คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : audition ; { 17th Victims ✕ ซ่อน-ฆ่า
Form :: ใบสมัคร
ผู้สมัคร
นามแฝง :: { + noimeonw
ชื่อเล่น :: บีเฟรนด์
อายุ :: 15
ตัวละคร
ชื่อ-สกุล :: นารินทร์ตรา ชุณหกรณ์
ชื่อเล่น :: ไนฟ์
อายุ :: 19 ปี
สัญชาติ :: ไทย ฝรั่งเศษ
บุคลิก ::
รอยยิ้มที่ไม่ได้ดูเหมือนยิ้มที่จริงใจ อาจจะเป็นการแสยะยิ้ม กลิ่นอายฆาตกรรคละคลุ้งออกมาจากตัวไนฟ์ ทำให้ผู้คนรอบข้างสะอิดสะเอียนเขาเต็มที เป็นคนที่ไม่ชอบสุงสิงกับใคร
จุดเด่น ::
17th Vi มีดสั้นที่ชอบเอามาควงเสมอ เสียงหัวเราะหึหึที่ออกมาจากลำคอเพียงแผ่วเบา
อาชีพ/การศึกษา :: มหาวิทยาลัย AU ปีหนึ่ง
นิสัย 5+ ::
พูดถึงนิสัยน่ะหรอ . .. จะว่าไปฉันก็เหมือนกับคนโรคจิตนั้นแหละ ใช่ . .. ฉันเป็นคนโรคจิตของแท้เลยด้วย หึหึหึ คนรอบข้างนิยามให้ว่าโหด โฉด เถื่อนแล้วมันผิดยังไงละ ? ก็เป็นนักฆ่าถ้าไม่ให้ผมโหดโฉดเถื่อนแล้วผมจะได้ฆ่าหรอ หึหึหึ แต่ว่าไปว่ามา . .. ก็ไม่ได้อะไรขนาดนั้นนะ แค่ชอบเสียงกรีดร้องเวลาคนขอชีวิต ชอบเวลาที่ค่อย ๆ เอามีดกรีดผ่านบริเวณกระดูกสันหลังของเหยื่อผู้น่าสงสาร กลิ่นคาวของเลือดสีแดงสดเวลามันอยู่บนตัว มันช่างสวยงาม หึหึหึ ไอ้ข้อที่กล่าวมาเนี้ยอย่าคิดว่าเป็นนิสัยเลยครับ หึหึ อาจจะเรียกได้ว่ามันฝันลงหยั่งลึกลงไปในซอกของจิตใจแล้วก็ว่าได้ ความจริงไม่ต้องการอะไรนอกจาก ฆ่า ฆ่า ฆ่า แล้วก็ฆ่า ! การที่ได้จับมีดเนี้ยแหละคือความสุข
สิ่งที่ชอบ :: การกรีดร้องโหยหวน น้ำตา และการร้องขอชีวิต
สิ่งที่ไม่ชอบ :: ความรัก รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ
ภูมิหลัง ::
เคยรู้จักไหมตระกูลเซฟไฟร์ ตระกูลคนโง่ ๆ ที่ถูกโค่นลงเมื่อสิบปีก่อนตอนเมื่อฉันอายุได้ 11 ปี บางทีตำรวจสันนิธานว่าอาจจะเป็นคู่ปรับเก่า แต่ไม่มีใครสงสัยบ้างเลยหรอไงกันทั้ง ๆ ทีบอร์ดี้การ์ดก็หนาแน่นขนาดนั้นใครจะกล้าเข้ามา แล้วไม่สงสัยบ้างหรอไงกัน ว่าทำไมถึงมีเพียงฉันคนเดียวที่รอดจากการฆาตกรรมอันลือชื่อครั้งนี้ จะไม่ให้มันเป็นคดีที่มันน่าหวั่นประวิงได้ยังไงกัน . .. หึหึ เพราะฉันน่ะ ทั้งกรีด ทั้งใช้ค้อนทุบ ทั้งกรรไกรตัดหญ้า ไหนจะแบทตาเลี่ยนอีก บางทีถ้าหมอหรือแพทย์ไม่ฉลาดพออาจจะมองไม่ออกเลยว่าใครเป็นใคร หึหึหึ ที่ฉันต้องทำแบบนั้นเพราะว่าความทรมานจากการถูกตบตีเวลาที่ทำอะไรไม่ได้ดังใจ แค่ตบตี หึหึหึ คุ้มมั้ยละ ? คุ้มมั้ย กับการที่โดนฆ่า ทรมาน ดิ้นรน . .. หาทางเอาชีวิตรอด หน้าโง่!! หาไปก็เท่านั้น ไม่มีทางรอดหรอก แต่ฉันก็คงต้องขอบคุณพวกเขา หึหึหึ ที่ทำให้ผมรู้ว่าความสนุกในชีวิตฉันมันเป็นยังไง . ..
