ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทาสเสน่หาคุณอาที่รัก

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 เด็กมันยั่ว part 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.65K
      3
      15 ก.พ. 59

      

    บทที่ 1

    เด็กมันยั่ว

     

    ภายในคฤหาสน์หลังใหญ่โตโอ่อ่า ณ มลรัฐนิวยอร์กประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ห้องทำงานของ แดเนียล แบรดลีย์’ ชายหนุ่มชาวอเมริกันวัยสามสิบห้าปี ผู้มีเรือนผมสีน้ำตาลเข้มประกายทองรับกับใบหน้าหล่อเหลาราวกับรูปสลัก กำลังนัวเนียอยู่ในสมรภูมิเดือดพล่าน เพราะร่างกายอวบอัดของ  ฟีน่า’ โสเพณีสาวเกรดเอที่เขาควงมาได้หนึ่งเดือนกำลังนั่งคร่อมอยู่บนตัก เจ้าหล่อนประกบปากแลกลิ้นกับเขาอย่างเร่าร้อน ทำเอาเนื้อตัวแข็งเกร็งของแดเนียลขนลุกเกรียวรุนแรงถึงขีดใกล้จะระเบิดเต็มทน

    ต่างฝ่ายต่างลูบไล้กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ปลายนิ้วมือเรียวสวยที่เคลือบเล็บสีแดงสด พยายามปลดเปลื้องเสื้อผ้าของชายหนุ่ม จนเหลือแต่แผงอกกำยำอย่างคนออกกำลังกายเป็นประจำ ดวงตากลมโตเป็นประกายกล้าเมื่อเห็นลอนกล้ามเนื้องดงามดูสุขภาพดี เธอหลงใหลเขาตั้งแต่ที่เห็นในผับและดีใจเหลือเกินที่เขาสานต่อเพียงแค่เธอส่งสัญญาณ

    แดนคะ...อีกนิดค่ะ...บีบแรงกว่านี้ อ๊ะ...โอ้ว!” เสียงหวานร้องครวญครางระส่ำ พลางขยับบิดกายไปตามแรงอารมณ์ที่คุกรุ่นเมื่อฝ่ามือใหญ่บีบเคล้นทรวงอกอิ่มของตน ส่งผลให้ชายหนุ่มคำรามกับความยั่วยวนแล้วจูบตอบอย่างถึงใจ

    ฟีน่า...เธอมันอึดเหลือเชื่อ ถูกใจฉันเหลือเกิน ทั้งคู่ตอบสนองกันและกันด้วยกระแสพิศวาสร้อนแรงราวกับทั้งโลกนี้มีเพียงแค่สองคนเท่านั้น โดยไม่รู้สักนิดว่า

    มีใครแอบเปิดประตูเข้ามา แล้วต้องรีบปิดแง้มเอาไว้ตามเดิมด้วยความตกใจ

    จัสมิน’ เบิกตากว้างขณะมองคุณอาสุดหล่อที่กำลังทำบางอย่างกับผู้หญิงคนนั้นด้วยความไม่เข้าใจ แต่ภาพที่เห็นมันก่อความหนึบหนับในหัวใจของเธออย่างชัดเจน เด็กสาวพยายามทำความเข้าใจกับมัน และพบว่าตัวเอง หวง เธอหวงไม่อยากให้แดเนียลทำแบบนั้นกับใครทั้งนั้น จัสมินรู้ว่าที่พวกเขาทำกันมันคือการจูบ เพราะเคยเห็นเพื่อนที่โรงเรียนทำมาก่อน แต่เพื่อนเธอเคยบอกว่าการจูบต้องทำกับคนที่ตัวเองรักไม่ใช่เหรอแล้วทำไมคุณอาถึงทำกับผู้หญิงคนนั้น ไหนเขาบอกว่าเขารักเธอคนเดียว ความน้อยใจมาจากไหนไม่รู้ เธอมองขนมเค้กสตรอว์เบอร์รีฝีมือตัวเองที่อยู่ในจานกระเบื้องสีขาว มีลูกสตรอว์เบอร์รีประดับอยู่อย่างน่ากิน เป็นขนมที่ตัวเองพยายามทำสุดฝีมือ

    เธอพยายามจับจานเอาไว้แน่นเพื่อไม่ให้มันหล่นแตก แต่มือน้อยก็สั่นเทาจนยากจะควบคุม หัวใจโหวงลึกในอกมากขึ้นเรื่อยๆ จนคล้ายไม่อยู่กับตัว ก่อนที่น้ำตาจะไหลออกมาโดยที่ตัวเองก็ไม่รู้ตัว

    วันนี้เธอกลับมาจากโรงเรียนเซนต์เยอบีร่าคอนแวนต์ ซึ่งเป็นโรงเรียนไฮสกูลประจำหญิงล้วนชั้นสูง เพราะเป็นวันหยุดยาวเทศกาลคริสต์มาสประจำปี เธอจึงตั้งใจเซอร์ไพรส์แดเนียลด้วยการทำขนมเค้กฝีมือตัวเองเป็นครั้งแรกแต่ไม่คิดเลยว่าเขากำลังติดพันอยู่กับผู้หญิง

    ก๊อก...ก๊อก...ก๊อก!

