[FIC EXO] He is She | HunHan - นิยาย [FIC EXO] He is She | HunHan : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC EXO] He is She | HunHan

    โดย .onamonmild

    ผู้ชายคนนั้น คือ เธอ... | Fic EXO HunHan

    ผู้เข้าชมรวม

    175,532

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    69

    ผู้เข้าชมรวม


    175.53K

    ความคิดเห็น


    6.79K

    คนติดตาม


    3.74K
    จำนวนตอน : 35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 พ.ค. 57 / 21:34 น.

    แท็กนิยาย

    HUNHAN EXO SEHUN LUHAN

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    SH. "พวกผู้หญิงน่ะ
    มันน่ารำคาญ!"

    LH. "ผะ...ผู้หญิง?
    นายหมายถึงชั้นงั้นหรอ...?"



    HE IS SHE
    เขา คือ เธอ


    HUNHAN.
    ไอ้แป๊ะยิ้ม! ไอ้เงิงชมพู!























    START. 22.10.2012
    END. 11.03.2014


     
    "ชื่อบุคคลหรือสถานที่ในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้น มันเป็นเพียงนิยาย."
    ทวิต(?) @onamonmild .

     
    ฝากฟิค KAIDO | Oppa Saranghae พี่ครับ! ผมรักพี่นะ!
          CLICK. 

    ฝากฟิคเพื่อน TaoKacha | Heartquake ความปรารถนาที่หัวใจเรียกร้อง
        CLICK. 
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รักเธอ24ชม. -.,-"

    (แจ้งลบ)

    แอร้~ ขอบิดตัวแก้เขินแปปค่ะ-.,- อ่านฟิคมาก็เยอะ อ่านมาตั้งแต่ม.ต้นจนตอนนี้จะจบม.6คือจะบอกว่าเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกในชีวิตที่มาวิจาร คือไม่ได้เชิงวิจารค่ะ จะมาบอกรักไรเตอร์ต่างหาก~ #ฮิ่ววว 5555555555555555555 คือจะบอกว่าชอบฟิคเรื่องนี้มาก มาก มาก มาก แบบบอกไม่ถูก ชอบพล็อตเรื่องแบบนี้บวกกับการบรรยายของไรเตอร์ มันดูๆม่เป็นทางการเกินไปและไม่กรรมกว ... อ่านเพิ่มเติม

    แอร้~ ขอบิดตัวแก้เขินแปปค่ะ-.,- อ่านฟิคมาก็เยอะ อ่านมาตั้งแต่ม.ต้นจนตอนนี้จะจบม.6คือจะบอกว่าเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องแรกในชีวิตที่มาวิจาร คือไม่ได้เชิงวิจารค่ะ จะมาบอกรักไรเตอร์ต่างหาก~ #ฮิ่ววว 5555555555555555555 คือจะบอกว่าชอบฟิคเรื่องนี้มาก มาก มาก มาก แบบบอกไม่ถูก ชอบพล็อตเรื่องแบบนี้บวกกับการบรรยายของไรเตอร์ มันดูๆม่เป็นทางการเกินไปและไม่กรรมกวมเกินไป อ่านง่ายถ่ายคล่อง(?) -..- ฉากสวิทแต่ละทีทำเราแทบจะทุบคอมด้วยความฟิน55555555 อ่านฟิคมาเยอะและไม่เคยซื้อเลย แต่คืออ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอยากซื้อมาเก็บไว้เป็นสมบัติล้ำค่าของตัวเองมากค่ะ ซื้อปุ๊บจะเก็บไว้บนหิ้งเลย #ชาบู -/\- รวมเล่มนะไรเตอร์นะ กราบแบบเบญจาคประดิษฐ์เลยค่ะ ㅠㅅ ㅠ กลับมาสู่เนื่อเรื่องต่อค่ะ 55555555 จะให้บรรยายความชอบคงไม่หมด เพราะชอบมากจริงๆ เข้ามาส่องทุกวันเลยว่าไรต์อัพรึยังนะ พรุ่งนี้เราสอบโอเน็ตนะแต่ด็ยังมาส่องค่ะ คือมันอดใจไม่ไหวจริงๆ ไม่ได้ส่องจะนอนไม่หลับ-..- สุดท้ายนี้ ขอบคุณไรเตอร์ที่สละเวลาส่วนตัวมาแต่งฟิคสนุกๆให้เราได้อ่าน ได้บรรเทิงได้ฟิน ได้ฮาครบรสแบบนี้นะค่ะ ขอบคุณไรเตอร์คนฮามมมมมมมมม >___< #ฝากทวิตตัวเองหน่อยค่ะ อยากเวิ่นกับไรเตอร์ -..- @amzoxexo   อ่านน้อยลง

