บุพเพ เล่ห์รัก - นิยาย บุพเพ เล่ห์รัก : Dek-D.com - Writer
×

    บุพเพ เล่ห์รัก

    โดย Ageratum

    ระหว่างการซื้อที่แปลงนั้นให้ได้กับการต้องแต่งงาน จันทร์กระจ่างก็ต้องเลือกอย่างแรกแน่นอน อย่างที่คิดว่าง่าย ๆ มันกลับไม่ง่าย เมื่อคนที่ตกลงว่าจะขายที่กลับคิดอย่างอื่นที่เธอมองเห็นชัดในแววตา

    ผู้เข้าชมรวม

    17,539

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    17.53K

    ความคิดเห็น


    116

    คนติดตาม


    66
    จำนวนตอน : 42 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 64 / 14:10 น.

    แท็กนิยาย

    จันทร์ ตะวัน

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เพราะคุณตาอยากได้เหลน คุณยายอยากได้เขย มันก็เหมือนแจคพ๊อตจะมาลงที่เธอก็แน่ล่ะสิ ก็จันทร์กระจ่าง เป็นหลานสาวคนเดียวนี่นา คนเดียวโดด ๆ ที่พวกท่านเลี้ยงดูมา หลังจากที่คุณแม่คุณพ่อเสียชีวิตไป เสียงพร่ำบ่นค่ำเช้าทำให้เธอเครียด แต่เหมือนโชคดีหรือไงนะ ที่ท่านอยากได้ที่ดินที่ติดกัน จนทำให้เธอได้สร้างเงื่อนไขแบบจริงจัง (คนเดียว) ให้ไปทำการซื้อขายที่ดิน...แต่ไม่นะ....คนที่ประสงค์จะขายที่ให้กลับเป็น อานุภาพ หรือตะวัน เพื่อนข้างบ้านคู่อริที่หายจากชีวิตเธอไปนานแล้ว 

    ไม่ได้คิดจะกลับมาอยู่เมืองไทย หลังจากที่คุณแม่เขาตัดสินใจตามคุณพ่อเขาไปอยู่ที่อังกฤษ ทิ้งไร่ละสวนที่เขาใหญ่เอาไว้ให้ญาติห่าง  ๆ ดูแล เขาเองเคยติดต่อจะขายซึ่งมีคนสนใจ...แต่ช้าแต่...พอมาเห็นแล้วเขาเองไม่อยากบอกหรอกว่าอยากเปลี่ยนใจเสียดื้อ ๆ เพราะจันทร์กระจ่าง หลานสาวคนที่สนใจที่เขา สวยเสียจนเขาอยากจะมีไว้ครอบครองเป็นสมบัติส่วนตน จนต้องเปลี่ยนใจรักษาที่ผืนนี้เอาไว้จนแผนการสำเร็จ


    ..............
     



    ประกาศ ไรเตอร์จะเริ่มลบ บทแรก ๆ ออกตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคมนะคะ ...ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่อยู่เป็นกำลังใจให้กัน และขอบคุณทุกคอมเมนท์ หากไม่มีมัน ไรเตอร์คงพับนิยายเรื่องนี้เก็บไปแล้ว 



    จบไปอีกเรื่อง...ขอบคุณมากนะคะ writer จะมาลบตอนจบช่วงดึก ๆ ของวันที่ 11 พย นะคะ ขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนมากค่ะที่อยู่เป็นเพื่อนกัน ขอโทษด้วยนะคะ ที่มีช้ามีอืดในบางช่วง ขอบคุณที่ไม่งอนกันด้วยค๊าาาาา

    Thank u ka

    Agreratum








    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น