ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติเนื้อเรื่อง ** NARUTO **

    ลำดับตอนที่ #3 : ภาคแรก ตอน 3 - แผนโจมตีโคโนะฮะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      0
      16 เม.ย. 50





    เนจิ

    แผนโจมตีโคโนะฮะ
    การต่อสู้รอบต่อมา นารุโตะ พบกับ เนจิ ที่ใช้เนตรสีขาว ซึ่งนารุโตะใช้การขุดหลุมพราง แล้วจู่โจมจากด้านล่าง เอาชนะไปได้ ส่วน ชิโนะ ชนะผ่าน เพราะคันคุโร่ ไม่ร่วมสอบ และ ชิกามารุ เอาชนะ เทมาริได้ แต่ขอยอมแพ้ เพราะ เบื่อ



    ซาสึเกะ และ กาอาระ

    สุดท้าย กาอาระ จะสู้กับซาสึเกะ ขณะที่ทั้งคู่กำลังสู้กันอยู่ นินจาซึนะเข้าจู่โจมโคโนะฮะ โดยสะกดให้หลับไหล ชิกามารุ รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจึงแกล้งหลับเพราะไม่อยากมีเรื่อง ซาสึเกะ ไล่ตามกาอาระที่หลบหนีไป คาคาชิ ช่วยคลายสะกดให้นารุโตะ และสั่งให้นารุโตะ ซากุระและ ชิกามารุ ช่วยกันไล่ตามพวกกาอาระไป การต่อสู้ของกาอาระและซาสึเกะที่ไล่ตามไปดุเดือด กาอาระเกิดบ้าคลั่งขึ้นมา และเรียกพลังของปีศาจสองหางในร่างออกมาสู้ ทำให้ ซาสึเกะพลาดท่า นารุโตะที่ไล่ตามมาทันจึงไปสู้กับกาอาระแทน




    สองหางในร่างกาอาระ

    กาอาระแปลงร่างเป็นสองหางร่างมหึมา นารุโตะจึงตัดสินใจใช้วิชาอัญเชิญกามะบุนตะ แต่กลับเรียกได้แค่กามะคิจิ ลูกกบตัวน้อยออกมา นารุโตะมีพลังไม่พอจึงขอพลังจากจิ้งจอกเก้าหาง และอัญเชิญกามะบุนตะออกมาได้ กามะบุนตะยอมช่วยนารุโตะ เพราะ นารุโตะได้ช่วยกามะคิจิ ให้รอดจากการเล่นงานของกาอาระไว้ได้ การต่อสู้จบลงโดยที่นารุโตะชนะกาอาระ



    กามะบุนตะ




    โอโรจิมารุ

    ทางด้านโฮคาเงะรุ่นที่3 ซารุโทบิ ต่อสู้กับโอโรจิมารุอดีตลูกศิษย์นอกคอก โอโรจิมารุ ใช้วิชาปลุกศพโฮคาเงะรุ่นที่ 1 และ 2 มาสู้ ซารุโทบิสามารถเอาชนะได้ แต่ด้วยวัยที่ชราลงไปมาก เทียบกับโอโรจิมารุที่ยังหนุ่มแน่นเพราะวิชานอกรีต การต่อสู้ถ้ายืดเยื้อ ซารุโทบิจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้




    พญาลิงเอ็นม่า

    โอโรจิมารุใช้วิชาเรียกงูออกมาต่อสู้ ซารุโทบิจึงอัญเชิญพญาลิงเอ็นมา ออกมาแล้วใช้สุดยอดวิชา พยายามจะกักตัวโอโรจิมารุไว้ในร่างแลกกับการสละชีวิตของตนเอง แต่พลังที่โรยราจึงกักไว้ได้แต่แขนสองข้างของโอโรจิมารุ ทำให้โอโรจิมารุไม่สามารถใช้แขนรวบรวมจักระได้ และหลบหนีไป ส่วนโฮคาเงะรุ่นที่3 ก็ได้จากไปพร้อมวีรกรรมอันยิ่งใหญ่



    ครูซารุโทบิ และ 3 ลูกศิษย์ ซึนาเดะ โอโรจิมารุ และ จิไรยะ




    โฮคาเงะรุ่นที่ 3 ซารุโทบิ ผู้ปกป้องหมู่บ้าน


    ทางแคว้นซึนะ ได้ทราบภายหลังว่า โอโรจิมารุ หลอกใช้ให้โจมตีโคโนะฮะ จึงขอสงบศึก การต่อสู้จบลงโดยที่ทั้งสองแคว้น สูญเสียคาเงะไป ช่วงเวลาแห่งการฟื้นฟูแคว้นก็มาถึง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×