ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ShadowVogel School โรงเรียนวิหกเงา ::รับสมัครนักเรียน::

    ลำดับตอนที่ #18 : ID510 ชาโดว์ โรเสส

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      30 ธ.ค. 52

    ID::510

    ชื่อ-สกุล:ชาโดว์ โรเสส,ชาโดว์ ออฟ มิดไนท์(เกิดมาพร้อมฉายานี้)

    เพศ:หญิง

    ส่วนสูง:172        น้ำหนัก:อึก ไม่อยากบอก 42

    สีตา:แดง            สีผม:เหลืองทอง,แดง

    ลักษณะโดยรวม:เด็กสาวธรรมดาทั่วไป มีผมหน้าม้าสีทองยาวปรกหน้าปิดตา ดวงตาจะโผล่ออกมาให้เห็นบ้างเป็นบางครั้ง(ส่วนใหญ่ที่เห็นจะเป็นเวลาคลั่ง) มีรอยยิ้มออกแนวโรคจิตอยู่ตลอดเวลา ผิวขาวละเอียด สิ่งของประจำตัวคือ มีดสั้น มงกุฎ ชุดสไตล์โกธิค-โลลิต้า ไม่ก็ชุดแบบแอบหรู ต่างหูรูปไม้กางเขนกลับหัว

    ลักษณะนิสัย:ร่าเริงแบบโรคจิตนิดๆ ออกแนวซาดิสม์หน่อยๆ รอยยิ้มที่น่ารัก แต่คนรอบข้างกลับคิดว่ามันหลอนจนไม่กล้าเข้าใกล้ ชอบเสียงดังๆโดยเฉพาะเสียงเพลง เสียงกรีดร้อง เสียงของความทรมาณ และเสียงของคนที่กำลังจะตาย ฉลาดเฉพาะเรื่องชาวบ้าน แอบเจ้าเล่ห์นิดๆ สรรพนามแทนตัว"เลดี้"หรือ"มิดไนท์"ฉายาที่บอกไป นั่นก็เพราะว่า เกิดตอนเที่ยงคืน แถมคลอดในซอกตึกอีกต่างหาก แล้วยังมีเงาออกมาก่อนจะคลอด ถ้าเห็นเลือดตัวเองจะเกิดอาการ"คลั่ง"แต่เห็นเลือดคนอื่นอื่นจะเกิดอาการอยากฆ่า

    งานอดิเรก:ชงกาแฟ ชงชา ผสมเหล้า ฆ่าหมกส้วม ตกแต่งศพ ปามีด ฟังเพลง เล่นสงครามเย็นรวมไปถึงสงครามจิตวิทยา


    ครอบครัว:เป็นเด็กมีปัญหาเล็กน้อย เพราะพ่อแม่ตบตีกันทุกวัน แล้วก็พากันเข้าห้อง(เอิ่ม -_-)มีพี่ชายกับน้องสาวฝาแฝดอยู่สองคน แต่เคยไล่มือฆ่าเหตุเพราะทำให้ตัวเองเลือดออก ทำให้พี่ชายและน้องสาวเกิดอาการเป็นห่วง(คนรอบข้าง)มากๆ ความลับของครอบครัวที่ไม่เคยรู้เลย คือ พ่อกับแม่เป็นผู้ชาย

    ที่อยู่ (เปิดกว้างอิสระในการคิด ชื่อเมือง และ สภาพภายใน):เมืองซีเคร็ท ออฟ เดอะ ไนท์ เป็นเมืองที่มีแต่ความลับ อาชีพของผู้คนส่วนใหญ่จะอยู่ในตอนกลางคืน ตอนกลางวันจะไม่ค่อยมีผู้คนเดินเพ่นพ่านมากนัก ชีวิตก็เหมือนกับแวมไพร์ นอนกลางวัน กินกลางคืน ตัวเองก็เป็นถึงนักฆ่าประจำราชสำนัก ยังอุตส่าห์ไปหางานพิเศษทำ แต่ว่าทั้งๆที่คนในครอบครัวมความสามารถด้านเวทย์มนตร์ แต่ตัวเองกลับห่วยแตกอย่างรุนแรง จนพ่อกับแม่(ถีบ)ส่งมาอยู่ที่โรงเรียนนี้ ที่อยู่ของตัวเองก็อยู่ในวังอยู่ตำหนักในเลยด้วยซ้ำ แต่ยังจะไปแถวๆย่านเสื่อมโทรมอยู่เสมอ เพื่อที่จะไปหาพวกรกโลกแล้วก็ส่งกลับบ้านเก่า

    อาชีพ (หากไม่มี กรุณาเว้นว่าง):บาร์เทนดี้ บาร์เรสตี้ นักฆ่า

    ประเภทของอาวุธที่ถนัด:มีดสั้น มีดบิน กริช ดาบพก ดาบสั้น ดาบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×