ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เนื้อเพลงของไทเท

    ลำดับตอนที่ #5 : เพลงไทเท ตอนที่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 554
      0
      4 ม.ค. 50

    -----------------------------------------------------S.venom mix tape------------------------------
    ดึกๆ ดื่นๆ นอนไม่หลับ จะทำอะไรดีตอนที่ไม่หลับ พ่อแม่ก้ยัง ah ไม่กลับ เลยออกจากบ้านตอนที่ไฟดับ
    ไปเที่ยวแก้เซงกลางค่ำกลางคืน ไปกันที่เดิมก้ที่ night cluub 5ทุ่มเที่ยงคืนรถราไม่ติดสะดวกสบายทั้งไปกลับ
    สาวๆทักทายอยู่ในคลับ เหล้าเบียร์มากหลายอยุ่ในผับ เพื่อนฝุงมากมายเลยต้องเข้าไปขอเต้นด้วยคนได้มั๊ยครับ
    อย่าจุ้นเอื้อมมือเข้าไปจับ จะเกิดการต่อสู้เหมือน fight club ชักช้าทำไม รีบๆว่องไวเดียวถึงตี 2 times up
    ถ้ายังไม่เมายังไม่ขับ ยังไม่ได้สาวยังไม่กลับ พัลวัน วันละคืน คืนละคน คนละที เป็นอย่างนี้ทั้งกะปีไม่เคยปรับ
    แสงไฟราตรีนี่ไม่เคยดับ อีกกี่ที่ทั่วไทยก้ไม่เคยนับ กรุงเทพมหานครรู้จักกันทั่วโลก นี่คือเมืองหลวงที่ไม่เคยหลับ
    in da hip hop da night เมา all time that all right (ah เมาสัด)
    sub all day กลับ all night that.....that my life
    เมื่อเกิดอาการอยากกินเหล้า รีบๆไปเลยอย่ามัวเส้า ต่ำกว่า 20 แม่งห้ามเข้า ก้ทำงัยได้กุอยากเมา
    คิดหาวิธีไต่ตรองอยู่นานสุดท้ายก้เลยต้องแอบเข้า คือคนที่เราหมายปองอยุ่นานก้เพราะอยากแนบกับสาวๆ
    เหนเทอเดินมาแล้วปิ๊งๆ เลยขอเบอร์โทเทอกริ๊งๆ แล้วชวนเทอมานั่ง drink drink แล้วให้เทอนอน ah นิ่งๆ เดี๋ยวผมจะเปิด
    ah ซิงๆ แล้วก้จะทำ ah จิง ผู้หญิงใจง่ายถ้าไม่เป็นaids ตายสุดท้ายแล้วเทอก้อจะโดนทิ้ง
    เลยเอามั๊ยเพื่อนกุมีของ ซักครั้งรับรองเบาสมอง ก้เลยต้องโดนเข้าไปสอง ก้ทำไงได้กุอยากลอง
    ส่วนใหย่เค้าทำแล้วก้รีบทำตามทั้งๆที่ยังไม่ได้คิด อยากจะรุ้ อยากจะเหน อยากจะทำ อยากจะเปน ทั้งๆที่รุ้ว่ามันผิด
    ไม่มีไคเค้ามาสนใจ คงหมดหนทางที่จะแก้ไข ก้เลยต้องตามคนส่วนใหย่ เพราะกลังตกยุคตกสมัย
    ปัญหามากมาย ถ้าจะแก้คนเดียวยังงัยก้รุ้ทำไม่ได้ เรื่องรางทั้งหมดมันคือวิถีชีวิตยุคใหม่ของเดกไทย say ya >>>



    -----------------------------------------Milion dollar Mix tape vol.5-------------------------------------------------------

