ฮันกยอง Super Junior เหยื่อรายใหม่ของ Anti-Fan - ฮันกยอง Super Junior เหยื่อรายใหม่ของ Anti-Fan นิยาย ฮันกยอง Super Junior เหยื่อรายใหม่ของ Anti-Fan : Dek-D.com - Writer

    ฮันกยอง Super Junior เหยื่อรายใหม่ของ Anti-Fan

    เรื่องนี้หลายคนอาจจะรู้แล้วนะค่ะ แต่รินเอารายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติม มาลงให้ ยังไงก็ลองมาอ่านดูนะค่ะ ข่าวใหม่ ฮีซอลโดนเล่นงานอีกเเล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    5,631

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    5.63K

    ความคิดเห็น


    49

    คนติดตาม


    3
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 56 / 16:49 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้

    ไม่รู้ว่าจะจงเกลียดจงชังอะไรกันหนักกันหนา

    สำหรับกลุ่ม Anti-Fan

    ที่มักจะสร้างความเดือดร้อนให้กับศิลปินอยู่เนืองๆ

    ซึ่งครั้งนี้ผู้ที่ได้รับเคราะห์ไปเต็มๆ คือ

    หนุ่มสายเลือดมังกร อย่าง ฮันกยอง

    หนึ่งในสมาชิกวง Super Junior

    ที่โดนหมายหัวไปซะแล้ว (แย่จริงๆ)

    ล่าสุดฮีซอลโดน Anti ก่อกวนอีกแล้วววว แย่จริงๆ 
    ล่าสุด ฮีซอลได้รับจดหมายจากกลุ่มแอนตี้ที่ร่วมอยู่ในจดหมายของแฟนๆ ที่เขาได้รับ
    ฮีซอลจึงออกมาประกาศว่าจะทำอะไรเขาก็เชิญแต่อย่าไปยุ่งกับคนรอบข้างเขา
    .... เห็นฮีซอลเป็นคนไม่ค่อยสนใจคนอื่นก็จริง แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นคนรักเพื่อนพ้องและครอบครัวมาก พวกแอนตี้จึงหันไปเล่นงานคนรอบข้างเขาแทน
    เมื่อล่าสุดเขาถูกขู่แอนตี้มาว่า จะไปทำร้ายคนรอบข้างเขา เขาก็จะเจ็บไปด้วย
    จึงจะทำคนรอบข้างเขาดีกว่า ซึ่งผู้ที่ถูกหมายหัวต่อมาจาก ฮันคยอง
    คือ คีบอม ซีวอน คังอิน และยุนโฮ (ที่จะโดนต่ออีก)
    แต่ด้วยสาเหตุเบื้องต้น ไม่สามารถทราบได้ว่า เหตุใดเหล่าแอนตี้จึงกลับมาหมายหัวซูจูอีก

    แต่ตอนที่เขาโดนเล่นงานในช่วงแรกๆ กับฮันคยอง มาจากที่เขาเข้าไปยุ่งวุ่นวายเรื่องของยุนโฮมากเกินไป หรือจะเรียกได้ว่าฮันคยองโดนลูกหลงต่อจากฮีซอล
    ปัจจุบัน เหล่าแอนตี้ยังไม่เลิกเล่นงานฮีซอล และฮันคยอง แต่เพียงแค่ถูกพวกเขาทั้งสองคนปิดบังไว้พร้อมกับทางต้นสังกัดเท่านั้น

    ฮีซอลเคยโดนเล่นงานด้วยการเอาของขวัญซึ่งหนึ่งในนั้นมีของจากแอนตี้แฟนอยู่ด้วยซึ่งก็คือจดหมายแช่ง และรูปของเค้ากับยุนโฮ ที่ถูกสีแดงราดไว้ราวกับเลือดเละเทะไปหมด และยังมีอาหารปนสารพิษ รูปภาพถูกฉีดขาดที่มีมาพร้อมกับมีด และจดหมายก่อกวนอยู่แทบทุกวัน

    ฮีซอลยังบอกอีกว่า ถ้าจะทำอะไรคนรอบข้างเขา เขาจะไม่ยอมให้อภัยเหล่า ส-วะ ที่เรียกตัวเองว่าแอนตี้แฟนแน่ เพียงแต่ว่าการกระของเขาที่ทำออกไปมันไปทำอะไรให้พวกเขามาจงเกลียดจงชังอะไรเขานักหนา ที่พวกเขาเล่นงานยุนโฮเมื่อ 2 ปี ก่อนสาเหตุมาจากเพราะเกลียดเขาใช่ไหม งั้นจะไปทำน้องของเขาทำไม ฮันคยองก็เป็นเพื่อนอีกคนของเขา ถ้าเกลียดเขาทำไมกลับไปทำที่ฮันคยอง... เขารู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น...
    คิบอมก็ออกมาพูดว่า ต่อให้มีกลุ่มต่อต้านเพิ่มขึ้นมากแค่ไหน ซูเปอร์จูเนียร์และดงบังชินกิก็ยังคงเป็นเพื่อนที่สำคัญต่อกัน และมิตรภาพจะไม่มีอะไรมาทำลายมันได้ พวกเราจะปกป้องกันและกัน...

