ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { WIN } MY SECRETARY - bjin -

    ลำดับตอนที่ #1 : ` เลขาของผม ♡ | w h y m e ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 607
      6
      27 พ.ค. 57

    C H A P T E R 00

     

     


     

    “เฮ้อ แม่ง!” เสียงถอนหายใจและคำสบถยาวเหยียดของคิมฮันบินเด็กหนุ่มชั้นมัธยมปลายปีที่สองห้องบีดังยาวตลอดทางเดินระหว่างห้องเรียนไปห้องคณะสภานักเรียนเพื่อรายงานตัวในตำแหน่งที่เพิ่งได้รับ

     

    พอคิดถึงตรงนี้แล้วก็ยิ่งทำให้ฮันบินเซ็งมากขึ้นไปอีก

     

    ชีวิตเด็กม.ปลายที่เขาคาดหวังว่ามันจะสบายไปจนจบกลับพังไม่เป็นท่าเมื่อโดนเพื่อนตัวดียัดตำแหน่ง เลขาธิการ มาให้...

     

    แล้วเขาจะไม่เดือดร้อนเลยถ้าไอ้ตำแหน่งบ้านี่จะไม่ดูดเวลาชีวิตเขาไปมากกว่าครึ่ง!

     

    มันคงเป็นโชคร้ายที่เมื่อวานเขาต้องหยุดเรียนเพื่อดูแลน้องสาวที่ไม่สบาย ทำให้เพื่อนในห้องฉวยโอกาสใส่ชื่อคิมฮันบินลงไปในใบสมัครคณะสภานักเรียนที่คละกันระหว่างรุ่นพี่ปีสามและปีสอง.. แน่นอนล่ะว่าไม่มีมนุษย์คนไหนอยากทำงานในห้องสภาฯเย็นๆ หมกตัวอยู่กับเอกสารร้อยแปด แถมยังโดนเรียกใช้จากครูทุกฝ่ายแทนเพื่อนคนอื่นอีก!

     

    คิดแล้วแซด...

     

     

     

     

    เมื่อเดินมาถึงที่หมายฮันบินก็โผล่หน้าเข้าไปในห้องก่อนจะสังเกตเห็นว่ามีรุ่นพี่ปีสามคนนึงกำลังก้มๆเงยๆอยู่ที่โต๊ะตัวใหญ่สุดของห้อง เขาเห็นแว๊บๆว่าป้ายที่วางอยู่บนโต๊ะมันเขียนว่า ประธานนักเรียน

     

    อ่า คนตัวเล็กนี่เป็นประธานนักเรียนสินะ

     
     

    “มารายงานตัวครับ” ร่างสูงเอ่ยพลางเดินเข้าไปในห้อง

     

    คนตัวเล็กหันมาตามเสียงเรียกก่อนจะเบิกตาเรียวกว้าง ปากเล็กอ้าออกเหมือนตกใจอะไรบางอย่าง... การกระทำนั่นทำเอาฮันบินเสียเซลฟ์เล็กๆ

     

    หน้ากูมีอะไรติดเปล่าวะ?.....

     

     

    “อ..เอ่อ เข้ามาสิ” เมื่อตั้งสติได้อีกคนก็เริ่มเก็บสีหน้าตกใจให้กลายเป็นเรียบนิ่งก่อนจะเอ่ยเรียบๆ มือเรียวยื่นแผ่นกระดาษใบนึงให้ฮันบิน “นี่เป็นเอกสารรายงานตัว เซ็นซะ”

     

    “แล้วนั่นก็โต๊ะของนาย” พูดจบก็ชี้มือไปทางโต๊ะไม้ทางด้านขวามือของตัวเอง... ฮันบินพยักหน้าหงึกหงักก่อนจะเดินไปนั่งหลังโต๊ะที่เขียนว่า เลขาธิการ

     

     

    อ่า... งานหนักมาแล้วสินะ T_T








    __________________
    TO BE CONTINUE.
    ฝากด้วยนะคะ <3


    ❀ QUITE EXACTLY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×