ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    2JUN(BEAST):Because of you เพราะนายนั่นแหละ !!!

    ลำดับตอนที่ #2 : แกๆๆๆๆๆๆ....ไอ้ลุงบ้า !!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      2
      6 ก.พ. 54

    “จุนฮยองงง ไอ้จุนฮยองงงงงงง” เสียงของเขา ผู้ชายที่ชื่อ ยุนดูจุน ตะโกนเรียกผม ในขณะที่ผมกำลังจะกลับบ้าน


    “มีอะไร?” ผมตั้งสติพร้อมหันไปตามเสียงเรียกของเขา และถามขึ้น


    “นาย ! กลับบ้านไม่รอชั้นเลยนะ มากไปแล้ว” ดูจุนชี้หน้าผมพลางพูดอย่างเหนื่อยหอบ อ่า น่ารักจังเลยแฮะ -///-


    “แล้ว? ทำไมชั้นต้องรอกลับบ้านพร้อมแกด้วยวะ ?” ผมถามเขา จะให้กลับด้วยกันได้ไงแค่นี้ก้อจะเป็นบ้าตายอยุแล้ว ผู้ชายอะไร


    “ก็นายเป็น.....”ดูจุนพูดขึ้น พลางหยุดไว้แค่นั้น


    “เป็นอะไร ?” ผมถามต่อ เออ เป็นไรพูดมาเลย


    “เป็น เป็น เป็นเพื่อนชั้นไง เพื่อนๆๆ”ดูจุนตอบผม อ่า เพื่อนงั้นเหรอ? นั่นสินะ


    “พูดเหมือนนาย มีชั้นเป็นเพื่อนคนเดียวงั้นแหละ เพื่อนนายมีตั้งเยอะแยะไปหมด” ผมตอบกลับเขาไป หึ ชั้นเป็นแค่เพื่อนสินะ


    “ทำไม นายอยากเป็นอย่างอื่นเหรอ”ดูจุนถามขึ้น อะไร อะไร้ ใครอยากเป็นอะไร


    “อะไรของนาย อ๊ะนั่น เพื่อนนาย ยกโขยงมากันให้พรึ่บ นั่น ยัยไก่ขายาวสุดที่รักของนายก้อมาด้วยนะ” ผมพูดบอกดูจุนถึงสุดที่รักของเขา แต่ดูจุนกลับทำหน้าตาตื่นตระหนกเหมือนกลัวอะไรซักอย่าง - -“


    “นายว่าไงนะ ยัยไก่นั่นก้อมาด้วยหรอ มานี่มา หลบก่อน เร็ว”ดูจุนมันพูดอะไรของมันเนี่ย พูดเสร็จก้อลากผมเข้าไปในซอกตึก เอส ที่แคบค่อดๆ - -“


    “ไอ้ดูจุน อึดอัดว่ะ”ผมพูดขึ้น ซอกตึกบ้านี่ก้อเล็กมาก เล็กจนผมกับมันแนบสนิทกันไปแล้ว โอ๊ย! ผมไม่อยากอยู่ใกล้ไอ้บ้านี่เลย เพราะมันกำลังทำให้ผมใจเต้น แล้วนี่อะไร แกมากอดชั้นทำไมฟระ>O<” แกไม่คิด แต่ตูคิดนะเฟร้ย เดี๋ยวเหอะ จะฟ้องให้รับผิดชอบ


    “เงียบก่อนได้มะ ? ถ้ายัยไก่นั่นได้ยินนะ แกซวยแน่ๆ”ดูจุนพูดขึ้น เฮ้ย!เกี่ยวไรกับตูฟระ - -*


    “อ้าว เฮ้ย ! กูเกี่ยวไรด้วยเนี่ย ?” ผมโวยวายตามที่ใจผมคิด หนอยไอ้นี่


    “เอ๊ะ นั่นเสียงใครอ่า ใครอยู่ตรงนั้น ดูจุนใช่มั้ยคะ ? ดูจุนขา   ออกมาหาฮยอนอาหน่อยสิคะ”เสียงของฮยอนอานี่นา สงสัยจะได้ยินเสียงของผมนี่แหละ อะหุๆ แกซวยแน่ไอ้หน้าแก่ ^O^”


    “อิ๊บอ๋ายแล้วไง ซวยแล้วกู ทำไงดีวะ” ดูจุนพูดขึ้น แกตายแน่ไอ้ลุงหน้าแก่ =3


    “เอางี้แล้วกัน กูขอโทดนะเว้ย มานี่มา” ดูจุนพูดพลางดึงผมเข้าไป...