    Honey ฟัง ผมนะ ผมจะ rip ใส่ไมค์ อย่าไปฟังเค้าน่า เอ้อ เค้าใส่ไฟ
    ก็ผมจะบอกผ่านความเป็นไป เล่าผ่านความในใจ ว่าชั่วชีวิตนี้ผม จะไม่มองใคร
    ก็ลงหลัก ปักฐาน ปักใจ ปักไมค์ ที่ตรงนี้แหละ ที่ผมจะหยุดไม่มีใคร
    สิ่งที่ผมนั้นพูดออกไป ก็คงจะไม่ได้ เป็นเพียงแค่เสียง เป็นเพียงแค่ลมปาก ลมสาบ
    คงจะทำไม่ได้ ที่ตัวผม จะขาดคุณ คงล้มกราบ
    ไม่มีคุณไม่ได้นะ ผมไม่คิดจาก ผมไม่บังอาจ โถ..ที่รัก
    ผมไม่กล้าหรอก ผมไม่นอกใจคุณหรอก เดี๋ยวชะตาขาด
    Yo Big Cie จะเอายังไง กันดีละฮ่ะ ช่วยบอกเค้าทีดิ เอ้อ Yo
    ที่รักจ๋างั้นผมน่ะ kiss คุณซักที and u น่ะ kiss me love u baby Com'on
    if we were married u have true love for me first time ที่ได้พบ
    oh oh ผมก็หยุด สะดุด เห็นคุณผมก็เก็บไปฝัน ที่รัก พร้อมจะรู้ความรู้สึกของผมรึยัง
    ฟังดีๆ ที่พี่จะบอก จากหัวใจ กระซิบหูแล้วบอกเธอใกล้ๆ ว่าตัวพี่นั้นอยาก เอ้อ ถวายใจ
    ไม่คิดอยากจะมองใครอีก เพียงแค่คุณคนเดียว คนนี้ นี่แหละ ที่ตัวผม นั้นคิดว่าใช่
    หยุดที่ตรงนี้ yo กับเธอ คนนี้ นี่แหละ แค่อยากให้คุณ to be my wife
    ถ้าตกลง จะเล่นบทรัก กับคุณน่ะ all night แล้วต่อจากนี้ไป ผมคงจะไม่ยอมให้คุณต้องจากไกล
    trust me honey ผมไม่คิดจะเผื่อใจ เผื่อรัก ไปให้ใคร นอกจากคุณผมคงไม่ปล่อยตัวให้เผลอใจ
    kiss u again ที่รัก อีกซักที ให้ชื่นใจ
    Chorus :
    จากวันนั้นที่เจอคุณ ผมก็อยากที่จะบอกความในใจให้คุณฟัง
    ง้องอนไม่มี ไม่มีให้เห็น รักคุณเข้าแล้ว คืนนี้ไม่แคล้ว
    ทุกๆ ที ที่เจอคุณ อยากที่จะหยุดความรักไว้ที่คุณ
    I got u know don't be surprise sound treat your life you can deny
    Million dollar make da money mixtape เพลงเนี้ย for u girl my honey
    24 hours ผมจะทำให้คุณ smile look at me in my eye
    ก็ปล่อย rap ตาม style rapper spit รัก lover boy yeah and da hustler gangster
    ผมจะทำให้คุณน่ะหลงใหล คลั่งไคล้ เชื่อและศรัทธาในสิ่ง ที่ตัวผมนั้นมีให้คุณอย่างจริงใจ
    เนี่ย 4 ห้อง ไม่หลงเหลือ เผื่อแผ่ เหลียวแล เหลวไหล เผื่อใจ
    แล้วคุณว่ามันจะดีมั๊ย เอากลับไปคิดดูที่รัก แล้วทบทวน คงไม่มีใคร จะยอมคุณได้เหมือนผม
    ก็ลองน่ะ เรามาคบกัน แล้วซบลงที่ตัก ขอผมได้โอบไหล่ อยู่ในเส้นทางที่มีแค่เราสอง
    เก็บใจเอาไว้ คงมีแต่เธอเป็นเจ้าของ แล้วก็ยิงศร ปักลง ตรงกลาง หัวใจ
    อย่างที่ได้เคยบอก 24 ชั่วโมง ผมไม่ได้คิดจะหลอก Rap กรกฎ Rap ไม่มีบท คนนี้ จะไม่ไปไหน
    ถ้าตกลงคือ คำตอบ ผมก็พร้อมที่จะอยู่กับคุณตลอดไป
    TS Spit rhyme พ่นรัก yeah
    จบเพลงแล้วจะเอายังไงกันดีอะ
    ก็บอกรักกันท่าไหนจะดีหละ
    เฮ้ย TS again ให้เขารู้ ว่าเราน่ะคิดอะไร
    Good time and da best time อาจเป็นเพราะ พรหมลิขิต ที่ยึดติด ชีวิตคุณกับผม
    งั้นสรุปว่าเราก็ตกลง ปลงใจ ทองแผ่นเดียวกัน รับรอง ผมจะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวัง แล้วจากไป
    ( Chorus )