    อาแดนขา...อยู่หรือเปล่า  จัสมินตัดสินใจเคาะประตูเสียงดังเพื่อหยุดทุกอย่าง อารมณ์ที่ปั่นป่วนทำให้เธออยากเข้าไปอาละวาด แต่ก็ต้องรักษามารยาทเอาไว้ และมันก็ได้ผล เมื่อคนในห้องได้ยินถึงกับผละออกจากกัน เป็นแดเนียลที่ได้สติและรีบผลักคนบนตัวออกไปก่อนจนอีกฝ่ายล้มคว่ำไปกองกับพื้น

    เขาไม่สนใจฟีน่า เพราะตอนนี้เสียงหวานๆ ของคนข้างนอกห้องทำให้เขาร้อนรนและอยากจะให้ฟีน่าหายไปจากห้องนี้โดยเร็วที่สุด

    อะไรของคุณคะแดน ทำไมต้องผลักฟีน่าด้วย” หญิงสาวคลำแขนตัวเองเบาๆ พลางทำหน้ามุ่ยมองชายหนุ่มด้วยสายตาขุ่นมัว เธอตกใจจนทำอะไรไม่ถูกที่อยู่ๆ เขาก็ผลักออกทั้งที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม แค่ได้ยินเสียงหลานสาวตัวเอง เขาก็ทำหวั่นเกรงอย่างกับเมียมาตามอย่างนั้นแหละ มันไม่ใช่ครั้งแรกที่แดเนียลเป็นแบบนี้ เขาเคยเลื่อนนัดเธอเพราะจัสมินอยากไปเที่ยวสวนสนุก หรือไล่เธอกลับเพราะห่วงหลานสาวไม่สบาย ต้องพาหมอไปดูอาการถึงโรงเรียน กว่าเธอจะได้มาถึงบ้านเขาช่างยากเย็นนัก ยังไม่ทันได้ทำอย่างที่ต้องการเขาก็จะไล่เธอกลับ นี่มันมากเกินไปแล้วคราวนี้เธอจะไม่ยอมเด็ดขาด!

    คุณทำไมทำแบบนี้คะ

    กลับได้แล้วฟีน่า ออกไปทางประตูหลัง ปีเตอร์จะไปส่งเธอที่ผับ” แดเนียล บอกเสียงห้วนแบบออกคำสั่ง ก่อนหยิบเช็คมาเขียนแล้วส่งให้อย่างเร็ว ซึ่งฟีน่าก็รีบรับมาแต่โดยดีพอเห็นตัวเลขเพราะไม่กล้าขัดเช่นทุกครั้ง

    เธอรู้สถานะตัวเองดี และรู้ว่าเขาไม่ชอบผูกมัด ขืนทำงี่เง่ากับเขาเดี๋ยวได้ถูกเฉดหัวทิ้งแบบแอนนาเพื่อนเธอที่พยายามจะเสนอตัวมาเป็นคุณผู้หญิงแบรดลีย์

    เราจะได้เจอกันอีกเมื่อไรคะแดน ทำไมพอหลานสาวมาคุณก็เป็นแบบนี้

    เธอถามเสียงอ่อนหวานอย่างเจียมตัว ไม่กล้าโวยวายอีกแล้ว หญิงสาวขยับตัวเข้าไปหาร่างใหญ่ และไม่ยอมติดกระดุมเสื้อที่เปิดเผยจนเห็นทรวงอกอิ่ม แต่แทบจะกรีดร้องเมื่ออีกฝ่ายไม่สนใจเธอเลย เพราะสายตาเขามองไปยังประตูห้องค้างอยู่แบบนั้น มันเป็นสายตาห่วงหาแบบที่เธอไม่เคยจะได้จากเขาเลยสักครั้ง

    ใครต่างพากันพูดว่าถ้าจะเข้าหาแดเนียลควรเข้าทางจัสมิน เพราะเขารักหลานสาวเสียยิ่งกว่าชีวิตของตัวเอง!

