ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lunartic Apartment '

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapelteller one

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      4 มิ.ย. 54


     
    LUNARTICAPARTMENT
     'you know i'm driffent'



    ถัดไปจากหมู่บ้านดิวิลเลจไม่ไกลนัก.. ซักประมาณ5กิโลทะลุป่าละเมาะได้ ได้มีอีกหมู่บ้านหนึ่งที่แผ่รังสีความบ้าออกมาอย่างแรงกล้าไม่ต่างกันบางที มันอาจจะบ้ากว่าด้วยซ้ำก็เป็นได้ = [ ] = หมู่บ้านนี้จะมีคนอาศัยอยู่มากกว่า เพราะอยู่ใกล้ตัวเมืองและยังมีเครื่องอำนวยความสะดวกมากกว่า แต่ถ้าพูดถึงความคลาสสิค ดิวิลเลจคงชนะขาดลอยเพราะที่นี่มันดูเหมือนบ้านผีสิงมากกว่าวันเดอร์แลนด์น่ะนะ

    ณ ลูนาร์ติค อพาร์ทเม้นต์ เวลา 22.00 นาฬิกา แวมไพร์ออกหากิน
    ร่างสูงหัวทองผิวขาวหน้าตาหล่อเหลาเหมาะแก่การบริโภค เดินเข้ามาด้วยใบหน้าสดชื่นพร้อมเขี้ยวที่ยาวปกติ ร่างสูงรีบก้าวเข้าไปหาเฮียเจ้าของตึกที่ดูๆแล้วน่าจะเรียกว่าเจ๊มากกว่า แต่ไม่ได้ เดี๋ยวมันล่ำหน้าแหก

    "เฮียถึก ต่อเน็ตให้ผมด้วย"พูดพลางหยิบกาแฟที่อยู่ในมืออีทึกหรืออิเจ๊หรืออษเฮียเจ้าของตึกขึ้นมาสูบรวดเดียวหมดก่อนที่ร่างสูงจะก้าวเท้าต่อและหายวับไปก่อนที่เจ้าของกาแฟจะได้พะงาบปากด่า

    "มึงก็แบบนี้ทุกวัน แล้วแวมไพร์บ้านพ่อมึงแดกกาแฟ! กาแฟกู!"บ่นฉอดๆอย่างหัวเสีย ไอ้เชี่ยซองละตั้ง12บาท =___=
    ยังอ้าปากพะงาบบ่นไม่ทันสะใจ ไอ้ตัวส้นตีนตัวใหม่ก็โผล่มาอีกตัว

    "อ่ะน้อๆ รอแมลงวันเข้าปากหรอเฮีย ไม่ต้องรอ!ป๋าจัดให้!"ฮันคยองว่าพลางตบแมลงวันที่บังเอิญดวงกุดบินมาอยู่ข้างหัวพอดีก่อนจะจัดการโยนเข้าปากอีทึกอย่างแม่นยำ ไม่ว่าเปล่าไม่รู้ไปเอาสก๊อตเทมาจากไหนรีบจ้วงแปะปากกันเหนียวทันที

    "ไปนะเฮีย พรุ่งนี้ผมมีเวรเช้า! ฟิตเว้ยฟิต ฟิต ฟิต ฟิต!!"ว่าแล้วก็รีบวิ่งขึ้นบันไดไป

    "พ่อมึงตายย ย วันนี้กูตัดไฟตัดน้ำแน่ มึงได้ขี้แบบไม่ได้ล้างตูดแน่นอน!!!"คำรามด้วยความโมโหก่อนจะรีบเดินไปห้องควบคุมน้ำและไฟทันทีโดยไม่ลืมที่จะหันมาหยิบแก้วกาแฟออกไปด้วย
     






    ณ หอดูดาว...