    เพลง : overdose <THAITANIUM>

    yo rap ก็เหมือนดม 24จากโคเคน ทำให้มึงติดเหมือนติดคุก 20ปีใน your brain ดมเข้าไปอีก 20ปี ไม่กลัวเมรุ
    เหมือนเวลามึงอยู่ในวัด พระภิกษุ ไม่กัวเณร ya know hennessy alcohol ยิ่งเล่นเท่าไหร่กินเท่าไหร่ บินเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ
    lism ทา we boring สิ่งที่อยู่ในหัว มันนะคอเล่น ลงแดง for more นะไม่ได้ล้อเล่น ย้อเล่น ดิ้นกันอยู่บน floorมึงก้ดูดิ
    เหมือนได้อีกไป8เม็ดมึงก็คูณดูดิ มันก็คงไม่ดูดี เฮวิ่งในเส้นเลือดก็ฟูสิ overdose music มึงหาเสพดูจากกูนี่ นี่คือ no.1ยาที่ขายดีที่สุด
    รักษาหายดีที่สุดดับกระหายดีที่สุด ถ้ามึงซมซานอยู่บนพื้นนะครวญครางอย่างอื่นมึงควรวาง
    อย่ายอมรับประกันว่ามึง --can get enough for this thaitay shit นี่ overdose music ทำให้มึงต้องติดเหมือนยาเสพติด
    ถึงจะดิ้นรนเท่าไหร่มึงยิ่งต้องกลับมาเสพอีก ยิ่งเข้มข้นไม่เจือปนเท่าไหร่ยิ่ง fucking crazy----overdose overload overโหด
    ยังคงco สูบฉีดถึงขีดสุด ยังไม่พอ อะgive you more ลงคอรึว่าลงแดงคงแพง ยังคงแรง กลั่นปั่นอยู่ในเลือด สนั่นหวั่นไหว
    จิตวิญญาณหลุดออกจากร่างแล้ว yap หายใจอยู่ในบรรยากาศ hiphopโขกหัวเบส ดับ...ลวกมั่ว Can get enough for this thaitay shit อยากจะขออีกซัดทิดนึง อีกซักซิบนึง อีกซักกรึ๊บนึง อีกซักปึ๊ดนึง อีกซักเล็ดสะเด็ด เผ็ดสะใจอีกซัก7เม็ดยังไม่เข็ด
    double up o up e.o.dมึงนะของจริงอัลบั้มที่2 ตลาดมืด นี่กูของขอดูของประหลาด
    ปราศจากมัน มึงจะขาดมันไม่ได้ ดิ้นรนต้องไม่ร้องว่า.hook - หยุดไม่ได้ หลุดไม่ได้ หยุดไม่ได้ ฉุดไม่ได้
    dis a mathafuck thaitay*2-------thaitay นะทำให้เด้กติดว่ากูนะเปนกาว กูนี่อยากจะนึก ปล่อยเลียก็เปนลาง
    พ่อแม่กูห่ง...โคตรยาว กระแสเลือดที่ใหญ่ n’ now ลูกหลานเค้าเสพกู แล้วมองกูเปนดาว เจอะไม่กี่ร้อยบางโชว์go เปนดาว overdose ho dis double CD สาหัส ยิ่งกว่ายามาที่หนีเข้าประเทศ sony จัดจำหน่ายใครไม่เปนที่ใหญ่ ทำให้พวกมึงโขกหัวทั่วประเทศ
    thaitay you know too much ทุกข์ร้อน.........
    ปล.ไม่มีท่อน P'cess



    -----------------------------------2G4 All Star-------------------------------

    อ่า โย่ แบล๊ค ออน เดอะ 2004 ออล สะตาไม่รู้เวอร์ชันที่เท่าไหร่ แต่กูนะ ออ เวย์ รวมดาราไม่ว่า แร๊พ รวมแบบ เรียว เวิลด์ กูนะเป็นราชา ทุกท่อนที่กู สะพิด มันย่อมมีราคา เจ ร๊อค เดอะ คุด ซิ่ง เร๊พ ปิด อะเกน ซิ สิทเท็ม พอจะ เทิน อะ ราว เดอะ เวลิด์ ตามด้วยกรรมบนตึก มันก็คงจะยากและลำบาก เหมือนกับการโดน จึก กูเป็น เฮ เวอร์ โซล้อพวกมึงนะมันแค่รุ่นฝึก อยากจะมาประชันมึงมาได้แค่ประมาณนึง วิชามารนะเป็นสันดานมึงกูไม่อยากจะประจานมึง เล่นกับ เวิลด์ โน นะปล่อยให้เค้าวิจารมึง ส่วนพวกกูจะขายเทปแล้วนะโกยซักล้านนึง กูคงไม่ตีหัวเข้าบ้านมึงแต่กูจะมองดูอาณาจักรที่มันนะกว้างขึ้น น้ำพักน้ำแรงทดแทนด้วยสิ่งที่สร้างขึ้น ทุกคนก็ยกมือเอาแบบจากร่างขึ้น

    คอรัส

    ขอกูปลดปล่อย เฮีย ละมี ทัก ทู สิด พวกเอ็ม ซี นะมีรสชาติ ควรจะตบ ไปหมักไว้ จับปิ้ง โดนกูปักให้ เหมือนน้ำฝนโดนกูปัดไปทัดไป มอ ฟ๊อก เกอร์ น่ารำคาญกูนะครูบาอาจาร ปาด้วยไม้บันทัดให้ เจอ ไทเท วี ออล กระสุนนะ มิกเหมือนกับสับไพ่ พ่อแม่ไม่รู่ว่าลูกสาวเค้าหนีออกไปคลับ ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวพวกผมนะจับให้ จัดให้ P’Cess ออน เดอะ ชิพ เหมือนกะศัพใหม่ โซ ซอย ซิบ หลบ ไลท์ อิท อัพ ทอดมันไก่5ดาวมี5 สาวทั้ง5สาว นะเปียกหมดต้องหิ้วตัวไปตากราว อิท ทวิน เบบี้ เข่าค้อเข่าซ้าย อิท แร๊พ แบบนี้นะ ฮิท กระโดดซ้อมกระสอบทราย วิช แทร๊ค ชิดซ้าย โอ้ มา พอส ลายทำให้ตาลาย อิท แบ๊ลค

