ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +++เนื้อเพลง ละครเวที ฟ้าจรดทราย +++

    ลำดับตอนที่ #15 : ไม่มีใครต้องการ, เพิ่งรู้, ล่าตัวชาริฟ, พรหมลิขิต (Reprise)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.79K
      2
      18 เม.ย. 51



    ไม่มีใครต้องการ, เพิ่งรู้, ล่าตัวชาริฟ, พรหมลิขิต (Reprise)

    { (มิเชล) อย่าเข้ามาน่ะ
    (ชาริฟ) เธฮคิดว่าจะใช้มีดเล่มนั้นทำอะไรทหารอย่างฉันได้งั้นหรอ
    (มิเชล) ถ้าทำอะไรท่านไม่ได้ งั้นฉันก็จะขอฆ่าตัวเองให้สิ้นเรื่องสิ้นราวไปเลย
    ฉันยอมตายอย่างมีศักดิ์ศรีดีกว่าถูกคนป่าเถื่อนอย่างท่านรังแก
    (ชาริฟ) เธอน่ะหรอ จะยอมตายเพียงเพราะเรื่องแค่นี้
    ผู้หญิงต่างชาติอย่างเธฮน่ะ ไม่รู้จักคำว่าศักดิ์ศรีหรอก
    (มิเชล) ทำไมท่านถึงตัดสินความเป็นคนจากความต่างของสีผิว
    ในเมื่อเราก็เป็นคนเหมือนกันอ่ะ ได้ งั้นฉันจะแสดงให้ท่านเห็นว่า
    คนที่ท่านดูถูกว่าไม่มีศักดิ์ศรีคนเนี้ย จะรักษาศักดิ์ศรีของตัวเองไว้ได้ยังไง
    (ชาริฟ) มิเชล อย่า }

    (มิเชล) ฉันอาจไม่มีใครต้องการ เป็นเด็กกำพร้าที่ไม่มีค่าช่างน่าบัดสี
    แต่ฉันก็รักในศักดิ์ศรี อย่าดูถูกฉันคิดมาข่มเหงมาย่ำมายี
    (ชาริฟ) วางมีดนี้ลงเสียน่ะมิเชล
    (มิเชล) ฉันอยู่กับแม่อธิการ ท่านคอยสั่งสอนให้ฉันจงรักในเกียรติเอาไว้
    (ชาริฟ) จงฟังฉัน
    (มิเชล) วันนี้ถ้าท่านจะทำร้าย ทางเลือกสุดท้ายขอตายตรงนี้ให้พ้นจาบัลย์
    ถ้าไม่มาที่นี่ ถ้าเพียงฉันเชื่อแม่อธิการ คงไม่ต้องช้ำ ไม่ต้องทรมาน
    อย่างมีเกียรติมีศักดิ์ศรีและความภูมิใจ
    แต่ในตอนนี้เรา ต้องเป็นเหมือนคนที่ไม่เหลือใคร
    เพื่อนที่เคยรัก ก็อยากให้ฉันตาย
    ท่านเท่านั้นที่ฉันวางใจ แต่สุดท้ายคือผู้ทำลาย
    หรือชีวิตต้องพบเพียงคนใจร้าย
    (ชาริฟ) มิเชล มิเชล จงฟังฉันอธิบาย ฉันเองไม่ตั้งใจที่จะดูถูกเธอ
    (มิเชล) ถอยไป จงถอยไป ไม่ต้องมาแกล้งทำพูดดี
    ฉันจะไม่มีวัน ให้ท่านทำร้ายศักดิ์ศรี
    (ชาริฟ) ฉันควรพูดอย่างไร เธอถึงเข้าใจ ฟังฉันได้ไหม
    ใยจึงเกิดหวั่นไหวในใจ ในวันนี้ที่ทำเธอมีน้ำตา ทำเธอช้ำและมองเธอไร้ค่า
    เหมือนฉันได้ทำผิดพลาดลงไปมากมาย
    (มิเชล) เธอคนนี้คือคนที่เราจะจำฝังใจว่าทำร้ายกัน
    (ชาริฟ) เธอคนนี้เกินจะคาดฝัน เธอดีกว่านั้นฉันเพิ่งเข้าใจ
    (ชาริฟ, มิเชล) เพิ่งรู้ ใจฉันเพิ่งรู้ ฉันเพิ่งได้เจอเธอจริงๆ
    เมื่อทุกสิ่งที่เธอเป็นไม่ใช่เพียงสิ่งที่ฉันเห็น
    (มิเชล) เธอใจร้าย ไม่เหมือนที่เคยคาดหวัง จะสอนตัวเองทุกวัน ไม่อาจไว้ใจ
    (ชาริฟ, มิเชล) เพิ่งรู้ ใจฉันเพิ่งรู้ ฉันเพิ่งได้เจอเธอจริงๆ
    เมื่อทุกสิ่งที่เธอเป็นไม่ใช่เพียงสิ่งที่ฉันเห็น
    (ชาริฟ) เมื่อมองอย่างแท้จริง ยิ่งทำให้เข้าใจ
    เมื่อได้รู้ฉันต้องหวั่นไหว สิ่งที่ทำลงไปกับเธอ ฉันเสียใจ
    (มิเชล) เอาความผิดหวังสร้างเป็นกำแพง
    (ชาริฟ) ฉันรู้เธอช้ำใจมากเพียงไหน
    (มิเชล) ไม่มีอีกแล้วที่เคยไว้ใจ
    (ชาริฟ) แค่อยากให้เธออภัยได้ไหม
    (มิเชล) จะไม่มีทางให้อภัย แม้ต่อให้เราต้องเดินอย่างคนเดียวดาย
    (ชาริฟ) ฉันจะไม่ยอมให้เธอต้องทนเดียวดาย
    เมื่อมองอย่างแท้จริงยิ่งทำให้เข้าใจ เมื่อได้รู้ฉันต้องหวั่นไหว
    (มิเชล) เธอใจร้าย ไม่เหมือนที่เคยคาดหวัง รอยแผลที่มีให้กัน บาดใจ
    (ชาริฟ) อยากให้เธออภัยสักครั้งให้กันได้ไหม
    (มิเชล) จะไม่ยอมให้เธอทำร้ายได้อีกต่อไป