    "ไอ้ด๊องมาทำเชี่ยอะไรที่นี่"ทันทีที่เข้าฉากมันกเปิดปากด้วยความหยาบเลยทีเดียว

    "มารอเขี้ยว เขี้ยวกูหาย -__-^"ตอบอย่างไม่ใส่ใจแล้วหันไปดูดาวต่อ

    "จะไปยากอะไร มึงก็ไปเลาะเขี้ยวไอ้อิไลน์แวพมไพร์ไอ้โคตรหล่อมาใส่ดิ่วะ!"เพื่อนรักว่าพลางนั่งลงข้างๆ ไอ้คนที่ได้รับคำแนะนำหันมามองอย่างเอือมๆก่อนจะตบหัว2ทีติด

    "แค่จะเหยียบตีนกูยังเหยียบไม่ได้เลย ให้กูไปเลาะเขี้ยว เหอะ!"ว่าพลางน้ำตาตกใน มาตอกย้ำกูทำไมวะไอ้บอมแก้มแตก ก็มันนั่นแหละที่เลาะเขี้ยวกูไป

    "เออ กูก็ลืมไปว่ามึงมันแวมไพร์ตกเกรด =____="แล้วคิบอมก็ซ้ำเติมอีกรอบ

    "ไอ้เชี่ย T ^ T"ครางเสียงหงิงๆหลังจากโดนหมาในปากคิบอมกัดเข้าเต็มหน้า

    "มึงจะเสียใจไปทำไมในเมื่อปกติมึงก็กินแต่กระเทียม มะเขือเทศ"ว่าอย่างสมเพช มีอย่างที่ไหนกินของที่แวมไพร์ตัวอื่นเกลียด

    "กูว่ามันเท่ห์อ้ะ T T"ทันทีที่น้องด๊องพูดจบคิมคิบวมถึงกับอ้วกจุกคอหอย แต่ด้วยความเป็นผู้ดีตีนบวมเลยยอมกลืนอ้วกลงไป

    อี๊ย์! คุณพ่อคุณแม่รู้สั่งสอนน้องบวมตาย (= [ ] = ไม่ค่อยเลยนะมึง)

    "เออ จะว่าไปเราไม่ได้ TVL นานแล้วเนาะ"อยู่ดงเฮที่เงียบปากไปนานก็พูดขึ้น

    "โอ้โอ้โอ้ อย่าเลย เดี๋ยวโดนตีนเฮียคิม =__="รีบท้วงทันควัน ไปกี่ทีมีเรื่องทุกรอบเลยไอ้หมู่บ้านห่าเนี่ย!

    "พี่คิมออกจะนิสัยดีว่าพลางแอ๊บเป็นตัวประกอบที่แสนดี

    คิบอมหันหน้าหนีพลางถมน้ำลายเบาๆ แม่งเอ๊ย แล้วครั้งที่แล้วไปเจอเยี่ยวแทบราด

     

    มึงนินทากูอีกแล้วนะ!”

     

    มึงมีหลักฐานอะไรไม่ทราบครับถามด้วยน้ำเสียงหาเรื่อง ส่วนในใจน่ะแป้วไปแล้วน้องเอ๊ย

     

    ไม่มี แต่กูกำลังปรักปรำมึง!!”ว่าแล้วสองผัวเมีย เอ๊ย สองเพื่อนซี้ไม่หักเหลี่ยมตูดก็ฟัดกันด้วยความรักใคร่

    "เฮยเฮยเฮ้ย ไปทำอนาจารกันที่อื่นจะได้มั้ยวะไอ้พวกเลือดม่วงทั้งหลาย เดี๋ยวพ่อก็ฉีกม้ามแล้วโยนให้แร้งทึ้งซะหรอก"ว่าแล้วอิไลน์แวมไพร์โคตรหล่อที่อยู่ในตึกตรงข้ามตะโกนขึ้นพลางกระชากม่านแทบหลุด

    สรุป หอดูดาวมันเสือกมาตรงข้ามห้องอิไลน์พอดี =[ ]= เพราะฉนั้นไอ้ฉากเกือบเรทที่สองเพื่อนรักทำมาทั้งหมด อิไลน์ก็เห็นมันทั้งหมดนั่นแหละพี่น้อง!