    คอรัส

    ร้อนกว่าไฟใต้ หมื่น ฟาเรนไฮของไมโคร tonight the nice คนไทยอยู่ในตะโกนว่าไชโย ทั้งไฟ กับไฟ life and light the night มันnice beside มันlite ออกmy กับthaibo K H นะ rap พอ gimming กู rap ตั้งแต่beginning ตอนนี้กูrap and living เพราะฉะนั้น sit back and listen ตอนcooking catch and kitchen ไม่มีในback ที่ sit in ชีวิตนักrapไม่ feat in look get the life and live in ..oh กูยัง pack yeah to da pack กระดอน 20ถุง จาก peak born rap ลงมา talking gone นี่มันเหมือนกับฉากในละคร ก็เหมือนลำบากในละครชีวิตเหมือนสาปในนคร NY ต้อง walkก็walkละกัน talk ..you talk to knock เหมือนบอกเดี๋ยวโดน gun block แต่ถ้าในBKK come on C.K concert hall all you luv look C.K

    คอรัส

    ขอต้อนรับสู่underworld โลกของกูแถบนี้ระวังหน้าระวังหลังเวลาเดิน แบบว่ามีแต่ตัวแสบอาชญากร ก่อนที่จะต่อกร กลับไปขอพรซัก 10ตอน เอาให้แน่กลับบ้านไปนอนฝันหลอน 23หมาหอน ถ้าไม่เลือกใต้ นักแสดงได้มาจบชีวิต เมืองใต้โลก บอกเลยว่าแถวนี้ไม่มีโชค โลกแห่งความจริง กูคือ king of pop take your …popทั้งสนามยกมาทั้งกองทัพบางทีกูรุกฆาต take it over ของกูนะหลาก put your มาปะทะนี่คือโลหะไทเทแข็งยิ่งกว่าเหล็กทุกชนิด อัลบั้มที่แล้วขอบอกว่า promotion fuck up the best style และ the rest all star ยกมาทั้งfast พังทุกอย่างที่ขวางหน้า ได้ทุกอย่างที่มีค่า ใช่ผมคือhunter นักล่า hustler wadler




    -----------------------------------------------------Who's dats ?-----------------------------------------------

    HOOK:Who ‘s that!! P CESS ปล่อย vennom thaitanium ลูกตะกั่วup in them
    Who ‘s that!! P CESS เหนี่ยว gat rat tat tat tat ลูกตะกั่วthrough ur back
    Who ‘s that!! P CESS ถือ tech อยู่ใน disco theque ลูกตะกั่วthrough ur neck
    Who ‘s that!! P CESS พก nineอย่าให้เรื่องมันบานปลาย ลูกตะกั่ว throughบ้านคุณยาย
    put your ปาก on theฟุตบาต and stomp my foot hard so call ur crew on we พร้อมที่จะ make ur brain soft like a new born ชวนลองBLAOW!! U gone วานรปีลิง blingนะมีจริง จิบ the beer singha chillin on หิ้งor Dubs chinky eye thugนางแบบ show me nothing but luv AA nothing but thugs ซุ่มอยู่พร้อมที่จะรุมกระทืบ you บนถนน is where they’ll find u let me remind u กูนะflip the script อังกฤษ to thai shit wild shit ride or die getting’ High withนักเลง เค้า vibe withแดกเหล้าสักจอกและ get the wildling p’cess มึงลืมแล้วหรอว่ามึงนั้น eyeing
    HOOK :
    fuck that p’cess เข้ามาในgame พร้อมจะ spit rap spit gat spit3 shots above ur fitted hatและ rollเข้ามาใน s-class me and KH sit back and just laugh he put me on so I’m hungry so it’s time 4breakfast มึงเจอcrewกูมึงควรจะหลบ มึงควรจะ breakfast เมื่อนั้นพวกมึงไปบอกแม่มึงว่ามึงนั้น just passed that’s right I laughพวกมึงนั้นโคตรจะฮา บอกพวกกูน่ะซ่าเรา rollกันหนา เราดูดกัญชาแล้วพ่นใส่หน้า take these motha fuckin bulletsพร้อมด้วยร่ำลา p’cessน่า rollมาใน rover สาวๆน่ะshowขารีบหันมาสบตา like they want me on their sofa as we practice โยคะeverytime I hit the choochaอยู่ใน tessarosa with da toaster hook ที่แล้วกูน่ะ thought ว่ากู told ya
    HOOK :
    รุ่นใหม่รุ่นเก่า yo ควรจะรู้ไว้ P Cess เข้าไปใน Booth ไหน พร้อมที่จะ Rip MIC พร้อมที่จะพ่นไฟ wild out เหมือนหมาบ้า กระสุนนั้นถ่ายเท for ThaiTay มึงนะ หายซ่า อ่ะ อ่ะ อยากจะเจํงท่ากู อยากจะเก่งเท่ากู อยากจะเบ่งเท่ากู แต่คงไม่เท่า มึงต้องเห็นที่กูเห็น เหยียบที่กูเหยียบ เสียบที่กูเสียบ เสียบสาวที่กูเสียบ ใช้ชีวิตที่ทำให้แม่กูต้องเครียส แม่กูนะเครียสเพราะว่าแม่ลูกกูเพียบ crewกูมาเบียด เพราะฉะนั้นมึงควรเงียบ เงียบแล้วก็เงียบเฉียบ เงียบแล้วก็รีบเรียก
    HOOK :



