'It's Hesitate Love อย่าลังเลที่จะรัก - นิยาย 'It's Hesitate Love อย่าลังเลที่จะรัก : Dek-D.com - Writer
×

    'It's Hesitate Love อย่าลังเลที่จะรัก

    โดย Myary

    ยินดีที่ได้รู้จักนักอ่านทุกคนเลย :3 เราเองก็เป็นมือใหม่หัดเขียนนิยาย นิยายเรื่องนี้เราตั้งใจแต่งมากๆนะ หวังไว้ว่าอยากให้อ่านแล้วสนุก น่าติดตาม >///

    ผู้เข้าชมรวม

    87

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    87

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ต.ค. 57 / 00:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

                    โปรไฟล์เด็กหนุ่มที่ถูกจับให้หมั้นกับ 'จีจี้' ลูกสาวของเพื่อนสนิทคุณพ่อในวัย18ปี แต่หญิงสาวได้ไปเรียนต่อที่อเมริกา ในระหว่างนั้นก็มีสิ่งๆหนึ่งเกิดขึ้น ซึ่งเขาเรียกว่า ความรัก.. ตลอดระยะเวลา3ปีที่เขาได้รู้จักกับเธอ เธอทั้งน่ารัก ดื้อบ้าง ไร้เดียงสา เธอก็คือ.. 'พาสเทล' แต่เมื่อวันที่คู่หมั้นของเขากลับมาในตอนที่คู่หมั้นอย่างพวกเขาอายุ20ปีแล้ว เรื่องการหมั้นยังรอคำยืนยันจากปากของเขาอยู่ เรื่องราวความรักจะเป็นอย่างไร ใครกันที่จะต้องเจ็บปวด..

    เอาเป็นว่าแนะนำตัวละครก่อนดีกว่า

                    พาสเทล -  หญิงสาวตัวเล็ก ผิวขาวเนียนน่ารัก นัยน์ตาสีฟ้าเข้ากับความสดใสของเธอ ผมม้วนลอนยาวสีน้ำตาลออกน้ำผึ้ง เธอเป็นลูกครึ่งไทย-ฝรั่งเศส เพราะแม่เธอเป็นคนไทย ส่วนพ่อเป็นคนฝรั่งเศส แต่พวกเขาก็มาอยู่ที่เมืองพาราไดซ์พีทาวน์ซึ่งเป็นเกาะที่กว้างมากจนสร้างเป็นเมืองได้เลยซึ่งเมืองนี้ใช้สื่อสารหลายภาษาแต่หลักๆคือไทย นิสัยของเธออาจจะซุ่มซ่ามไปบ้างแต่เธอก็น่ารัก เก็บความรู้สึกเก่ง แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมองไม่ออกว่าเธอคิดอะไร เธอเติบโตอยู่กับแม่มาแค่สองคนตั้งแต่ที่พ่อไปแต่งงานใหม่ตอนเธออายุได้2ขวบ ซึ่งเธออายุได้18ปีแล้ว อยู่ชั้นปี3ในไฮสคูล

                    โปรไฟล์ - หนุ่มหล่อ หน้าตาดี เชื้อสายญี่ปุ่น-ไทย ดวงตาสีดำดูเข้ากับผมซอยปัดข้างสีดำเหลือแดงทำให้มีลุคเท่ห์ขึ้นไปอีกและเป็นถึงท็อปไอดอลของพาราไดซ์พีทาวน์ แต่เขาไม่ค่อยสนใจในวงการบันเทิงสักเท่าไหร่ เขาเป็นลูกของเจ้าของเมืองนี้นี่แหละ ดังนั้นกิจการทั้งหมดก็จะสืบทอดต่อมาให้เขา ชีวิตเพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องของหัวใจ เป็นคนไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ สิ่งที่ได้มายากๆก็ยิ่งอยากได้แต่ก็เป็นคนอ่อนโยนมากๆเลย

                    จีจี้ - หญิงสาวสวย ดาราดังสุดฮอต หน้าตาสวยดูเป็นผู้ใหญ่ผมยาวสลวยสีดำสนิท แววตาสีน้ำตาลออกแดงเพลิงเข้ากับเธอที่สุดจะเซ็กซี่ เธอเป็นว่าที่คู่หมั้นของโปรไฟล์ตั้งแต่พวกเขาอายุ18 ซึ่งการจัดการนี้ก็คล้ายๆกับคลุมถุงชน แต่ก็ไม่ได้มีใครปฏิเสธ เพราะต่างฝ่ายก็หน้าตาดี ฐานะ ชาติตระกูลดีทั้งคู่ แต่แล้วก่อนที่จะได้หมั้น เธอก็ต้องไปเรียนต่อที่อเมริกาแล้วเมื่อเธอกลับมาจะยืนยันว่าทั้งสองฝ่ายยินยอมแล้วทางผู้ใหญ่ก็จะจัดงานหมั้นขึ้น แต่ก็จำเป็นต้องยอมแหละนะ เพราะตระกูลอัศริณธรพัฒน์ซึ่งเป็นตระกูลของโปรไฟล์ที่เป็นตระกูลใหญ่ที่สุดในเมือง จำต้องแต่งกับตระกูลรองลงมาก็คือ นัครสวัสดิพัทธตระกูลของพ่อเธอ

                    รีเควส - หนุ่มหล่อ เพลย์บอยเจ้าของผมสีน้ำตาลเข้ม ดวงตามีเสน่ห์ชวนให้สาวๆหลงใหล เป็นดาราดังในเมืองพาราไดซ์พีทาวน์ เป็นเพื่อนสนิทของโปรไฟล์ด้วย นิสัยออกจะคุณชายสไตล์เพลย์บอย ผู้หญิงในสต็อกเยอะเกินจนแทบใช้ไม่หมดเลยละ แน่นอนว่าสาวๆในเมืองต้องหลงเสน่ห์เขาใครๆก็อยากควงด้วยทั้งนั้น แม้แต่พาสเทล เธอเป็นพวกบ้าดารามาก่อนโดยเฉพาะรูปของเขาเธอซื้อโปสเตอร์มาติดไว้เต็มห้องเลยละ แต่ยังไงรีเควสก็ยังเป็นเพลย์บอยอยู่ดี ( -/\- )

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น