    เดี๋ยวรออาเก็บของก่อนนะหนูมิ้นท์  

    เสียงนุ่มนวลที่ไม่เคยใช้พูดกับใคร ทำให้ฟีน่าอิจฉาหลานสาวเขาเหลือเกิน ก่อนชายหนุ่มจะเปลี่ยนโหมดเป็นยักษ์หันมาเร่งเธอด้วยความหงุดหงิด

    ไปสักทีสิ ยังจะยืนทำอะไรอยู่ตรงนี้!”     

    จะให้ฟีน่ามาอีกวันไหนคะ” เธอถามต่ออย่างพยายามเรียกร้องความสนใจ

    ฉันจะติดต่อไปเอง เธอออกไปเดี๋ยวนี้!”  แดเนียลบอกเสียงกระด้าง แต่ไม่ดังเกินไปให้คนข้างนอกห้องได้ยิน ก่อนกระชากแขนฟีน่าให้เดินไปทางประตูด้านหลัง

    อีกบานที่เชื่อมออกไปข้างนอก จากนั้นก็ดันเธอออกไปพ้นสายตาท่ามกลางความเสียใจปนตกตะลึงของหญิงสาวที่เห็นเขาเปลี่ยนอารมณ์ได้รวดเร็วเหลือเกิน ทั้งที่เมื่อกี้เขาแทบจะกลืนกินเธอทั้งตัวอย่างเร่าร้อน แต่ตอนนี้กลับขับไล่ไสส่งกันอย่างกับไม่อยากเห็นแม้แต่วินาทีเดียว

    แดเนียลปิดประตูลงก่อนจะล็อกกลอนอย่างแน่นหนา แล้วเดินตรงดิ่งมาเปิดประตูอีกบานให้หลานสาว รอยยิ้มผุดขึ้นบนใบหน้าคมคายของเสือยิ้มยาก เพราะมันมีไว้มอบให้เจ้าหญิงของเขาคนเดียวเท่านั้น จัสมิน

    เขาจับจูงจัสมินให้ไปนั่งที่โซฟาภายในห้องทำงานส่วนตัว ขณะที่ดวงตาวาววับจับจ้องอยู่แต่ใบหน้านวลด้วยความคิดถึง เพราะตั้งแต่ตัดสินใจครั้งสำคัญส่งเธอไปอยู่โรงเรียนประจำก็ทำให้ได้เจอกันน้อยลง

    จัสมินเป็นเด็กกำพร้าชาวไทยที่เขารับอุปการะเอาไว้ในฐานะหลานสาวในปกครอง เพราะบิดามารดาของเธอเสียชีวิตตั้งแต่ห้าขวบ หลังจากเจออุบัติเหตุหิมะถล่มจึงเหลือเพียงแค่เธอกับ ริชชี่’ พี่เลี้ยงชาวไทยเท่านั้น ตอนนั้นริชชี่บอกว่าเด็กสาวไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนอีกเลยทั้งฝั่งบิดาและมารดา เขาจึงจ้างริชชี่ให้เป็นพี่เลี้ยงจัสมินนับตั้งแต่วันนั้น   

    ชายหนุ่มบอกไม่ถูกว่าเพราะอะไรถึงทำแบบนั้น...หรือเพราะเธอคือลูกสาวของ มีนา’ ผู้หญิงที่เป็นรักแรกในหัวใจของเขา และยิ่งนับวันเธอโตขึ้นก็ยิ่งเหมือนกับมีนาราวกับคนเดียวกัน บางครั้งเขารู้สึกว่ามีนากลับมาหาเขาอีกครั้ง จนแดเนียลเริ่มกลัวตัวเองจะควบคุมบางอย่างที่ผิดปกติในจิตใจเอาไว้ไม่ได้ กลัวบางอย่างที่ตัวเองก็ไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร

    แดเนียลเจอกับมีนาครั้งแรกตอนที่เธอมาศึกษาต่อ เธอเป็นคนเรียบร้อย และเป็นนักเรียนทุน เขาพยายามตามจีบเธอแม้จะรู้ดีถึงความแตกต่างของวัฒนธรรม และรู้ว่าวันหนึ่งเธออาจต้องกลับประเทศตัวเอง นั่นเพราะใบหน้างดงามหวานซึ้ง รูปร่างอรชรต่างกับผู้หญิงสายเลือดอเมริกาแท้ๆ ส่วนใหญ่ ทำให้เขาสนใจเธอกว่าใคร ยิ่งได้ทำความรู้จักนิสัยใจคอ ยิ่งทำให้เขาตกหลุมรักเธอมากขึ้นกว่าเดิม  