    da world going crazy

    P.CESS Spoken:]
    Woah
    ??? newspaper down on the sideway
    I was flippin’ into da pages
    Seein the front page ???? people ??????? man
    ??????? the piece of me
    ya know, rape da lil kids
    what’s going on man? This shit is crazy
    Kinda shit ??? kinda work for livin man
    Ya know they can build all this things but it’s just shit
    They ain’t got no money for school for homeless people
    [Verse I] (P.CESS)
    Plane, chain it’s all about bills
    สมัยนี้เขาใช้ กันเป็นอาวุธ เพื่อจะ kill
    คนบริสุทธิ์กลับกลายเป็น livin’ of fear
    โลกมันบ้า what’s going on over here?
    ใครซักคนช่วยบอกกูหน่อย เสียงประท้วงของประชาชนมันไม่ค่อย
    เค้าจะรบกัน ให้จำนวนมนุษย์นะลดกัน
    Same shit same story just a different day
    ถ้าพระเจ้าเค้ายังเดินอยู่ what would you say?
    ใครสามารถบอกอนาคต and will I be ok?
    มีใครจะตาย today พรุ่งนี้หรือว่าวันต่อไป จะมีใครคอยมาปลอบใจ
    เราต้องรับผิดชอบที่เราได้ทำไป เราลองมานั่งคิดใหม่ c’mon everybody

    [Chorus]
    I don’t know how tomorrow’s gonna be (don’t know man)
    Cuz the whole world’s goin crazy crazy (yeah crazy yeah crazy)
    What’s goin on with the world today? (yeah uh tell me tell me tell me)
    What’s goin on? (uh yeah yeah yeah yeah yeah yeah)
    What’s goin on? (uh wha wha wha what)
    What’s goin on?
    Somebody tell me (uh tell me tell me tell me)
    What’s goin on? (uh yeah yeah yeah yeah yeah yeah)
    What’s goin on? (uh wha wha wha what)
    What’s goin on with the world today?

    [Verse II] (KH)
    Yo ถ้า Bush ขโมยตำแหน่ง president
    เครื่องบินที่ชนตึกทั้งสองลำ ก็คงไม่ใช่ accident
    เงินถึงน้ำมัน แลกด้วยเลือดกระเด็น
    ไม่นับอีกหลานล้านที่ตายใน africa อย่างเลือดเย็น
    เรามี UN เพื่อให้คุณนะอยู่เย็น
    แต่วันๆ ถูกขู่เข็ญ จับมือใครดมมันถึงจะรู้ว่าเหม็น
    The world’s goin crazy
    นั่นคงไม่ใช่สถานที่ my mama wanna raise me
    สงครามศาสนากำลังจะเกิด ช่วย save ที
    แล้วผมจะสวดมนต์ทุกวัน ให้พระเจ้าทุกศาสนาช่วย save me
    ถ้าไฟใต้มันร้อน ก็เอาน้ำตาคนไทยไปดับซะ
    โลกกำลังจะแตก ทำความเข้าใจ แล้วก็ปรับซะ
    ไม่ต้องถามหรอกว่าผมเป็นใคร วันนี้ทำให้ดีที่สุด
    เพราะพรุ่งนี้ไม่รู้จะเป็นอย่างไง

    [Chorus]
    I don’t know how tomorrow’s gonna be (don’t know man)
    Cuz the whole world’s goin crazy crazy (crazy yeah crazy)
    What’s goin on with the world today?
    (Uh yeah Lady J let’s move it out baby)
    %%% ไม่ชัวร์ท่อนต่อไป%%%
    [Bridge] (Lady J + KH)
    Skippin it up today today (uh yeah Clap)
    Givin it up today today (uh yeah Clap)
    Skippin it up today today (uh yeah Clap c’mon)
    Givin it up today (lay down uh)
    Skippin it up today today (crazy)
    Givin it up today today (uh da world’s goin crazy c’mon)
    Skippin it up today today (uh crazy)
    Givin it up today
    Tell ‘em

    [Verse III] (SD)
    อยากจะมีปีกเหมือนนก และก็บินไปเหนือความจำเจ
    ทนไม่ได้หนีไปไกล ไม่อยากจะเห็นสงครามโลกครั้งที่สาม
    What’s it gonna be the day after tomorrow?
    คุณจะทำอย่างไง ถ้ามาถึง คงจะเลวร้าย คงไม่มีใครให้พึ่ง
    นี่แหละคือบทสุดท้าย huh the momento หยุดเถิด
    อธิษฐานพร้อมกัน หยุดการฆ่าฟัน คนตายเป็นพันนะพอแล้ว
    อยากจะหาความสงบ อยากจะจบ ควรจะมีดินแดนแห่งเสรีภาพ
    นั่นผมไม่ทราบ อยากจะลบภาพเก่าในข่าว
    ให้คนรุ่นหลังได้รู้ว่าโลกนี้มีแต่ความรัก
    ถึงจะตาย ก็ตายแบบตาหลับ
    มาช่วยกันปรับ จับมือกัน

