ไร่อิ่มรัก - นิยาย ไร่อิ่มรัก : Dek-D.com - Writer
×

    ไร่อิ่มรัก

    ความรักไม่เคยรอใคร อย่างกับเขาที่เจอกับเธอไม่ถึงนาทีก็ตกหลุมรักกับรอยยิ้มที่จริงใจไม่เสแสร้ง อีกทั้งลูกทั้งสองก็อยากมีแม่ งานนี้คงต้องพึ่งความน่ารักของลูกทั้งสองเสียแล้วมั้ง ที่ะต้องเป็นกามเทพให้พ่อ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,709

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    5.7K

    ความคิดเห็น


    48

    คนติดตาม


    82
    จำนวนตอน : 19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มี.ค. 58 / 12:12 น.

    แท็กนิยาย

    ซึ้งกินใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไร่อุ่นรัก
     

    บทนำ

     

    คุณเชื่อไหมว่าเทพเจ้ามักเล่นตลกกับคนเรา

    แล้วยังเชื่ออีกไหมว่าบุพเพอาละวาดมีอยู่จริง...
     

         “ พี่อิงขวัญว่าขวัญจะลาพักร้อนสักหน่อยดีไหม คุณหมอหน้าใสอย่างขวัญใจละมือจากสมุดบันทึกรายชื่อคนไข้ ก่อนที่จะนั่งนึกอะไรสักพักแล้วเอ่ยถามคุณหมอรุ่นพี่ตรงหน้าอย่างอิงอรหลังจากเห็นสถานที่ท่องเที่ยวแสนสวยอย่างไร่องุ่นอิ่มรัก ไร่องุ่นชื่อดังของจังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคเหนือในประเทศไทย

         “ ก็ดีน่ะ แล้วขวัญจะไปกี่วัน ที่ไหน น้ำเสียงเรียบนิ่งของอิงอรคุณหมอสูตินารีรุ่นพี่วัย 36 ปี ที่กำลังอ่านหนังสือบนe-book ในสมาทโฟนราคาแพง ก่อนจะละสายตามามองคุณหมอรุ่นน้องที่กำลังทำหน้าเพ้อฝันราวกับตัวเองเป็นเจ้าหญิงไม่ปาน นี่ขนาดยังไม่ได้ไปเที่ยวยังเป็นขนาดนี้ถ้าไปถึงละจะขนาดไหน อิงอรนึกในใจพลางมองขวัญใจอย่างขำ

         “ ขวัญว่าขวัญจะไปสักพักนึง อืม...ก็ประมาณ 2-3 เดือน

         “ แล้วขวัญจะไปที่ไหนล่ะ

         “ ขวัญจะไปที่ไร่อิ่มรัก พี่อิงจะไปพร้อมกับขวัญเลยไหม ไปกับขวัญเถอะน่ะค่ะน่ะๆๆๆ เสียงใสของขวัญใจเอ่ยถามอิงอรด้วยน้ำเสียงออดอ้อน ก่อนจะส่งสายตาเว้าวอนไปหาเธอจนเธออดคิดไม่ได้ว่าขวัญใจเป็นรุ่นน้องหรือลูกน้อยของเธอเองกันแน่...

         ส่วนขวัญใจเห็นท่าทางไม่ดีจึงทำหน้ายู่ใส่อิงอรประมาณว่า ถ้าพี่ไม่ไปหนูงอนจริงๆน่ะ จนอิงอรหลุดหัวเราะตกลงปากรับคำว่าจะไปเที่ยวกับเธอ สุดท้ายเธอเองเป็นฝ่ายแพ้ราบคาบให้กับรุ่นน้องสาวตรงหน้าที่มีนิสัยราวกับเด็กน้อยวัย 3 ขวบทั้งๆที่ตัวจนสามารถแต่งงานได้แล้ว อิงอรลอบคิดอย่างขำๆกับเด็กสาวตรงหน้าเธอ

    งั้นพี่ไปกับขวัญก็ได้ แต่พี่ขอเคลียร์งานก่อนน่ะ แต่ขวัญจะไปที่ไหนน่ะเดี๋ยวพี่ติดต่อให้ พี่พอจะรู้จักเจ้าของไร่องุ่นทางภาคเหนืออยู่บ้าง อิงอรเอ่ยถามขวัญใจ เพราะอยากทราบสถานที่ ที่จะไปพักผ่อนกันหากเป็นไร่องุ่นเธอเองก็เป็นเจ้าของไร่องุ่นทางภาคเหนือเหมือนกันแต่เพียงตอนนี้น้องชายของเธอได้มารับหน้าที่เจ้าของไร่ไปเป็นแทนเธอแล้ว ส่วนเรื่องติดต่อสถานที่พักผ่อนขอให้บอกเธอ เธอสามารถจัดการให้ได้เพียวพริบตาเดียว ถ้าหากไร่ที่รุ่นน้องสาวเธอเอ่ยมาเป็นไร่เธอไม่แน่เธอเองก็อาจจะมีแผนการดีๆจับคู่ให้กับน้องชายสุดที่รักของเธออย่างอัศวิน ตรีโชติน้องชายแท้ที่ได้ตำแหน่งพ่อม่ายเมียตายลูกติดอีก 2 คนงานนี้ขอให้เป็นไปตามที่เธอคิดด้วยจะยิ่งดี อิงอรได้แต่ภาวนาให้เป็นไร่อิ่มรักของเธอก็แล้วกัน...

         “ ไร่อิ่มรักค่ะพี่อิง เสียงหวานเอ่ยบอกอิงอร ส่วนอิงอรเองก็กลั้นแววตาดีใจทั้งเจ้าเล่ห์ในดวงตางามของเธอไว้ว่าเหยื่อจะแตกตื่นเสียก่อน

         “ ดีสินั่นไร่ของน้องชายพี่เอง ขวัญไม่ต้องทำอะไรน่ะนอกจากแพ็คกระเป๋าเตรียมตัวเดินทางก็เท่านั้นพอ

         “ จริงเหรอค่ะพี่อิง ว้าว สุดยอดเลยงั้นขวัญขอตัวกลับก่อนน่ะค่ะหมดเวรพอดีเลย

         “ จ๊ะ กลับดีๆน่ะแล้วพี่จะโทรไปบอก

     


    นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกแต่ไม่ใช่เรื่องแรกในชีวิตของเดียน่ะค่ะ แต่เป็นเรื่องแรกที่เดียแตงแนวซึ้งกินใจ ยังไงเดียก็ขอฝากไร่อุ่นรักหน่อยน่ะค่ะ ไม่สนุกยังไงหรืออะไรสามารถติชมได้น่ะค่ะขอบคุณค่ะ

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น