    "กรี๊ดดดด ด เกลียดมึ๊งงง"






    สถานพยาบาลทางจิตในลูนาร์ติค
    "อเล๊กกกกกก ก!"เสียงของหนึ่งในคนมีปัณหาทางจิตดังขึ้นอยูบนหัวอเล็กซานเดอร์ ใช่หมออเล็กที่ว่านี้กำลังถูกคนไข้ทางจิขี่คอและทึ้งหัวไปมาอยู่

    "ครับๆ เข้านอนได้แล้วนะครับ หนีออกมาจากห้องเป็นรอบที่เท่าไหร่แล้วเนี่ย"อเล็กว่าพลางแกะมือคนไข้ออกจากหัว แล้วนั่งยองๆก่อนจะค่อยๆสลัดคนไข้ออกไปจากตัว

    พลั่ก!

    เสียงวัตถุขนาดหนักตกลงไปตรงหน้าอเล็กซานเดอร์อย่างเฉียดฉิว

    "ทำอะไรน่ะอเล็ก มันอันตรายนะ หึหึหึหึหึ"เสียงของจียงหนึ่งในคนไข้ดังขึ้นอยู่ข้างหลังในขณะที่มือก็เต็มไปด้วยลูกโบว์ลิ่งที่ไม่รู้มันไปขุดหามาจากไหน - -

    "ดะ ดะ ดราก้อน T T"อเล็กเรียกชื่อคนตรงหน้าด้วยความตกใจ ขาสั่นพั่บๆ ตัวอันตรายนัมเบอร์วัน มันมาแล้ว ควอนจียง หรือ ไอ้จีดราก้อน ไม่รู้มันจะอาฆาตอะไรกูนักหนา ตามฆ่ากูซะ นี่กูมาเพื่อช่วยมึงน๊า!

    "โอ๊ะโอ๊ะโอ๊! ง่วงนอนจัง"เมื่อฆ่าไม่สำเร็จก็หาวพร้อมบิดขี้เกียจก่อนนอนก่อนจะเดินกลับห้องไป

    "เอาน่าหมอ อยู่มาหลายปีแล้ว ยังไม่ชินอีกเหรอ"เคลวินเพื่อนร่วมงานเอ่ยขึ้นพร้อมตบไหล่ปุบๆก่อนจะเดินหนีทิ้งเค้าไว้กลับคนไข้ที่...

    "ไปส่งท๊อปหน่อยสิอเล็ก"ชายที่เพิ่งลงมาจากคอของอเล็กว่าพลางอมนิ้วหัวแม่มือตัวเองอย่างน่ารัก

    โอ้โอ้โอ้ ไม่จริงคนหล่อลากขนาดนี้ปัญญาอ่อน! =[ ]=

    "เร็วสิไอ้หอก -0-"เมื่อเห็นว่าอเล็กยังยืนนิ่งก็เดินเข้าไปตบหัวแรงๆหนึ่งทีก่อนจะปีนขึ้นไปบนเก้าอี้"ไปส่งกูเดี๋ยวนี้เลย"พูดพร้อมตบกบาลอเล็กอีกครั้ง อเล็กเลยได้แต่ย่อตัวให้สะดวกแก่การโดนใช้แรงงาน

    "ดีดีดี ไปส่งให้ถึงห้องเลยนะ ^o^"ว่าแล้วก็ตบมือด้วยความดีใจ เฮ้ยเมะกับเมะไม่เอานะเว้ย!

