ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +++เนื้อเพลง ละครเวที ฟ้าจรดทราย +++

    ลำดับตอนที่ #19 : ข้าคือโอมาน (โอมาน)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.37K
      1
      18 เม.ย. 51

    ข้าคือโอมาน (โอมาน)

    แกไปหลบ แกไปซ่อน แกไปมุดอยู่ที่ไหน ชาริฟ ชาริฟ
    แกอยู่ที่ใด ข้าต้องฆ่าแกให้ได้
    ต้องกำจัด ต้องทำลาย ต้องให้มันได้ชดใช้ ชาริฟ ชาริฟ
    จะตามหาแก แม้ต้องพลิกทรายและฟ้า
    แค้น ใจมันมีแต่ไฟแห่งแค้น มันเป็นคนที่เราสุดแค้น รอยที่มันทำเราช่างเจ็บช้ำ แค้นใจ
    แค้น เราจะเอาเปลวไฟแห่งแค้น คอยนำทางไปจนสุดแคว้น
    ตามแกไปจนเจอ ข้าจะเอาเลือดแกเซ่นรอยแค้น
    ตอนเราเกิดมามีแต่คำถาม ใยโชคชะตาข้าช่างโหดร้าย
    เกิดมาใยต้องเป็นรอง บัลลังก์ก็เป็นของพี่ชาย
    เราจึงต้องลุกสู้โชคชะตา ผู้ใดก็ตามที่เข้ามาขวาง
    ผู้ใดก็ตามมันคือเสี้ยนหนาม อย่าปรานีฆ่าให้ตาย
    ดีเลวนั้นไม่ต้องใส่ใจ เราจึงจะได้สิ่งที่ต้องการ
    บัลลังก์แห่งฮิลฟารา ตกเป็นของข้าได้สักที
    บัลลังก์แห่งองค์ราชา ผู้คนใต้ฟ้าต้องภักดี
    ฮิลฟาราตกเป็นของเรา เราผู้เดียวที่เป็นราชัน
    เหล่าประชาเจ้าจะต้องกลัว ต้องก้มหัวให้เราเท่านั้น เราโอมาน
    นี่แหละคือองค์ราชา ที่หนึ่งแห่งฮิลฟารา
    ควบคุมโชคชะตาชีวิตคนเมืองนี้
    นี่แหละคือองค์ราชา ที่หนึ่งแห่งฮิลฟารา
    ใครสู้เราจะฆ่า เราจะฆ่า เราจะฆ่าให้สิ้นไป
    จะเป็นหนึ่งเดียวที่เหนือกว่าใคร จะเป็นหนึ่งเดียวในฮิลฟารา
    จะเป็นหนึ่งเดียวที่ทุกๆคนร่ำลือไปจนสุดฟ้า
    จะเป็นหนึ่งเดียวที่นั่งบัลลังก์ แห่งองค์ราชา
    ข้าเป็นหนึ่งเดียวที่เหนือกว่าใคร ข้าคือหนึ่งเดียวในฮิลฟารา
    ข้าคือหนึ่งเดียวที่ทุกๆคนร่ำลือไปจนสุดฟ้า
    ข้าคือหนึ่งเดียวที่ได้ครองเมืองแห่งนี้และขึ้นเป็นองค์ราชา
    ข้าคือหนึ่งเดียวเท่านั้นที่เกิดมาเพื่อนั่งบัลลังก์แห่งนี้ในฮิลฟารา
    ข้าคือโอมาน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×