ความสามารถพิเศษ ::
ความสามารถพิเศษ ? โง่น่ะ ฉันไม่มีหรอก
งานอดิเรก ::
ฆ่า ฆ่า ฆ่า แล้วก็ฆ่า
คำพูดติดปาก ::
คำพูด ? ท่าทางจะไม่มีแต่สิ่งที่ได้ยินจากปากฉันบ่อยที่สุดคือ ‘หึหึหึ’
อื่นๆ :: -
อิมเมจ :: ซนกาอิน { เอ่อ . . หล่อไม่ไหวทน . 555555555 }
คำถามทั่วไป
เหตุผลที่มาออฯเรื่องนี้ ::
มันน่าสนุกดี
รับได้ไหมถ้าตัวละครต้องตาย ::
เอาสิ เอาเลย! แต่ไม่ขอแบบศพสวย ๆ นะมันไม่สะใจ ขอแบบโดนค้อนทุบหัวจนเละ โดนกรีดเนื้อหนังออกจนหมดอะไรแบบเนี้ย หึหึหึ
ถ้าเกิดว่าอาจจะตายอนาถ ทนดูศพไม่ได้เลยล่ะ ::
สนุกสิ หึหึหึ
แล้วจะยินยอมให้ตัวละครเป็นฆาตกรไหม ::
โครตยินดีเลย มันสนุกกว่าการโดนฆ่าซะอีก
ยกตัวละครให้เลยนะ ยำเละเลยนะ? ::
ถ้ามันไม่เละ บีเฟรนด์เนี้ยแหล่ะจะเป็นคนยำไร้เตอร์ให้เละเอง
ในเรื่องนี้คุณอยากจะอยู่ หรือคุณอยากจะตาย ::
อยากอยู่มากกว่า บางทีอาจจะได้เห็นอะไรสนุก ๆ ก็ได้ หึหึ
ต้องการให้เรื่องนี้มีความรักด้วยรึเปล่า ::
ไม่! เพราะไนฟ์เกลียดความรัก
อยากจะแนะนำแก้ไขหรือรีเควสอะไรไหม ::
ท่าทางจะไม่มี หึหึหึ
คำถามชิงบท
1st เหตุผลที่มาสมัครเข้าร่วมกิจกรรมคอร์สการแสดง (บรรยายเหตุการณ์ตั้งแต่ทราบเรื่องกิจกรรม 5+)
::
“นี้หรอมาเรีย . ..”
ปากเรียวยกยิ้มขึ้นมาหน่อย ๆ เสียงหัวเราะในลำคอค่อย ๆ แผ่กระจายไปเป็นวงกว้างจนผู้คนรอบข้างต้องขยับตัวหนีด้วยความขยาด และหวาดกลัว
“ไม่คิดว่าจะเจอง่ายขนาดนี้”
หญิงสาวตัวสูงรำพึงเบา ๆ หึหึ ชักอยากรู้แล้วสิว่าเธอเป็นใครกันแน่ ค่าตัวถึงได้สูงขนาดนี้ จากที่เขาเคยฆ่ามาไม่เคยมีคนไหนเกิน 9 หลังซักที แต่ผู้หญิงหน้าตาหน้าหมันไส้คนนี้กลับพุ่งไปถึง 15 หลัก มันจะไม่น่าสนได้ยังไงกันละ หึหึหึ
บางทีเธอคนนี้อาจจะไปแย่งสามีของนักการเมืองชื่อดัง หรืออาจจะมีอะไรที่น่าสนใจมากกว่านั้น หึหึหึ
“เหอะ . .. รอยยิ้ม เสียงหัวเราะงั้นหรอ หึหึ”
ยิ้มเข้าไปเถอะ เหยื่อคนต่อไปของฉัน อยากยิ้มเข้าไป ฉันจะไม่ห้ามเธอมาเรีย หึหึหึ จากที่ยิ้ม อาจจะกลายเป็นปากโดนกรีดไปถึงใบหูก็ได้ใครจะรู้ หน้าหวาน ๆ แบบนี้ น่าตาน่ารักแบบนี้ ฉันอยากรู้จริง ๆ ว่าเสียงเธอหวานด้วยหรือเปล่า เวลาร้องขอชีวิตจะเป็นยังไงนะ หึหึหึ
ไนฟ์ยืดตัวลุกยืนขึ้นเต็มความสูง มือเรียวยาวเอื้อมไปจับมืดสั้นที่ตัวเองพกพาไว้บ่อย ๆ ก่อนที่จะหยิบมันขึ้นมาแล้วค่อย ๆ บรรจงจรดปลายมีดเข้ากับแขนเรียวขา สีขาวซีดของตัวเอง
‘ฆ่า . ..’
