[Fic:Baramos]...Song of destiny... - นิยาย [Fic:Baramos]...Song of destiny... : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic:Baramos]...Song of destiny...

    โดย SeAl

    (ปรับปรุงขนานใหญ่) ฟิคบารามอส ทั้งสั้นและยาว สไตล์ตามใจคนอ่าน(มั้ง) ... Part: หัวขโมยกับความรัก(2) อัพฉลองวันเด็ก!!! ( ศึกครั้งนี้ ศึกที่ชื่อว่าศึกชิงตำแหน่งควีนแห่งคาโนวาล!!! )

    ผู้เข้าชมรวม

    3,769

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    3.76K

    ความคิดเห็น


    110

    คนติดตาม


    21
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 52 / 21:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    9/1/52


    ก็ไม่ได้เจอกันซะนานเลยนะเพื่อนๆ =w= เราก็คิดถึงทุกคนอ่ะ แต่ทุกคนคงรู้ว่า คำว่า "ลูกที่ดี" มันก็บีบคั้นเราเกินไป ตอนนี้เราขึ้นม.1แล้ว ชีวิตเราก็เปลี่ยนไป เราก็ต้องขยันเรียนขึ้นอ่ะนะ


    มันก็เกือบปีที่นิยายเรื่องนี้ไม่ได้อัพ และเราก็ไม่ได้แตะคอมฯ ยกเว้นเวลาทำรายงาน จนกระทั่งเราพิสูจน์ผลสอบสองครั้งที่ผ่านมาได้ และก็สอบครั้งที่สามเสร็จแบบเสียวๆ เราเลยมาเล่นคอมฯได้ เราจะไม่แก้ตัวนะ เราบอกแล้วว่านิสัยเรามันแย่ เราคงไม่แก้ตัวใดๆกับเพื่อนๆทุกคนที่เราหายไปนาน ตอนแรกเรากะจะไม่แต่งต่อแหละเพราะเรากลัวเราจะต้องหายไปอีก แต่เมื่อเห็นเม้นท์แล้วทำให้เราตัดสินใจแต่งต่อ จะว่าเรายังไงก็ได้นะคะ แต่เราขอโทษ ขอโทษจริงๆ TOT


    สำหรับคนที่จะอ่านนะคะ เราอยากขอถามว่า Part : หัวขโมยกับความรักเนี่ย เราตั้งใจจะทำให้เป็นเรื่องยาวๆต่อกัน ยังไม่รู้ตอนแน่ชัด แต่กะว่าพรุ่งนี้ ถ้า...เราว่างจะพยายามสปีดพิมพ์และลงไว้เลย เผื่อตอนที่เราไม่ว่าง เพราะเปิดวันจันทร์เราก็ไม่รู้จะเจออะไรอีก เราอยากถามว่า ต้องการให้จบเศร้ามั้ย ส่วนตัวแล้วเราอยากให้จบเศร้า แต่เรื่องสั้นตอนที่แล้วเพิ่งจะจบเศร้าไป เราเลยไม่อยากให้เศร้าอีก แต่ที่แน่ๆคงมีเรื่องเศร้าปะปน และคู่ที่เราเขียนได้ตอนนี้ก็คือคู่ เฟริน - คาโล ถ้าใครอยากได้คู่ไหนเป็นพิเศษก็บอกมาได้นะคะ แต่ถ้าเป็นคู่วาย ก็ไม่แน่ใจนะ พยายามเอาคู่ ชาย - หญิง ดีกว่า


    แล้วเกือบปีที่เราอยู่แต่กับหนังสือเรียน ตัวเลข สูตร แนวความคิด แทบไม่ได้แตะบารามอส เพราะฉะนั้น ถ้าสำนวนจะแปลกๆ แข็งๆไปก็ขออภัยนะคะ เราจะพยายามทำให้มันมาดีดังเดิม แล้วใครจะคุยกับเรา แอดมาได้ที่ onimaropunk@hotmail.com นะคะ ส่วนใหญ่เราไซท์เอ้าท์ไว้ ถ้าจะคุยกับเราบอกละกัน เราจะเล่นคอมฯได้เฉพาะวันหยุดค่ะ


    ขอโทษอีกครั้งนะ จะว่าเรายังไงก็ได้ แต่หัวขโมยกับความรัก คงจะต้องแต่งต่อไปแน่นอน(แต่ก้เริ่มมีแพลนเศร้าๆอีกเรื่องไว้ในหัวละ) ยังไม่แน่ใจว่าจะคั่นไปมาดีเปล่า กลัวคนอ่านงง


    ยังไงก็ ทักทาย และ ตอบที่เราถามด้วยนะคะ รักนักอ่าน รักทุกคอมเม้นท์


    SeAl   9 / 1 / 52


    พรุ่งนี้วันเด็ก เที่ยวให้สนุกกันนะ!!!!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น