ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fanfic] Fairy Tail [เกรย์xนัตสึ]

    ลำดับตอนที่ #2 : วันที่นัตสึเปลี่ยนไป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.77K
      90
      23 ต.ค. 54

            "ไอ้หัวไก่เอ๊ย!!!"


           "แกว่าไงนะไอ้ตัวเมือก!!!" วันนี้ก็เป็นอีกวันที่คู่กัดประจำกิลด์เริ่มปฏิบัติการพังกิลด์ทั้งๆที่เพิ่ง


    ถูกเอลซ่าสั่งสอนไป


           "เฮ้อ~หนวกหูชะมัด" กาซิลเปรยคำเดิมๆเป็นประจำทุกวันเพราะเกรย์และนัตสึทะเลาะกันทุกวัน


           "แกว่าไงนะไอ้เศษเหล็ก!! / ว่าไงนะกาซิล!!... "


           "อย่ามาเลียนแบบนะเฟ้ย! / อย่ามาเลียนแบบฉันนะเฟ้ย! " 


           "นัตสึ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"


           "หือ... "


           ผัวะ!!!


           ร่างของนัตสึกระเด็นไปชนกับเคาน์เตอร์อย่างแรงในขณะที่หันไปตามเสียงเรียกอันแสนคุ้นเคย


     ก่อนที่จะเด้งตัว90องศาอัตโนมัตแล้วมองไปยังเกรย์ด้วยสายตาขุ่นเคือง(ชนิดว่าน้ำโคลนเรียกพี่)


           "เจ้าบ้านัตสึพอได้แล้ว!!" เอลซ่าตวาดเสียงดังจึงช่วยหยุดยั้งกำปั้นที่กำลังจะเข้ากระแทกเข้ากับ


    ใบหน้าของเกรย์เอาไว้ได้


    นัตสึยอมลดกำปั้นลงแต่โดยดีแล้วเดินออกไปจากกิลด์เงียบๆ  เกรย์มองร่างของนัตสึที่ค่อยๆเดิน


    ออกไปห่างจากกิลด์เรื่อยๆเหมือนจะเป็นเรื่องที่ชินชาไปแล้ว


           "หมอนั่นเป็นอะไรไปน่ะแฮปปี้" ลูซี่ถามแมวแฮปปี้ที่นั่งแทะปลาอยู่ที่เคาน์เตอร์ไม่ห่างจากที่เคยทะเลาะ


    กับเกรย์เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา


           "ไอ๊... ก็วันธรรมดาทั่วไปแหละ  นัตสึเค้าเป็นแบบนี้ประจำแหละ" แฮปปี้ตอบปัดๆเพื่อหลีกลี่ยงความจริง


    ที่มีเพียงเหล่าดราก้อนสเลเยอร์เท่านั้นที่รู้


           "ปีก่อนก็เป็นอย่างนั้นนี่... เจ้าบ้านั่นน่ะ" เกรย์ที่เงียบอยู่นานพูดขึ้นบ้างถึงเขาจะรู้อะไรไม่มากก็เถอะ


           "เสื้อผ้าล่ะยะ!!!"


           "ช่างมันสิ"  เวลานี้ทำไมไม่สนใจเลยวะ


           "ไอ๊"


           "ไอ๊ทำแมวเหรอ!!"









           อันที่จริงแล้วเกรย์รู้ดีว่าทำไมนัตสึถึงว่านอนสอนง่ายในวันนี้เพราะปีก่อนก็เป็น  แตกต่างกัน


    ตรงที่ปีก่อนไม่ได้ทะเลาะกับเกรย์แต่เป็นกลุ่มกิลด์แห่งความมืดทั้งกิลด์ถูกทำลาย  และภูเขาที่อยู่ในบริเวณนั้น


    หายไปสองลูกเลยทีเดียว


           "วันที่เจ็ดเดือนเจ็ด"  เกรย์เปรยออกมาเบาๆ  ใส่เสื้อผ้าแล้วเดินออกจากกิลด์ไปยัง


    ป่าทางตะวันตกเฉียงเหนือ


    วันที่เจ็ดเดือนเจ็ด  ในสายตาของหลายๆคนอาจมองเป็นเรื่องธรรมดาและวันธรรมดา  


    แต่สำหรับดราก้อนสเลเยอร์อย่างนัตสึมันเป็นวันที่เขาลืมไม่ลง  


    วันที่มังกรเพลิงอิคนิลหายไป!









           ที่แหล่งน้ำในป่าทางตะวันตกฉียงเหนือของป่าแมกโนเลีย   นัตสึที่เป็นตัวร่าเริงของกิลด์กลับมานั่งมองดู


    พื้นน้ำที่สั่นไหว


    ท่อนแขนลอบเช็ดน้ำตาแม้จะไม่มีคนก็ตามหลังจากนั้นจึงปล่อยให้มันไหลลงมาอาบแก้มช้าๆด้วยสีหน้าเรียบเฉย


    โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีใครที่แอบมองอยู่ไม่ไกลจากที่นัตสึนั่งอยู่...


           ...เกรย์นั่นเอง...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×