    “เฮ้ย ! มึงจะทำอะไรเนี่ย ?” อ๊ากกกกก มัน ไอ้หน้าแก่ มันดึงผมเข้าไปกอดพร้อมกับกดหน้าผมลงกับอกกว้างๆของมัน หอมว่ะ เอ๊ย ! ไม่ใช่ ตูอึดอัด หายใจไม่ออกโว้ย ไอ้บ้านี่ ปล่อยตูน้า >O<”


    “อยู่เฉยๆสิมึง เดี๋ยวตื่น...ไม่ใช่ๆ เดี๋ยวยัยนั่นได้ยิน” ไอ้หน้าแก่มันดุผมอ่ะ มันดุผม แต่ว่า เมื่อกี้มันพูดอะไร ใครตื่น ? แล้วอะไรตื่น?- - “


    “ทำไม ? ถ้ายัยนั่นได้ยินก็ดีอ่ะดิ กูจะตะโกนเรียกเดี๋ยวนี้แหละ ฮยอนอ...อุ๊บ:X” อ๊ากกกกก ไอ้หน้าแก่ ไอ้หน้าลุง ไอ้บ้า! แกๆๆๆๆๆๆๆ แกมาต่อยท้องชั้นทำม้ายยยยย ตูจุกนะเฮ้ยยยยย T^T


    “ขอโทษนะเว้ย แต่ถ้ายัยนั่นเห็นชั้น ชั้นซวยว่ะ 555” ไอ้ลุงหน้าแก่มันหวเราะผมอย่างเอาเป็นเอาตาย แมร่งเอ็ย! จุกจนไม่มีเสียงจะเซด TOT


    “ฮยอนอา...>O< ” ผมรมบรวมแรงเฮือกสุดท้าย ตะโกนเรียกฮยอนอาอย่างดัง แต่โอ๊ย! มันจุกอ่ะ แต่ว่าเห็นหน้าไอ้หน้าแก่นี่แล้วสะใจจัง ดูหน้ามันดิ เหรอหราเชียว ฮ่าๆๆๆ


    “อ๊ะ ! ใครเรียกชั้นน่ะ” ฮยอนอาคงได้ยินเสียงผมแล้วมั้ง มาเลยจ้ะฮยอนอา มามะ มาทางนี้เลยมะ มาเอาไอ้หน้าแก่นี่ไปซะที พี่จะตายแล้ววววว


    “อะ ไอ้จุ๊นนนนน !! มึงทำอะไรของมึงเนี่ย TOT!!”ดูจุนทำหน้าเหมือนตัวอะไรซักอย่างร้องไห้ อุวะฮ่าๆๆๆๆๆสะใจว่ะ


    "แก้แค้นไง ..^^.." อ่าผมรู้สึกดีจัง เห็นมันทำหน้าแบบนี้สะใจเป็นบ้า อุ๊บ! ยังคงจุกต่อไป มือหนักอิ๋บอ๋าย


    "แค่ตูต่อยมึง มึงทำกับกูขนาดนี้เลยเหรอ  ได้ ! อยากแก้แค้นนักใช่มั้ย มานี่เลย..."ดูจุนดึงผมเข้าไป...




    ดูจุนดึงจุนฮยองเข้าไปทำอะไรไว้ไรเตอร์จะมาบอกทีหลังเนาะ อิอิ ^^

                                                                                                                                  TBC....(^^ )( ^^)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×