จะซื้อเรือใหม่ นักต่อเรือจะมาโรลบรรยายรูปแบบเรือที่ถูกสร้างขึ้นใหม่
นักประวัติศาสตร์ : HISTORIAN
หน้าที่ : ศึกษาพื้นที่ประวัติความเป็นมาของแต่ละเกาะที่จะไป
บทบาทสำคัญในการโรล : โรลเก็บข้อมูล ความเป็นมาของเกาะ และจะมีห้องหนึ่งให้โรลบรรยาย ความเป็นมาของเกาะคร่าวๆ (หากงง จะมีตัวอย่างการโรลให้ดูก่อน)
เนื้อหาต่อไปนี้เนื้อหาสำคัญที่ทุกคนต้องอ่านและ
แนะนำว่าให้เข้าไปอ่านของทุกสายด้วย
นักประวัติศาสตร์ หมอ สายต่อสู้
พ่อครัว ต้นหนเรือ นักดนตรี นักต่อเรือ
ปล. หน้าที่ต้นหน หรือพวกนักดนตรี บลาๆ ไม่จำเป็นจ้องมีความสามารถแค่นี้ แน่นอนว่าความสามารถในการต่อสู้ ด้านอื่นๆก็มีเช่นกัน ส่วนตำแหน่งกัปตัน ไม่สามารถเลือกได้ เพราะต้องได้รับความไว้วางใจ จากลูกเรือและถูกเลือก
ความคิดเห็น