    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                      โดยแผนการอุบาทว์นี้ เริ่มต้นขึ้นเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งเหยื่อรายแรกขององค์กรนี้คือ ยูโนว์ ยุนโฮ หนึ่งในสมาชิกวง ดงบังชินกิ ที่ดันเผลอซดน้ำผมไม้ปนสารพิษจนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลมาแล้ว จนกลายเป็นข่าวครึกโครม และสร้างความหวาดกลัวให้กับสมาชิกคนอื่นๆ ของวง

                      และต่อมาก็ได้มีข้อความต่อว่าของฮีซอล ออกมาถึงเหล่า Anti-Fan ที่ทำร้าย ยุนโฮ อย่างรุนแรงออกมา จนทำให้เหยื่อรายต่อมาของกลุ่มนี้กลายเป็นเค้าไป ซึ่งเค้าก็ได้โดนจดหมายขู่เรื่องที่ฮีซอลเข้ามายุ่งเรื่องของ ยุนโฮของดงบังชินกิ มากเกินไปซึ่งเรื่องนี้ก็ได้ถูกปิดเป็นความลับ

                      ต่อมาฮีซอลได้ถูกรถชนหลังจากไปงานศพพ่อของดงแฮซึ่งหลังจากเค้าออกจากโรงพยาบาลแล้วกลับไปพักที่บ้านของตัวเอง (ประมาณเดือนพฤจิกา-ธันวา) ก็ได้มีจดหมายและของเยี่ยมจากแฟนเพลงมาถึงเค้า ซึ่งหนึ่งในนั้นมีของจากแอนตี้แฟนอยู่ด้วยซึ่งก็คือจดหมายแช่ง และรูปของเค้ากับยุนโฮ ที่ถูกสีแดงราดไว้ราวกับเลือดเละเทะไปหมด ซึ่งเรื่องนี้ก็ถูกปิดเอาไว้เป็นความลับเช่นเคย (ไม่คิดจะทำอะไรเลยหรือ)

                      แต่ล่าสุดกลุ่ม Anti-Fan ได้เล็งเป้าหมายไปที่ ฮันกยอง โดยการตามไปก่อกวนขณะที่เขาเดินทางไปร่วมกิจกรรมที่ประเทศจีน และเมื่อทางต้นสังกัดทราบถึงแผนชั่วครั้งนี้ พวกเขาพยายามปกปิดกิจกรรมต่างๆ ของหนุ่มฮันกยอง ให้เป็นความลับมากที่สุด ส่วนตัวของเค้าเองก็รู้สึกเจ็บปวดไม่น้อย

      แผนการที่แยบยลที่สร้างความเจ็บปวดให้ฮันกยองมิรู้ลืม....

                      เริ่มต้นตั้งแต่ฮันกยอง เดินทางไปประเทศจีนเพื่อร่วมกิจกรรมหนึ่ง และมีแฟนคลับจำนวนหนึ่งต้องการมอบของขวัญให้กับเค้าหลังจากที่เค้ากลับมาพักผ่อนในโรงแรม ซึ่งหนึ่งในกลุ่มแฟนคลับที่สามารถพูดภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว พยายามอธิบายสรรพคุณของขนมเค้กก้อนโต ที่แฟนคนหนึ่งนำ มามอบให้กัยฮันกยอง ให้ทางสตาฟฟ์เข้าใจพร้อมขอถ่ายรูปของฮันกยองเป็นที่ระลึกด้วย

                      ซึ่งทางสตาฟฟ์และหน่วยรักษาความปลอดภัยเกรงว่าฮันกยองจะได้รับบาดเจ็บจากความคลั่งไคล้ของบรรดาแฟนคลับทั้งหลาย จึงปฏิเสธไปว่าเค้าไม่สบาย หลังจากเดินทางไปร่วมงานซึ่งเค้าก็ฝากคำขอโทษมาถึงทุกคน ที่ไม่สามารถทำตามความต้องการของบรรดาแฟนคลับทุกคนในครั้งนี้

