ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { 4B mission } ภารกิจลับกระชากหัวใจ

    ลำดับตอนที่ #2 : Part one - intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      1
      12 เม.ย. 57

     

         

                        PART ONE : INTRO
     

                  ณ ห้องลับแห่งหนึ่ง

               ห้องนี้อยู่ในตึก 4B Tower ซึ่งเป็นตึกประจำของเหล่า 4B พวกเขามักจะมาประชุมลับที่นี่กันบ่อยครั้ง

          บรรยากาศในห้องเต็มไปด้วยความเงียบสงัด ชายสามคนต่างทำกิจกรรมของตนเองอย่างไม่สนใจใคร



    เมื่อไหร่ยัยเซียจะมาสักที เย็นนี้ฉันมีนัดถ่ายแบบสำคัญนะเว้ย ภูผาหนุ่มหล่อน่ารัก ซุปเปอร์สตาร์ที่ดังที่สุดในโนแลนด์พูดขึ้น


    ยัยนี่เคยมาตรงเวลาด้วยรึไง ? “ คราวนี้เป็นแดนนี่ หนุ่มลูกครึ่งไทย อังกฤษพูดขึ้นบ้าง



    นั่นสินะ -_-; “ พันปีหยิบโทรศัพท์ของตัวเองขึ้นมาเพื่อจะโทรตามเอเชีย สมาชิกผู้หญิงคนเดียวในกลุ่มที่ชอบมาสาย
    เป็นประจำแต่เจ้าตัวกลับต้องตกใจหลังจากที่ได้ปลดล็อคโทรศัพท์ 
    หน้าจอโทรศัพท์ของเขาเต็มไปด้วยมิสคอร์
    จากหญิงสาวสมาชิก
    4B



     

    อ้าว ไอ้พันปี เอเชียโทรมาหาตั้งหลายรอบทำไมมึงไม่รับ


    สงสัยผมปิดเสียงมั้งครับเฮียแดน ไอ้ภูผามึงโทรตามเซียให้หน่อยตังโทรศัพท์กูหมด


    มึงรวยแต่ไม่เติมเงินโทรศัพท์เนี่ยนะ… “

     

     

     
     

    ปั้งงงงงง !!


    ประตูภายในห้องถูกเปิดขึ้นอย่างแรงโดยหญิงสาวร่างบางที่กำลังเดินเข้ามาอย่างไม่สบอารมณ์


    ไม่ต้องโทรแล้ว ฉันเคลียร์กับไอ้บ้านั่นจบแล้ว -__- !! “


    มีเรื่องอะไรเหรอเซีย แดนนี่ผู้ที่เปรียบเสมือนพี่ชายของเหล่าสมาชิกถาม


    ก็เมื่อเช้าน่ะสิเฮีย ไอ้ฝรั่งปากเสียคนนึงมันเดินมาชนเซีย โทรศัพท์ของมันตกท่อระบายน้ำ แล้วมันมาหาว่าเซีย
    เดินไม่ดูตาม้าตาเรือไม่สวยแล้วยังซุ่มซ่าม นี่ถ้าไม่ติดว่ารีบมาประชุมเซียจะด่ามันให้เละ
    ! “



     

    เอาน่าไม่เป็นอะไรก็ดีแล้ว ว่าแต่พ่อนายนัดพวกเรามาประชุมทำไมวะพันปี

     

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

    ประตูห้องถูกเปิดโดยพนักงานหญิงคนหนึ่ง เธอเดินตรงไปที่พันปีพร้อมหยิบแท็บเล็ตเครื่องเล็กให้เขา

    คุณท่านฝากมาให้พวกคุณค่ะ พูดจบพนักงานสาวก็เดินออกจากห้องไป พันปีและเหล่าสมาชิก

    ที่ยืนอยู่ต่างหันมามองหน้ากันอย่างสงสัย เอ๋ มีวีดิโอด้วยนี่



    อะแฮ่ม ! ทุกคนคงสงสัยกันสินะว่าฉันเรียกมารวมตัวกันทำไม นี่ก็ผ่านไปสองปีแล้ว 4B เริ่มมีอิทธิพลในเมืองนี้มากขึ้น ฉันเลยอยากจะทดสอบความเก่งกาจของพวกเธอหน่อย เสียงทุ้มในวีดิโอดังขึ้น เขาคือพ่อของพันปีผู้ที่ปั้นกลุ่ม 4B ขึ้นมากับมือฉันอยากให้พวกเธอไปทำภารกิจตามที่ฉันเตรียมเอาไว้ให้….