จับใจความได้เพียงเท่านี้ เลือดสีแดงฉานไหลออกมาจากแผลกว้างที่ถูกเปิดอยู่ หยดลงพื้นนับหยดแล้วหยดเล่าแต่เจ้าตัวก็ไม่ได้หวั่นกลัวซักเท่าไหร่
“หึหึหึ . .. หึ ฮ่า ๆๆๆๆๆ”
เสียงหัวเราะที่น่าหวาดกลัวดังขึ้นจากปากสีแดงสดจากแผ่วเบา กลายเป็นดัง แล้วเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ
ชอบหัวเราะนักไม่ใช่หรอไง ? ได้เวลาแล้วสินะที่ฉันจะได้เริ่มงานนี้ หึหึหึ
แล้วเธอจะหัวเราะไม่ออก . .. มาเรีย
2nd ความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เข้ามาในคฤหาสน์ และเมื่อได้พบกับมาเรียและสเตล (บรรยายเหตุการณ์ตั้งแต่เห็นคหาสน์ 5+)
::
“เหอะ”
เสียงเบา ๆ ออกมาจากปากของบุคคลที่ตัวสูงกว่าใครเพื่อน ทำให้บุคคลข้าง ๆ หันมามองเธอด้วยสายตาไม่เข้าใจ เพียงแค่การแสยะยิ้มน้อย ๆ ของเธอต้องทำให้บุคคลทั้งหลายหันกลับไปอย่างรวดเร็ว
“มีปัญญาหาบ้านแค่นี้หรอไงกัน?” บ่นเบา ๆ ในลำคอ “นึกว่ามันจะอยู่บนเกาะร้างกลางทะเล”
เหอะ ก็แค่อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้างเท่านั้นแหละ อยากลองฆ่าแบบที่ไม่เคย อย่างเช่นจับกดน้ำ หรือใช้มีดกรีดให้เป็นทางยาวแล้วเอาน้ำทะเลราดใส่ตามด้วยทรายเม็ดหยาบ มันคงจะสนุกใช่ย่อย หึหึหึ
แต่นี้อะไร . .. กลางป่าเขางั้นหรอ ? ชิ ก็บรรยากาศเดิม ๆ ถ้ามันมีเสือ สิงโตอะไรแบบนี้ค่อยน่าสนไปอย่าง เหอะ! ไม่ไหวเลยจริง ๆ
แต่กลิ่นคาวคละคลุ้งแบบนี้ . .. หึหึ อาจจะไม่ใช่อุมิโซระ มาเรียคนเดียวแล้วมั้งที่จะโดนฆ่า
สายตาคมกวาดไปทั่ว ๆ
หน้าตาหน้าหมันไส้ . .. รอยยิ้ม เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นตลอดเวลา
เหอะ! พวกหน้าโง่เอ้ย เอาชีวิตมาทิ้งให้กับไนฟ์คนนี้แล้วยังจะมาหัวเราะได้อีกหรอไงละ ? โง่ โง่จริง ๆ
“หึหึหึหึ”
“เอาล่ะ”
เสียงทุ้มดังขึ้นจากเครื่องขยายเสียงอันใหญ่ทำให้เสียงหัวเราะที่น่ารำคาญหูเงียบสนิทลงทันที แต่กลับตามมาด้วยเสียงกรี๊ดเมื่อเป้าหมายของฉันโผล่มา
อุมิโซระ มาเรีย . ..