    Bling_Bling | 10 ก.พ. 56

    • 30

    • 0

    "สนุกมากๆค่ะ >"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งมาอ่านฟิคเรื่องนี้ค่ะ ขอโทษนะคะที่เราเม้นแค่ตอนเดียวเอง T^T ไรเตอร์แต่งให้เราลุ้นตลอดอ่ะ >< อยากรู้ว่าเซฮุนรู้ว่าแม่นางลู่เป็นผู้ชายขึ้นมา มันจะดราม่าไหม (นึกภาพตอนฟิคHe is She ดราม่าไม่ออกเลยค่ะไรเตอร์ ไม่อยากให้ดราม่าอ่ะ) อยากให้ไรเตอร์รวมเล่มฟิคเรื่องนี้อ่ะคะ ถ้าไรเตอร์เปิดจองฟิครูปเล่ม เราจะจองเป็นคนแรกเลย อ่านแล้วฟินมากๆเลยคะ เป็นกำ ... อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งมาอ่านฟิคเรื่องนี้ค่ะ ขอโทษนะคะที่เราเม้นแค่ตอนเดียวเอง T^T ไรเตอร์แต่งให้เราลุ้นตลอดอ่ะ >< อยากรู้ว่าเซฮุนรู้ว่าแม่นางลู่เป็นผู้ชายขึ้นมา มันจะดราม่าไหม (นึกภาพตอนฟิคHe is She ดราม่าไม่ออกเลยค่ะไรเตอร์ ไม่อยากให้ดราม่าอ่ะ) อยากให้ไรเตอร์รวมเล่มฟิคเรื่องนี้อ่ะคะ ถ้าไรเตอร์เปิดจองฟิครูปเล่ม เราจะจองเป็นคนแรกเลย อ่านแล้วฟินมากๆเลยคะ เป็นกำลังใจให้นะคะไรเตอร์   อ่านน้อยลง

    Rose Vampire | 18 ก.พ. 56

    • 12

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "สมชื่อโรแมนติก "คอมเมดี้""

    (แจ้งลบ)

    หลังจากที่ได้อ่านเรื่องนี้มาเป็นเวลาเนิ่นนานจนกระทั่งซื้อรูปเล่มมาครอบครองเป็นที่เรียบร้อย เราก็เกิดจำความได้ว่ายังเม้นท์ไม่ครบทุกตอนเลยตัดสินใจเขียนคำนิยมแทนค่ะ เพราะตามเม้นท์เป็นสามสิบตอนอาจจะไม่ไหว...แต่ถ้าได้เราจะทำนะ555 ก่อนอื่นเลยจะบอกว่าอ่านเรื่องนี้แล้วเรายิ้มทุกครั้งจริงๆ เพราะนางแต่งได้ตลกมาก ถ้าว่ากันตามตรงแล้วพล็อตปลอมเป็นผู้หญิงคือ ... อ่านเพิ่มเติม

