ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติเนื้อเรื่อง ** NARUTO **

    ลำดับตอนที่ #5 : ภาคแรก ตอน 5 - ศึกระหว่างเพื่อนรัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 553
      0
      16 เม.ย. 50





    ซึนาเดะ โฮคาเงะรุ่นที่ 5

    ศึกระหว่างเพื่อนรัก
    ซึนาเดะกลับมารับตำแหน่งโฮคาเงะ และทำการรักษา คาคาชิ และ ร๊อค ลี ที่บาดเจ็บจากการต่อสู้กับนินจาซึนะ ซึนาเดะ บอกให้ร๊อค ลี เลิกเป็นนินจาซะ เพราะเขาได้ใช้ร่างกายเกินกำลังไปมาก การผ่าตัดก็มีโอกาสสำเร็จเพียง 50% หากกลับมาใช้กระบวนท่าที่เกินกำลังอีก อาจจะส่งผลร้ายต่อตัวเองได้




    คาคาชิมาช่วยไว้ทัน

    ด้านซาสึเกะ หงุดหงิดในความก้าวหน้าของนารุโตะ ที่ได้อาจารย์ระดับจิไรยะมาช่วยสอน จึงมีเรื่องกับนารุโตะ และต่อสู้กัน ซาสึเกะใช้พันปักษา โจมตีนารุโตะ นารุโตะก็ใช้ กระสุนวงจักรเข้าสู้ แต่คาคาชิก็มาแยกเอาไว้ทันการณ์ ทำให้ทั้งคู่พุ่งไปชนแทงค์น้ำแทน คาคาชิจึงต่อว่าทั้งคู่ เพราะสองวิชานี้อันตรายมาก ซาสึเกะไม่สนใจ ได้แต่มองผลงานตัวเองอย่างหยิ่งทะนง เพราะสร้างความเสียหายต่อแทงค์น้ำได้มากกว่า แต่เมื่อไปเห็นด้านหลังแทงค์น้ำที่นารุโตะพุ่งเข้าโจมตี กลับต้องตะลึงเพราะแทงค์น้ำด้านหลังยับเยินเพราะกระสุนวงจักร ทำให้ซาสึเกะยิ่งไม่พอใจเข้าไปใหญ่




    ซาสึเกะ ต้องการพลังไม่ว่าจะด้วยวิธีใด

    ด้านโอโรจิมารุ ที่เจ็บหนักจากการต่อสู้ จึงตัดสินใจทำการคัดเลือกใช้ร่างนินจาเชลยที่เก่งที่สุด มาเป็นร่างของตนเอง ทำให้ต้องใช้เวลาฟื้นตัวอีก 3 ปี กว่าที่จะใช้วิชานี้อีกครั้งได้ แต่ก็ยังต้องการร่างของซาสึเกะมาใช้เป็นร่างของตนเอง จึงสั่ง 4 นินจา ไปชักชวนซาสึเกะมาเข้ากลุ่ม ซาสึเกะพยายามต่อสู้แต่สู้ 4 นินจาไม่ได้ ความต้องการพลังที่มากขึ้นและอิจฉานารุโตะก้าวหน้าไปกว่าเขามาก ซาสึเกะจึงตัดสินใจแยกตัวออกจากโคโนะฮะ เพื่อไปเข้ากลุ่มโอโรจิมารุ




    คิมิมาโร่

    นารุโตะที่รู้เรื่องนี้ โกรธมากเพราะคิดว่าซาสึเกะต้องถูกบังคับ จึงพยายามไปพาซาสึเกะกลับมา โดยมีกลุ่มเพื่อนนินจาตามไปช่วยโดยการนำของ ชิกามารุ ที่ได้เป็นจูนินแล้ว การต่อสู้ระหว่าง 4 นินจา และ เกะนินแห่งโคโนะฮะ เกิดขึ้น จน 4 นินจาของโอโรจิมารุพ่ายแพ้ ทำให้ คิมิมาโร่ ผู้สามารถควบคุมกระดูกเป็นคู่ต่อสู้คนสุดท้าย กาอาระก็ได้มาช่วยและเอาชนะได้ในที่สุด




    เพื่อนรักที่ต้องมาสู้กันเอง

    นารุโตะไล่ตามซาสึเกะจนทัน ที่น้ำตก ซาสึเกะไม่ยอมกลับโคโนะฮะ ทั้งสองจึงต่อสู้กัน นารุโตะตั้งใจจะพาซาสึเกะกลับมาให้ได้ ไม่ว่าจะต้องหักแขนหักขาซาสึเกะก็ตาม ซาสึเกะ ก็ต้องการพลังที่จะแก้แค้นพี่ชาย ก็ไม่ยอมเช่นกัน ซาสึเกะใช้พลังจากจักระของโอโรจิมารุแปลงร่างเป็นมาร นารุโตะดึงพลังจากจิ้งจอกเก้าหางมาใช้




    พันปักษา ปะทะ กระสุนวงจักร

    การต่อสู้ของเพื่อนรักทั้งสองจบลงด้วยความพ่ายแพ้ของนารุโตะ และ การบาดเจ็บสาหัสของทั้งคู่ ซาสึเกะจากไปโดยทิ้งที่คาดหัวเอาไว้ นารุโตะก็เจ็บหนักจนไม่ได้สติไปหลายวัน เมื่อเขาตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาล เขาก็ได้แต่โทษตัวเองที่เก่งไม่พอที่จะพาเพื่อนกลับมา เขาจึงให้คำสัญญาตลอดชีวิตกับซากุระ ว่าเขาจะพาผู้ชายที่ซากุระรัก กลับมาให้ได้

    หลังจากที่นารุโตะหายจากอาการบาดเจ็บ เขาตัดสินใจแยกจากหมู่บ้านไปฝึกวิชากับ จิไรยะ เป็นเวลา 2 ปี เพื่อให้ทันเวลา ที่โอโรจิมารุจะฟื้นตัวใช้วิชาครอบครองร่างของซาสึเกะ ส่วนซากุระ ก็ไปฝากตัวเป็นศิษย์ของซึนาเดะ เพื่อเรียนรู้วิชาแพทย์

    จบภาค 1







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×