จะว่าไปว่ามาคนที่ชื่อสเตลลายังดูน่าคบกว่าเลย เธอมีรังศีบางอย่างที่น่าสนใจ . .. หึหึหึหึ บางทีเธออาจจะมาร่วมงานด้วยกันก็ได้ ใครจะไปรู้ หึหึ
มือเรียวยาวเริ่มไล้ไปที่ต้นขาเพื่อที่จะจับมืดสั้น รีบฆ่าให้จบไปวันนี้เลยดีไหมนะ ? แต่ถ้าฆ่าตอนนี้ก็ไม่สนุกสิ หึหึ อาจจะปาทีเดียวเข้ากลางหัวสมองแล้วตายเลย ไม่เอาหรอก ไม่มีทาง! คนอย่างไนฟ์ ไม่เคยทำอะไรที่เหยื่อไม่ทรมาน อย่างน้อย . .. ก็ต้องโดนมีดกรีด พร้อมร้องออกมาด้วยเสียงโหยหวนแหล่ะน่า หึหึหึ
อะไรที่มันน่าสนุก . .. อาจจะเกินขึ้นแล้วก็ได้ หึหึ
3rd ปฏิกิริยาเมื่อรู้ว่ามีคนตาย ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นอุบัติเหตุ การฆ่าตัวตาย หรือแม้แต่ฆาตกรรม และถ้าเป็นอย่างหลัง ฆาตกรก็มีความเป็นไปได้สูงว่าเป็นหนึ่งในคนที่เข้าร่วมกิจกรรม (บรรยายเหตุการณ์ตั้งแต่ทราบเรื่องว่ามีคนตาย 5+)
::
“กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด”
เจออะไรอีกละ นกหนูงูแมลงสาบ ? ไร้สาระกันจริง ๆ ผู้หญิงพวกนี้จะกลัวอะไรกันนักหนาตัวก็ใหญ่กว่าทำเป็นกลัวไปได้ เหอะ
“คนตาย กรี๊ดดดดดดดดดดด!!”
คนตาย .. .
“หึหึ . .. หึหึฮ่า ๆ”
เสียงหัวเราะดังจากปากคนตัวสูงอย่างถูกใจ กลุ่มคนมากมายที่ยืนมุงดูศพอยู่หันมาหาอย่างหวาดหวั่น ทุกย่างก้าวที่เดินเข้าไปของไนฟ์ มีแต่คนหลบทางให้เสียงซุบซิบที่ดังขึ้นตลอดเวลา
เรื่องที่สนุก ๆ เริ่มขึ้นแล้วสินะ หลังจากที่รอมานานแสนนาน หึหึหึ
“เธอเป็นคนฆ่าเขาหรอไงกัน ?”
เพียงแค่เหลือสายตามอง เด็กผู้หญิงตัวเล็กหน้าเหมือนตุ๊กตาเอ่ยถามเธอเสียงแผ่วเบา
“ไร้สาระน่ะ”
“ก็มีแต่เธอที่หัวเราะ”
ความพยายามของเด็กหญิงยังไม่ลดละ ไนฟ์จับไหล่คนตัวเล็กกว่าให้หันมาเผชิญหน้า เธอจ้องเข้าไปในดวงตากลมโต แว้บเดียวที่เห็นถึงแรงอาฆาตร กลิ่นรังศีที่แผ่ออกมาทำให้เธอหัวเราะขึ้นมา
“เด็กน้อย หึหึ เธอคิดผิดแล้วละ” หัวเราะอีกครั้งก่อนที่จะเริ่มต้นพูด “เห็นศพนี้ไหม ? ตายด้วยการโดนแทงตรงกลางหัวใจธรรมดา ฉันจะบอกเธอนะ ถ้าฉันฆ่าน่ะไม่ฆ่าวิธีปัญญาอ่อนแบบนี้หรอก อย่างน้อยก็ต้องมีส่วนไหนหายไปอย่างสาบสูญ เละ หรือแหลกสลายแบบหาทางต่อไม่ได้เลยทีเดียวเชียว”
สายตาทุกคู่จับจ้องมาที่ไนฟ์และเด็กหญิงตัวเล็กอย่างหวาดหวั่น . .. หวาดกลัว . .. ขยาด . .. สะอิดสะเอียน . .. ขยะแขยง สารพัดความรู้สึก
“อย่ายุ่งกับฉันให้มากนักเลย ฉันยิ่งความอดทนต่ำอยู่น่ะ” กระซิบชิดหูขาวซีด “ระวังจะโดนฆ่าเป็นรายต่อไปละ หึหึ”
ร่างเพรียวเดินออกมาอย่างไม่แคร์สายตาใคร เธอยิ้มให้สเตลลานิดหน่อยก่อนที่จะเดินเฉียดไปแล้วไม่คิดจะหันหลังกลับมามองเลยแม้แต่นิดเดียว
นึกว่าจะสนุก . .. ก็ศพทั่ว ๆ ไปเท่านั้นเองแหล่ะ เหอะ!
_____________________________________________ END c:
ดาร์กไปไหม ? ช่างเถอะ ก็ไนฟ์มันโรคจิตตี้ 55555555555555.
ความคิดเห็น