    แต่แล้ววันหนึ่งก็เหมือนฟ้าผ่าลงมากลางศีรษะเขาตอนกลางวันแสกๆ เมื่อ

    มีนาบอกว่าเธอตั้งท้องกับ วีระ’ ชายหนุ่มชาวไทยผู้เป็นเจ้าของร้านอาหารไทย ที่เธอแอบโฮสแฟมมิลี่ของตนไปทำงานพิเศษ

    นับตั้งแต่วันนั้นมีนาเลิกเรียนหนังสือและตกลงอยู่กินกับวีระที่อเมริกาโดยไม่กลับเมืองไทยอีกเลย เพราะเธอเป็นเด็กกำพร้านักเรียนทุน จึงไม่กล้ากลับไปสู้หน้าผู้ใหญ่ที่มอบทุนให้ตนเองศึกษาเล่าเรียน ตามกฎหมายแล้วประเทศเสรีสามารถทำแท้งได้หากเป็นภาระ แต่หญิงสาวตัดสินใจเก็บเด็กเอาไว้และตั้งชื่อหนูน้อยว่าจัสมิน

    ทำไมไม่โทรบอกอาก่อนจะได้ไปรับ

    แดเนียลถามพร้อมกับดึงร่างน้อยมานั่งลงบนตักตัวเองแทนที่จะให้เธอนั่งลงบนโซฟา อีกฝ่ายก็ทิ้งตัวลงแล้วกอดเอวเขาแน่นเช่นกัน แต่ชายหนุ่มรู้ดีว่ากลิ่นหอมอ่อนละมุนของเด็กสาวและบั้นท้ายนุ่มนิ่มช่างรบกวนจิตใจเขาเหลือเกิน มันเหมือนเปลวไฟที่ค่อยๆ ลน ให้เทียนอย่างเขาหลอมละลายลงเรื่อยๆ

    ถ้าบอกก่อนจะรู้เหรอว่าอาแดนอยู่กับใคร

    นั่นคือสิ่งที่จัสมินคิดแต่เธอไม่ได้พูดออกไป ทั้งที่มีความสงสัยจะแย่ แต่เพราะเคยถามไปแล้วมักจะได้คำตอบว่าเป็นนักศึกษาสาวที่มาเรียนรู้งานกัน ซึ่งเธอเห็นแดเนียลพาหญิงสาวหน้าตาสวยหุ่นดีมาเรียนรู้งานที่บ้านบ่อยๆ และทุกครั้งที่เห็น ทำให้เธอไม่สบายใจเลยสักครั้ง ยิ่งได้ยินริชชี่บอกว่าหนึ่งในผู้หญิงเหล่านี้สักวันจะมาเป็นคุณอาผู้หญิงของเธอ มันทำให้เด็กสาวยิ่งไม่พอใจเข้าไปใหญ่

    หลายปีก่อนมีครั้งหนึ่ง...ผู้หญิงที่คุณอาพามาหายกันขึ้นมาข้างบน แล้วหล่อนก็กลับไปด้วยสภาพผมเผ้ายุ่งเหยิง ปากเจ่อเหมือนถูกผึ้งต่อย ตามเนื้อตัวมีร่องรอยแดงจ้ำเหมือนกับรอยนิ้วมือคน ที่สำคัญดูอ่อนเพลียอย่างกับเพิ่งออกกำลังกายมาอย่างหนัก

    จัสมินอยากรู้เหลือเกิน ว่างานอะไรกันที่ชายหนุ่มต้องศึกษาบ่อยๆ จากพวกผู้หญิงพวกนี้ ทั้งที่เขาออกจะเก่งและอัจฉริยะเป็นถึงทั้งนักธุรกิจ นักวิทยาศาสตร์ และอาจารย์พิเศษในมหาวิทยาลัย คนพวกนี้จะมาช่วยงานอะไรเขาได้ เธอไม่เข้าใจจริงๆ

     

    E-book พร้อมโหลดจ้า



    http://www.ebooks.in.th/ebook/34122/%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81/


    http://www.ookbee.com/shop/BookInfo?pid=a18e29f6-092e-452a-bbe9-987d4f5921ca&affiliateCode=1418d56dfdb849afa3d998df66068fbd

     

    เปิดจองนิยายรวมเรื่องสั้น


    ทาสเสน่หาคุณอาที่รัก - https://goo.gl/8eaB6i
    ยั่วสวาทคุณอาที่รัก - https://goo.gl/YpVWSI
    เมียรักยั่วสวาท - https://goo.gl/8i4iPr

     

    วันนี้ - 29 ก.พ.59  ราคา 339 บาท ส่งฟรี


    เมื่อได้หนังสือจากโรงพิมพ์...ส่งตามคิว ภายใน มี.ค.59
     

     

     

    กด ADD แฟนเพจ

     

    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆ ได้ทางแฟนเพจ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×