    หลังจากที่ได้อ่านเรื่องนี้มาเป็นเวลาเนิ่นนานจนกระทั่งซื้อรูปเล่มมาครอบครองเป็นที่เรียบร้อย เราก็เกิดจำความได้ว่ายังเม้นท์ไม่ครบทุกตอนเลยตัดสินใจเขียนคำนิยมแทนค่ะ เพราะตามเม้นท์เป็นสามสิบตอนอาจจะไม่ไหว...แต่ถ้าได้เราจะทำนะ555 ก่อนอื่นเลยจะบอกว่าอ่านเรื่องนี้แล้วเรายิ้มทุกครั้งจริงๆ เพราะนางแต่งได้ตลกมาก ถ้าว่ากันตามตรงแล้วพล็อตปลอมเป็นผู้หญิงคือโบราณมาก แต่ไรต์เตอร์ก็ยังเอามาแต่งได้งานน่ารักและอมยิ้มไปกับมันเสมอ และก็ไม่ได้มีแค่อารมณ์กุ๊กกิ๊กแต่ยังสอดแทรกความดราม่าเข้าไปด้วยตอนเซฮุนรู้ความจริง คือเคมีอะไรๆมันก็ลงตัวไปหมดจนเราเทใจให้ไปมากกว่าครึ่ง>< คาแรกเตอร์ตัวละครแต่ละคนก็เป็นเอกลักษณ์ดีนะคะ แล้วที่สำคัญคือทุกคนมีไดนามิคในการสร้างความขบขันให้เราเอามากๆ ยิ่งพี่คริสยิ่งตลก ลำจิ๊ ลำเจียกกันไป ขายเสียงหัวเราะนี่แหละค่ะดีที่สุดแล้ว ภาษาในการเขียนไม่ได้สวยเลิศเลอแต่เราว่ามันพอดีกับเนื้อหานะคะ ไม่มากเกินไม่น้อยเกิน บรรยายแบบสไตล์ของเรื่องเป็นเสน่ห์ดีค่ะ^^ สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณนะคะที่สร้างสรรค์เรื่องราวสนุกๆมาให้เราได้อ่านอย่างงี้ เราฮฮชป.ตัวยงขอฝากตัวมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ   อ่านน้อยลง

    PekAZuS!!! | 24 ก.ย. 57

    • 0

    • 0

    "รวมเล่ม!!!"

    (แจ้งลบ)

    เป็นเรื่องแรก!!!!ที่เราล็อกอินเพื่อมาเขียนช่องนี้ตลอด 6 ปีที่อ่านฟิคมา คือแบบ มันโคตรใช่อะไรท์ ไม่รวมเล่มนี่จะไปถล่มทวิตไรท์อะ (โหดไปม้างบางที) โคตรของโคตรฟินนนนนนนนนนนนน อ่านแล้วน้ำตาไหลอะ มันฟินมาก ทุกอย่างดีหมด ไม่มีอะไรติ คาแร็กเตอร์ฮุนก็แบบผู้ชายที่มีจริงๆในโลกอะ มันไม่ใช่ผู้ชายดีเลิศเพอร์เฟคในฟิคเกินไป ลู่ก็หน้าสวยแต่ใจแมน ชอบแนวนี้มาก ค ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นเรื่องแรก!!!!ที่เราล็อกอินเพื่อมาเขียนช่องนี้ตลอด 6 ปีที่อ่านฟิคมา คือแบบ มันโคตรใช่อะไรท์ ไม่รวมเล่มนี่จะไปถล่มทวิตไรท์อะ (โหดไปม้างบางที) โคตรของโคตรฟินนนนนนนนนนนนน อ่านแล้วน้ำตาไหลอะ มันฟินมาก ทุกอย่างดีหมด ไม่มีอะไรติ คาแร็กเตอร์ฮุนก็แบบผู้ชายที่มีจริงๆในโลกอะ มันไม่ใช่ผู้ชายดีเลิศเพอร์เฟคในฟิคเกินไป ลู่ก็หน้าสวยแต่ใจแมน ชอบแนวนี้มาก คือนางเกรียน นางด่าคนอื่น(ในใจ)ได้ฮามาก โดยเฉพาะเวลาด่าคริส แล้วอีกโมเม้นหนึ่ง ที่คุยกันผ่านโพสอิสที่ติดบนหน้าต่างอะ โอ๊ยยย แบบไรท์คิดได้ไง มันโดนมาก เขินอะ เขินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก สุดท้ายนี้ ขอไรท์จงรวมเล่มทีเถิด รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม รวมเล่ม สุดท้าย รักไรท์เตอร์นะ รักมากกกกกกกกกกกกก ขอบคุณที่แต่งฟิคละมุนแบบนี้มาให้อ่านคลายเครียด รีบมาอัพเร็วๆนะ และอยากให้แต่งฮุนฮานอีกเรื่อง เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ ถ้าคิดพลอตไม่ออก ก็ขอให้คิดออก เหนื่อยก็ขอให้กำลังใจของคนอ่านเป็นสิ่งที่สร้างพลังให้กับไรท์เตอร์ผู้น่ารักคนนี้ จุ๊ป >   อ่านน้อยลง

    พระเจ้าจอร์จ | 9 ม.ค. 57

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น