    { (ยูซุฟ) ท่านชาริฟ ท่านชาริฟ พวกทหารโอมานมันตามมาถึงที่นี่แล้ว
    นี่น้ำกับอาหาร ท่าน รีบไป
    (ชาริฟ) ขอบใจมาก ท่านยูซุฟ
    (ยูซุฟ) ไป เอ้า เก็บข้าวเก็บของ เดี๊ยวก็วอดวายกันหมดหรอก ไปเร็ว ไปเร็ว ไปเร็ว อ๊า..
    (โอมาน) ชาริฟอยู่ไหน ข้าถามว่าชาริฟอยู่ไหน }
    (โอมาน) จับมันมาเพื่อลงโทษทัณฑ์ จะฆ่ามันด้วยมือข้าเอง
    ถึงแกซ่อนอยู่ใต้พื้นทราย ข้าจะพลิกทรายทวงแค้นที่ทำรอยแผลนี้
    ล่าตัวชาริฟ ล่าตัวชาริฟ จุดจบชาริฟต้องตายแทบเท้าองค์โอมาน
    (ชาริฟ, มิเชล) นี่คือพรหมลิขิต ให้เราทั้งคู่ต้องเดินก้าวไป
    เส้นทางแห่งนี้ กี่หมื่นพันผองภัย
    สิ่งที่ได้จะดีจะร้าย ก็ต้องเข้าไป
    นี่คือพรหมลิขิต ให้เราทั้งคู่ได้เรียนรู้ใจ
    เจอะเธอคนนี้ตัวจริงเป็นเช่นไร
    เพิ่งได้รู้ เพิ่งได้เข้าใจ เมื่อเราสองต้องร่วมทางไป
    สู้จุดหมาย ณ โพ้นแดนทราย จากวันนี้ให้ฟ้านำไป
    กลางทะเลทราย หนทางแสนไกล เราสองต้องไป


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×