    [Chorus]
    I don’t know how tomorrow’s gonna be (never know man)
    Cuz the whole world’s goin crazy crazy (yeah crazy)
    What’s goin on with the world today? (uh yeah tell me tell me tell me)
    What’s goin on? (yeah yeah yeah yeah yeah yeah)
    What’s goin on? (uh wha wha wha what)
    What’s goin on?
    Somebody tell me (uh yeah somebody)
    What’s goin on? (yeah yeah yeah yeah yeah yeah)
    What’s goin on? (uh wha wha wha what)
    What’s goin on with the world today?
    (yeah Lady J take me out)
    [Lady J ad-libs]
    The world’s goin crazy y’all
    It’s Thaitay
    It’s Thaitay uh yeah
    It’s Thaitay c’mon
    Uh Yeah




    -----------------------------------------------------Warner Broz.-------------------------------------------------

    Yo THAITANIUM MIX TAPE VOLUME 4 //Present //new *** from the broz
    warner brother //Still SS // Black nut //Happy Bangkok //THAILAND //Yo
    North it to south west Aka U know กระสุนเช็ด
    SS เกมเนี้ยกูเช็ดให้***น่ะแบบ // เน็ดๆ
    เช็ดๆกับ black nut //อย่าเพิ่งซัด ขอกูซัดก่อน
    เงียบก่อน****** styleอุบาทว์หลอน ตัดให้ขาดตอน/
    กูน่ะร้อน// hot shot hot มาเป็น lot ร้อยองศา
    เวลากูฆ่าฝ่าผ่าระเบิดเวลาแบบฉิวเฉียด
    เช็ดให้บางเฉียบ แด่เสนียด
    ทุกอณู rhyme***แตกละเอียด
    ไม่ต้องserious this time ak //celcious
    ร้อนทะลุปรอท แทงปอด ทิ่มปอด ******ถอก
    ไม่ต้องถึงหรอกbrooklyn กูน่ะlive in bangkok
    อยู่ในthailand เล่นแม่งทั้งไทยแดน
    เล่นเอง ตัด//rhymeมาเซ่นเอง
    กูไม่เกรง//อีกไม่นาน***ก็คงจะรู้เอง
    warner brother //คู่กู CD บั้มนี้ Member
    warner brother watch we just like god father
    smoke pot we hot date Yo mother ***er
    Dirty rhyme กะ celcious กระสุนเช็ด SS
    warner brother also the murder
    warner brother watch we just like god father
    smoke pot we hot date Yo mother ***er
    Dirty rhyme กะ celcious checker black nut
    ซัด back holla back hard hard b-yarz
    กูก็black nut สาดคำ ก่อวิวาท
    อาฌญากรรม กูกำลังทำ//
    มากะตัวใหม่ rap *** สาธยายขุมประวัติ
    การอยู่ในrap gameให้***รับเละ
    โดนไปทุกเม็ด //หมดเวลาในตัว***
    คู่กูน่ะครบset กูเว่ยก็black nut
    ใครก็รู้ว่าblackซัด สาดคำไปทุกนัด
    วิ่งตามเหมือนผูกมัด หมดสิทธิ์จะขยับ
    สองๆจ่อขมับ //บอกไว้ warner brother
    เผาผลาญล้างผลาญ อันธพาล เป็นประวัติศาสตร์
    จารึก หนึ่งสุพรรณบุรี ร้อยกว่าดีกรี
    อยู่ในhigh way มาตอนโพล้เพ้
    ยิงทิ้งคาระวัน //ปักหน้าเหมือนกะปักผ้า ลงฆ่า
    กูน่ะชัวๆ เดินหมากแดกหัว เล่นเป็นคู่ไม่รู้จบ
    มากะตัวใหม่ ak dirty rhyme MC
    ฝังถึงสมอง เอ้อ
    warner brother watch we just like god father
    smoke pot we hot date Yo mother ***er
    Dirty rhyme กะ celcious กระสุนเช็ด SS
    warner brother also the murder
    warner brother watch we just like god father
    smoke pot we hot date Yo mother ***er
    Dirty rhyme กะ celcious checker black nut
    ซัด back holla back hard hard b-yarz
    stop play เวลากูplay play stop
    รับjob แค่ตัวประกอบ นั่งประจบ
    หัดไปลองมองส่องกระจก
    เลีย warner brother กูน่ะwarning
    ***ก็คงไม่วอนนอนนิ่ง//คลุกกลิ้ง
    ***ได้นอนคลุก ลูกตะกั่วกูยิงทิ้ง
    ยิงแล้วชิ่ง เอ้อ chop จริง//
    ยิงกระสุนกระฉอก สูงให้สุดsky-
    ตามstyle my styleให้ถึงsky high
    SS celcious เอ้อ *** yo..//
    warner brother ma ***er danger
    U stop ma ***er black nutกะSS ก็ god father
    อยู่ในปอดไม่มีถอดให้***จอด
    dirty rhymeกะcelcious ฟาดกระสุนมีอีกเพียบ
    คอ***น่ะทองรับ ไม่รู้จักก็มองกู
    จ้องหน้ากู ยืนอยู่เหยียบอยู่
    warner brother ให้***รับเลย
    ลูกตะกั่วมรณะ แดก***//เหมือนกับโลกแคบ***ไม่รอดแน่ Warner Broz.
     


