ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สายสัมพันธ์ มิตรภาพ ( Hunter x hunteR )

    ลำดับตอนที่ #1 : สายสัมพันธ์ มิตรภาพ ( Hunter x hunteR )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 329
      1
      3 มิ.ย. 48

    เรื่องโดย  

    แก๊ง  hunter : cilluo

    ---------------------------------------------------------------------------------------------



    “ คิลัวร์ ลูกจะไปจริงๆหรือ “



    “ ครับพ่อ “



    ในห้องเล็กๆ ห้องหนึ่งที่ประดับไปด้วยเงินละโลหาขาววาว บ่งบอกถึงฐานะของผู้ที่อาศัยครอบครองเป็นเจ้าของ



    ซึ่งมีสองนามที่กำลังสนทนา….สองนามแห่งตระกูลนักฆ่า….

    สองนามที่ต่างเป็นเลือดเดียวกัน….สองนามที่มีความเหมือนในความแตกต่าง…..



    หนึ่งนามนั้นได้ยืนกรานที่จะเลิกราไปจากสิ่งที่ทำ



    ด้วยชื่อแห่งวงการในเงามืด….

    ชื่อที่หลายคนหวาดหวั่น

    ชื่อที่หลายคนยำเกรง



    ………โซลดิ๊ก……….



    “ คิล… ไม่ว่าลูกจะเป็นยังไงลูกก็คือลูกของพ่อเสมอ “ หนึ่งนามเอ๋ย



    “ ครับ พ่อ… “ อีกนามตอบรับ เหมือนกับคุยกับคนที่ไม่คุ้นเคย



    “ พ่ออาจไม่ดีเองที่เคี่ยวเข็ญแกมากเกินไป…. ถ้าลูกจะไปจริงแล้วล่ะก็ ลูกจะสัญญากับพ่อได้ไหมว่า… “



    - - - ลูกจะไม่มีวันทรยศแก่พวกพ้องของลูก - - -



    “ ผมไม่มีวันที่จะทรยศกอร์นครับ…. ผมสัญญา “



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    ……. กลิ่นอายแห่งทะเล และ ป่าเขา …….



    ……. กลิ่นอายแห่งมิตรภาพ มากมาที่งดงาม ……..



    ท่ามกลางป่า ของหมู่เกาะ คลายเวลท์ เกาะท่าเรือส่งออกสิ้นค้าพื้นเมืองทางทะเลที่งดงาม…. มีสหายคู่หนึ่งที่พาเพื่อนมาเยี่ยมเยียนที่ที่เขาเคยจากมา….



    หนึ่งหนุ่มน้อยฮันเตอร์ ผมชี้สากดำ ดั่งความมุ่งมั่นสูงสุดที่ไม่มีวันพังทลายลง ตาสีน้ำตาลสดใสไร้เดียงสา ผู้ที่มีจุดประสงค์ เพื่อตามหาพ่อที่ทิ้งเขาไปตั้งแต่ยังเล็ก ผู้ที่คิดถึงเรื่องความถูกต้อง และ พวกพ้อง อันดับแรกซึ่ง ไม่สนใจว่าจะดีหรือเลว….



    อีกหนึ่ง หนุ่มน้อยที่ดูสดใสร่าเริง จนยากที่จะรู้ว่าเขาคือเขาคือนักฆ่าหัวกระทิจากตระกูลโซลดิ๊ก ผมที่นุ่มลื่นสีเงินเหมือนขนแมวถูกดูแลมาอย่างดี พร้อมกับนัยตาสีเทาที่ดูเหมือนแบกรับอะไรสักอย่างที่แสนหนักหนา ดวงตาที่พร้อมจะกัดกินทุกสิ่งที่สบตาให้หาไปในแกมสีดำ ของสีเทา !



    “ กอร์น นี่หรอบ้านของนาย “  หนุ่มน้อยผมเงินกล่าว



    “ ใช่ อาจจะไม่เหมือนเดิมที่เคยอยู่ แต่ คุณมิโตะ ทำความสะอาดทุกวันเลยล่ะ “ ร่างเล็กพูด



    “ อืม… ไม่เป็นไรหรอกน่ากอร์น ถึงบ้านนายจะเป็นยังไงฉันก็อยู่ได้ “ หนุ่มน้อยพูดพลางมองบ้านที่ถูกน้ำท่วมไปครึ่งหลัง !

    ---------------------------------------------------------------------------------------



    “ คุณมิโตะคร้าบ ผมกลับมาแล้ว “ กอร์นตะโกนกล่าวทักทายด้วยสีหน้าที่ดีใจ



    “ ก…. กอร์น “ หญิงงามร่างหนึ่งกล่าวอย่างตกใจ ในขณะที่ตนถือตะกร้าผ้าออกมาตาก



    “ ครับคุณมิโตะ ผมพาเพื่อนมาด้วย “ กอร์นพูดเอ่ยด้วยความดีใจ ที่ได้เจอกันคนที่ตนจากไปนาน



    “ กอร์น นี่แม่นายหรอ “ คิลัวร์กล่าวกับเพื่อนข้างกายตน



    “ … “ เจ้าบ้านที่กำลังแบกตะกร้าผ้ายืนอึ้งไปครู่หนึ่ง



    “ เธอทั้งสองคนรีบไปอาบน้ำ ! จากนั้นเอาเสื้อผ้าไปใส่ในตะกร้าแล้วรีบลงมาจัดโต๊ะอาหารเดี๋ยวแม่จะทำกับข้าวให้ “ หลังจากที่พูดเสร็จผู้มาเยือนทั้งสองรีบวิ่งไปทำในสิ่งที่พูดทันที โดยที่กอร์นยังไม่ได้ตอบคิลัวร์



    “ อื้ม…. ไม่ใช่แม่ก็เหมือนแม่ล่ะ คุณมิโตะน่ะดูแลฉันมาตั้งแต่ยังเล็ก “ กอร์นกล่าวขณะที่วิ่งไปทำในสิ่งที่โดนสั่ง



    +++++++++++++



    จบตอน 1



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×