ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +++เนื้อเพลง ละครเวที ฟ้าจรดทราย +++

    ลำดับตอนที่ #1 : แดนทะเลทราย, ฮิลฟารา (มิเชล, แคชฟียา, แม่อธิการ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 12.49K
      15
      18 เม.ย. 51

    แดนทะเลทราย, ฮิลฟารา (มิเชล, แคชฟียา, แม่อธิการ)

    (chorus) เขตแคว้นแดนทะเลทราย แผ่นทรายจรดแผ่นฟ้าเป็นแผ่นเดียว
    เขตแดนเมืองทะเลทราย หนึ่งเดียวที่แห่งนี้ฮิลฟารา
    เขตแคว้นแดนทะเลทราย ตะวันช่างเร้าร้อนราวกับไฟ
    เขตแดนเมืองทะเลทราย กลับมั่นคงและร่มเย็นเรื่อยมา
    เทิดไท้องค์ราชาอาเหม็ดยิ่งใหญ่ ผู้นำความเกรียงไกรแผ่ไพศาล
    ด้วยพระบารมีสุขีกันมานาน บ้านเมืองเรานี้ร่มเย็น
    (chorusญ) เขตแคว้นแดนทะเลทราย แผ่นทรายจรดแผ่นฟ้าเป็นแผ่นเดียว
    เขตแดนเมืองทะเลทราย เฝ้ารอบุตรแห่งฮิลฟารา
    (Chorusช) นี่หัวเมืองใหญ่ เมืองที่เกรียงไกร มีองค์ราชา เป็นผู้ยิ่งใหญ่
    รอฟ้าบันดาล ทายาทมาให้ บุตรแห่งฮิลฟารา
    (chorus) เมื่อโหรามาทำนายว่าไม่นานเกินรอ เมืองจะมีทายาทตามที่ขอ
    การมาเยือนของหญิงงามแดนไกลในฤกษ์วันทำนาย ให้บุตรชายราชา
    (Chorusช) เธอมีจริงไหมไม่รู้ เธอจะมาไหมไม่รู้
    (Chorusญ) หญิงที่โหราทำนาย หญิงเป็นผู้ให้บุตรชาย
    (Chorusช) ถึงเวลาแล้วใช่ไหม เธอจะมาไหมไม่รู้
    (Chorus) ได้เวลาแล้วเธออยู่ไหนและได้เวลาแล้วเธออยู่ไหนและได้เวลาแล้วเธอยู่ไหน
    เหตุใดเธออยู่แสนไกลบอกฉันทีเมื่อคำทำนายบอกวันนี้…..
    (มิเชล) ฮิลฟารา สุดไกลตายังขอบฟ้าและทราย
    นี่คือดินแดนที่แสนกว้างใหญ่ นี่คือโลกใบใหม่ ใช่ไหม
    ฮิลฟารา ใต้เมฆาช่างเร้าร้อนดังไฟ นี่คือดินแดนที่ฉันตั้งใจ
    คือจุดหมายยิ่งใหญ่ ทำความฝัน ทำชีวิต ให้เปลี่ยนไป
    (แคชฟียา) จะมัวเรไรทำไมอย่ารอช้า เมืองฮิลฟารารอเธออยู่ก้าวไป
    (มิเชล) แคชฟียา
    (แคชฟียา) มีงานให้เธอต้องทำอีกมากมาย เรามีสัญญากัน ช่วยงานฉันให้สุดหัวใจ
    (มิเชล) มาทำโรงเรียนสตรีที่ไฝ่ฝัน
    (แคชฟียา) มีเธอเป็นแรงคงทำได้ง่ายดาย โรงเรียนของฉันคงดีได้ดั่งใจ
    (มิเชล) ต่อให้ยากเพียงไร
    (แคชฟียา) ยังไงอย่าหนีกลับก่อน (มิเชล, แคชฟียา) สัญญา
    (มิเชล, แคชฟียา) ฮิลฟารา สุดไกลตายังขอบฟ้าและทราย
    (มิเชล) นี่คือดินแดนที่ฉันตั้งใจ มีจุดหมายยิ่งใหญ่
    ทำความฝัน ทำชีวิต ให้เปลี่ยนไป
    (มิเชล, แคชฟียา) ทำความฝัน เพื่อเปลี่ยนผันโชคชะตา
    (แม่อธิการ) โอ้ มิเชลรู้ไหมใจของแม่เป็นห่วง หากจะไปแสนไกล ทำงานกับแคชฟียา
    (มิเชล) เพราะเพื่อสิ่งที่ลูกไฝ่ฝัน ให้สตรีที่นั่นมีค่า
    (แม่อธิการ) เพื่อทิ้งอดีตในใจที่ขมขื่นหรือไร
    (มิเชล) เปล่าเลย
    (แม่อธิการ) โอ้ มิเชล ชีวิตลูกคือพยานรักที่สวรรค์สร้างมา
    ตัวเราควรยอมรับชะตาชีวิตและจงภูมิใจ
    (มิเชล) ความรักที่ต่างเชื้อชาติน่ะหรือ ก็คือบาดแผลที่ฝังในใจทำให้ไร้ที่พักพิง
    (แม่อธิการ) มิเชล
    (มิเชล) ฮิลฟารา นี่คือดินแดนแห่งฝันครั้งใหม่ นี่คือดินแดนที่ฉันตั้งใจ
    มีจุดหมายยิ่งใหญ่ ทำความฝัน ทำชีวิต ให้เปลี่ยนไป
    (มิเชล) ฮิลฟารา (แคชฟียา) ดินแดนของเรา
    (มิเชล) นี่คือดินแดนแห่งฝันครั้งใหม่ (แคชฟียา) กลับมาครั้งนี้
    (มิเชล) นี่คือดินแดนที่ฉันตั้งใจ (แคชฟียา) มีความรักยิ่งใหญ่
    มีจุดหมายยิ่งใหญ่ ทำความฝัน
    เพื่อเปลี่ยนผันโชคชะตา (แคชฟียา) และจะเปลี่ยนผันโชคชะตา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×