    Lust For mix tape

    ** Hook
    คุณก็รู้........ว่าอะไรเป็นอะไรคงไม่ต้องบอก
    คุณก็รู้........ว่าใครผิดว่าใครถูกอะไรยังไง
    คุณก็รู้........ใครจะมาดีหรือจะมาร้าย..

    KohKae
    เปิดประเด็นถกปัญหาค้นหาคำตอบ ค้นหาจุดบอดสังคมไทย ทำสงครามขอวิจารณ์ ทั้งคณะรัฐบาล ทั้งระบบราชการไม่สนใคร
    คอรัปชั่นกันมากหลาย โกงกินกันพันล้าน เค้าว่าไม่สะท้านไม่สนใจ เปลี่ยนสาระอธิปไตย เราควรจะแก้ไข ทั้งระบบ ก่อนจุดจบ
    ของคนทั้งเมืองไทย คุณก็รู้ เค้าน่ะทำให้เดือดร้อน บ้านกูวุ่นวายเพราะมึงทำให้เดือดร้อน ว่ามึงแหล่ะไม่ต้องหันค้อน เกาะเงินภาษีกูแดกจนอิ่มท้อง เดี๋ยวก็ซวยซ้อน เอื้ออาทรกันตั้งมากมาย เป็นหนี้กันทั่วไทยแม่งก็มากราย เรียนฟรีให้มันเรียนให้ตาย จบมาเค้าไม่รับ ให้มันกลับๆ ไปเลี้ยงควาย ตำแหน่งคนดียังว่าง ชาติขาดคนนี้นั้นมาสรรสร้าง รัฐบาลเก่านั้นกูเลิกจ้าง เอาของใหม่มาใช้ให้เป็นรูปร่าง เลิกเป็นเบี้ยล่าง ถึงนานกูก็จะรอ สิ้นสุดวงศ์ตระกูลกูยังไม่พอ เกาะแน่นแบบ 2 Lust for ติดตามคนประจานข่าว
    นิสัยกูชอบขัดคอ
    ( ** ,**)

    Summit K
    จับปากกาเขียนมากบอก จับค้ายา ป่าวประกาศ เพื่อจะบอก เรื่องความลับ แต่ไม่ลับ ไม่มีใครที่จะรับที่จะบอกต่อ เรื่องแบบเนี้ยะ
    ไม่มีใครคิดจะบอกหลอก เขียนความทุกข์ จากในใจ ลงบทเพลง บางเวลา หมดทางออก แบบจนตรอก แบบกูหมด Friend
    เลยแต่งเพลงจากในใจจนหมดเย็น บอกกล่าวต่อว่าคนไทย ไทย แท้เค้าก็คิดเป็น รับสินบนแบบไม่อาย เวลางานเหมือนเวลาที่มึงมาผ่อนคลาย ปล่อยชาวบ้านตาดำๆ ถึงเค้าดี มึงก็ปล่อยตาย เหมือนฉีดยาเข้าเส้นเลือด อย่างบ้าเลือด บอกญาติว่าเค้าน่ะตาย
    บอกได้เลย ไอ้พวกนี้มันบ่อนทำลาย สมควรตาย พวกเราบอกเค้าเลยว่าเตรียมตาย ถ้าไม่อยากตายก็เตรียม ย้าย
    ตะโกนแซว มาเสียงแว่วๆ คำพูด***ๆของมึง ได้ยินจนรู้แกว บอกแล้วมึงกับกูมันคนละแนว อย่ามาทำตีสนิท เสือกคิดแซว
    ชนกลุ่มน้อยเหมือนกับเสรีไทย ลุกขึ้นสู้ เอาตัวแลก เพื่อประชาธิปไตย ถึงกูตายไม่เสียดาย บอกให้รู้ กูน่ะเลือดแม่
    เลือดแท้ๆของคนไทย
    ( ** )

    คุณก็รู้ดี ว่าที่ทำไป น่ะ มัน ดี
    ดูคุณรู้ดี แต่คุณไม่กล้าทำสักที ทำซะที นี่จะบอก
    คุณก็รู้ดี ว่าที่ทำไป น่ะ มัน ดี
    ดูคุณรู้ดี แต่คุณไม่กล้าทำสักที ทำซะที นี่จะบอก

    NJ
    Rastaผมก็ดูดี 2 Lust for เค้าทำดี ทำให้คุณต้องโดนดี โดนฟรี โดนอีกสักแปดที ยังไงก็ฟังไว้ Hanyi
    …………..ทำอะไรก็มองนิด เพลงเนี้ย แม่งอาจจะSong Hit No Way ถ้ามึงจะตามHit
    Get to da bong shit ช่วยชาติคนละนิด เมาแม่งพร้อมกัน แก้ปัญหารถติด