    เอเซียกับพันปี พวกเธอสองคนฉลาดที่สุดในกลุ่มแต่ขาดความอดทน ฉันจะส่งพวกเธอไปฝึกงานที่ Yorth’s Hotel ถ้าเธอสองคนถูกไล่ออกจากงานก่อนสามเดือนถือว่าภารกิจล้มเหลว


    ภูผา ไอ้ลูกชายสุดที่รัก ! ถึงแกจะไม่ใช่ลูกชายฉันก็เถอะแต่พ่อแม่ของเธอฝากให้ฉันดูแลมาตั้งแต่ยังเล็ก เพราะฉะนั้น แกต้องไปออกรายการ OH Amazing บุกตะลุยป่าเขาลำเนาไพร ห้ามขัดคำสั่งฉัน  -_- ! ‘


    ส่วนแดนนี่ แกเป็นพี่ใหญ่สุดของกลุ่ม ฉันอยากให้แกคอยดูแลทุกคน ถ้าภารกิจของใครไม่สำเร็จ แกก็จะล้มเหลวไปด้วย ฝากดูแลน้องๆทุกคนด้วย ! ‘ ถ้าใครคนนึงทำภารกิจไม่สำเร็จ สมาชิกทุกคนต้องถูกส่งไปบ้านธรรมมะน้อยกลอยใจ (?) ขอให้โชคดีนะ ฮ่าๆๆๆ



     

    หลังจากฟังวีดิโอจบ สมาชิกทุกคนหันมามองตากันอย่างตกใจ ทำไมอยู่ๆ พวกเขาถึงต้องมาทำภารกิจบ้าบอนี่ด้วย !


    ไม่นะ TOT ทำไมฉันต้องไปทำงานที่โรงแรมอะไรนั่นด้วย ! “ เอเซียบ่นอย่างหมดความหวัง เพราะถ้าหากขัดคำสั่งของพ่อพันปีแล้วล่ะก็เธอจะต้องถูกหักเงินเดือนแน่




    “ Yorth’s Hotel โรงแรมเพื่อนฉัน ฮ่าๆๆ งานนี้ฉันรอดแล้วว่ะเอเชีย พันปียิ้มอย่างสะใจเมื่อรู้ว่าโรงแรมนั้นเป็นของเพื่อนสนิทของเขา



    “ OH Amazing รายการสารคดีสัตว์โลกชัดๆ T___T ! “


    จะอะไรไม่รู้แต่ถ้าพวกแกทุกคนทำภารกิจไม่สำเร็จฉันจะถีบเรียงตัว ! “ ในที่สุดพี่ใหญ่อย่างแดนนี่ก็ระเบิดอารมณ์ออกมา ให้ตายสิ ! ทำไมเขาถึงต้องมาคอยดูพวกลิงกังนี่ด้วย แค่อยู่บ้านเฉยๆ ก็ปวดหัวจะตายอยู่แล้ว


    เฮียจะถีบเซียด้วยเหรอ TOT “


    เธอน่ะตัวดีเลยเซีย ห้ามไปก่อเรื่องวุ่นในโรงแรมนั้นเด็ดขาด เฮียฝากเซียด้วยนะไอ้พันปี


    ผมไม่รับปากนะเฮีย ยัยเซียชอบก่อเรื่องจะตาย -_-“


    ฮืออ ถ้าไปออกรายการ OH Amazing ผมฉันต้องเสียทรงแน่เลย ภูผาบ่นอุบอิบเพราะรู้ว่ารายการนี้มันโหดขนาดไหน ! เขาต้องไปใช้ชีวิตเหมือนคนติดเกาะร้าง ไม่มีทีมงานเข้าไปอยู่ด้วย จะมีก็แต่ผู้ร่วมรายการคนอื่นกับฝูงสัตว์ป่าโขยงนึงเท่านั้นแหละ แค่คิดก็อยากจะบ้า



    พวกแกเลิกบ่นแล้วไปเตรียมตัวเก็บข้าวของกันสักทีเถอะ -_- “


    ค้าบ


    เฮียใจร้าย ฮรืออออ “ หลังจากแดนนี่พูดจบ ทุกคนต่างก็รีบออกจากห้องไปเตรียมตัวสำหรับภารกิจด้วยสีหน้า
                เหมือนเห็นหมีแพนด้าขี่ยามาฮ่า
    (?)


     

      - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

     

    Talk with writer

    ก็จบไปแล้วนะคะกับอินโทรที่โคตรจะสั้น TOT เค้ายังเป็นมือใหม่อาจจะแต่งไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่

    อาจจะมีคำผิดบ้าง ตอนต่อไปยาวกว่านี้แน่นอนค่ะ  ยังไงก็ฝากทุกๆคนติชมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่า >_<


    `{ Normal_Theme }` ||

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×