                      ส่วนของขวัญและขนมเค้ก เค้าขอให้ฝากไว้กับทางสตาฟฟ์ และเมื่อเค้าหายดี จะรีบเปิดของขวัญและทานขนมเค้กทันที แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อสตาฟฟ์เปิดดูกล่องของวัญชิ้นหนึ่ง ที่แฟนคลับนำมามอบให้กับเค้า ซึ่งสิ่งที่ปรากฏอยู่ในกล่องของขวัญนั้นคือ ถุงที่เต็มไปด้วยคราบเลือด พร้อมมีดเล่มบางวางคู่กับรูปภาพของเขา ทำให้ฮันกยองตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และทำให้เขาตระหนักทันทีว่าเขากำลังเผชิญหน้าอยู่กับกล่ม Anti-Fan

                      SM Entertainment จึงรีบส่งขนมเค้กก้อนนั้นไปทำการพิสูจน์กับทางห้องแล็บ และพบว่า ในขนมเค้กก้อนนั้น มีสารพิษที่ไม่สามารถระบุชื่ออย่างชัดเจนอยู่เต็มไปหมด และเหมือนกับทุกครั้ง ทางต้นสังกัดของเค้าต้องการปิดข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งกันตัวของเค้าออกจากการพบปะสื่อในประเทศจีนทั้งหมดเพื่อปิดข่าวความเคลื่อนไหวของเขาให้กลายเป็นความลับมากที่สุด

       

      ฮันกยองหมากตัวสำคัญของการตลาด...

                      สาเหตุที่ทำให้ฮันกยองถูกหมายหัวในครั้งนี้มาจากทาง SM Entertainment ต้นสังกัด ต้องการบุกตลาดเพลงทางประเทศจีน ทำให้ตัดสินใจเลือกเค้าเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกวงของ Super Junior และแผนการนี้ถือว่าประสบความสำเร็จในการกระตุ้นความนิยมของบรรดาแฟนชาวจีนอย่างมาก เพราะเป็นความตื่นเต้นที่ได้เห็นคนจีนเพียงคนเดียว มีโอกาศเข้าร่วมในการเดบิวต์ ในฐานะนักร้องบอยแบนด์ดังแห่งประเทศเกาหลี

                      และถือว่ากระแสของฮันกยองดีเกินคาด เค้าได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีในแดนโสม ทำให้กลุ่ม Anti-Fan เกิดความไม่พอใจ เหมือนกับว่าคนต่างชาติกำลังจะเข้ามายึดชื่อเสียงไปจากศิลปินของชาติตัวเอง และเพื่อป้องกันไม่ให้ชาวเกาหลีหันไปคลั่งไคล้หนุ่มสายเลือดมังกรคนนี้ องค์กรอุบาทว์จึงวางแผนกำจัด ฮันกยอง ให้ระเห็จกลับไปใช้ชีวิตในประเทศจีนเหมือนเช่นเคย โดยการปล่อยข่าวลือในทางลบ เพื่อลดคะแนนนิยมในตัวเค้า และฉุดให้ชื่อเสียงของเขาตำลงมากยิ่งขึ้น จนในที่สุดก็ต้องถูกต้นสังกัดลอยแพ

                      สำหรับแผนการนี้ เริ่มต้นมาตั้งแต่ต้นปี 2007 กลุ่ม Anti-Fan ปลอมตัวแทรกแซง ทำตัวเป็นแฟนคลับที่มีความจงรักภักดีต่อบอยแบนด์กลุ่มนี้ จากนั้นก็เขียนอธิบายความรู้สึกผิดหวังในอย่างรุนแรงในตัวฮันกยองไปยังต้นสังกัด ในช่วงแรกทางต้นสังกัดของเค้าคิดว่าจดหมายฉบับนั้นเป็นของแฟนคลับตัวจริง

                      จนกระทั่งความจริงปรากฏขึ้น เมื่อกลุ่มแฟนคลับตัวจริงของเค้าออกมาปกป้องและแสดงความจริงใจ โดยการปิดล้อมที่ตั้งของ SM Entertainment พร้อมทั้งประกาศตัวต่อสู้กับกลุ่ม Anti-Fan อย่างเอาเป็นเอาตาย แต่ถึงเม้ว่าความจริงจะปรากฏ แต่ทาง SM Entertainment กลับยังนิ่งนอนใจ ทำนิ่งเฉย ความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว คือความล้มเหลว

                      เพราะความนิ่งเฉยของ SM Entertainment ยิ่งทำให้กลุ่ม Anti-Fan ได้ใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งทำให้ปฏิบัติการก่อกวนทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ และเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นความเลวร้ายอีกครั้งหนึ่งที่ผ่านมาในชีวิตฮันกยอง

      การต่อต้านของ Anti-Fan ยิ่งทำให้ฮันกยองรู้สึกแย่มากขึ้นเรื่อยๆ...

                ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เขาและแฟนคลับจำนวนหนึ่งเดินทางกลับไปจัดงานวันเกิดในโรงแรมแห่งหนึ่งในประเทศจีน ขณะที่ทุกคนกำลังสนุกสนานกันอยู่นั้น เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆ มีแฟนคลับคนหนึ่งกระโดดขึ้นมาบนเวที และพูดจาด่าทอฮันกยองด้วยถ้อยคำรุนแรง จนหน่วยรักษาความปลอดภัย ต้องรีบพาเค้าออกจากงานปาร์ตี้ เพราะห่วงในสวัสดิภาพและความปลอดภัยของฮันกยอง

                      กลุ่ม Anti-Fan ได้ทิ้งขวดน้ำที่ผสมขวดซัมฟูริกจำนวนหนึ่ง พร้อมทั้งยังมีขวดที่ผสมไปด้วยแป้งและน้ำอีกจำนวนมาก ตกเกลื่อนพื้นห้องจัดงาน และเหมือนอย่างเช่นเคย ทางต้นสังกัดปิดเรื่องราวที่เกิดในคืนนั้นเป็นความลับ

      และเนื่องจากเหตุการณ์ในวันนั้นทำให้ฮันกยองต้องจบงานวันเกิดปีที่ 23 ของเขาทั้งน้ำตา...

       

      ฮันกยองขอพิสูจน์ความบริสุทธิ์

                      หลังจากเหตุการณ์ระทึกขวัญในครั้งนั้น กลุ่ม Anti-Fan เดินทางปล่อยข่าวที่เกิดขึ้นในปาร์ตี้คล้ายวันเกิดของฮันกยองสู่สาธารณชน ทางต้นสังกัดไม่ต้องการออกมาโต้ตอบกับการกระทำของกลุ่ม หวังเพียงแต่ว่าให้ทุกคนลืมเรื่องราวเลวร้ายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เพียงแต่ยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจะไม่มีผลกระทบต่อฮันกยองแต่อย่างใด

                      แต่ปรากฏว่าสิ่งที่ทางต้นสังกัดนำเสนอออกไป กลับสร้างความไม่พอใจต่อทางองค์กรอุบาทว์เป็นอย่างมากมิหนำซ้ำยังปล่อยข่าวทำลายภาพลักษณ์ระลอกที่ 3 กล่าวหาว่าฮันกยองติดยาแอมเฟตามีนอย่างหนัก

                      ถือว่าได้ผล เพราะข่าวนี้ทำให้ฮันกยอง ถึงกับอยู่ไม่สุข เขาตัดสินใจพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง โดยการตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ถึงแม้ผลจะออกมาเป็นที่น่าพอใจแต่ข่าวนี้กลับทำลายภาพลักษณ์ของเค้าลงอย่างสิ้นเชิง

      กลายเป็นตราบาปในชีวิตทำงานของฮันกยองต่อไป...

       

      กลยุทธ์ในการเรียกคะแนนนิยม

                      SM Entertainment งัดกลยุทธ์เด็ดที่มีชื่อว่า Slash Shipping ถือว่าเป็นวิธีโปรโมต ทำให้แฟนคลับมีความสุข เริ่มต้นจากการจับคู่ระหว่างฮันกยอง และ ฮีซอล ที่ถือเป็นนักร้องที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่ม Super Junior โดยให้ทั้งสองเผยความสัมพันธ์อย่างแนบแน่นออกสู่สายตาแฟนคลับ ราวกับว่าเป็นคู่รักกัน

                      พฤติกรรรมเหล่านี้สามารถกระตุ้นความกระตือรือร้น ผสมความเสียวซ่านให้กับแฟนคลับสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ราวกับว่าพวกเธอคือพยานรักของคนคู่นี้ เพราะฉะนั้นไม่แปลกเลยที่จะเห็นฮันกยองกับฮีซอล กระโดดกอดกันหรือแอบหอมกัน ถึงแม้ช่วงแรกอาจจะสร้างความประหลาดใจให้กับผู้พบเห็นแต่หลังจากนั้นกลับกลายเป็นความเคยชิน จนนำปสู่ความลุ้นระทึกว่าเมื่อไหร่ทั้งสองหนุ่มจะแสดงความรักต่อกันในรูปแบบนี้อีก

                      ถือว่ากลยุท์นี้ของทาง SM Entertainment ประสบความสำเร็จอย่างมากจนตอนนี้ไม่มีแฟนคลับคนไหนไปสนใจกับข่าวลือเสียๆ หายๆ ที่บรรดากลุ่ม Anti-Fan ปล่อยออกมาอีกแล้ว แต่เราเชื่อแน่ว่าองค์กรอุบาทว์กลุ่มนี้ คงยังไม่หยุดแค่นี้แน่นอน

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×