    JinKady
    คุณก็รู้ว่า ภูมิปัญญากูผยอง มองแก้ปัญหาคน ปลุกระดม ปลุกประชาชน ขึ้นมาปลูกกัญชากัน ลงสภาเอามาแก้จน แก้ปัญหาแล้วก็ชนมัน จบกัน หมดกัน กดดัน รวมพลังแก้ปัญหาหยุดรถซดน้ำมัน คุณก็รู้ว่า คุณก็รู้ว่า Hoo Haaa Hoo Haaaaaaaa


    -----------------------------------------------------Ja ma Ride-----------------------------------------------------

    (HOOK) วันนี้ คนไทย ja ma ride เตียมพร้อมจะบุก all day all night
    ถ้า พวกมึง ไม่ give a fuck เหมือน พวกกู ไม่ give a fuck
    ยกนิ้วกลาง ยก in da mathafuckin' air

    KH
    Yo Yo, ชูกำปั้น ขึ้นตรง เหมือน เคารพ ธงไตรรงค์ นี่น่ะ คนไทย who da fuck ไหนใคร งง
    มึงยังไม่ได้ยินอีก เหรอ ยืน เหวอ นี่น่ะ king of da hustler
    mathafucker understand dis กูน่ะ มากับ plan ที่จะทำให้คนไทย ทั้ง thailand understand dis
    อย่ามาทำเป็น act พวกกู ไม่ได้ใช้เวลา 10 ปี เพื่อ plan dis ดัน hiphop to da top ชู your mathafuckin' hands up
    ah พวกเรามาปลุกระดมกัน กรูออกมาเหมือนผึ้ง ตอนที่รังมันโดน รม ควัน
    ใครมาขวางก็ ชนกัน เลือดของคนขี้ขลาดและเลือดของนักปฏิวัติ มันไม่มีวันมาปนกัน ah
    yeah มองหากู แถว ราชดำเนิน ตะโกนว่า hiphop ประชาธิปไตย จนกว่า ชาติ เจริญ
    รู้ว่ากูน่ะ เข็นครก ขึ้น เนิน ยาก เหรอเกิน แต่ พร้อมจะเดิน พร้อมจะ ทำ เพราะ...

    repeat - hook

    SD
    Yeah C'mon, สหายไทย จง ยืนขึ้น คาราวะ เรื่องจากใจ อมตะ ศิลปะ เป็น ภาษา มา บรรเลง
    ใครที่เปลี่ยน เกม พวกกูนั่นแหละ ที่ เลือก เอง รวมพลังเล่นให้ขลัง
    put thai on da แผนผัง ไม่ใช่หนัง นี่น่ะ แท้แน่ ใครมาสู้ มีแต่ แพ้แน่
    ธาตุลม คือ พายุ ท่าไม้ตาย เหมือน หนุ ใครเข้าใจ คงบรรลุ ปรัชญา วิษณุ อนิจจา ทำให้รู้
    เพลงเพื่อ ชีวิต เนี่ย เปลี่ยน system อีกสักที know wad i mean
    เมืองสยาม นามนี้เกรียงไกร thai six ไหน ใครไม่เคย ขอ ถาม หน่อย ดิ
    could your mathafuckin' hands up ไหนอ่ะนักรบ นี่คือวันนัดพบ
    มา ฉลอง ชัยชนะ ส่งเสียงก้องจากทั่วโลก เราจะอยู่กัน 10 ชั่วโคตร ให้กูบอกให้รู้ว่า ให้ทั้งโลกได้รู้ว่า ว่า ว่า ว่า ....

    ชูมือขึ้น ชูมือ (ไชโย ไชโย ไชโย , What)

    P. cess
    (What's up polic freeze check it out) - Yeah, พวกมึงคงไม่ได้คิดว่า กูน่ะ คนไทย 100% 7 ปีที่แล้ว มันแทบจะพูดภาษาไม่เป็น
    พอมาถึงวันนี้ ตัวแทนเอาเพลงที่มันมาเด่นดัง ในประเทศ เด็ก hiphop
    mathafucker stand up put your hands up นี่คือ ปฏิวัติใหม่ ของเด็กรุ่นใหม่ มาชุมนุม
    ปลุกระดม มาถล่มวงการ เพลงของเมืองไทย เพลง pop ก็ ปล่อยให้ค่ายใหญ่ เค้าทำไป
    ทำไม yes sir อย่า เสร่อ ทำเซ่อ ทุกคน ชู นิ้วกลาง ยกขึ้น in da sky บอกตัวเอง hiphop ไม่มีวันตาย
    เราไม่ปล่อยให้ลูกหลานเค้าร้องไห้ นี่คือวิธีใหม่ ที่เค้าได้ปล่อยความทุกข์ ความสุข ที่อยู่ในใจออกไป revolutionary แบบ ใหม่
    ให้เค้าเข้าใจ ให้เค้ารู้ว่าใคร เพราะ นี่แหละคนไทย พร้อมใจ everybody..




    ไม่มีคนเม้นให้กำลังใจเลย

    น้อยใจแล้วนะเฟร้ยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×