    แบบว่าอย่างละนิด อย่างละหน่อยละกันกับแชปแรก -0- 






     

    ก๊อกก๊อกก๊อก
    เสียงเคาะประตูดังขึ้นพร้อมกับเสียงเอะอะโวยวายดังอยู่หน้าห้อง... ห้องจงฮยอน =____=;

    "เปิดๆ เปิดสิไอ้เป็ดโปร เหล้ามันหนักนะเฟ้ย!"เสียงแมนๆดังขึ้นตามด้วยเสียงถีบประตูอีกสองสามทีและเสียงบ่นของอีกคนสองคน

    "โอย เร็วๆสิไอ้ห่ามัวแต่ปลดทุกข์อยู่รึไง กูกำลังมีอารมณ์ก๊งเหล้านะเฟ้ย จะแดกเหล้าต่อ!"ที่แน่ๆนะ นี่น่ะเสียงของคังอิน ไอ้หมีห้องข้างล่างเค้าแน่นอน

    "มารยาทพวกพี่นี่ พี่จงฮยอนฮะ เปิดประตูให้หน่อยสิฮะ ผมคยูเองนะพี่"ดูไอ้นี่แลจะมีมารยาทสุด

    แกร๊ก

    เสียงเปิดประตูดังขึ้น ปรากฏร่างเป็ดๆที่ใส่แต่บ๊อกเซอร์บางๆยาวเหนือเข่าอยู่หนึ่งตัวกับหัวฟูๆพร้อมกับกลิ่นปากที่ไม่น่าอภิรมย์ เดี๋ยว! มันยังไม่ได้พูดอะไรเลย =[ ]=

    "อื้อหือออออ อ กลิ่นนี้นี่มัน..."อนยูเอ่ยคนแรกพลางทำหน้าเหยเก

    "ไอ้ที่กูเพิ่งกินไปเมื่อเช้าแน่ๆ"คังอินว่าตามพลางบีบจมูกแน่น

    "มายองเนสชัวร์ๆ"คยูว่าหน้าตายพลางเดินเข้าไปในห้อง แต่มันใช่ที่ไหนกันเล่า!

    "โทษที พอดีว่าท่อขี้แตก เหอๆ"จงฮยอนว่าพลางเกาหลังตัวเองด้วยความมันส์หลีกทางให้คังอินและอนยูเดินเข้ามา อนยูเดินไปวางลังเหล้าบนโต๊ะก่อนจะทิ้งตัวลงบนโซฟาแล้วหยิบรีโมทมาย้ายช่องทีวีที่เปิดคาไว้

    "เฮ้ย นี่อร่อยว่ะ"ส่วนคังอินก็แกะโหลลูกอมที่อยู่ใกล้ๆมือขึ้นมากินเรียบร้อย ส่วนคยูฮยอนน่ะเหรอ รีบจัดแจงเอาเกมส์ทั้งหลายแหล่ที่ขนมาออกจากกระเป๋าแล้วรีบปูผ้ารองทันที

    "นี่พวกมึง...."จงฮยอนครางเสียงหลง อย่าบอกนะว่า...

    "มาปาร์ตี้กันเหอะ"ทั้งสามผู้มาเยือนเอ่ยเล่นเอาจงฮยอนถึงกับเป็นลมล้มพับทันที แหงล่ะที่มาปาร์ตี้ห้องกูเพราะกะจะใช้ไฟใช้น้ำใช้ห้องใช้เวลาว่างกูให้เต็มที่เลยสินะ!

    "มาๆ เล่นไพ่กันเหอะ"คยูฮยอนว่าพลางจะแจกไพ่แต่...

    ฟรึ่บ!

    จู่ๆไฟก็ดับ =[ ]=

    "โว๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ย! เฮี่ยถึก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"เสียงคนทั้งหอดังขึ้นด้วยความโมโหปนเซ็ง แต่ยังมีเสียงนึงดังขึ้นด้วยความสุข...

    "สะใจโว๊ย เอ่อ แล้วกูจะอยู่ยัไงล่ะ กูก็ต้องนอนที่นี่ด้วยนี่หว่า -0-"ลีทึกพูดขึ้นและ...









    PLEAS CONTINUED ......








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×